Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Top cung hoàng đạo chớ dại kết hôn năm 2020

Top cung hoàng đạo chớ dại kết hôn năm 2020. Sang năm mới, những cung hoàng đạo sinh vào thập niên 90 sẽ bước sang tuổi 30. Ai cũng sốt sắng muốn kết hôn. Tuy nhiên những chòm sao dưới đây lại được dự đoán không nên kết hôn vào năm 2020.

Xem thêm

top cung hoàng đạo chớ dại kết hôn năm 2020Cung Kim Ngưu: Thời cơ chưa chín muồi.

Top cung hoàng đạo chớ dại kết hôn năm 2020 có cung Kim Ngưu. Kim Ngưu có tính cách ổn định và kiên nhẫn, và truyền thống. Họ bảo thủ hơn các chòm sao khác, hầu hết Kim Ngưu bước vào hôn nhân qua những ngày tháng trải qua nhiều cuộc chia tay. Nhưng vào năm Tý 2020, Kim Ngưu vẫn giữ thái độ chờ đợi đối với hôn nhân và thích vẻ đẹp của cuộc sống độc thân. Họ chưa sẵn sàng trạng thái tâm lý cho hôn nhân. Nếu cung Kim Ngưu năm 2020 muốn kết hôn thì có lẽ hơi vội vàng rồi đấy.

Cung Sư Tử: Tập trung cho sự nghiệp

Tính cách hống hách và mạnh mẽ của Sư tử vẫn đang theo đuổi sự nghiệp của riêng mình vào năm 2020. Top cung hoàng đạo chớ dại kết hôn năm 2020 dự đoán Sư Tử dành phần lớn thời gian cho sự nghiệp và công việc của mình. Họ không nhiệt tình với tình yêu. Theo kế hoạch của riêng Sư Tử, họ có sự nghiệp ổn định trước khi kết hôn. Cung Sư Tử thuộc tuýp người kết hôn muộn. Vào năm 2020, năm của Sư Tử nên tập trung vào sự nghiệp. Sau đó sẽ có tài vận và tình yêu. Do đó, vào năm 2020, Sư Tử chớ dại kết hôn.

Cung Thiên Bình: Xem tình yêu là gánh nặng

Vào năm 2020, Thiên Bình có một sự nghiệp rất tốt trong năm. Mặc dù sự nghiệp của Thiên Bình không nặng nề. Ngược lại, khao khát tình yêu của Thiên Bình lại mạnh mẽ hơn. Nhưng năm nay, Thiên Bình không thích hợp để kết hôn vì nhiều yếu tố và tránh kết hôn vào năm con chuột. Tuviso dự đoán bạn nên phát triển sự nghiệp hơn. Vì khi kết hôn, cuộc sống gia đình có thể ảnh hưởng đến công việc của Thiên Bình. Vì vậy chẳng có gì lạ nếu Thiên Bình thuộc Top cung hoàng đạo chớ dại kết hôn năm 2020.

Cung Song Ngư: Thời gian chưa thích hợp

Top cung hoàng đạo chớ dại kết hôn năm 2020 chắc chắn có Song Ngư. Cung Song Ngư mang tính cách lãng mạn, một chòm sao khao khát tình yêu. Năm 2020, năm con chuột là không phù hợp nhất để kết hôn. Mặc dù họ yêu nhau nhưng hai bên không biết rõ về nhau. Nhanh chóng kết hôn sẽ chỉ mang lại hậu quả. Đối với Song Ngư, năm 2020 không phải là năm phù hợp để kết hôn. Hãy dành năm nay cho việc tìm hiểu đối phương, phát triển thêm tình cảm. Chứ đừng vội vàng kết hôn sớm. Một nửa còn lại của bạn sẽ đến. Hạnh phúc sẽ không bao giờ là muộn. 

Minh Thuỳ

Minh Thuỳ

Tôi là Minh Thùy - Chuyên gia phân tích và đọc các lá bài tử vi. Với những kiến thức mình có được và chia sẻ lại, hy vọng sẽ gửi tới quý độc giả thông tin hữu ích về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top