Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Top 6 con giáp có vận tình duyên thăng hoa nhất tháng 8/2019

Xem thêm

Tình duyên muốn thuận lợi, không chỉ dựa vào công sức gìn giữ vun đắp của cả hai người. Ngoài ra còn cần thêm một chút may mắn, giúp mọi sự suôn sẻ hơn.
 

 Giải mã vận đào hoa của 12 con giáp trong tháng 8

 3 con giáp hợp hôn với tuổi Tý, vợ chồng hòa hợp phúc lành

Hai người ở cùng nhau trong một thời điểm chưa hẳn đã thoải mái vui vẻ. Họ còn phải lo lắng xem tình cảm liệu có hòa hợp hay không. Mặt khác, còn phải cân nhắc xem vận mệnh tình yêu có suôn sẻ. Riêng trong tình cảm đã phát sinh đủ thứ chuyện. Nếu vận tốt, tự dưng sẽ bớt đi được một chút mâu thuẫn, vợ chồng bớt tranh cãi lẫn nhau. Còn nếu vận tình cảm xấu thì ngược lại. Dễ phát sinh nhiều trục trặc không ngờ đến trong khi vẫn có cảm tình với nhau. Bởi vậy, chúng ta sẽ cùng xem con giáp nào có vận tình duyên tốt nhất tháng 8 dưới đây.

Tình duyên may mắn

Hạng 1: Tuổi Mùi

Chỉ số tình cảm: ★★★★★

Tình cảm của người tuổi Mùi cùng với nửa kia trong tháng 8 này không ngừng tăng lên. Đó là bởi vận tình yêu của họ vào tháng này rất vượng. Nếu ở chung lại càng hòa hợp thắm thiết, thậm chí còn tìm được tiếng nói chung, làm cho cả hai thêm khăng khít. Không chỉ với các cặp đôi, mà cả với một số người độc thân cũng có cơ hội tìm được nửa kia của mình.

Hạng 2: Tuổi Dần

Chỉ số tình cảm: ★★★★★

Tháng tám này vận tình duyên của tuổi Dần cũng cực vượng. Mối quan hệ giữa tuổi Dần cùng nửa kia so với trước đây càng thêm thân mật. Hai người ở cùng nhau cũng tìm được nhiều điểm chung, rút ngắn khoảng cách, làm cho người tuổi Dần có thể cảm nhận được hương vị hạnh phúc ngọt ngào. Cùng lúc đó, những người tuổi Dần đang độc thân trong tháng này cũng nên chủ động thể hiện hơn. Không chừng có thể thoát khỏi cô đơn.

Hạng 3: Tuổi Sửu

Chỉ số tình cảm: ★★★★★

Trong phương diện ái tình, người tuổi Sửu thường biểu hiện rụt rè e thẹn. Nhưng trong tháng 8 này vận tình duyên của tuổi Sửu rất tốt, khiến cho khao khát trong tình yêu của họ thêm mãnh liệt. Cho nên tuổi Sửu cũng nguyện ý vì ở cùng nhau mà thêm phần mạnh dạn. Cuộc sống tình cảm của họ trong tháng 8 này sẽ có sự phù trợ.Giúp cho tuổi Sửu cùng nửa kia xóa dần khoảng cách, càng thêm gắn bó.

Hạng 4: Tuổi Tị

Chỉ số tình cảm: ★★★★★☆

Người tuổi Tị bề ngoài rất lạnh lùng vô cảm. Nhưng một khi yêu họ sẽ thể hiện rất mãnh liệt. Trong tháng 8 này, những người độc thân tuổi Tị có cơ hội gặp được người khiến cho mình rung động. Lúc này, nếu như họ có thể chủ động tin tưởng, cũng đủ giúp cho họ thoát khỏi cuộc sống độc thân. Đối với người đã kết hôn hoặc đang yêu, mối quan hệ có thể tiến thêm một bước.

Hạng 5: Tuổi Ngọ

Chỉ số tình cảm: ★★★★☆

Tuổi Ngọ trong tháng 8 này có vận thế tình duyên rất lớn. Hoa đào bay đầy trời, vận đào hoa vượng đến khó tin. Nhất là đối với những người đang độc thân, muốn có đôi vô cùng đơn giản. Chỉ cần nắm chắc cơ hội chủ động tỏ tình liền sẽ với đến tình yêu. Nhưng nếu là người đã kết hôn hoặc đang yêu phải chú ý, đào hoa cố nhiên là tốt. Nhưng nếu tâm tính không vững, quá lăng nhăng sẽ gặp hậu quả.

Hạng 6: Tuổi Dậu

Chỉ số tình cảm: ★★★★☆

Vận tình duyên tuổi Dậu trong tháng 8 này không tồi. Tuy trong quan hệ của hai người không có sự phát triển rõ ràng. Nhưng ít ra cả hai sẽ không xuất hiện mâu thuẫn, cho nên khi bên nhau khá hòa hợp. Có thể một số ít người tuổi Dậu sẽ cảm thấy cuộc sống có phần nhàm chán, bởi quá mức bình lặng. Nhưng trên thực tế, trong thâm tâm họ chưa cảm nhận được mức độ tình cảm đang tăng dần mà thôi.

Đây là 6 con giáp có vận tình duyên tốt nhất tháng 8. Nhưng chỉ mang tính chất đại diện mà thôi. Chúng ta phải biết rằng vận may có thể thay đổi bất cứ lúc nào. Bởi vậy, nếu bạn muốn kéo dài sự vĩnh viễn trong tình yêu, hãy không ngừng nỗ lực.

Minh Thuỳ

Minh Thuỳ

Tôi là Minh Thùy - Chuyên gia phân tích và đọc các lá bài tử vi. Với những kiến thức mình có được và chia sẻ lại, hy vọng sẽ gửi tới quý độc giả thông tin hữu ích về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top