Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Qua bĩ cực tới hồi thái lai. Top 3 con giáp MAY MẮN CÁT LỢI nhất tháng 1/2021

Top 3 con giáp may mắn cát lợi nhất tháng 1/2021 có tình – tiền đầy tay, vận may phấp phới. Cơ hội phát triển vận trình sự nghiệp tươi sáng, tốt đẹp. Đó là những ai?

Xem thêm

top 3 con giáp may mắn cát lợi nhất tháng 1/2021

Top 3 con giáp MAY MẮN CÁT LỢI nhất tháng 1/2021

Trong năm Tân Sửu này, top 3 con giáp này sẽ được Thần tài ưu ái. Gặp nhiều may mắn và thành công trên mọi lĩnh vực của cuộc sống. Tình – tiền đầy tay, vận may phấp phới. Cơ hội phát triển vận trình sự nghiệp tươi sáng, tốt đẹp. Thăng tiến ầm ấm khiến người khác phải ngưỡng mộ và ganh tỵ. Hãy cùng Tử Vi Số xem đó là những gương mặt tiêu biểu nào nhé!

Tuổi Tý

Không thể thiếu tuổi Tý trong top 3 con giáp may mắn nhất tháng 1/2021 âm lịch. Trong mệnh của bạn tháng này có sao Sinh Khí, ý chỉ dù bạn có gặp hoạn nạn thì cũng được giúp đỡ mà thuận lợi, Trước khó khăn sau thuận lợi, vạn sự hoàn mỹ. Có điềm may mắn, vui vẻ trong hôn nhân.

Bên cạnh đó lại có thiện tinh là sao Nguyệt Giải chủ về sự giải ách hoặc trừ hung. Giảm được bệnh tật, nên tránh hay phải giảm tai hoạ. Có thể làm tăng được phúc lộc thọ, có may mắn đặc biệt. Con giáp này sẽ gặp nhiều điều may lạ lùng và bất ngờ.

Tuổi Tỵ

Cát vận của tuổi Tỵ tháng này có sao Thiên Đức quý nhân đại diện cho tính cách lương thiện. Hành sự chí công vô tư, thẳng thắn. Vì bạn đức độ, tài giỏi hơn người nên cả sự nghiệp lẫn tài vận đều rất tốt.

Người này có Thực Thần vượng tương sinh, đem tới điềm thuận lợi. Nó cho phép tuổi Tỵ được tùy ý, thoải mái thể hiện bản ngã của chính mình. Trong tài lộc thì Thực Thần lại mang ý nghĩa tài lộc hùng hậu, phong phú. Nó cũng khiến người tuổi Tỵ trở nên độ lượng, hào phóng trong chuyện chi tiêu, mua sắm. Nó có ý nghĩa bạn làm được nhiều mà chi tiêu cũng nhiều.

Tuổi Thân

Top 3 con giáp may mắn cát lợi nhất tháng 1/2021 cho biết, tuổi Thân tháng này có sao Nguyệt Giải soi chiếu. Nguyệt Giải là cát thần, mang ý nghĩa hóa hung thành cát, gặp nạn thì được ứng cứu, giải trừ những khó khăn, chia ly mất mát.

Về mặt sự nghiệp có sao Học Đường đại diện cho vương tôn quý tộc ngày xưa, nên hoàn toàn cát lợi. Nó tốt về đường học hành và công việc nói chung. Bạn có thể nắm bắt tốt các cơ hội thăng tiến trong tháng 1/2021 âm lịch này.

Như vậy, trên đây là bảng xếp hạng Top 3 con giáp may mắn cát lợi nhất tháng 1/2021. Mặc dù vận trình vẫn có hung có cát, song có thể xem đây là một khởi đầu hoàn mỹ cho một năm mới Tân Sửu của bạn. Đừng quên theo dõi thêm các bài viết về Tử vi năm 2021 và Phong thủy năm 2021 của 12 con giáp chi tiết nhất tại tuviso.com.

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top