Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Top cung hoàng đạo xui xẻo nhất, đội sổ trong mọi chuyện tháng 12

Năm 2019 đã đến hồi kết thúc, liệu bạn có thể rũ bỏ vận đen đeo bám hay không nhỉ? Trong tháng 12 cuối năm, chòm sao nào sẽ nắm ngôi quán quân xui xẻo nhất? Hãy cùng Tuviso khám phá top cung hoàng đạo xui xẻo nhất, đội sổ trong mọi chuyện tháng 12 năm 2019 nhé!

Xem thêm

cung hoàng đạo

Chi tiết những cung hoàng đạo xui xẻo nhất tháng 12 năm 2019:

Top 3: Song Ngư

Song Ngư bẩm sinh là những người có tính mơ mộng, xa rời thực tế. Đây là tính cách trời sinh của họ, tuy nhiên trong tháng 12 này, sự ảnh hưởng của sao Mộc sẽ khiến nét tính cách này được tăng cường gấp bội. Các chú cá sẽ càng chìm sâu vào thế giới riếng của mình mà chẳng thèm đoái hoài gì đến cuộc sống xung quanh. Đây sẽ là cội nguồn cho mọi sự xui xẻo của bạn. Song Ngư trở nên hậu đậu và thiếu tập trung trong công việc. Bạn phung phí quá nhiều thời gian cho những hoạt động cá nhân và các sở thích riêng, từ chối trở nên hiệu quả hơn trong công việc khiến người xung quanh chỉ biết lắc đầu ngán ngẩm.

→ Xem thêm: Tử vi Song Ngư năm 2020

Lời khuyên dành cho người thuộc chòm sao này là hãy học cách cân bằng thời gian cá nhân và thời gian cho các việc chung. Tâm tình của bạn ảnh hưởng quá nhiều đến chất lượng công việc, cứ thích thì làm mà không thích thì lại thôi. Hãy tập trung hơn vào các nhiệm vụ hàng ngày và lên kế hoạch cụ thể cho những gì mình muốn làm, những gì mình phải làm. Như vậy, bạn sẽ tiết kiệm được kha khá thời gian dành cho việc bối rối không biết nên làm cái gì trước, cái gì sau. Nếu có thể vượt qua được thời gian này, các chú cá sẽ càng trở thành những người xuất sắc hơn trong công việc và cuộc sống,

Top 2: Thiên Yết

Tháng 12 này, Thiên Yết dường như không thể khoát khỏi các rắc rối liên tiếp bủa vây. Mộc tinh khiến cho tinh thần của bạn rối loạn và căng thẳng, sao Thiên Vương đem đến nhiều tình huống ngoài ý muốn. Chòm sao này mất đi khả năng phán đoán nhanh nhạy thường có, bạn trở nên cáu bẳn và buồn bã. Trong trạng thái tinh thần rối thành một nùi, Thiên Yết vẫn phải đương đầu với những khó khăn từ bên ngoài khi gặp phải tiểu nhân trong công việc. Bạn vốn là những người xuất sắc trong công việc và điều này khiến cho mội số người ghen ăn tức ở, muốn tìm cách hạ bệ bạn. Cục diện này báo trước nhiều sự mệt mỏi về tinh thần và cả thể xác.

Tử vi 12 chòm sao: Lịch tinh tượng các hành tinh tháng 12 năm 2019
Tử vi 12 chòm sao: Lịch tinh tượng các hành tinh tháng 12 năm 2019
Tử vi 12 chòm sao: Lịch tinh tượng các hành tinh tháng 12 năm 2019

Theo Tuviso, tháng 12 tới đây sẽ là một khoảng thời gian thú vị, đầy ắp những trải nghiệm khiến bạn chẳng thể nào quên. Nguồn năng lượng của vũ trụ có sự chuyển dời và 12 chòm sao đều có những cảm nhận, suy nghĩ rõ rệt hơn bao giờ hết về cuộc sống, sự nghiệp và tình cảm.

Tuy nhiên, người thuộc chòm sao này có thể đề phòng mọi chuyện bằng cách tập trung hoàn thành thật tốt các phần việc của mình. Nếu bạn không để lộ ra bất kì sơ hở gì thì kẻ địch dù muốn cũng chẳng thể nắm thóp được bạn. Hãy học cách kiểm soát tinh thần của mình, đừng vì những chuyện cỏn con mà nộ khí xung thiên tới mức không thể hoàn thành nhiệm vụ. Bạn có quyền buồn bã và tỏ ra tức giận nhưng hãy nhớ rõ việc gì mới là điều quan trọng nhất. Có như vậy thì chòm sao này mới thoát được khỏi danh sách những cung hoàng đạo xui xẻo nhất tháng 12 năm 2019.

→ Xem thêm: Tử vi Bọ Cạp năm 2020

Top 1: Bảo Bình

Cung hoàng đạo xui xẻo nhất tháng 12 xin được gọi tên Bảo Bình. Trong thời gian này, nỗi phiền não của Bảo Bình chỉ tăng chứ không giảm. Dường nhưu mọi chuyện đều đang vượt ra khỏi tầm kiểm soát của bạn, từ công việc cho tới chuyện tình cảm. Nếu Bảo Bình đang ở trong một mối quan hệ mập mờ thì thời điểm này sẽ rất tồi tệ đối với bạn. Người kia từ chối làm rõ quan hệ đôi bên dù vẫn thể hiện tình cảm dành cho bạn. Bảo Bình không thể chấp nhận một mối quan hệ mờ ám như vậy, bạn rất đau khổ vì mọi chuyện không xảy ra theo ts mình. Tiếp đó, sự thiếu tập trung trong công việc khiến cung hoàng đạo này bị kẻ xấu nắm thóp. Bạn có thể sẽ phải đối mặt với những lời trách móc từ cấp trên do có những kẻ đặt điều, thổi phồng sự thật.

→ Xem thêm: Tử vi Bảo Bình năm 2020

Bảo Bình nên học cách tránh xa thị phi. Chuyện người đời thì mãi mãi là chuyện người đời, hoàn toàn chẳng có gì liên quan tới bạn đâu. Chỉ cần bạn chăm chỉ, làm tốt những gì mình phải làm thì chẳng có ai có thể bắt bẻ bạn. Ngoài ra, Bảo Bình nên học cách để ý hơn đến cảm xúc của người khác. Đây sẽ là một cải thiện lớn cho những mối quan hệ của bạn, dù là bạn bè hay tình yêu. Bảo Bình vốn thông minh và chân thành nhưng khổ nỗi lại là một kẻ có EQ thấp lè tè. Dù bạn yêu quý họ đến mấy những cách thể hiện lại thiếu tinh tế thì vẫn sẽ khiến người khác mất lòng đó!

(Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm)

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top