Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tháng xui tuổi Sửu năm 2021: Tháng 11 buông lỏng chi tiêu

Năm nay, tuổi Sửu cũng không nên nhìn nhận mọi việc quá đơn giản, cần động não tư duy nhiều hơn để tránh bị người khác gây khó dễ. Dưới đây, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu, tháng xui tuổi Sửu năm 2021 gồm những tháng nào.

Xem thêm

tháng xui tuổi sửu năm 2021

Tháng xui tuổi Sửu năm 2021

Bước sang năm 2021 là năm Thái tuế của tuổi Sửu, bản mệnh sẽ gặp nhiều hung tinh đả kích như Thái Tuế, Kiếm Phong, Hoàng Phiên,... Bản mệnh nên giữ cho mình thái độ bình tĩnh và khiêm nhường, chuản bị tâm lý thật tốt để tránh gây ra sai sót.

Hơn nữa, tuổi Sửu cũng không nên nhìn nhận mọi việc quá đơn giản, cần động não tư duy nhiều hơn để tránh bị người khác gây khó dễ. Dưới đây, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu, tháng xui tuổi Sửu năm 2021 gồm những tháng nào.

Tháng 3

Vào tháng 3 năm 2021, mối quan hệ giữa bạn và đồng nghiệp rất kém, đi đâu cũng dễ gặp phải tiểu nhân. Khi làm thân với người khác, bạn phải nắm rõ quy mô và ranh giới. Đặc biệt là trong những tình huống công việc, bạn không nên nói ra tất cả, đừng nói xấu về sếp và đồng nghiệp, nếu sẽ gặp phiền phức rất lớn.

Đồng thời, người tuổi Sửu có thể sẽ được giao phó những nhiệm vụ quan trọng trong tháng này và sẽ đảm nhận một số dự án lớn. Trong quá trình thực hiện dự án, bạn phải thận trọng, tư duy tốt, không vui miệng buôn chuyện, nếu không sẽ chỉ chuốc lấy rắc rối mà thôi.

Tháng 5

Tử vi tuổi Sửu năm 2021 sẽ gặp nhiều chuyện lùm xùm trong tháng 5 năm 2021, tâm lý của bạn sẽ cảm thấy rất chán nản, thậm chí có xu hướng muốn tự tử. Bạn phải duy trì một thái độ tích cực và lạc quan, bạn khi gặp vấn đề không cần phải khép mình lại. Thay vào đó, hãy tâm sự với gia đình, bạn bè và nhờ người khác giúp đỡ để có thể thoát khỏi tình trạng này.

Nếu ý thức được điều gì đó không ổn về mặt tinh thần, bạn nên đi khám bác sĩ tâm lý để có thể phục hồi càng sớm càng tốt. Trong tháng này không nên tạo áp lực quá lớn cho bản thân, nên duy trì nếp sinh hoạt bình thường, điều độ, nếu có thời gian và sức lực thì có thể vận động nhiều hơn, điều này sẽ giúp giải tỏa căng thẳng.

Tháng 8

Trong tháng 8 năm 2021, vận trình học tập của con giáp này khá ảm đạm, kết quả sa sút, xuống dốc không phanh. Ở trường, tuổi Sửu không thể tập trung nghe giảng trên lớp, cả người lơ mơ, đến khi đi thi lại chẳng nhớ gì dẫn đến kết quả thi sút kém. Khi về nhà bố mẹ thường xuyên cãi vã, không khí căng thẳng, con cái chán chường không muốn học.

Bạn cần phải nhận ra tầm quan trọng của việc học, điều chỉnh kịp thời ý thức của bản thân, và chăm chỉ tiếp thu kiến ​​thức ở trường. Khi gặp vấn đề không hiểu, bạn phải lập tức hỏi ý kiến ​​của giáo viên và bạn học. Tất nhiên, đừng chỉ chăm chỉ không thôi. Tuổi Sửu phải tìm ra phương pháp học phù hợp với bản thân thì mới nhanh tiến bộ.

Tháng 11

Tử vi tháng 11/2021 đường tài lộc sa sút, phát sinh nhiều khoản chi tiêu bất ngờ, khó tiết kiệm được tiền bạc. Các chi phí cơ bản thông thường như quần áo, thức ăn, nhà ở và phương tiện đi lại càng lúc càng gia tăng. Các vấn đề về xã giao, đi lại với đủ các quy tắc sẽ khiến tuổi Sửu cảm thấy khó thở.

Thể chất của bạn tháng này cũng khá tệ, nằm giường bệnh có thể nói là cơm bữa, mỗi lần vào viện chắc chắn sẽ tốn rất nhiều tiền. Trong tháng 11, bạn cũng rất ham mua sắm và cứ muốn là phải mua cho bằng được. Hãy cố gắng kiểm soát tham vọng này của bản thân bạn nhé.

Kết luận

Trên đây là thông tin về Tháng xui tuổi Sửu năm 2021 mà Tử vi số nghiên cứu và tổng hợp. Hy vọng bạn sẽ nhận được nhiều may mắn thuận lợi và có những biện pháp để chống lại các rủi ro trong năm mới.

Đừng quên theo dõi thêm những bài viết liên quan tại chuyên mục Phong thủy của Tử Vi Số nhé! Chúc các bạn một ngày làm việc vui vẻ. 

Xem thêm: Tháng xui tuổi Dần năm 2021

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top