Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Top 3 con giáp may mắn có Thần tài đột kích ngay đầu năm 2020

Chứng kiến năm 2019 qua đi, năm 2020 vừa đến, có lẽ không ít người tiếc nuối nhất là tài vận năm vừa rồi kém cỏi. Thực tế lại chỉ ra rằng, kiếm tiền ít hay nhiều không chỉ dựa vào năng lực bản thân. Hãy cùng Tuviso.com điểm danh xem ai sẽ là người may mắn được Thần Tài ưu ái đầu năm 2020 nhé!

Xem thêm

top 3 con giáp

Chứng kiến năm 2019 qua đi, năm 2020 vừa đến, có lẽ không ít người tiếc nuối nhất là tài vận năm vừa rồi kém cỏi. Thực tế lại chỉ ra rằng, kiếm tiền ít hay nhiều không chỉ dựa vào năng lực bản thân. Đôi khi nó còn phụ thuộc vào tài vận của bạn có tốt hay không. Nếu tốt thì đơn giản, cứ vài ngày lại ẵm được cả núi tiền. Ví như những con giáp dưới đây thì lại được Tài Thần ưu ái, ngay từ đầu năm đã nắm bắt được không ít cơ hội tài chính ngon nghẻ. Hãy cùng Tuviso.com điểm danh xem trong số 12 con giáp, ai sẽ là người may mắn nhé!

Tuổi Tý: Tài Tinh đón chào

Năm 2020 vì là năm tuổi của con giáp này, nên tuổi Tý sẽ có cơ may tích lũy được một chút tài phú vào đầu năm. Đó là lý do con giáp này lại thuộc top 3 con giáp có tài vận tốt nhất trong thời điểm cuối năm. Điều này cũng sẽ có sự trợ giúp nhất định đối với khoảng thời gian sau này cho bạn. Trong những ngày cuối cùng của năm 2019, bản mệnh hãy nắm bắt lấy cơ hội, cho dù là chỉ trong vài ngày ngắn ngủi cũng được. Trong cung mệnh có Thiên Tài tinh tọa nên tuổi Tý sẽ lộc trời ban, ít nhất sẽ cải thiện tình hình kinh tế hiện tại cho bạn. Cuộc sống phía trước cũng thoải mái dễ thở hơn nhiều.

Đường quan vận tuổi Mùi năm 2020: Tài lộc dồi dào nhưng cơ hội thì khan hiếm
Đường quan vận tuổi Mùi năm 2020: Tài lộc dồi dào nhưng cơ hội thì khan hiếm
Đường quan vận tuổi Mùi năm 2020: Tài lộc dồi dào nhưng cơ hội thì khan hiếm

Trong năm 2020, do ảnh hưởng của Tý Thủy lộ xuất Thiên Tài và cục diện Tương Hại nên công việc của người tuổi Mùi không được thuận lợi, phải làm việc vất vả hơn mọi người. Tuy nhiên điều an ủi là bản mệnh khá có duyên nếu làm trong lĩnh vực kinh doanh, tài chính. Nếu biết nắm bắt thời cơ, bạn sẽ gặp được cơ hội để thể hiện tài năng và năng lực của mình.

Tuổi Thìn: Ngũ hành vượng tài

Trong khoảng thời gian trước năm 2020, tuổi Thìn cũng lọt top 3 con giáp có tài chính thịnh vượng. Nhờ có ngũ hành tương sinh mà tài vận tăng nhiều. Cơ hội tốt rất hiếm khi gặp, cho dù trong mệnh tuổi Mùi có Thủy khố, mà Thủy khố sẽ sinh tài, nhưng tài vận tốt cũng chưa chắc sẽ đến với bạn. Cho nên trong khoảng thười gian này, bản mệnh cần chú ý nắm chắc những thời cơ ngẫu nhiên đến với bạn. Có thêm nguồn thu nhập phụ từ bên ngoài, có khi cuộc sống sẽ càng dư dả, khoảng thời gian đầu năm cũng chi tiêu bớt lo nghĩ hơn.

Tuổi Mùi: Quý nhân tương trợ

Trong khoảng thời gian gần đây, tài chính tuổi Mùi có phần tăng lên. Tuy rằng không hẳn là hơn nhiều nhưng ít nhất sẽ không phải chịu áp lực về kinh tế. Trước 2020, tuổi Mùi lại có quý nhân vận, có cát tinh Thiên Đức tương trợ. Nhờ đó mà làm gì cũng thuận lợi, tiền tài về tay cuồn cuộn. nếu biết cách tích lũy tiết kiệm, tuổi Mùi sẽ tích được một khoản kha khá coi như là "lộc đầu xuân".

Tuy nhiên vẫn cần nhấn mạnh, giai đoạn này tuy tài vận cực vượng cho các con giáp nhưng vẫn cần phải nhạy bén nắm bắt cơ hội. Nếu bỏ lỡ thì sẽ rất đáng tiếc cho bạn!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top