Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Top cung hoàng đạo gặp thị phi năm 2023: La Hầu Kế Đô "song kiếm hợp bích" gieo rắc drama

Top cung hoàng đạo gặp thị phi năm 2023 là những chòm sao bị La Hầu và Kế Đô chế ngự. Chúng gieo rắc lòng đố kỵ, tính tham lam và đẩy cái tôi của con người lên cực điểm.

Xem thêm

top cung hoàng đạo gặp thị phi năm 2023

Top cung hoàng đạo gặp thị phi năm 2023 là những cung hoàng đạo bị La Hầu và Kế Đô chế ngự. Chúng gieo rắc lòng đố kỵ, tính tham lam và đẩy cái tôi của con người lên cực điểm. Nó là lý do chúng là hai hành tinh đen tối nhất hệ mặt trời, chúng mang tới drama và vô vàn thị phi.

La Hầu và Kế Đô năm 2023 mang mâu thuẫn

La Hầu & Kế Đô, hay còn được gọi là Cực Bắc & Cực Nam của Mặt Trăng, chúng không phải hành tinh hữu hình như Mặt Trời, Kim Tinh… nhưng lại được coi là các hành tinh trong Chiêm Tinh Học.

Chúng sẽ ảnh hưởng đến tâm trí, trí tuệ và khao khát thầm kín nhất của con người. Chúng đại diện cho tai tiếng, thăng trầm và mâu thuẫn trong cuộc sống. Và dưới đây

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt khi La Hầu và Kế Đô quá cảnh

Top cung hoàng đạo gặp thị phi năm 2023 sẽ chịu ảnh hưởng từ La Hầu và Kế Đô hai hành tinh có tầm quan trọng đặc biệt trong chiêm tinh học Vệ Đà. Chúng là hai hành tinh xác định vận may của 1 cá nhân, từ đó chúng ta có thể xác định Top cung hoàng đạo gặp thị phi năm 2023. 

12/4/2022 - 30/10/2023, La Hầu sẽ quá cảnh Bạch Dương

La Hầu sẽ di chuyển từ cung Kim Ngưu hưng phấn được cai trị bởi hành tinh thân thiện là Sao Kim sang cung Bạch Dương mãnh liệt được cai trị bởi kẻ thù là Sao Hỏa. Đây là một sự thay đổi to lớn đối với hành tinh nhân quả La Hầu.

Nó di chuyển từ môi trường thân thiện Kim Ngưu sang một môi trường thù địch là Bạch Dương. Tất nhiên không phải tất cả mọi thứ đều tiêu cực nhưng La Hầu Bạch Dương vẫn mang tới khá nhiều áp lực cho 12 cung hoàng đạo.

12/4/2022 - 30/10/2023, Kế Đô quá cảnh Thiên Bình

Kế Đô quá cảnh Bảo Bình, nó chuyển từ Bọ Cạp chòm sao được coi trị bởi sao Hỏa thiên vị, sang Thiên Bình được cai trị bởi sao Kim. Đây cũng là đoạn quá cảnh không mấy dễ chịu của Kế Đô trong năm 2023.

Top cung hoàng đạo gặp thị phi năm 2023

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt khi La Hầu và Kế Đô quá cảnh sẽ giảm bớt khi có sao Thổ quá cảnh tại La Hầu. Tuy vậy từ tháng 5/2022 - 5/2023 hai tiểu hành tinh này vẫn mang về những kết quả tiêu cực nhất. Hãy cùng Tử vi số theo dõi xem chúng ảnh hưởng tới 12 cung hoàng đạo thế nào nhé!

Bạch Dương: Họa kiện tụng

Top cung hoàng đạo gặp thị phi năm 2023 thì Bạch Dương là chòm sao đầu tiên hứng chịu sự hoành hành của La Hầu. Nó sẽ mang lại nhiều kết quả khác nhau cho bạn. Vận trình kiếm tiền hanh thông, địa vị xã hội gia tăng. Tuy nhiên bản tính quá tham vọng và ích kỷ dễ khiến bạn trở nên ngông cuồng và tham lam.

Điều này khiến bạn phải đối mặt với một số vụ kiện tụng không cần thiết. Danh tiếng bị ảnh hưởng, thị phi bủa vây vì hành vi và lời nói sai trái.

