Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Top con giáp xui xẻo nhất đầu năm 2021: Đề phòng hung hiểm

Top con giáp xui xẻo nhất đầu năm 2021 gọi tên những con giáp nào? Những con giáp này phải chuẩn bị sẵn sàng tinh thần đối đầu với đủ loại hung hiểm.

Xem thêm

top con giáp xui xẻo nhất đầu năm 2021

Top con giáp xui xẻo nhất đầu năm 2021

Top con giáp xui xẻo nhất đầu năm 2021 gọi tên những con giáp nào? Những con giáp này phải chuẩn bị sẵn sàng tinh thần đối đầu với đủ loại hung hiểm. Hãy cố gắng biến thách thức thành cơ hội cho mình. Bạn đọc hãy cùng Tử Vi Số tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé!

Tuổi Thìn

Theo Tử vi năm 2021 tuổi Thìn cho hay, vào khoảng thời gian đầu năm, Tỷ Kiên lâm suy vận e là con giáp này không có nhiều may mắn. Tỷ Kiên trong Bát Tự đóng một vai trò vừa giúp đỡ ta lại vừa bài trừ ta. Nó có ý bạn xuất hiện nhiều đối thủ, nhiều người cạnh tranh, và cũng đồng nghĩa với việc bạn có thêm người đồng hành, sát cánh bên mình trong công việc. 

Nó là ngôi sao đem tới lòng tự tôn và khả năng hòa đồng hết sức, tuổi Thìn thích được hợp tác và làm việc với người cùng độ tuổi, cùng sở thích với mình. Tuy nhiên vì vận khí ngũ hành thời gian này của tuổi Thìn suy yếu, chịu nhiều đả kích nên năng lực của bạn bị kìm hãm và khó mà phát triển. 

Vận sự nghiệp của tuổi Thìn thời gian này chịu sự chèn ép, trí tuệ và tài hoa không thể phát triển được. Đây là một khoảng thời gian khá vất vả về mặt công việc của bạn. 

Vì vận khí xấu nên bạn cần thận trọng cục diện Mão Thìn tương hại. Bản thân cần chú ý nhiều mặt, có điềm bị người thân hãm hại mà chịu tổn thương. Có thể là do lỗi của bạn bè mà mình bị liên lụy, anh em họ hàng không giúp đỡ tự mình xoay sở, khốn khổ vô cùng. Có lòng giúp đỡ cuối cùng lại bị họ phán xét. 

Tuổi Sửu

Vào khoảng thời gian đầu năm 2021, sự nghiệp của người tuổi Sửu có nhiều áp lực. Ấy là khi Thất Sát tinh lâm vào hãm địa, nó đại diện cho ý chí và áp lực mà môi trường xung quanh đặt lên mạng chủ. Công việc bận rộn và có quá nhiều người đang kỳ vọng vào bạn. Người này không còn cách nào khác là đương đầu và vượt qua nó.

Vì cung mạng lâm hung vận nên Dịch Mã sẽ khiến mạng chủ vất vả, bận rộn tối ngày. Dịch Mã động tinh tọa đường sự nghiệp mang ý nghĩa bận rộn, vất vả nhưng có chiều thăng tiến lên. Nó yêu cầu bản mệnh phải chạy đông chạy tây, làm nhiều việc thì mới có cát lợi. Bát Tự cổ có ghi: "Dịch Mã nhập mệnh, tâm bất an nhàn" là vì vậy. Nếu muốn vận sự nghiệp của bạn được cải thiện, người này cần chăm chỉ hơn, tận tâm hơn.

Tuổi Ngọ

Tử vi năm 2021 tuổi Ngọ cho hay đầu năm vận tài lộc của con giáp này không được khả quan. Khi mà bạn chỉ nhăm nhe đi soi mói, xem xét cách ăn mặc chi tiêu của người khác. Bản thân không tự suy xét chính mình, kiểm điểm chính mình. Tuổi này dường như quên mất rằng muốn làm ra tiền thì nên chăm chỉ, quan tâm đến công việc hiện tại thay vì nhòm ngó sang túi tiền của người khác.

Đồng thời tính ham hố hư vinh, chạy theo vẻ bề ngoài hào nhoáng khiến bạn quay cuồng với các cuộc mua sắm hoang phí. Bởi xa rời thực tế nên các kế hoạch tài chính của người này chỉ là mớ lý thuyết suông, e là bạn sẽ khá chật vật về tiền bạc lúc này đó!

Nếu bạn sinh vào mùa xuân hoặc mùa hè, bạn có thể dùng tiền của mình vào các khoản đầu tư mới. Nhưng bạn đừng quên nghiên cứu nghiêm túc trước khi bạn bỏ tiền vào các khoản đầu tư này.

Kết luận

Trên đây là bài viết Top con giáp xui xẻo nhất đầu năm 2021 của Tử Vi Số. Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, giàu sang hay nghèo hèn tất cả đều được quyết định bởi bàn tay và sự nỗ lực của chính bạn. Tuviso.com chúc quý độc giả có một ngày tốt lành.

Hải Thư

Hải Thư

Chào các bạn, tôi là Hải Thư chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả về những bài viết trong trên trang web Tử Vi Số. Mong những bài viết của tôi giúp ích và mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top