Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tổng hợp stt muốn được quan tâm trong tình yêu hay nhất 2020

Những stt muốn được quan tâm trong tình yêu ngắn nhưng mang nhiều giá trị sâu sắc. Trong tình yêu, sự quan tâm vô cùng quan trọng giúp giữ lửa tình yêu lâu dài và hạnh phúc

Xem thêm

100 stt muốn được quan tâm trong tình yêu hay nhất

Trong tình yêu, sự quan tâm chính là mấu chốt giúp gắn kết, giữ lửa tình yêu lâu bền. Nếu tình yêu mà thiếu đi sự quan tâm thì rất dễ đổ vỡ bởi sự lạnh nhạt, thờ ơ. Hãy gửi ngay những câu nói hay, những stt muốn được quan tâm đến người yêu của bạn nhé!

stt muốn được quan tâm

  1. “Thật khó để khiến những người có mọi thứ quan tâm tới những người chẳng có thứ gì.” – Helen Keller
  2. Người tốt qua đời hoàn toàn không phải đã chết hẳn, họ vẫn đang ở cạnh bên quan tâm chăm sóc chúng ta.
  3. Ranh giới giữa quan tâm và làm phiền mong manh lắm, chỉ khác nhau ở một điểm là người nhận có cần nó hay không.
  4. “Bí mật của cuộc đời là quan tâm đặc biệt tới một thứ và quan tâm đủ tới cả nghìn thứ.” – Horace Walpole
  5. Đôi khi bạn dựng lên những bức tường không phải để ngăn người khác ở bên ngoài, mà để xem ai đủ quan tâm phá vỡ chúng.
  6. “Ba chiếc chìa khóa dẫn tới cuộc sống mãn nguyện: quan tâm tới người khác, dám làm vì người khác, chia sẻ cùng người khác.” – William Arthur Ward
  7. “Chúng ta sợ hãi quan tâm quá nhiều vì sợ rằng đối phương không quan tâm một chút nào.” – Eleanor RooseveltSuy cho cùng chúng ta làm tất cả để được người khác quan tâm, ấy vậy mà chúng ta càng làm thì lại càng cô đơn.
  8. Mỗi ngày dành cho nhau một chút quan tâm, một chút lo lắng, một chút hiểu nhau… Như vậy thôi cũng đã làm đối phương đủ ấm!
  9. Người quan tâm đến tôi, tôi sẽ quan tâm lại gấp bội! Người không quan tâm đến tôi, bạn dựa vào cái gì mà bảo tôi phải tiếp tục?
  10. Con người sẽ luôn tìm cách xoay xở để có thời gian dành cho những người họ quan tâm, những việc họ muốn làm. Chẳng ai bận đến nỗi không thể trả lời bạn cả.
  11. “Tôi không quan tâm nhiều tới cái đẹp hay sự hoàn hảo. Tôi không quan tâm tới những thế kỷ oai hùng. Tất cả những gì tôi quan tâm là cuộc sống, sự đấu tranh và sự mãnh liệt.” – Emile Zola
  12. Đôi khi, bạn đã chọn để giữ khoảng cách với một ai đó. Không phải vì không quan tâm, mà vì bạn biết rõ rằng, người đó không thuộc về bạn.
  13. Em cần một người biết quan tâm em, biết vui khi em cười và đau khi em khóc. Lúc giận hờn chỉ ngồi im nghe em trách móc, không buông những lời làm tan nát con tim.
  14. Khi bạn thực sự quan tâm đến ai đó, lỗi lầm của họ sẽ không bao giờ thay đổi được tình cảm của bạn. Bởi lý trí là nổi giận, còn trái tim mãi mãi giữ những nhịp yêu thương.

