Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 16-04-2024

Top 4 cung hoàng đạo xui xẻo nhất tháng 2/2021: Top 1 Kim Ngưu

Top 4 cung hoàng đạo xui xẻo nhất tháng 2/2021 điểm danh những chòm sao còn thiếu đi sự may mắn trong tháng. Hãy kiên trì bạn nhé, sau cơn mưa trời sẽ sáng ngay thôi. Hãy tin tưởng vào năng lực của mình và đừng bao giờ bỏ cuộc

Xem thêm

top 4 cung hoàng đạo xui xẻo nhất tháng 2/2021

Top 4 cung hoàng đạo xui xẻo nhất tháng 2/2021

Theo tử vi tháng 2 năm 2021 của 12 cung hoàng đạo, những chòm sao nằm trong danh sách xui xẻo đều là những người chịu ảnh hưởng mạnh mẽ của sao Thủy nghịch hành và nhiều vấn đề khác.

Tử vi tháng 2/2021 của 12 cung hoàng đạo rơi vào đoạn nghịch hành đầu tiên của sao Thủy năm 2021. Đoạn nghịch hành này rơi vào khoảng 12 - 27 độ tại cung Bảo Bình.

12 cung hoàng đạo cần phải lưu ý đoạn nghịch hành đầu tiên trong năm mới này. Bởi ngoài Sao Thủy thì các hành tinh đều tụ hội tại chòm sao Bảo Bình. Nó dự báo nhiều thay đổi, cơ hội và thách thức nhất năm 2021.

Top 1: Kim Ngưu

Phân tích chiêm tinh tháng 2 cho thấy, hơn một nửa thời gian của tháng này nằm trong chu kỳ nghịch hành của sao Thủy. Sao Thủy đi ngược chiều lần đầu tiên vào năm 2021 sẽ bắt đầu vào ngày 30/1 cho đến ngày 20/2. Sau khi sao Thủy đi ngược dòng, ảnh hưởng của nó vẫn kéo dài cho đến cuối tháng 2.

Lần nghịch hành của sao Thủy này đòi hỏi chúng ta phải chú ý đến các vấn đề về quan hệ, tài vận, tiền bạc, hãy chú ý quan sát mọi thứ và đừng hành động vội vàng.

Trong thời gian này, thể chất của Kim Ngưu không được tốt lắm, có thể thấy áp lực nghề nghiệp rất cao, tâm lý của bạn không được bình tĩnh. Là một Kim Ngưu trong công việc bán hàng, bạn đã nỗ lực rất nhiều nhưng thành quả đạt được không phải là lý tưởng.

Vào cuối tháng, Sao Hỏa hợp Mặt trăng, trong khoảng thời gian từ 22 đến 28, Kim Ngưu sẽ gặp bất lợi về mặt tình cảm, rõ ràng là rất tốt khi kết thân được với người mình thích nhưng tâm lý nể nang sẽ khiến các bạn khó hòa hợp với nhau trong chuyện tình cảm.

Nói chung trong tháng này có nhiều điều khó khăn sẽ xảy đến, kể cả liên quan đến công việc lẫn cuộc sống, tình yêu lẫn tiền bạc nên Kim Ngưu cần phải cẩn thận lời ăn tiếng nói, mỗi bước đi đều cần suy nghĩ thật kỹ càng.

Top 2: Sư Tử

Top 4 cung hoàng đạo xui xẻo nhất tháng 2/2021 dự báo sự nghịch hành của Sao Thủy cũng ảnh hưởng mạnh đến Sư Tử.

Tử vi tháng 2/2021 cung Sư Tử dự báo: Trong khoảng thời gian từ ngày 3 đến ngày 6 tháng 2, vận trình sự nghiệp của những người thuộc cung Sư Tử sẽ gặp trục trặc, nhất là trong quan hệ hợp tác với người khác. 

Trong khoảng thời gian từ ngày 11 đến ngày 16, thì chuyện tình cảm của Sư Tử lại không tốt, trông chờ vào tình cảm của người khác tuy nhiên lại không đáp lại như những gì bạn kỳ vọng. Nếu không có tình cảm thì nên chia tay sớm.

Những người thuộc cung Sư Tử trút giận lên người khác, điều này chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến sự nghiệp của bạn. Hãy quan tâm đến người khác lên kế hoạch công việc cho mình một cách chắc chắn.

Tháng này phần lớn sự xui xẻo đến từ việc bạn không kiểm soát được tính cách của mình, chúng ta vẫn nên cân nhắc khi xây dựng các mối quan hệ. Và trong nhiều lúc, nếu nhịn được thì hãy nhịn đi một tí, tránh cho việc mâu thuẫn càng thêm gay gắt mà nổ ra những việc không hay.

