Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 19-03-2024

Top cung hoàng đạo may mắn nhất tháng 12 năm 2020: Sư Tử suôn sẻ

Top cung hoàng đạo may mắn nhất tháng 12 năm 2020: Lý trí và điềm đạm chính là Cự Giải, một người sẽ gặp nhiều may mắn vào cuối năm. Cua sẽ hái lộc dần dần.

Xem thêm

top cung hoàng đạo may mắn nhất tháng 12 năm 2020

Top cung hoàng đạo may mắn nhất tháng 12 năm 2020 

Bước sang tháng 12, tháng cuối cùng của năm 2020, những người thuộc 5 cung hoàng đạo dưới đây sẽ gặp nhiều may mắn, tài lộc vượng phát, phúc khí tràn đầy đáng ghen tị. Cùng xem cung hoàng đạo của bạn có trong này không nhé.

Thiên Bình

Nhiều tiền lại may mắn

Thiên Bình nhiệt tình, vui vẻ và hay cười, tháng 12 này bạn ấy được thiên nhiên ưu đãi. Khi sao Kim đi vào Nhân Mã vào giữa tháng 12, Thiên Bình có tâm hồn cởi mở, có ý thức tiên phong và tinh thần đổi mới, rất chăm chỉ và năng động, cũng như có tinh thần dám nghĩ dám làm.

Vận trình tài lộc của cung Thiên Bình cải thiện đáng kể. Bắt đầu từ giữa ngày, họ không chỉ nhận được sự giúp đỡ, nâng đỡ của quý nhân trong sự nghiệp, tài vận vượng phát mà còn gặp nhiều may mắn trong cuộc sống cá nhân.

Đặc biệt là những người tuổi Thân cung này nếu còn độc thân sẽ đạt được mong muốn. Người già ở cung này thì khỏe mạnh, trẻ em hoạt bát và cuộc sống gia đình hạnh phúc, nhiều phúc khí.

Cự Giải

Giàu có, thịnh vượng

Lý trí và điềm đạm chính là Cự Giải, một người sẽ gặp nhiều may mắn vào cuối năm. Nửa đầu năm do tác động từ các yếu tố bên ngoài nên vận trình tài lộc của Cự Giải xuống dốc không phanh. Sau khi bước sang tháng 12 năm 2020, Cua sẽ hái lộc dần dần.

Sao Thủy tiến vào Nhân Mã vào ngày 2 tháng 12 cải thiện khả năng vận động của Cự Giải. Vận trình tài lộc của họ sẽ trở nên vô cùng mạnh mẽ, không chỉ công việc suôn sẻ, sự nghiệp hanh thông mà thu nhập cũng tăng lên, số tiền tiết kiệm trong tay cũng tăng theo.

Về cuộc sống gia đình, người thuộc cung Cự Giải cũng là những người có vận gia đình rất vững chắc, gia đình hòa thuận, hạnh phúc, bình an và thịnh vượng. Có thể nói, Cự Giải là người có phúc khí, cuộc sống giàu sang phú quý trong tháng cuối năm 2020.

Nhân Mã

Biến ước mơ thành hiện thực

Nhân Mã tính tình ôn hòa, cởi mở, là người rất coi trọng tình cảm. Trong nửa đầu năm 2020, đời sống tình cảm của họ rất ổn định và đáng ghen tị. Tuy nhiên vận trình công việc tương đối yếu, hung tinh cản trở sự nghiệp và ảnh hưởng trực tiếp đến vận may tài lộc của họ.

Tuy nhiên, sau tháng 12, cả sao Thủy và sao Kim sẽ tiến vào Nhân Mã, sao Thủy đã làm tăng tốc độ suy nghĩ của Nhân Mã và mang lại cho Nhân Mã một tâm trạng tốt.

Vận trình tài lộc của Nhân Mã sẽ thay đổi đáng kể, công việc không những suôn sẻ mà còn có sự trợ giúp đắc lực từ bệ đỡ. Nguồn vốn bên ngoài sẽ đưa sự nghiệp của Nhân Mã lên một tầm cao mới, thực hiện ước mơ về quê ăn tết không lo chết đói.

Sư Tử

Mọi thứ diễn ra tốt đẹp

Sư Tử rất nổi tiếng bởi sự dũng mãnh và độc đoán, ngay từ nhỏ đã có tính độc lập cao, thông minh, trung thực và hào hiệp, là những người rất can đảm.

Nửa đầu năm 2020, do ảnh hưởng của dịch bệnh, sự nghiệp bị ảnh hưởng nặng nề, tài lộc xuống dốc. Tháng 12, vận may của cung Sư Tử tăng từ đáy vực lên đến đỉnh cao. Những thay đổi của sao Thủy và sao Kim sẽ thúc đẩy vận may của cung Sư Tử.

Càng về cuối tháng 12, tài vận của Sư Tử sẽ ổn định hơn. Khi mặt trời chiếu vào Ma Kết vào ngày 21, Sư Tử sẽ thực dụng hơn, không chỉ mang lại tài vận vẹn toàn mà vận tài lộc cũng mạnh mẽ lạ thường. Vừa cực kì vượng phát vừa ăn tết ấm no, khỏe mạnh. Còn gì sung sướng hơn điều này nhỉ.

Kim Ngưu

Thần của sự giàu có ban phước lành

Kim Ngưu là những người trung thực và thật thà, tốt bụng, làm việc gì cũng rất giỏi, không có gì đáng ngạc nhiên khi một người như vậy lại có thể được thượng đế ưu ái.

Sau khi bước sang tháng 12 năm 2020, cung Kim Ngưu có thể nói là đã gánh chịu mọi vất vả hết rồi. Sau khi sao Kim tiến vào Nhân Mã, lòng tự tin của Kim Ngưu được nâng cao, con đường sự nghiệp không những không bị cản trở mà vận may tài chính cũng như được thần tài trợ giúp.

Phúc lộc ở mức ổn, không chỉ có nhiều dự án hái ra tiền, nổi danh vào hàng làm ăn phát đạt mà đời sống cá nhân cũng đáng tự hào và đáng ghen tị. Những người thuộc cung Kim Ngưu có tài vận vượng phát, phải thừa nhận rằng họ là những người có phúc khí rất tốt.

Kết luận

Những người thuộc 5 chòm sao trên tuy nửa đầu năm vận may tài lộc không như ý nhưng sau khi bước sang tháng 12, họ đã có thể phản công, đạt được may mắn về tài chính và trở thành người chiến thắng trong cuộc sống.

Trên đây là  Top cung hoàng đạo may mắn nhất tháng 12 năm 2020 chi tiết nhất. Hãy theo dõi thêm những thông tin bổ ích về 12 cung hoàng đạo trên fanpage hoặc website Tử Vi Số của chúng tôi. Chúc bạn sẽ có một tháng mới tốt lành và ngập tràn may mắn!

Hồng Anh

Hồng Anh

Chào quý bạn, tôi là Hồng Anh - chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả của các bài viết trên website Tử Vi Số. Tôi mong rằng những kiến thức này sẽ hỗ trợ được cho quý bạn cải vận thành công, gặp nhiều điềm lành và may mắn hơn trong cuộc sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top