Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Top 3 Cung hoàng đạo dễ chia tay tình yêu trong năm 2020

Top 3 Cung hoàng đạo dễ chia tay tình yêu trong năm 2020. Một năm mới luôn mang đến cơ hội thay đổi. Khi nói đến tình yêu và các mối quan hệ, năm 2020 sẽ là một năm thú vị. Trong khi một số người mong muốn gắn bó trọn đời. Những người khác có thể kết thúc một mối quan hệ lâu dài trong năm mới. Nguyên nhân là do nhật thực đang đến và làm mọi thứ lung lay. Để biết được Top 3 Cung hoàng đạo dễ chia tay tình yêu trong năm 2020. Cùng Tuviso tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Xem thêm

top 3 cung hoàng đạo

1. Song Tử

Top 3 Cung hoàng đạo dễ chia tay tình yêu trong năm 2020 đầu tiên là Song Tủ. Khi nhật thực trực tiếp xảy ra trong Song Tử vào năm 2020. Rất có thể Song Tử sẽ đột nhiên nhìn thấy một cái gì đó, biết một cái gì đó. Và hiểu điều gì đã trốn tránh Song Tử trong một thời gian dài. Đó là những gì làm cho nhật thực trở nên mạnh mẽ trong việc tạo ra sự thay đổi. Song Tử là một trong những cung hoàng đạo sẽ bị ảnh hưởng bởi một vài lần nhật thực vào năm tới. Ngoài ra, sao Kim cũng sẽ nghịch hành trong cung Song Tử. Điều này có thể mang lại cho Song Tử sự can đảm mà Song Tử cần. Để chấm dứt một mối quan hệ không còn tình cảm

2. Cự Giải

Trong số tất cả các cung hoàng đạo, Cự Giải sẽ bị ảnh hưởng nhiều nhất. Vì nhật thực sẽ xảy ra bốn lần trong cung Cự Giải. Năm 2020 đối với Cự Giải sẽ khá căng thẳng với nguyệt thực trong vào ngày 10 tháng 1. Sau hai ngày sau đó là sự kết hợp của Sao Thổ-Sao Diêm Vương. Hai hành tình đối lập với Cự Giải.

 

Sao Diêm Vương gặp Sao Thổ trên bầu trời là một sự kiện hiếm hoi. Sự giao thoa này xảy ra cứ sau 35 đến 38 năm và kéo dài đến hai năm. Sự kết hợp này liên quan đến sự kiểm soát, sức mạnh và tước bỏ. Khi hai hành tinh này này đối lập với Cự Giải sẽ giúp Cự Giải dọn dẹp lại nhiều vấn đề. Sau đó, Cự Giải sẽ có những bắt đầu tươi mới. Cự Giải sẽ có một nhật thực xảy ra trong cung hợp tác thứ bảy. Vì vậy Cự Giải có thể mong đợi một số thay đổi lớn trong cuộc sống. Nhưng điều lớn nhất xảy ra là Cự Giải sẽ gặp phải sự phản đối của Sao Diêm Vương suốt cả năm. Vì Sao Diêm Vương là hành tinh của sự chết chóc và biến đổi, nó có thể mang lại kết thúc và thay đổi cho Cự Giải trong năm 2020.

3. Ma Kết

Thời gian qua Ma Kết đã làm việc rất chăm chỉ trong một thời gian dài. Sao Diêm Vương gặp Sao Thổ đã đại tu mọi khía cạnh trong cuộc sống của Ma Kết trong 10 năm qua. Ma Kết thậm chí có thể đã cảm thấy những tác động mạnh mẽ hơn trong hai năm qua. Nhưng tin tốt là, điều đó sẽ sớm thay đổi. Năm 2020 đã sẵn sàng để trở thành bước đột phá hoành tráng mà Ma Kết n đã tìm kiếm. Nhờ một phần không nhỏ vào sự hiện diện của hai lần nhật thực khác nhau trong Ma Kết. Nhật thực sẽ thúc đẩy Ma Kết thực hiện những thay đổi cần thiết để có mối quan hệ thực sự lâu bền.

Nếu sinh từ ngày 10 đến 20 tháng 1, Ma Kết có thể bị ảnh hưởng bởi năng lượng này nhiều nhất. Tình cảm của Ma Kết đối với một người có thể được thay đổi mãi mãi. Những gì từng là hấp dẫn ba năm trước, sẽ không còn khiến Ma Kết thấy hứng thú nữa.

Xem thêm:  Top 3 cung hoàng đạo có thể làm bạn với người yêu cũ

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top