Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Top 3 con giáp được thần tình yêu ưu ái nhất tháng 1 năm 2020

Tháng 1 năm 2020 sẽ là khởi đầu cho tình duyên phơi phới với những con giáp dưới đây. Nhờ sự phù hộ của thần tình yêu mà ai đã tìm được một nửa của mình thì tình cảm sẽ thêm phần bền chặt còn ai vẫn đang độc thân chắc chắn sẽ thoát kiếp FA. Cùng xem bạn có nằm trong top 3 con giáp may mắn này không nhé.

Xem thêm

top 3 con giáp

Top 3 con giáp vượng tình duyên tháng 1: Tuổi Hợi

Tuổi Hợi rơi vào cục diện lục hợp có quý nhân giúp đỡ. Trên phương diện tình cảm cũng có nhiều đổi mới và thay đổi tốt đẹp. Trong mệnh tuổi Hợi có sao Thái Âm. Chủ về sự hạnh phúc gia đình. Tình cảm vợ chồng đi lên. Sự vui vẻ, hài hước của bạn sẽ thu hút đối phương, khiến cho hai bạn có một cuộc sống gia đình hạnh phúc.

Thiên Ân nhanh nhẹn tháo vát rất tốt đối với nữ mệnh. Bạn vừa giỏi việc nước, đảm việc nhà. Bạn có thể cân đối được thời gian giữa công việc và gia đình. Khiến cho tình cảm vợ chồng đi lên, yên vui hòa thuận.

Đối với người tuổi Hợi độc thân có Huyền Vũ trong mệnh, cả người toát lên khí chất thanh cao, huyền bí. Nó vô hình tạo nên sức hút mãnh liệt đối với người khác giới. Từ đó mà chuyện tình cảm có thể có những bước tiến mới. Khiến cho người tuổi Hợi có thể nói chuyện yêu đương.

Tuổi Tuất

Tháng này tuổi Tuất rơi vào cục diện tam hợp tốt cho tình cảm, có thể gặp được một vài đối tượng tốt để phát triển mối quan hệ. Sự năng động, yêu thích tự do của bạn sẽ thu hút đối phương, nếu bạn còn độc thân. Tuy nhiên đối với người đã có gia đình thì lối sống tự do, phóng khoáng này có thể đem đến những hậu quá khó lường trong mối quan hệ tình cảm của bạn.

Tuổi Tuất trong tháng 1 âm lịch của năm 2020 gặp Thiên Hỷ là có nghĩa: Vui vẻ, vui tính, thích cảnh vui, chuyện vui; biết thưởng thức hài hước, có óc hài hước. Đem lại những sự may mắn đáng mừng. Với tính cách này, bạn thu hút được nhiều người, mang lại nhiều mối quan hệ tình cảm mới. Người tuổi Tuất độc thân có thể dựa vào những cá tính và sức hút này để phát triển đường tình duyên của mình.

Tuổi Sửu

May mắn có Hồng Loan tinh tọa mệnh, chỉ quan hệ vợ chồng tâm đầu ý hợp, tình cảm lứa đôi thú vị. Mâu thuẫn, hiểu nhầm sẽ cúng nhau chia sẻ, giải quyết. Vận tình cảm cải thiện, cuộc sống khó tránh khỏi có chút mâu thuẫn cũng sẽ nhanh chóng giải quyết.

Người độc thân thì có thể thoát cảnh FA. Thời gian này bạn nên tích cực ra ngoài gặp gỡ bạn bè, làm quen với các đối tượng mới. Bạn nên chủ động hơn trong chuyện tình cảm, tự cho bản thân cơ hội gặp gỡ, làm quen với những người bạn mới, mối quan hệ mới. Thiên Ất Quý Nhân tọa mệnh bạn còn có điềm gặp nửa kia cao sang quyền quý.

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top