Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Top cặp đôi tương khắc trong 12 cung hoàng đạo năm 2020

Top cặp đôi tương khắc trong 12 cung hoàng đạo năm 2020 là ai? Trong bất kỳ lĩnh vực nào của cuộc sống, hôn nhân hay công việc,ở đâu cũng có thể xuất hiện mâu thuẫn. Điều này còn phụ thuộc vào cung hoàng đạo của bạn và của người đối diện. Hãy xem top các chòm sao tương khắc nhau năm 2020 dưới đây nhé.

Xem thêm

Top cặp đôi tương khắc: Cung Song Tử và cung Bạch Dương

Top cặp đôi tương khắc trong 12 cung hoàng đạo năm 2020 gồm có Song Tử và Bạch Dương. Tính cách của Song Tử hài hước, đáng yêu và giỏi giao tiếp giữa. Bạch Dương có tính cách sôi nổi và vui vẻ, thích cảm giác hồi hộp và thử thách. Do đó, Bạch Dương thường mâu thuẫn với Song Tử và luôn thích tranh luận với Song Tử. Cung Song Tử khi đối diện với Bạch Dương thì lúng túng. Đặc biệt dễ xảy ra xung đột và thường xuyên cãi vã. Và Song Tử là một người khá nóng tính. Sự nóng nảy xuất hiện mà không có lý do. Họ là người rất hiếu thắng. Do đó, khi 2 cung hoàng đạo này gần nhau thì mâu thuẫn và cãi dữ dội hơn. Tình cảm giữa 2 bên nhanh chóng phai nhạt. Do đó, Song Tử và Bạch Dương trong năm 2020 là cặp đôi "không đội trời chung"

Top cặp đôi tương khắc: Cung Bọ Cạp và cung Bảo Bình

Bọ Cạp vốn mang bản tính bướng bỉnh, kiêu ngạo và hay bơ đẹp người khác. Còn Bảo Bình lại là người truyền thống, bình tĩnh và lý trí. Thậm chí tính tình của Bảo Bình có chút lập dị. Cả 2 đều nằm trong Top cặp đôi tương khắc trong 12 cung hoàng đạo năm 2020. Khi 2 cung hoàng đạo này gặp nhau thì chẳng ai nhường ai. Ai cũng cho mình là nhất. Bảo Bình thích những cuộc phiêu lưu, và dễ bị thu hút bởi tính cách bí ẩn của Bọ Cạp trong giai đoạn đầu mới gặp. Nhưng sau một thời gian bên nhau, hai người càng cảm thấy không có điểm chung. 

Top cặp đôi tương khắc: Cung Sư Tử và cung Kim Ngưu

Top cặp đôi tương khắc trong 12 cung hoàng đạo năm 2020 có Sư Tử hướng ngoại, kiêu ngạo và mạnh mẽ, trau chuốt cho vẻ bề ngoài. Vốn dĩ có bản tính hiếu thắng luôn tranh giành top 1 thì Kim Ngưu lại bướng bỉnh và sống khép kín. Do đó, khi một con sư tử độc đoán gặp một Kim Ngưu bướng bỉnh. Không ai nhường nhịn bất kỳ ai. Dường như 2 người sinh ra đã trở thành đối thủ. Nếu 2 bên xuất hiện mâu thuẫn thì không ai chịu nhượng bộ. Cuộc chiến sẽ ồn ào và dữ dội hơn, thậm chí cả 2 sẽ chiến đấu, tranh giành đến cùng. Do đó, Sư Tử và Kim Ngưu khó có thể chung sống hòa hợp với nhau. 

Minh Thuỳ

Minh Thuỳ

Tôi là Minh Thùy - Chuyên gia phân tích và đọc các lá bài tử vi. Với những kiến thức mình có được và chia sẻ lại, hy vọng sẽ gửi tới quý độc giả thông tin hữu ích về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top