Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Top con giáp gặp xui xẻo trong sự nghiệp mùa hè năm 2021: Sức khỏe của tuổi Tý đi xuống

Top con giáp xui xẻo nhất trong sự nghiệp mùa hè năm 2021 gọi tên những con giáp nào? Những con giáp này phải chuẩn bị sẵn sàng tinh thần đối đầu với đủ loại hung hiểm.

Xem thêm

top con giáp gặp xui xẻo trong sự nghiệp mùa hè năm 2021

Top con giáp gặp xui xẻo trong sự nghiệp mùa hè năm 2021

Năm Tân Sửu 2021, Thái Tuế tạo nên bố cục Sửu Thổ sinh Tân Kim. Mùa xuân ấm áp qua đi nhường chỗ cho mùa hè nóng bức. Top con giáp xui xẻo nhất trong sự nghiệp mùa hè năm 2021 gọi tên những con giáp nào? Những con giáp này phải chuẩn bị sẵn sàng tinh thần đối đầu với đủ loại hung hiểm. Hãy cố gắng biến thách thức thành cơ hội cho mình.

Bạn đọc cùng chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây.

Tuổi Tý

Người tuổi Tý phạm vào tật ách cung Lộc nguyên phá hoại vận sự nghiệp và học hành. Bước vào lập hạ vận hung sẽ bắt đầu, nhiều chuyện xảy ra.

Sau hè, các em tuổi Tý sinh năm 2008 gặp nhiều chuyện ảnh hưởng đến việc học. Điều này dễ dẫn đến tình trạng thiếu chú ý, thi cử kém may mắn. Đối với những năm 1996, 1984 và 1972, người tuổi Tý ảnh hưởng đến sự phát triển sự nghiệp, làm việc không như ý. Sự nghiệp bị cản trở, dễ dẫn đến thị phi.

Tuổi Dần

Mùa hè năm 2021, người tuổi Dân phạm Thất Sát vào cung quan lộc làm suy yếu vận may trong sự nghiệp của những người cầm tinh con hổ.

Khi hạ sang, đối với những chú hổ con sinh năm 2010 sức khỏe trở nên kém đi nên học lực đi xuống. Hơn nữa tâm lý phản nghịch khiến những người này không nghe lời giáo viên. Khi về nhà, phụ huynh cần tăng cường quan tâm, bảo ban hướng dẫn những đứa trẻ Canh Dần đúng đắn.

Đối với những người tuổi Dần sinh năm 1998, 1986 và 1974 thì sự nghiệp trong đầu hè bị cản trở. Việc làm ăn càng thêm khó khăn thậm chí có khi bị thôi việc, dẫn đến kiện cáo thị phi. Những người này cần suy nghĩ chín chắn trước khi làm việc, hành sự thận trọng.

Tuổi Mão

Mùa hè năm nay, những người tuổi Mão gặp phải hung tinh cản trở khiến công việc trở nên gặp khó khăn, trục trặc.

Khi mùa hạ đến, tà khí từ hung tinh sẽ phá hủy lộc học hành gây nên bất lợi cho những chú mèo sinh năm 2011. Điêu này dễ dẫn đến việc học hành sa sút, kết quả thi cử không được như ý.

Không những thế, điều này còn ảnh hưởng lớn đến với những người tuổi Mão sinh năm 1999 và 1987. Sự nghiệp của những người này không tiến triển, dễ bị đóng khung hoặc có thể chuốc họa vào thân không rõ lý do.

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ trong năm này có cung quan lộc gặp Ngũ Quỷ nên bất lợi, phá hoại vận quý nhân và đường sự nghiệp khá mạnh.

Sau mùa hè, điều này sẽ ảnh hưởng lớn với những chú rắn nhỏ sinh viên năm 2001. Điều này không có lợi cho sự tiến bộ trong học tập. Do đó những người này dễ suy sụp, tinh thần đi xuống.

Về sự phá hủy của Ngũ Quỷ, người tuổi Mão sinh năm 1989 và 1977, đường tài lộc không được hanh thông dẫn đến sự nghiệp gặp bế tắc, không phát triển hoặc mở rộng được.

Trên đây là bảng tổng kết xếp hạng Top con giáp gặp xui xẻo trong sự nghiệp mùa hè năm 2021. Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, giàu sang hay nghèo hèn tất cả đều được quyết định bởi bàn tay và sự nỗ lực của chính bạn. Tuviso.com chúc quý độc giả có một ngày tốt lành.

Hải Thư

Hải Thư

Chào các bạn, tôi là Hải Thư chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả về những bài viết trong trên trang web Tử Vi Số. Mong những bài viết của tôi giúp ích và mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top