Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Top con giáp năm 2021 công danh chật vật, khó lòng thăng quan tiến chức

Tuổi Mùi có địa chi là Mùi Thổ, năm 2021 cùng Thái tuế cấu thành Sửu Mùi tương xung, mà xung này cũng có nghĩa là phá. Sự nghiệp tuổi Mùi trong năm nay sẽ phải lao lực vất vả nhiều, gặp phải không ít rủi ro phá hoại.

Xem thêm

top con giáp năm 2021

Top con giáp năm 2021 khó thăng quan tiến chức

Bước sang năm 2021 là năm Tân Sửu, có Thái tuế là Sửu Thổ, thiên can là Tân Kim, tổ hợp này là Thổ sinh Kim vượng vận. Dưới đây hãy cùng Tử Vi Số theo dõi xem top con giáp năm 2021 có đường thăng quan tiến chức suy yếu là những ai nhé!

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi có địa chi là Mùi Thổ, năm 2021 cùng Thái tuế cấu thành Sửu Mùi tương xung, mà xung này cũng có nghĩa là phá. Sự nghiệp tuổi Mùi trong năm nay sẽ phải lao lực vất vả nhiều, gặp phải không ít rủi ro phá hoại.

Hơn nữa Thái tuế có sao Thiên Tài, khắc với tuổi Mùi có sao Thiên Ấn, tạo thành cục diện Tài khắc Ấn. Bởi vậy việc thăng chức trong năm nay sẽ khó trở thành hiện thực. Thậm chí việc công tác dễ mắc phải sai lầm khiến cho bạn mất điểm trong mắt của mọi người.

Tuổi Tuất

Top con giáp năm 2021 công danh chật vật, khó lòng thăng quan tiến chức có tuổi Tuất. Tuổi Tuất có địa chi là Tuất Thổ, cùng Thái tuế tạo thành Sửu Tuất tương hình. Đây là một điềm xấu, hơn nữa Thái tuế

có sao Thiên Tài, có thể khắc chế địa chi Tuất Thổ có sao Chính Ấn, cấu thành Tài khắc Ấn. Tuổi này không có ý chí phấn đấu trong sự nghiệp, dễ gặp nhiều đối thủ cạnh tranh khiến cho công việc gặp nhiều phiền toái và mâu thuẫn. Hơn nữa quan hệ xã giao lại không tốt nên vận làm quan sẽ bị suy yếu đi.

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn có địa chi là Thìn Thổ, cùng Thái tuế cấu thành Sửu Thìn tương phá, chắc chắn sẽ gặp điều không hay. Thái tuế gặp tuổi Thìn sinh ra sao Kiếp Tài, thiên can gặp nhau thì sinh ra Thương Quan tinh. Đó là dấu hiệu tuổi Tuất phạm phải thị phi, bị kẻ khác sau lưng nói xấu, đối thủ cạnh tranh dùng chiêu trò hạ thấp uy tín. Bởi thế mà chức vụ sẽ rất khó phất lên trong năm 2021.

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ có địa chi là Ngọ Hỏa, cùng Thái tuế cấu thành Ngọ Sửu tương hại. Quan hệ này sẽ triệt tiêu và làm hao mòn ý chí sức mạnh của người tuổi Ngọ, đồng thời Thái tuế cũng dẫn theo sao Thất Sát âm thầm khắc chế tuổi này. Người tuổi Ngọ có khả năng gây mất lòng với lãnh đạo trong công ty, hoặc bị kẻ gian đặt điều phá hoại, khiến cho việc thăng chức của tuổi Ngọ trở nên vô cùng khó khăn.

Các phân tích về Top con giáp năm 2021 có đường thăng quan tiến chức suy yếu nhất đều dựa trên nguyên lý ngũ hành tương sinh tương khắc. Mặc dù nó không hàm ý rằng vận làm quan của tất cả các tuổi trên đều suy vi, nhưng với đa số mọi người thì chắc chắn sẽ gặp khó khăn thực sự. Cho nên bạn có thể đọc bài viết này với tâm lý vui vẻ, đừng quá cho đó là thật. Mấu chốt quan trọng nhất vẫn nằm ở sự nỗ lực của chính bạn đó!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top