Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Top con giáp có túi tiền eo hẹp nửa cuối năm 2020

Top con giáp có túi tiền eo hẹp nửa cuối năm 2020 nên cẩn thận và quản lý vấn đề tài chính của bản thân một cách khoa học nếu không bạn sẽ dễ rơi vào con đường nợ nần tiêu cực.

Xem thêm

top con giáp có túi tiền eo hẹp nửa cuối năm 2020

Top con giáp có túi tiền eo hẹp nửa cuối năm 2020

      Hơn nửa năm Canh Tý 2020 đã qua, một số người đã nắm bắt lấy cơ hội cùng vận khí tốt nên họ thu được vào túi nhiều của cải. Tuy nhiên, một số người sẽ vì nhiều lý do khác nhau mà sự nghiệp, công việc bị ảnh hưởng khiến thu thập không được như ý. Vậy trong sáu tháng cuối năm, những con giáp nào phải lên kế hoạch chi tiểu và có nguy cơ mất một khoản tiền lớn? Đọc bài viết dưới đây để có thêm câu trả lời.

1. Người tuổi Tý

     Ngũ hành của người tuổi Tý là địa chi Canh Tý, mà năm 2020 lại là năm Canh Tý, năm bản mệnh nên được Thái Tuế trị, dân gian còn gọi là năm Thái Tuế. Cũng vì phạm Thái Tuế mà vận khí của họ lên xuống thất thường, đầu tư kém, hao tài tốn của nếu không cẩn thận, hoặc có thể gây tranh chấp, mâu thuẫn do quan hệ giữa các cá nhân với nhau không tốt, tương lai.

     Nửa cuối năm nay lại càng có hung tinh xâm phạm, không những mọi việc trục trặc mà còn có khả năng hao tài tốn của. Tuổi Tý sẽ không có vận thế tốt trong nửa cuối năm nay, nếu có sao hung tinh chiếu đến, phải nhắc nhở mọi người tuổi Tý phát huy hết sức mạnh của mình, cẩn thận, tiết kiệm chi tiêu, tránh đầu tư lớn. Cẩn thận với bạn bè, đề phòng bị lừa.

2. Người tuổi Tỵ

    Năm 2020, người tuổi Tỵ bị một số hung tinh chiếu mệnh, ảnh hưởng tới sự nghiệp theo từng mức độ khác nhau, nguồn thu nhập không khả quan. Người tuổi Tỵ khôn ngoan, mưu trí, đầu óc linh hoạt, làm việc nghiêm túc, có trách nhiệm, học lực mạnh, dù gặp khó khăn nào họ cũng dễ dàng giải quyết bằng chính khả năng của mình.

   Mặc dù họ không có vận may trong năm nay nhưng nếu cẩn thận hơn một chút, họ có thể vượt qua một cách suôn sẻ. Nửa cuối năm nay, người cầm tinh con rắn dễ bị hao tài vì các sao hung tinh “Bạch hổ”, “Kiếp Sát”, nhất là không thể đầu tư lớn được, công việc, sự nghiệp cũng phải hanh thông. Tiết kiệm đồ ăn vặt hơn, để không bị kẻ xấu đóng khung gây thiệt hại về tiền bạc. Nhưng chỉ cần bạn cẩn thận, bạn có thể tránh được tiền của.

3. Người tuổi Ngọ

    Năm 2020, mọi phương diện tài lộc của người tuổi Ngọ đều bị ảnh hưởng ở một mức độ nhất định. Ngoài ra, đây là năm Canh Tý, ngũ hành thuộc hoàng kim, Ngọ tương xung, ngũ hành là hỏa, kim là hỏa, ngũ hành tương sinh bất lợi cho tài lộc.

    Dù có một trái tim mạnh mẽ và có thể chấp nhận mọi rắc rối mà số phận mang lại, nhưng chắc chắn họ sẽ cảm thấy kiệt quệ về thể chất lẫn tinh thần. Trong nửa cuối năm nay, người tuổi Ngọ có vận trình tài lộc kém do Thất Sát gây ra, ngoài ra còn có sao hung tinh “Đại Hào” nên dễ bị hao tài tốn của.