Còn Kế Đô sẽ đi vào ngôi nhà thứ 7 của Bạch Dương khiến mọi thứ trở nên tồi tệ hơn. Mối quan hệ tình cảm suy giảm trầm trọng. Mối quan hệ không còn ngọt ngào như xưa, có điềm báo về sự chia ly. Công việc làm ăn kinh doanh sẽ đối mặt với những khoản chi khổng lồ. Trong cuộc sống cá nhân sự đố kỵ nghi ngờ và thiếu hiểu biết đang len lỏi và phá vỡ các mối quan hệ của Bạch Dương đẩy bạn vào Top cung hoàng đạo gặp thị phi năm 2023.

Đối với Bạch Dương thì đoạn quá cảnh của La Hầu và Kế Đô sẽ tác động mạnh mẽ đến cuộc sống cá nhân và công việc của bạn. Bởi sao Hỏa chủ tinh của Bạch Dương mang trong mình mối thù truyền kiếp với La Hầu. Vì vậy đây là một giai đoạn khá phức tạp, nó sẽ kéo dài tử 12/4/2022 cho đến 30/10/2023.

Hóa giải

Để thoát khỏi Top cung hoàng đạo gặp thị phi năm 2023 thì Bạch Dương nên tập thiền hoặc tập Yoga để tĩnh tâm. Ăn uống điều độ và tránh say xỉn. Nên đi chùa hoặc nơi tâm linh vào các ngày thứ ba hàng tuần.

Kim Ngưu: Tiểu nhân chơi xấu

Trong Top cung hoàng đạo gặp thị phi năm 2023 thì Kim Ngưu sẽ chịu áp lực từ chòm sao La Hầu. Nó chuyển tiếp vào ngôi nhà thứ 6, đại diện cho rắc rối liên quan đến tòa án, những vụ kiện tụng và kẻ thù giấu mặt.

Đối thủ cạnh tranh đang lấn lướt bạn thời gian này. Vận trình công việc gặp trắc trở do quá nhiều người muốn hạ bệ và chơi xấu sau lưng bạn. Kim Ngưu dễ gặp nhiều tổn thương thời điểm này. Tử vi cung Bạch Dương năm 2023 sẽ làm bật lên những khó khăn của bạn thời gian này.

Xử Nữ: Mâu thuẫn tình cảm

Xử Nữ nằm trong Top cung hoàng đạo gặp thị phi năm 2023. Bởi La Hầu chuyển đến cung địa bàn thứ 8 ngày 12/4/2022. Đoạn quá cảnh này mang tới cho mình những khoản tiền bất ngờ như trúng thưởng, có may mắn về sổ xố hoặc được kế thừa tiền bạc từ người thân bè bạn.

Tuy vậy căng thẳng trong cuộc sống hôn nhân dễ khiến Xử Nữ trở nên nóng nảy và mệt mỏi. Tinh thần này sẽ kéo bạn vào những cuộc xung đột không cần thiết. Bạn bị vướng vào các vụ kiện tụng liên quan đến tòa án và một số đồng nghiệp xấu sẽ nhân cơ hội này đẩy bạn xuống bùn. Cuộc sống tình yêu trở nên buồn tẻ và nghề nghiệp sẽ bận rộn và đầy thử thách.

Trong công việc bạn sẽ trải qua những mối quan hệ thù địch nghiêm trọng. Xử Nữ khá bối rối với các mối quan hệ xung quanh mình. Sự hỗn loạn và cảm xúc kịch tính khiến Xử Nữ trở nên bực bội và dễ cãi vã với người thân bè bạn. Chi phí gia tăng trong cuộc sống cũng là một áp lực đối với bạn,

Hóa giải

Để hóa giải vận xấu thị phi này Xử Nữ nên mặc thêm quần áo màu xanh lá cây và tránh say xỉn.

Kết luận

Với nội dung Top cung hoàng đạo gặp thị phi năm 2023, tác giả mong rằng quý độc giả sẽ khéo léo né tránh nguồn năng lượng tiêu cực từ sao La Hầu và Kế Đô trong chiêm tinh để cải thiện vận mạng của mình.

Tử Vi Số chúc 12 cung hoàng đạo sẽ có một tuần mới thịnh vượng và nhiều may mắn!

Phương Dao

Phương Dao

Mình là Phương Dao, chuyên gia về lĩnh vực Tử vi và Nhân tướng của Tử Vi Số. Mong rằng sẽ được mọi người đón nhận và ủng hộ cho tâm huyết của mình!


Cùng Chuyên mục

Back to top