Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 23-04-2024

Tiết lộ số phận của Thiên Bình trong mùa sao Thủy nghịch hành năm 2020

Trong 12 chòm sao, Thiên Bình là tuýp người làm việc theo cảm tính. Ảnh hưởng của sao Thủy nghịch hành sẽ khiến những tật xấu và khuyết điểm của bạn bị khuếch đại, vậy thì cung Thiên Bình cần chú ý điều gì trong mùa sao Thủy nghịch hành năm 2020 sắp tới đây?

Xem thêm

thiên bình

Chi tiết về số phận Thiên Bình trong mùa sao Thủy nghịch hành 2020

Sao Thủy nghịch hành 2020 tại Thiên Bình

Năm 2020, Thiên Bình có sao Thủy nghịch hành trong tháng 4. Bạn sẽ gặp nhiều tình huống khó khăn, dẫn đến thất thoát tiền bạc. Đặc biệt, người thuộc cung Thiên Bình nên cẩn thận đừng để bị lừa. Vốn là người hào phóng, bạn sẵn sàng cho người quen mượn tiền. Hai người có thỏa thuận với nhau về thời gian hoàn trả rõ ràng, nhưng khi Thiên Bình nhắc tới món nợ thì đối phương lại tỏ ra khó chịu, làm mình làm mẩy. Điều này khiên Thiên Bình cực kì tức giận và tổn thương. Chòm sao này không chỉ mất tiền mà còn mất cả bạn.

Cục diện này sẽ kéo dài khoảng 18 ngày. Thời gian này, Thiên Bình sẽ khó kiềm chế tính cách nóng nảy, nghĩ gì nói nấy. Ăn nói vốn không phải là thế mạnh của chòm sao này, giờ đây bạn lại càng dễ dính vào cãi cọ, mâu thuẫn với người khác vì lời ra tiếng vào. Ngoài ra, điều khiến Thiên Bình đau đầu hơn cả sẽ là làm thế nào để thu các khoản cho vay về. Đối phương cứ “chày cối” khiến bạn cảm thấy mệt mỏi và bất lực.

Sao Thủy nghịch hành 2020, những cung hoàng đạo nào sẽ chịu ảnh hưởng rõ rệt nhất?
Sao Thủy nghịch hành 2020, những cung hoàng đạo nào sẽ chịu ảnh hưởng rõ rệt nhất?
Sao Thủy nghịch hành 2020, những cung hoàng đạo nào sẽ chịu ảnh hưởng rõ rệt nhất?

Trong các mùa sao Thủy nghịch hành, có những chòm sao sẽ không bị ảnh hưởng quá nhiều, cùng lắm là chỉ khiến bạn cảm thấy ngột ngạt hơn một chút mà thôi. Tuy nhiên, có những chòm sao sẽ phải chịu ảnh hưởng rõ rệt hơn hẳn những người khác và bạn nên chú ý tới điều này để có thể đề phòng những rắc rối trong cuộc sống. Hãy cùng theo dõi nhé!

Thiên Bình nên chú ý gì trong mùa sao Thủy nghịch hành 2020?

Ảnh hưởng của cục diện này sẽ khiến người thuộc chòm sao này dễ dàng tin lời người khác, do dự không thôi. Bạn phải nhớ giữ mình tỉnh táo trước những lời lẽ đường mật của bất kì ai. Điềm báo thất thoát tài của hiện rõ, chòm sao này cần tránh rơi vào tình trạng phá tài do nhẹ dạ cả tin. Dù rằng tình cảm quan trọng hơn tài sản nhưng bạn vẫn nên học cách trân trọng những đồng tiền mồ hôi nước mắt của chính mình. Đừng mềm lòng trước những người muốn lợi dụng bạn, hãy trao yêu thương cho những người thực sự đáng tin cậy.

Tuy nhiên, nếu có chẳng may bị người quen lừa gạt chuyện tiền bạc, khuyên bạn không nên quá kích động mà làm liều. Thiên Bình là tuýp người thiếu tính kiềm chế, một khi đối phương đã trở mặt thì bạn cũng cảm thấy không cần phải giữ phép tắc gì nữa. Nhưng, bản mệnh nên nhớ rằng điều này sẽ chỉ thiệt bạn mà thôi. Lấy đá chọi đá thì đến cuối cùng, tiền không thu về được mà lại còn bị người xung quanh quay lưng. Đây quả thật sẽ là cái kết cay đắng dành cho Thiên Bình nếu không biết hành xử thông minh và khéo léo hơn.

(Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm)

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Bí kíp theo đuổi cô gái Thiên Bình - Nữ thần của sự toàn thiện toàn mỹ
Bí kíp theo đuổi cô gái Thiên Bình - Nữ thần của sự toàn thiện toàn mỹ
Bí kíp theo đuổi cô gái Thiên Bình - Nữ thần của sự toàn thiện toàn mỹ
Cung Thiên Bình

Thiên Bình từ trước đến nay vẫn được xem là một trong những đối tượng phù hợp nhất cho vị trí "bạn gái quốc dân". Vậy làm thế nào các chàng trai nắm bắt được tâm lý và chiếm sự chú ý thành công từ những cô nàng nổi tiếng "hoàn mỹ" này?

Back to top