Những stt muốn được quan tâm hay bằng tiếng anh

stt muốn được quan tâm

  1. Thật khó để khiến những người có mọi thứ quan tâm tới những người chẳng có thứ gì.
    – It is hard to interest those who have everything in those who have nothing.
    Helen Keller
  2. Nấc thang thành công không quan tâm ai đang trèo nó.
    – The ladder of success doesn’t care who climbs it.
    Frank Tyger
  3. Tôi không quan tâm tới ai khen chê thế nào. Tôi chỉ đi theo cảm xúc của riêng mình.
    – I pay no attention whatever to anybody’s praise or blame. I simply follow my own feelings.
    Wolfgang Amadeus Mozart
  4. Bí mật của cuộc đời là quan tâm đặc biệt tới một thứ và quan tâm đủ tới cả nghìn thứ.
    – The whole secret of life is to be interested in one thing profoundly and in a thousand things well.
    Horace Walpole
  5. Tôi không quan tâm nhiều tới cái đẹp hay sự hoàn hảo. Tôi không quan tâm tới những thế kỷ oai hùng. Tất cả những gì tôi quan tâm là cuộc sống, sự đấu tranh và sự mãnh liệt.
    – I am little concerned with beauty or perfection. I don’t care for the great centuries. All I care about is life, struggle, intensity.
    Emile Zola
  6. Bạn là người luôn nắm tay ta, cho dù ta ở cách xa đến thế nào. Bạn là người luôn ở đó, và luôn luôn, sẽ luôn luôn quan tâm. Bạn chính là cảm giác vĩnh hằng ở trong tim.
    – A friend is a hand that is always holding yours, no matter how close or far apart you may be. A friend is someone who is always there and will always, always care. A friend is a feeling of forever in the heart.
    Khuyết danh
  7. Những con người đẹp nhất là những người từng bị đánh bại, từng đau khổ, từng tranh đấu, từng mất mát, và đã tìm được đường ra khỏi vực sâu. Những người này có lòng cảm kích, sự nhạy cảm và thấu hiểu đối với cuộc đời, cuộc đời đã làm họ tràn đầy sự cảm thông, sự dịu dàng và quan tâm yêu thương sâu sắc. Người đẹp không tự nhiên mà có.
    – The most beautiful people are those who have known defeat, known suffering, known struggle, known loss, and have found their way out of the depths. These persons have an appreciation, a sensitivity, and an understanding of life that fills them with compassion, gentleness, and a deep loving concern. Beautiful people do not just happen.
    Khuyết danh

Tổng hợp stt muốn được quan tâm trong tình yêu hay nhất 2020 trên đây sẽ là những gợi ý giúp các bạn gửi lời yêu thương, quan tâm đến người yêu của mình. Tử vi số hi vọng các bạn sẽ luôn trân trọng tình yêu, đồng cảm, sẻ chia, quan tâm, thiếu hiểu, tin tưởng lẫn nhau để có một tình yêu đẹp nhé!

Ngọc Miên

Ngọc Miên

Chào các bạn, tôi là Ngọc Miên chuyên gia trong lĩnh vực phong thủy, tử vi. Mong những bài viết của tôi trên web Tử Vi Số giúp ích và mang thêm nhiều kiến thức bổ ích tới cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Trọn bộ câu chúc may mắn cho ngày mùng 1 và ngày rằm: Hoan hỉ vui tươi, vận đỏ cả tháng
Trọn bộ câu chúc may mắn cho ngày mùng 1 và ngày rằm: Hoan hỉ vui tươi, vận đỏ cả tháng
Trọn bộ câu chúc may mắn cho ngày mùng 1 và ngày rằm: Hoan hỉ vui tươi, vận đỏ cả tháng
Những câu nói hay

Trọn bộ câu chúc may mắn cho ngày mùng 1 và ngày rằm: Buổi sáng thức dậy, gửi đến bạn một lời chúc chân thành. Cầu mong lời chúc của tôi sẽ mang đến cho bạn vô số may mắn và một ngày làm việc thư thái, thoải mái.

1001 những câu nói hay về cuộc sống: Từ ZERO thành HERO
1001 những câu nói hay về cuộc sống: Từ ZERO thành HERO
1001 những câu nói hay về cuộc sống: Từ ZERO thành HERO
Những câu nói hay

Trong cuộc sống, mỗi chúng ta đều trải qua vố số vấn đề. Trong đó có thể có những điều bí ẩn, khó nói ra. Hoặc đâu đó có những vấn đề mà dù nói cũng không ai hiểu mình. Vậy tìm đâu ra lời động viên đúng tâm trạng, đúng hoàn cảnh của bản thân. Những câu nói hay trong cuộc sống với ngôn từ chắt lọc từ kinh nghiệp cuộc sống biết đâu sẽ là đòn bẩy quý giá cho bạn.

Back to top