Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Top 3 con giáp đào hoa phấp phới tuần 13/1-19/1/2020

Top 3 con giáp dưới đây sẽ có tình duyên trở vượng trong tháng đầu năm mới. Đặc biệt trong tuần 13/1-19/1/2020, nhờ có các cát tinh hỗ trợ, tình duyên của người đã có đôi càng thêm ngọt ngào, người độc thân sẽ sớm tìm được một nửa cho riêng bạn.

Xem thêm

top 3 con giáp

Top 3 con giáp tình duyên vượng nhất tuần: Tuổi Mùi

Về mặt tình cảm cho thấy, vốn là một trong những con giáp được quý nhân phù trợ về nhiều mặt, tình duyên của bản mệnh cũng có nhiều khởi sắc. Thái Cực quý nhân và Kim Điển tinh mang đến tin vui phúc lành, là dấu hiệu cho thấy vận tình cảm của tuổi Mùi sẽ tiến triển thuận lợi. Bản mệnh và đối phương đã dần hiểu nhau hơn, không còn tranh cãi vì những chuyện nhỏ nhặt. Có lẽ sắp tới sẽ có bước chuyển biến khá lớn, bước đột phá đáng chúc mừng trong mối quan hệ tình cảm của hai bên.

Với người độc thân, đôi hay bạn hãy thử suy nghĩ bằng cả con tim, đừng vội dùng lý trí. Nói cách khác, bạn hãy trở về với chính mình, về bên trong của mình và dùng sức mạnh nội tại để tự chữa lành cho bản thân. Chỉ có bằng cách đó, bạn mới có thể đón nhận những cơ hội mới với tấm lòng cởi mở hơn.

Tuổi Thìn

Điểm sáng trong tuần của con giáp này là vận trình tình cảm tốt đẹp. Tuổi Thìn thuộc top 3 con giáp tình duyên vượng nhờ được cát tinh Nguyệt Đức hợp tương trợ. Vậy nên ngay từ những ngày đầu tuần thì tình duyên khởi sắc trông thấy. Tuy nhiên, chuyện gì cũng cần được nuôi dưỡng bởi thời gian, trong tình yêu không thể cứ nhanh nhanh chóng chóng là được đâu. Bạn nên học cách kiên nhân và để mối quan hệ diễn ra một cách tự nhiên, đừng thúc giục cũng đừng gây sức ép cho người kia.

Nhìn chung, tình cảm riêng tư có bước tiến đáng kể so với thời gian trước, con giáp này nắm bắt cơ hội tốt và bày tỏ thiện chí của mình một cách khéo léo. Dù là mối quan hệ lâu năm hay tình yêu chớm nở thì cát tinh cũng ở bên nâng đỡ và giúp bản mệnh vun vén, đôi bên càng ngày càng thấu hiểu nhau và muốn tiến xa hơn.

Tuổi Dậu

Tử vi tuần 13/1-19/1/2020 tuổi Dậu về tình cảm đặc biệt có nhiều thay đổi. Đối với người có gia đình, người yêu, bạn có thể gặp một ít các mâu thuẫn vào thứ 2. Tuy nhiên cục diện này sẽ tốt đẹp hơn vào những ngày giữa thuần. Người tuổi Dậu rơi vào cục diện tam hợp, lục hợp. Cho nên bạn dành được sự yêu thích từ người đó. Mối quan hệ thông hiểu lẫn nhau lại ngày càng bền chặt. Tuổi Dậu có sao Đào Hoa chiếu mệnh, tuy sức hấp dẫn tăng vượng nhưng với người đã kết hôn thì lại nên giữ khoảng cách.

Trái ngược lại với người có gia đình, tuổi Dậu độc thân không cần quá đề phòng với Đào Hoa tinh mà hãy tận dụng cơ hội này để có được hạnh phúc cho riêng mình. Chần chừ gì nữa khi bạn đã may mắn nằm trong top 3 con giáp có vận tình duyên vượng nhất tuần này? Nữ mệnh tọa đào hoa thì hấp dẫn người khác. Nhân duyên tốt, được mọi người yêu quý. Mặc dù bên ngoài thì cười nói vui vẻ với nam giới nhưng thực ra tâm tư đang suy nghĩ không "an phận". Cuộc sống phong lưu đa tình.

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top