Top 3: Nhân Mã

Theo tử vi tháng 12 cung hoàng đạo, trong khoảng thời gian từ ngày 2 - 6/2, Nhân Mã có vận trình công việc không được tốt lắm, bạn còn đòi hỏi ở bản thân quá nhiều khiến chính mình kiệt sức. Đối với Nhân Mã nào đang làm công việc lao động chân tay sẽ gặp nhiều phiền phức hơn, bạn vừa phải điều chỉnh tâm lý vừa duy trì sự tương tác tốt với người khác.

Trong giai đoạn 13-20/2, tính cách của Nhân Mã quá mạnh mẽ, sẽ khiến bạn nảy sinh tranh chấp với người khác kể cả người yêu. Làm thế nào để duy trì mối quan hệ tốt đẹp với nhau là quan trọng nhất lúc này. 

Từ 14 đến 22/2, Nhân Mã có những suy nghĩ thiếu thực tế về yêu cầu cao trong tình cảm, dù gặp được người phù hợp nhưng cũng không thấy hòa hợp.

Nói chung dịp này Nhân Mã chạm đâu cũng thấy sai trái, cho nên bạn nên hạn chế quyết định một thứ gì đó trong nóng vội. 

Một số Nhân Mã có thể gặp vấn đề liên quan đến tiêu hóa hoặc gan. Chính vì thế chế độ ăn uống của bạn cần được xem trọng. Bên cạnh đó, việc tập luyện cũng vô cùng cần thiết.

Lời khuyên cho các chòm sao năm 2021: Nghiêm túc làm việc sẽ có thành tựu
Lời khuyên cho các chòm sao năm 2021: Nghiêm túc làm việc sẽ có thành tựu
Lời khuyên cho các chòm sao năm 2021: Nghiêm túc làm việc sẽ có thành tựu

Lời khuyên cho các chòm sao năm 2021: Nghiên cứu chiêm tinh giúp cho chúng ta có thể biết được tương lai, dự báo các biến hóa để giải quyết vấn đề. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết sau đây là những chuyện nên làm trong năm 2021 để gặp nhiều may mắn nhé.

Top 4: Song Ngư

Top 4 cung hoàng đạo xui xẻo nhất tháng 2/2021 dự báo trong giai đoạn Sao Thủy nghịch hành, cho dù những người thuộc cung Song Ngư đã phải trả giá rất nhiều trong sự nghiệp thì lợi nhuận của bạn cũng không mấy khả quan. Đồng thời Song Ngư sẽ gặp vấn đề trong giao tiếp với người khác về mặt tình cảm.

Theo tử vi tháng 2/2021 cung Song Ngư cho hay Sao Kim hợp Sao Thủy. Trong khoảng thời gian từ ngày 11 đến ngày 16, mặc dù vận trình tình cảm của Song Ngư khá mạnh mẽ nhưng không mấy dễ chịu khi kết thân với người mình thích. Nhất là khi bạn gặp khó khăn, khó đạt được sự đồng thuận với nửa kia của mình.

Bạn cũng sẽ có nhiều rắc rối trong chuyện tình cảm. Với những Song Ngư đã kết hôn thì bạn đang có mối quan hệ phức tạp với những người khác giới. Rõ ràng, cung hoàng đạo này có thể hòa thuận với người thân của mình. Nhưng nếu xung quanh bạn có quá nhiều người khác giới, nó cũng sẽ gây ra xung đột giữa hai vợ chồng.

Tử vi tháng 2/2021 cung Song Ngư cho hay trong khoảng thời gian từ ngày 24 đến ngày 27, dưới sự ảnh hưởng của Sao Hỏa hợp Mặt Trăng thì mối quan hệ giữa Song Ngư đã kết hôn và gia đình không được dễ chịu cho lắm. Bạn càng muốn tự mình kiểm soát các vấn đề thì mọi chuyện rắc rối trong gia đình càng lộ rõ.

Kết luận

Trên đây là tổng hợp Top 4 cung hoàng đạo xui xẻo nhất tháng 2/2021. Vận xui này không phải là sẽ đeo bám bạn mãi trong tháng, số phận sẽ có lúc lên lúc xuống. Nếu muốn hóa giải bớt sự xui xẻo thì cách tốt nhất là nỗ lực chăm chỉ hơn nữa. Bên cạnh đó, làm việc gì cũng cần suy nghĩ đến trước sau. Chăm chỉ sẽ được đền đáp, vận xui cũng sẽ không ở bên bạn mãi.

Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi bài viết, chúc các bạn một ngày vui vẻ và hạnh phúc.

Xem thêm: Top 5 Cung hoàng đạo yêu vợ nhất

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top