Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Top 5 chòm sao vận xui đeo bám tháng 2 năm 2023

Top 5 chòm sao vận xui đeo bám tháng 2 năm 2023. Thiên Bình là một người lãng mạn, bạn sinh ra là để yêu, nên bạn không được tập trung vào công việc.

Xem thêm

top 5 chòm sao vận xui đeo bám tháng 2 năm 2023

Top 5 chòm sao vận xui đeo bám tháng 2 năm 2023 được nhận định từ đoạn Trăng tròn Sư Tử cùng mùa Song Ngư kỳ bí. Và những khó khăn trong mối quan hệ có thể là kết quả khi Mặt Trời vuông góc sao Thiên Vương vào ngày 4/2/2023. Bạn sẽ phải chịu rất nhiều áp lực từ người khác, từ việc cằn nhằn cho đến bị buộc tội nổi loạn.

Hôm nay, cùng Tử vi số khám phá xem những chòm sao vận xui đeo bám tháng 2 năm 2023 nhé!

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tháng 1 năm 2023

2:29 sáng 5/2/2023, Trăng tròn Sư Tử

Trăng Sư Tử khiến chúng ta có tinh thần thống trị và tự tin. Vì Xử Nữ là biểu tượng của sự thể hiện bản thân, là chòm sao của sân khấu. Chúng ta có thể rất sáng tạo và tùy hứng; chúng ta tán tỉnh và reo hò, cười vui vẻ với nhau kể cả với người lạ.

Suy cho cùng, những bộ mặt chúng ta mang đến kia đều là giả và ai cũng đều là diễn viên chính xuất sắc trong cuộc đời của mình.

3:08 chiều 20/2/2023 Trăng non Song Ngư

Trăng non Song Ngư đánh dấu sự khởi đầu của một chu kỳ mới. Đây là thời điểm tốt để các chòm sao thực hiện mục tiêu của mình. Với nguồn năng lượng mạnh mẽ của Song Ngư, chúng ta có cơ hội tạo ra những thay đổi quan trọng trong cuộc sống của mình.

Top 5 chòm sao vận xui đeo bám tháng 2 năm 2023

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt này dựa theo lịch chiêm tinh hàng tuần để Tử vi số đưa ra những luận đoán cơ bản về vận mệnh của các chòm sao. Nó cũng chính là hệ thống tính toán thời gian của phương Tây mà người Việt đang áp dụng vào cuộc sống hàng ngày.

Là cơ sở của Lịch vạn niên lịch của người Việt ứng dụng cả hai hệ lịch là Dương lịch và Âm lịch để tra cứu thời gian và hung cát mỗi ngày.

Kim Ngưu 

Theo tử vi tháng thì Kim Ngưu là nằm trong Top 5 chòm sao vận xui đeo bám tháng 2 năm 2023 về mặt tình cảm. Với đoạn quá cảnh của Trăng tròn Sư Tử, Kim Ngưu trở nên không thể lay chuyển, bạn hiếm khi tin vào những lời nịnh nọt. Kim Ngưu hay phán xét và phê bình người khác.

Bạn muốn mọi thứ theo ý mình nên không thích bị điều khiển hay giám sát chặt chẽ, mặc dù bạn không ngại làm việc ấy đối với mọi người. Điều này khiến Kim Ngưu rất dễ rước họa thị phi, cũng như ít có bạn bè thân thiết.

Kim Ngưu yêu hay ghét một người dựa vào cảm tính nhiều hơn là một lí do cụ thể. Nên các mối quan hệ của Kim Ngưu sẽ bị thu hẹp và ít niềm vui.

Song Tử 

Vào mùa Song Ngư, Song Tử trở thành 1 trong Top 5 chòm sao vận xui đeo bám tháng 2 năm 2023 về mặt tình cảm. Bạn là người có tính hai mặt và hay thay đổi. Mặc dù bạn thích ứng rất tốt với các mối quan hệ mới tuy nhiên bạn lại là người thiếu quyết đoán.

Trong con mắt mọi người Song Tử rất khó lường, bạn thay đổi như tắc kè hoa và không phải là người kiên trì. Điều này gây nhiều khó chịu cho mọi người quanh Song Tử.