    Nhưng nếu họ có thể làm tốt công tác hoạch định tài chính, kiểm soát tiêu dùng hợp lý, thận trọng nhiều mặt, thắt chặt hầu bao, đề phòng tiền bạc ra ngoài thì mọi chuyện sẽ khác.

Tuổi Mão kỵ màu gì 2021? Màu vàng xung vận, áp lực vô hình
Tuổi Mão kỵ màu gì 2021? Màu vàng xung vận, áp lực vô hình
Tuổi Mão kỵ màu gì 2021? Màu vàng xung vận, áp lực vô hình

Tuổi Mão kỵ màu gì 2021? Tuổi Mão là những người rất nghiêm khắc với bản thân, họ thích sự riêng tư và khá hướng nội. Nhưng đối với người ngoài, họ lại vô cùng bác ái, độ lượng và khoan dung. Hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu xem, màu sắc kiêng kỵ năm 2021 của tuổi Mão là gì nhé!

4. Người tuổi Dậu

    Ngũ hành của người tuổi Dậu địa chi Vi Dậu, tương phá với Thái Tuế Tý. Trong năm Thái Tuế không tránh khỏi họa thị phi, miệng lưỡi, tiểu nhân. Tuổi Dậu dù luôn khôn khéo, đảm đang và có sự nhạy bén nhất định về kinh tế, nhưng có vẻ như họ cũng khó thoát khỏi những rắc rối.

    Nửa cuối năm nay, họ cần đặc biệt lưu ý, có thể gặp họa hao tài tốn của, đề phòng bị lừa gạt, hao tài tốn của. Tuổi Gà rất tham vọng và có trách nhiệm, họ không giỏi quản lý và kiểm soát tiền bạc, cũng như không kiểm soát được ví tiền của mình.

   6 tháng cuối năm, vận tài lộc của họ không được tốt lắm, thu nhập giảm sút nhiều, nếu không thắt chặt chi tiêu, hạn chế mua sắm những thứ không cần thiết nếu không bạn sẽ gặp một cuộc khủng hoảng về tài chính.

5. Người tuổi Mùi

    Năm Canh Tý 2020, người tuổi Mùi dễ làm mất lòng kẻ tiểu nhân làm tổn hại đến tài sản, còn có thể bị người khác lợi dụng dễ xảy ra mâu thuẫn. Họ thông mình và có nhiều kỹ năng mềm, họ sẽ hành động ngay khi nghĩ ra cách giải quyết và thu được kết quả tốt.

    Tính cách của những người tuổi Mùi rất tốt, không thích quan tâm quá nhiều đến chuyện của người khác nhưng lại thường tốt với mọi người. Quan hệ giữa cá nhân cũng tốt, đặc biệt họ thường gặp may. Tuy nhiên nửa cuối năm nay, do Tài Tinh hãm hại nên vẫn có Hung Tinh chiếu mệnh do đó gặp phải xui xẻo.

    Dù đã làm việc rất chăm chỉ nhưng vẫn không được sự hài lòng của cấp trên, thu nhập không như ý. Ngoài ra, nửa cuối năm họ có thể bị thất thoát tiền bạc hoặc bị lừa gạt, cần thận trọng trong mọi việc và cố gắng thắt chặt túi tiền để đề phòng tiền bạc đội nón ra đi.

 Kết luận

Có vận may tốt như vậy, 5 con giáp hãy cân nhắc và quản lý vấn đề tài chính của bản thân. Tuy nhiên, mọi khó khăn đều đi kèm với cơ hội. Chỉ cần cố gắng vượt qua, các con giáp đều có thể tìm thấy những cơ hội cho chính mình. TUVISO mong bạn đừng nản lòng trước những thử thách của cuộc đời. 

Hải Thư

Hải Thư

Chào các bạn, tôi là Hải Thư chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả về những bài viết trong trên trang web Tử Vi Số. Mong những bài viết của tôi giúp ích và mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top