Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 18-04-2024

Tình duyên cung Thiên Bình trong năm 2020

Sao Mộc và sao Thổ kết hợp lại với nhau sẽ giúp làm dịu những xung đột, khiến cho tình yêu của bạn bị gián đoạn trong một thời gian. Qua được thời gian khó khăn đó, sẽ không còn bất cứ điều gì có thể làm ảnh hưởng tới tình yêu của hai người. Vấn đề của trái tìm bây giờ sẽ phụ thuộc hoàn toàn vào hai bạn, hãy cứ sống theo cảm xúc, đơn giản hóa mọi việc để cuộc sống trở nên dễ chịu hơn.

Xem thêm

thiên bình

  • Ngày tháng sinh: 23/9 – 23/10
  • Cung thứ: 7 trong 12 cung Hoàng Đạo
  • Biểu tượng: Cái cân
  • Sao chiếu mệnh: Sao Kim (biểu tượng cho sự dịu dàng, hài hòa, duyên dáng, văn hóa và rất chừng mực)

Hài hước và nhiệt tình, Thiên Bình là người rất tuyệt trong tình bạn. Về tình yêu, tìm “nửa kia” thích hợp là ưu tiên hàng đầu của người trong cung này. “Tôi cân bằng giữa…” đó là câu cửa miệng của người cung Thiên Bình. Yêu hòa bình và có đầu óc phân tích tốt, Thiên Bình căm ghét sự cô đơn. Tình bằng hữu rất quan trọng với những người được sinh trong cung này. Với tính cách như vậy, Thiên Bình không chịu được cô đơn trong thời gian dài.

Tổng quan

Thiên Bình đương nhiên thích cân nhắc ưu và nhược điểm hơn, vì vậy khi gặp vấn đề về tình cảm, bạn sẽ vô thức cân nhắc một số lợi và hại. Nhưng tình yêu không chỉ là câu hỏi ai trả nhiều hơn, ai nhận được nhiều hơn. Trong mối quan hệ giữa hai người nên tin tưởng lẫn nhau, hỗ trợ lẫn nhau, theo dõi và giúp đỡ lẫn nhau. Vì vậy, môi trường chung cho Thiên Bình năm nay là để bạn biết rằng không phải mọi thứ đều có thể được đo bằng sự cân bằng. Khi bạn cảm thấy mình chịu nhiều áp lực trong một mối quan hệ, bạn cần suy nghĩ xem liệu bạn có ở trong một vòng tròn kỳ lạ luôn tìm kiếm sự cân bằng và mất cân bằng hay không. Nếu vậy, bạn có thể cố gắng giữ cho mình khỏi bị rối và mất Những điều hạnh phúc sẽ làm cho toàn bộ con người dễ dàng hơn rất nhiều.

Chàng trai Thiên Bình

Thiên Bình độc thân nên nhiệt tình hơn khi theo đuổi một người. Đừng quá nhạt nhẽo, hãy để bên kia cảm thấy sự vững chắc của bạn đối với mối quan hệ này, điều này có lợi hơn để cải thiện tỷ lệ thành công của việc theo đuổi. Đã có quy mô của đối tác, vì tính khí của bạn hướng nội nhiều hơn, nên thái độ đối với mọi người tương tự như người khác. Điều này sẽ khiến đối tác của bạn cảm thấy rằng họ không khác gì người khác, và sẽ có một số khoảng trống trong trái tim bạn. Do đó, trong năm nay, hãy để bên kia cảm thấy rằng tình yêu của bạn dành cho cô ấy là một phần, duy nhất và khác với tình cảm của bạn dành cho người khác. Có thể muốn chuẩn bị một số bất ngờ nhỏ hoặc quà tặng trên một số ngày kỷ niệm để làm cho bên kia cảm thấy vị trí độc đáo của cô ấy trong thế giới của bạn.

Cô gái Thiên Bình 

Thiên Bình độc thân có thể có một chút trái đào thối trong năm nay. Khi ai đó tỏ ra bạn có thiện chí hoặc muốn mơ hồ với bạn, tôi hy vọng bạn biết rõ về bên kia trước khi quyết định thiết lập mối quan hệ, và đừng bị lừa dối. Khi Thiên Bình của đối tác hòa hợp với nhau, đừng luôn so sánh anh ấy với người khác. Ngược lại, việc cho người khác thêm một chút khẳng định và công nhận sẽ khiến người khác trở nên nguy hiểm hơn với bạn.

=> Xem thêm: Cung hoàng đạo gặp may mắn nhất năm 2020

Tin liên quan

Thanh Hà

Thanh Hà

Mình là Thanh Hà - cây bút nhiệt huyết và cũng là tác giả của loạt bài viết thuộc chuyên mục 12 cung hoàng đạo của Tử Vi Số. Hy vọng những thông tin thú vị này sẽ giúp bạn hiểu sâu hơn về tính cách và bản chất của mình!


Cùng Chuyên mục

Back to top