Mặc dù bạn là người sống linh hoạt, mềm dẻo trong các mối quan hệ nhưng bạn khá bướng bỉnh. Mọi người thường “trở tay không kịp” với sự thay đổi nhanh đến chóng mặt của bạn và tính cách này cũng sẽ dễ khiến bạn gặp rắc rối trong cuộc sống.

Xử Nữ áp lực

Tử vi tháng 2 năm 2023 xếp hạng Xử Nữ vào 1 trong Top 5 chòm sao vận xui đeo bám tháng 2 năm 2023. Đặc biệt về mặt công việc khi Trăng tròn Sư Tử đi qua đầu tháng. Trong công việc Xử Nữ rất nghiêm túc, chỉn chu, nhưng thường hay tự mâu thuẫn.

Đoạn chiêm tinh này là sự hòa trộn của trí tuệ cùng khả năng phân tích điều này khiến Xử Nữ trở nên thiếu quyết đoán. Tính cách do dự đẩy Xử Nữ rụt rè hơn, thận trọng hơn. Là người tận tâm và rất có trách nhiệm, bạn cũng tự tin, tích cực và nhưng do thiếu sự mạnh mẽ nên trở thành người cố chấp và bảo thủ. Bạn cảm thấy bớt lo lắng hơn nếu có đủ thời gian để cân nhắc trước khi đưa ra quyết định. Nên khi làm việc Xử Nữ luôn chậm hơn mọi người 1 bước.

Song Ngư

Về công việc Song Ngư là 1 trong Top 5 chòm sao vận xui đeo bám tháng 2 năm 2023. Trăng non Song Ngư đi vào ngôi nhà của sự tái sinh. Bạn dễ bị trầm cảm, Song Ngư có thể từ đang vui vẻ đột nhiên chuyển sang trạng thái mệt mỏi và buồn bã.

Và gặp khó khăn khi ở giữa những người giỏi hơn mình. Áp lực, căng thẳng và những cuộc đối đầu không phải là thứ dành cho bạn. Nên vận trình sự nghiệp của Song Ngư khá trầm thời gian này.

Thiên Bình cô đơn

Trong 4 đại vận của Thiên Bình trong tháng 2 thì sự nghiệp của Thiên Bình được xếp vào hàng ngũ Top 5 chòm sao vận xui đeo bám tháng 2 năm 2023. Bởi Trăng tròn Sư Tử đang thắp sáng ngôi nhà cộng đồng và tình bạn của Thiên Bình.

Thiên Bình là một người lãng mạn, bạn sinh ra là để yêu, nên bạn không được tập trung vào công việc. Bởi vậy khi gặp khó khăn bạn thường có xu hướng làm quá mọi việc, không phải bạn không biết giải quyết mà do tính thực tế không có nên Thiên Bình tự chuốc lấy áp lực.

Đoạn chiêm tinh này dẫn đến một Thiên Bình khá bị động, trong công việc bạn ít khi thể hiện hết năng lực của mình. Bạn đang làm việc theo thói quen, không suy nghĩ và thiếu sự sáng tạo. Cả Sư Tử và Thiên Bình đều thích hưởng thụ, yêu xa hoa và thích giao du. Xu hướng này làm bạn thiếu quyết tâm và dễ tự mãn.

>>> Xem thêm: Top 5 cung hoàng đạo may mắn nhất tháng 2 năm 2023

Kết luận

Với nội dung Top 5 chòm sao vận xui đeo bám tháng 2 năm 2023, tác giả mong rằng quý độc giả sẽ tận dụng tốt nguồn năng lượng may mắn từ các hiện tượng chiêm tinh tháng 12 để cải thiện vận mạng của mình.

Tử Vi Số chúc 12 cung hoàng đạo sẽ có một tháng mới thịnh vượng và nhiều may mắn!

Nhị Hồng

Nhị Hồng

Mình là Nhị Hồng, tác giả của các bài viết về chủ đề Tử vi, Bói toán trên website Tử Vi Số. Mong rằng những kiến thức mình mang lại sẽ giúp cho cuộc sống của bạn thêm hanh thông, thuận lợi!


Cùng Chuyên mục

Back to top