Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Top 4 chòm sao nữ thoát kiếp “trăm năm cô đơn” trong năm 2020!

Chỉ còn một thời gian ngắn nữa là hết năm, đâu là những chòm sao nữ thoát ế năm 2020 để tìm được một nửa đích thực của mình? Hãy cùng Tử Vi Số “điểm danh” 4 cung hoàng đạo đó nhé!

Xem thêm

chòm sao nữ thoát ế

Năm mới 2020 sắp tới với hứa hẹn sẽ mang tới những điều mới mẻ và may mắn, đặc biệt là trong chuyện tình cảm cho những người còn độc thân. Vậy trong vòng tròn hoàng đạo, liệu rằng ai sẽ có cơ may nằm trong top chòm sao nữ thoát ế năm 2020 cao nhất?

1. Cô nàng Bạch Dương: Tin vui từ trên trời rơi xuống

Tuổi trẻ của các cô nàng Bạch Dương luôn tràn ngập những điều thú vị, sự năng động, tò mò… Thời còn là học sinh, mối quan tâm lớn nhất của Dương Dương chỉ là cậu bạn đẹp trai nào yêu cô bạn hoa khôi nào hay hôm nay có ai tỏ tình với ai… Dương Dương tràn ngập hiếu kì với tình cảm của người khác, nhưng với chuyện tình yêu tình báo của mình, cung hoàng đạo này lại thường tìm cách né tránh hoặc không bao giờ nhắc đến.

Tuy nhiên, bước sang năm mới, cung Bạch Dương nữ sẽ nằm trong số các chòm sao nữ thoát ế năm 2020. Tin vui về chuyện tìm cảm như từ trên trời rơi xuống khiến Dương Dương khá lúng túng, nhưng rồi họ sẽ vui vẻ đón nhận hạnh phúc khi nó đến. Hãy cố gắng nắm chắc cơ hội nhé.

→ Xem thêm: Tử vi Bạch Dương năm 2020

2. Cô nàng Song Tử: Niềm vui nhân đôi

Song Tử là chòm sao nữ tiếp theo thoát ế thành công trong năm tới. Cung Song Tử nữ vốn là chòm sao rất hoạt bát, tuy nhiên các cô ấy lại khá rụt rè và dễ xấu hổ với chuyện tình cảm của mình. Nhưng khi đã thật lòng yêu một ai đó, Song Song sẽ phá bỏ rào cản của bản thân và chủ động thu hẹp khoảng cách với người ấy. Mỗi ngày tiếp xúc nhiều hơn, chắc chắn cơ hội thành công cũng sẽ cao hơn.

Cho nên, Song Tử có cơ may nằm trong số các chòm sao nữ thoát ế năm 2020 rất cao đấy!

3. Cô nàng Sư Tử: Tình cảm khó nén

Cái tên tiếp theo trong top 4 chòm sao nữ thoát ế nắm 2020 là Sư Tử. Một người nhiệt tình và hào phóng như cô nàng Sư Tử, có thể nói bên cạnh chòm sao này thường không thiếu đối tượng theo đuổi. Thế nhưng “lắm mối tối nằm không”, nhiều người cũng khó mà giải thích nổi tại sao Sư Tử lại vẫn cô đơn khi xung quanh có nhiều “vệ tinh” như vậy.

Bước sang năm 2020, vận đào hoa của cung hoàng đạo này sẽ rất vượng, cô nàng này tất nhiên sẽ không bỏ qua cơ hội để tìm được một nửa ưng ý. Hơn nữa, chẳng cần phải hỏi Sư Tử rằng đã có người yêu hay chưa, một khi có, chòm sao này sẽ lập tức “thông báo” cho cả thế giới biết ấy chứ!

→ Xem thêm: Tử vi Sư Tử năm 2020

4. Chòm sao nữ thoát ế – Nhân Mã: Nghiêm túc với tình cảm

Các cô nàng thuộc cung Nhân Mã nữ là người rất yêu thích tự do, tính cách lẫn vẻ bề ngoài của chòm sao này đều cho thấy họ là người rất vui tính và thoải mái. Chính điều đó là nét thu hút duyên khác phái rất tốt của Nhân Mã. Song họ lại chẳng dễ dàng mở lòng đón nhận ai, cũng bởi đối phương chưa thật sự phù hợp với tiêu chuẩn của cô nàng hoàng đạo này.

Tuy nhiên, năm 2020 mọi chuyện sẽ khác, chòm sao lọt top 4 thoát ế năm 2020 sẽ bắt đầu nghiêm túc hơn với chuyện tình cảm của mình. Họ cũng bằng lòng hạ thấp tiêu chuẩn của bản thân xuống vì biết chẳng ai hoàn hảo 100% như mình mong muốn.

Do đó, nhắc đến chòm sao nữ thoát ế năm 2020 không thể bỏ qua Nhân Mã được rồi.

→ Xem thêm: Tử vi Nhân Mã năm 2020

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top