Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Top 5 con giáp được quý nhân nâng đỡ, năm 2022 sướng hơn tiên

Top 5 con giáp được quý nhân nâng đỡ miệt mài trong năm 2022 sẽ có nhiều cơ hội đổi đời trong sự nghiệp, tài lộc và tình cảm. Hãy xem ai là những người may mắn nhất!

Xem thêm

top 5 con giáp được quý nhân nâng đỡ

Trong năm 2022 sắp tới hứa hẹn sẽ là năm may mắn của nhiều con giáp. Đặc biệt có những tuổi gặp hạn năm ngoái, năm nay đã thoát khỏi bùn lầy một bước lên hương. Dưới đây, Tử Vi Số sẽ điểm danh tên của 5 con giáp may mắn được quý nhân nâng đỡ miệt mài trong năm Nhâm Dần nhất.

Top quý nhân được quý nhân giúp đỡ năm 2022 là những con giáp vượt qua khó khăn của năm Sửu. Vận số chuyển tốt, có người nâng đỡ, hỗ trợ.

Tuổi Ngọ được quý nhân nâng đỡ 

Năm 2021, tuổi Ngọ nằm trong top con giáp gặp khá nhiều bất lợi với Thái Tuế Tân Sửu. Vận thế gặp khó khăn nhưng sau Đông Chí, ngày 21/12 thì tài vận của người tuổi Sửu sẽ chuyển biến khởi sắc hơn. Cuộc sống, sức khỏe và nhân duyên sẽ đều tốt hơn.

Bước vào năm 2022, vận số người tuổi Ngọ Tam hợp Thái Tuế lại có Tướng Tinh và Kim Quỹ che chở nên con đường kiếm tiền hay thăng quan tiến chức đều rất tốt. Tài lộc thăng tiến, gặp dữ hóa lành, khó khăn hoạn nạn thời dễ dàng thoát ra. Đặc biệt là vào các tháng 3, 6, 9 và 10 Âm lịch, tài lộc sẽ vượng nhất, mọi việc suôn sẻ.

Tuổi Thìn được cát tinh “Quốc Ấn” che chở

Năm 2021, người tuổi Thìn cũng gặp nhiều bất lợi, với thất bại trong tài chính và đầu tư. Quan hệ làm ăn bị người thân can thiệp mà đứt gãy.  May mắn thay, sau ngày Đông chí 21/12, vận thế của bạn chuyển từ vận đen sang đỏ, đầu năm 2022 sẽ là năm để bạn phát tài.

Vì thuộc top 5 con giáp được quý nhân nâng đỡ nên người này được cát tinh “Quốc Ấn” che chở, bạn sẽ có tư duy sáng suốt và nhiều ý tưởng làm việc. Từ đó đạt nhiều thành tích xuất sắc, được cấp trên đánh giá cao.

Năm 2022, những chú rồng con đi thi sẽ có kết quả tốt, vận may trong kỳ thi cũng rất tốt. Hãy tận dụng làn sóng may mắn này và bám trụ để phát triển và bạn sẽ có thể hạ cánh thành công.

Đặc biệt là các tháng 4, 5, 8 và 12 Âm lịch, vận khí sẽ vượng nhất. Nếu nắm bắt được cơ hội thì đây sẽ là bước ngoặt của cuộc đời bạn đó!

Tuổi Tuất nhận sự trợ giúp của sao “Hoa Cái”

Năm 2021, quan hệ tuổi Tuất với Thái Tuế Tân Sửu mang tới nhiều điều chán nản và không vui. Những điều nhỏ nhặt cũng khiến bạn cảm thấy bất an. Và sự khó khăn kéo dài cả năm trời sẽ kết thúc từ ngày 21 tháng Chạp. Sau ngày Đông chí cuối cùng bạn cũng có thể thoát khỏi vận đen không yên.

Năm 2022, người tuổi Dần có vận số hòa hợp, mọi việc suôn sẻ. Với sự trợ giúp của sao “Hoa Cái”, trực giác và giác quan thứ sáu của bạn rất mạnh. Nó nhắc nhở rằng bận rộn mới mang lại trái ngọt. Năm 2022 là thời điểm để bạn tỏa sáng!

Nhất là vào các tháng 2, 4, 10 và 11 Âm lịch, tài lộc sẽ vượng nhất, mọi việc hanh thông, cuộc sống êm ấm, sung túc.

top 5 con giáp được quý nhân nâng đỡ

Tuổi Mùi được cát tinh "Thiên Hỷ” giúp đỡ

Năm 2021, những người tuổi Mùi bị ảnh hưởng bởi “vận khí tương xung", làm việc gì cũng thiếu kiên nhẫn và liều lĩnh. May mắn thay, sau ngày Đông chí 21/12, người tuổi Mùi sẽ tăng tốc lên thoát khỏi đám mây mù của năm cũ.

Trước hết, vì nằm trong top 5 con giáp được quý nhân nâng đỡ năm 2022 nên bạn sẽ được sự trợ giúp của cát tinh "Thiên Hỷ”, danh tiếng tốt của bạn sẽ tăng vọt. Bạn dễ được người lớn tuổi quý mến, quan hệ với người khác phái tốt đẹp.

Nó sẽ là một dấu hiệu tốt cho những việc hạnh phúc và hôn nhân. Ngoài ra còn có sao “Nguyệt Đức” chiếu mệnh sẽ khiến bạn gặp nhiều may mắn trong năm nay. Bạn sẽ gặp nhiều may mắn khi có thần linh phù hộ độ trì, phù hộ độ trì của tổ tiên nên dù có gặp phải khủng hoảng cũng không sao.

Năm nay, tuổi Thìn có thể làm nhiều việc thiện hơn và giúp đỡ những người gặp khó khăn. Điều này sẽ khiến cho  năng lượng tốt của “Nguyệt Đức” càng được khuếch đại.

Năm 2022, nhất là các tháng 1, 5, 7 và 11 âm lịch, tài lộc vượng, tuổi Thìn có quý nhân giúp đỡ trong mọi việc, thu về gấp bội.

Tuổi Sửu sớm gặp được một nửa lý tưởng

Là con giáp đứng đầu của năm 2021, tuổi Sửu cũng gặp nhiều khó khăn từ đầu năm. May rằng tài vận cũng sẽ chuyển từ đen sang đỏ sau ngày Đông chí 21/12! Những điều xui xẻo của bạn sẽ dần tan biến, cơ hội may mắn sẽ chực chờ ập đến.

Năm 2022, “Hồng Loan” tinh giá lâm sẽ mang tới may mắn tình cảm cho bạn. Nhất là những người chưa kết hôn, bạn sẽ sớm gặp được một nửa lý tưởng của cuộc đời.

Cơ hội kết hôn chớp nhoáng vào năm 2022 đặc biệt cao. Nếu đã có người yêu thì quan hệ đôi bên càng đầm ấm tốt đẹp, thích hợp để thêm con thêm cái. Năm 2022, nhất là vào các tháng 7, 8, 9 và 11 Âm lịch, tài lộc sẽ vượng nhất.

Trên đây là Top 5 con giáp được quý nhân nâng đỡ nhiều nhất trong năm 2022. Hy vọng đây sẽ là nguồn động lực giúp các bạn phấn đấu nỗ lực nhiều hơn, để đạt được thành công và tỏa sáng trong năm mới!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top