Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Top nghề nghiệp đỉnh cao cung hoàng đạo năm 2020 (P2)

Top nghề nghiệp đỉnh cao cung hoàng đạo năm 2020. Mỗi cung hoàng đạo sẽ trải nghiệm sự kiện đỉnh cao nghề nghiệp theo một cách riêng. Có thể với cung hoàng đạo này là được thăng chức. Hoặc nhận thêm dự án tại nơi làm việc. Đối với những cung hoàng khác, có thể có nghĩa là lùi một bước nhỏ vào năm 2020. Như một cách để tạo đà cho những điều lớn lao trong năm 2021. Hoặc thậm chí là xa hơn thế nữa. Hãy cùng Tuviso tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Xem thêm

Những thay đổi liên quan đến sự nghiệp trong năm 2020 sẽ thuận lợi với các cung hoàng đạo. Nhờ vào sự di chuyển của Sao Mộc vào chòm sao Ma Kết. Đó là lý do tại sao năm tới dường như mang lại rất nhiều cơ hội. Các cơ hội này đều có ảnh hưởng tích cực lên các cung hoàng đạo. Đặc biệt với những ai chủ động tìm kiếm những thay đổi trong sự nghiệp. Vậy sao Mộc đem đến những gì cho sự nghiệp của các cung hoàng đạo trong năm 2020?

Năm 2020 là năm hoàn hảo để tập trung vào các mục tiêu nghề nghiệp. Đã hơn một thập kỉ qua Sao Mộc mới lại xuất hiện trong chòm Ma Kết. Sao Mộc là hành tinh của sự may mắn, dồi dào, tài lộc và trí tuệ. Sao Mộc sẽ dành nguồn năng lượng tích cực khoảng 12 tháng cho mỗi cung hoàng đạo. Vậy ảnh hưởng của Sao Mộc là như thế nào? Câu trả lời nằm ở cung hoàng đạo cụ thể mà sao Mộc hiện đang du hành qua. Sự kết hợp của sao Mộc sẽ thể hiện mức độ và chi tiết về may mắn và cơ hội trong 12 tháng tới.

Trong vòng quay hoàng đạo, Ma Kết chịu trách nhiệm về danh tiếng, hình ảnh công cộng và sự nghiệp. Do đó, sự kết hợp giữa sao Mộc và Ma Kết có ý nghĩa rất lớn. Năm 2020 là thời điểm tối ưu để tìm kiếm và đạt được công việc mơ ước. Đây là thời gian vàng cho những ai làm việc chăm chỉ theo phong cách Ma Kết chân chính. Những nỗ lực cống hiến sẽ được hồi báo. Và người chăm chỉ sẽ có những thay đổi để đời trong sự nghiệp.

Cự Giải

Sự thay đổi lớn nhất đối với Cự Giải trong năm mới sẽ là công việc kinh doanh nở rộ. Rất có thể là thứ gì đó sáng tạo mà Cự Giải thực sự quan tâm. Nhưng trước đây đã không nhận được sự chú ý xứng đáng của cả Cự Giải lẫn những người xung quanh. Năm 2020, với những nguồn năng lượng tích cực từ sao Mộc. Cự Giải sẽ nhận được những nguồn hỗ trợ đáng kể để phát triển dự án đó. Công sức nỗ lực của Cự Giải sẽ được ghi nhận và đem đến những thành quả tuyệt vời.

Năm 2020 Cự Giải nên tập trung vào việc phát triển công việc kinh doanh. Cự Giải cần xác định phương hướng cho sự nghiệp. Đồng thời tạo các mối quan hệ làm ăn mới và chấp nhận một số rủi ro. Trước đây, việc kinh doanh thường không được Cự Giải chú ý nhiều. Do Cự Giải thiếu cả thời gian lẫn năng lượng cho nó. Nhưng năm tới đây mọi chuyện sẽ thay đổi và Cự Giải xứng đáng nhận được những phần thưởng cho nỗ lực thay đổi của mình.

Sư Tử

Đối với Sư Tử, năm 2020 sẽ tập trung vào việc đạt được vị trí lãnh đạo. Đây là vị trí mà Sư Tử đã phấn đấu từ lâu. Sư Tử sẽ thấy mình phát triển và thịnh vượng khi học cách tin tưởng bản thân nhiều hơn. Và miễn là Sư Tử nhớ giá trị của các kỹ năng mà mình có. Sư Tử sẽ có thể tìm thấy thành công.

Điều này có thể có nghĩa là Sư Tử  sẽ phải chỉ đạo nhiều cuộc họp hơn. Và sẵn sàng bước vào giữa ánh đèn sân khấu. Sư Tử là cung hoàng đaọ của hành động. Sư Tử luôn muốn những nỗ lực của mình phải được trả xứng đáng. Nếu Sư Tử  đã dành vài năm qua lẩn khuất trong bóng tối hoặc chưa được ghi nhận xứng đáng. Một cái gì đó vào năm 2020 sẽ mang lại cho Sư Tử sự thúc đẩy và quyết đoán hơn.

Xử Nữ

Vào năm 2020, Xử Nữ có thể thấy mình nghỉ ngơi nhiều hơn. Đó là một điều tốt cho một cung hoàng đạo siêu tổ chức như Xử Nữ . Thông thường, Xử Nữ  luôn có một lịch trình dày đặc và bận rộn luôn luôn. Xử Nữ thường có xu hướng trở thành chỗ dựa cho tất cả mọi người. Trong tất cả những vấn đề liên quan đến công việc hoặc đời tư. Và đối với Xử Nữ, điều đó có thể có nghĩa là thường xuyên làm việc quá giờ. Và không biết làm thế nào hoặc khi nào cần phải nói “không”.

Tuy nhiên, trong năm mới, cuối cùng Xử Nữ cũng đã quyết định thế nào là đủ. Xử Nữ  sẽ lên kế hoạch dành nhiều thời gian hơn để thư giãn. Năm 2020 sẽ là một năm tăng trưởng cá nhân mạnh mẽ. Với nguyệt thực xảy ra trong Bảo Bình, cung sự nghiệp của Xử Nữ. Xử Nữ cần đi nghỉ dưỡng để không bị kiệt sức. Hãy giao nhiệm vụ lại cho đồng nghiệp. Và sau đó đắm mình trong tất cả những thay đổi tích cực xảy ra sau đó.

Xem thêm: Top cung hoàng đạo phát tài năm 2020: Mau may túi ba gang đi nào

Thanh Hà

Thanh Hà

Mình là Thanh Hà - cây bút nhiệt huyết và cũng là tác giả của loạt bài viết thuộc chuyên mục 12 cung hoàng đạo của Tử Vi Số. Hy vọng những thông tin thú vị này sẽ giúp bạn hiểu sâu hơn về tính cách và bản chất của mình!


Cùng Chuyên mục

Back to top