Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Top 3 con giáp đen như dẫm phải mực trong tuần 21/2 - 27/2

Top 3 con giáp đen như dẫm phải mực tuần 21/2 - 27/2/2022 được tổng hợp từ tử vi tuần mới. Dựa trên nguyệt lệnh tuần và hung tinh trong mệnh, có thể thấy những tuổi này sẽ có vận khí khá sa sút trong tuần này.

Xem thêm

top 3 con giáp đen như dẫm phải mực

Theo tử vi tuần mới, những con giáp sau đây vì gặp phải hung tinh mà hứng chịu nhiều xui xẻo trong tuần 21/2 - 27/2. Hãy cùng Tử Vi Số xem đó là những ai và sẽ gặp phải những rủi ro gì nhé.

Cơ sở của top 3 con giáp đen như dẫm phải mực trong tuần mới

Top con giáp đen đủi nhất tuần 21/2 - 27/2 là cách dựa trên Nguyệt Lệnh của tuần và hung tinh trong cung mạng để luận đoán. Trong tuần rơi vào thời gian chi phối của thiên can Giáp trong tiết Vũ Thủy.

Lúc này các loài động vật  dưới nước đã bắt đầu ngủ dậy mà đi săn, đại ưng bắt đầu di cư từ Nam về Bắc. 10 ngày sau sẽ là mưa xuân vần vũ khắp đất trời. Cây cỏ bừng bừng dương khí, trời đất bắt đầu có nhiều thay đổi lớn.

Dưới đây, mời quý độc giả tham khảo thêm nội dung tử vi ngày của 12 con giáp để có thêm các lời giải tốt nhất cho tử vi của mình. Còn dưới đây là danh sách các tuổi vừa không được Nguyệt Lệnh Bính Hỏa hỗ trợ mà còn có hung tinh tọa mạng.

Tuổi Thìn

Top 3 con giáp đen như dẫm phải mực cho thấy tuổi Thìn vì có Kiếp Tài trong mạng nên rủi ro liên quan đến người thân. Có thể thấy vận tài chính của tuổi Mão tuần này sẽ có liên quan đến những người này. Có thể một khoản làm ăn đầu tư nào đó bị người thân, anh rể hoặc bạn bè đồng nghiệp tranh mất. Vận cạnh tranh trong tiền tài tương đối mạnh mẽ trong tuần này.

Không chỉ vậy, chuyện tình cảm cũng bất thuận. Kiếp Tài tọa vượng địa e là người này thiếu đi lý trí trong cảm xúc. Cuộc sống thường ngày hay nổi nóng thất thường, hành xử lỗ mãng tự mình gây ra tranh cãi với người thân và bạn bè. Tình cảm bất ổn do chính bạn không làm chủ được cảm giác của mình.

Tuổi Ngọ

Trong bảng xếp hạng 12 con giáp tuần21/2 - 27/2 thì người tuổi Ngọ khá xấu. Top 3 con giáp đen như dẫm phải mực nhận thấy rằng cung mạng lâm Tử Vận, hàm ý một tuần khá đen về sự nghiệp. Ngoài ra Không vong tọa mạng còn ám chỉ những sự cố liên  quan đến sinh mệnh không thể tránh khỏi.

Ngũ hành bất lợi khiến Không Vong tác oai tác quái, chủ nhân tâm tình khó đoán. Tâm tư nhỏ nhen nên làm gì cũng không như ý nguyện. Tính khí lỗ mãng hay gặp chuyện thất bại. Người này quỷ kế đa đoan, miệng lưỡi dẻo quẹo không được người đối diện tin tưởng.

Tuổi Hợi

Theo xếp hạng 12 con giáp tuần 21/2 - 27/2 thì người tuổi Hợi sẽ có sự nghiệp nhiều thách thức. Tỷ Kiên trong Thập Thần ngụ ý nhiều vận cạnh tranh trong công việc. Con giáp này sẽ phải bận rộn nhiều hơn để thể hiện bản thân, chứng minh năng lực của mình với lãnh đạo và đồng nghiệp. Tuy nhiên bạn làm nhiều mà chưa chắc hiệu quả đã được như mong đợi.

Cũng may bạn được Tỷ Kiên ban tặng tinh thần tranh chấp cao hơn người khác. Không có khó khăn nào có thể đánh gục bạn. Dù là học hành, công việc hay cuộc sống hàng ngày bạn vẫn đem tới tinh thần vươn lên đầy sức sống.

Trên đây là bảng xếp hạng Top 3 con giáp đen như dẫm phải mực, cần đề phòng nhiều rủi ro bất trắc đang chờ. Tử Vi Số khuyên các tuổi này cần kiên nhẫn và khiêm nhường hơn nữa, dùng lý trí kiểm soát hành động để không xảy ra những sự vụ đáng tiếc.

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top