Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 19-03-2024

Ngưỡng mộ top 5 con giáp làm ăn tốt nhất, kinh doanh hái ra tiền năm 2022

Top 5 con giáp làm ăn tốt nhất, kinh doanh hái ra tiền năm 2022. Nói không phải mê tín chứ các tuổi này sẽ lên nhanh như diều gặp gió vậy. Hãy cùng Tử Vi Số điểm danh xem họ là những ai nhé!

Xem thêm

con giáp làm ăn tốt nhất 2022

Trong năm mới có rất nhiều người có những dự định làm giàu trong năm mới này. Nói không phải mê tín chứ nằm trong những con giáp sau đây thì cứ gọi là như diều gặp gió. Đó là những tuổi có các mối quan hệ tốt với địa chi năm Nhâm Dần. Hãy cùng Tử vi số tìm hiểu xem ai may mắn nằm trong danh sách này nhé!

Tuổi Sửu là con giáp làm ăn tốt nhất 2022

Tuổi Sửu trong năm 2022 về tài vận thì có Chính Tài và Chính Quan ngự trị ngụ ý thu nhập được đảm bảo. Người làm ăn kinh doanh thì được sự bảo hộ của chính quyền. Có thể một số chính sách mới được thực thi giúp việc kinh doanh trở nên thuận lợi.

Tuy vậy Chính Tài vốn là tinh tú bị ràng buộc nên các bạn sẽ cảm thấy đôi chút áp lực. Ngoài ra với người đang đi làm công ăn lương thì sẽ có thu nhập ngoài lề, có thể là làm thêm một công việc mới. Về mặt kinh doanh thì các mặt kinh doanh liên quan đến đồ gỗ, đồ thủ công sẽ gặp thuận lợi.

Tuổi Dần kinh doanh tăng tiến

Top 5 con giáp làm ăn tốt nhất năm 2022 gọi tên tuổi Dần. Họ được coi là tiểu cát với Thiên Ấn được tương sinh, chủ về quý nhân nâng đỡ, vận tài lộc rất tốt. Đặc biệt là các hạng mục liên quan đến nước hay nhà hàng ăn. Nhất là với những tuổi DẦN SINH vào mùa đông, vận may của các bạn càng tốt hơn. Bản thân thì có thu nhập bất ngờ, nhất là trong nghành may mặc.

con giáp làm ăn tốt nhất 2022

Tuổi Tị gặp may mắn

Người tuổi Tị gặp khá nhiều may mắn trong làm ăn kinh doanh. Khi mà mạng chủ được Quan Ấn tương sinh có lợi cho việc nâng cao các thu nhập chính và phụ. Được lợi từ các chính sách thay đổi của chính phủ, những hạng mục về gỗ sẽ có nhiều thu nhập và cơ hội kiếm tiền tốt. Nhưng nhớ không được hấp tấp vội vàng mà rước phải thị phi.

Tuổi Ngọ được quý nhận phù hộ

Người tuổi Ngọ thì được Thái Tuế tương sinh nên có nhiều thu hoạch tốt. Được quý nhân giúp đỡ nên công việc thuận lợi, các khoản đầu tư nay đã thu về lợi ích. Đặc biệt bạn còn nhận được sự hỗ trợ về kinh tế từ người lớn tuổi trong nhà.

Tuổi Thân được cát tinh che chở

Top 5 con giáp làm ăn tốt nhất năm 2022 còn có người tuổi Thân cũng được cát tinh che chở đường kinh doanh buôn bán. Dù rằng bản mệnh có xung đột trực tiếp với Thái Tuế nhưng lại khiến tài khí của bạn được kích thích. Ấy là khi Thân Kim bị Thái Tuế Dần mộc đốn ngã, ví như người thợ mộc kiếm tiền thì phải đi chặt cây vậy.

Điều này ngụ ý người tuổi Thân sẽ có một năm làm việc cật lực và thu hoạch cũng vô cùng thích thú. Nhưng nhớ tránh xa anh em họ hàng không đáng tin cậy. Cơ hội kiếm tiền có nhưng sẽ trải qua thử thách, chớ có tham lam mà hại thân.

Như vậy, trên đây là Top 5 con giáp năm 2022 làm ăn tốt nhất, đứng ra kinh doanh thì hốt tiền hốt bạc về tay. Dù gặp phải vất vả, khó khăn nhưng chắc chắn sẽ thu hồi được trái ngọt. Tử Vi Số chúc bạn sớm thành công với con đường mình đã chọn!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top