Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Top con giáp tình duyên rải hoa, vận mệnh đỏ thắm tháng Chạp năm 2019

Tháng 12 Âm lịch là tháng Chạp cuối năm, các con giáp chuẩn bị đón một cái kết mỹ mãn, trọn vẹn cuối năm. Trong tháng này, sẽ có những con giáp nào may mắn trong chuyện tình cảm, tình duyên rải hoa hồng đỏ thắm đây? Hãy cùng Tuviso tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây nhé!

Xem thêm

tuổi

Chi tiết top con giáp may mắn trong tình duyên tháng Chạp năm 2019: 

Tuổi Tý

Tháng 12 năm 2019, tuổi Tý có Kim Điển tinh và Thiên ẤT Quý Nhân hỗ trợ chuyện tình duyên. Đầu tháng Hồng Loan nhập mệnh, vận tình cảm rất tốt, người độc thân thì có thể thoát cảnh FA. Nửa còn lại đáng tin cậy, đáng để dựa dẫm. Đời sống hôn nhân mỹ mãn. Đôi bên ngưỡng mộ, yêu thương, thấu hiểu và chia sẻ cho nhau. Tình cảm ổn định cuộc sống hiền hòa. Đôi khi có xảy ra chút mâu thuẫn thì cũng nhanh chóng giải quyết.

Kim Điển xuất hiện, nam mệnh thì được người khác giới giúp đỡ, nữ mệnh cũng vậy, nhân duyên tốt đem lại tiền bạc, phú quý. Hưởng thụ tiền bạc. Cung tài bạch được nửa kia giúp đỡ. Thiên Ất Quý Nhân chủ gặp chuyện có người giúp đỡ, lúc nguy nan có quý nhân giải vây. Nữ mệnh mà có quý nhân Thiên Ất thì có điềm gặp nửa kia cao sang quyền quý.

Tuổi Thân

Tử vi tuổi Thân tháng 12 âm lịch về mặt tình cảm cho thấy. Nguyệt Đức tọa Nguyệt Lệnh đại diện cho vị thần giải cứu. Lúc nguy nan may có người giúp đỡ. Là vị thần tăng phúc, nên mệnh gặp hung thì sẽ giảm hung. Nữ mệnh tọa Nguyệt Đức thì nhân duyên tốt thuận lợi. Gặp được người hiền đức, yêu thương mình. Bởi vậy, bản mệnh cần trân trọng những cơ hội hiếm có như thế này. Đừng quá sân si, do dự lâu ngày mà lỡ mất người tốt.

Đây là cũng là tinh tú đại diện cho phúc lành âm đức từ cha mẹ, từ đó phúc lộc sức khỏe đều tốt. Tuổi Thân được họ hàng, cha mẹ yêu thương, giúp đỡ về nhiều mặt. Đừng quên gọi điện thường xuyên về hỏi thăm sức khỏe cả nhà. Họ chính là hậu thuẫn tốt nhất khi bạn gặp khó khăn trong cuộc sống.

Tuổi Dần

Tháng 12 Âm lịch, tuổi Dần có Hồng Loan nhập mệnh và Thiên Xá tinh che chở, đem lại vận may cho chuyện tình duyên vượng sắc. Thiên Xá che chở có thể giải mọi ưu sầu. Trong nguy chuyển an, mang điềm hỷ khí. Rất có khả năng tháng này Dần sẽ được trải nghiệm sự lãng mạn bất ngờ trong tình yêu. Nếu là người đã có gia đình thì tình cảm giữa 2 vợ chồng sẽ ngày càng mặn nồng, gắn bó khăng khít, gia đạo yên vui, trên thuận dưới hòa.

Còn với những người đang độc thân thì đây sẽ là khoảng thời gian mật ngọt khi bạn không còn phải cô đơn thêm một ngày nào nữa. Sự thăng hoa mạnh mẽ trong tình yêu đôi lứa sẽ như là nguồn cảm xúc vô tận mang lại niềm vui vô giá khiến Thìn luôn rạng rỡ và ngập tràn hạnh phúc trong suốt cả tháng này.

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top