Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tháng xui tuổi Ngọ năm 2021: Tháng 4 cẩn thận mắc bẫy

Tháng xui tuổi Ngọ năm 2021: Theo tử vi năm 2021, tuổi Ngọ khó tránh được những khoảng thời gian khó khăn, cùng xem tháng nào là tháng vận hạn của tuổi Ngọ năm 2021 nhé.

Xem thêm

tháng xui tuổi ngọ năm 2021

Tháng xui tuổi Ngọ năm 2021

Bước sang năm 2021, những người cầm tinh con Ngựa đang mở ra một năm tương hại với Thái Tuế, sự nghiệp, tài lộc, các mối quan hệ và sức khỏe không được tốt cho lắm.

Năm nay có rất nhiều hung tinh chiếu mệnh. Tuổi Ngọ phải lo nhiều mặt tiền bạc cá nhân, chú ý đến sức khỏe và cả đời sống tình cảm. Hãy cẩn thận để không rơi vào một cái bẫy đào trong năm 2021 nhé.

Tháng 2

Tử vi tuổi Ngọ năm 2021 nhận thấy vào tháng 2 năm 2021, những người làm nghề tự do có thể gặp phải sự cố rất lớn. Công ty khó có thể hoạt động bình thường, chịu đủ loại đòn roi không chuẩn bị trước, nhà đầu tư rất dễ bị rút vốn và lao đao. Hơn hết là gặp sự phản bội của đối tác hoặc cấp dưới, bên kia có thể gian lận về tài khoản hoặc các vấn đề trọng yếu khác, gây tổn thất lớn cho toàn bộ công ty. 

Tuổi Ngọ phải điều chỉnh tâm lý vào những thời điểm quan trọng. Đồng thời, nên dành nhiều thời gian và năng lượng hơn cho công việc, đặc biệt là các vấn đề bảo mật của công ty bạn phải tự mình thực hiện và nắm giữ.

Tháng tư

Vào tháng 4 , tuổi Ngọ có khả năng gặp phải những sự cố nghiêm trọng về tài chính, thậm chí là phá sản, đừng bất cẩn nhé. Kẻ trộm sẽ đột nhập vào nhà bất cứ lúc nào, vì vậy hãy áp dụng các biện pháp chống trộm an toàn.

Không nên cất giữ quá nhiều tiền mặt hoặc vật dụng có giá trị trong nhà, vì như vậy sẽ thu hút sự chú ý của bọn trộm. Ngoài ra, nếu bạn vắng nhà, đừng phô trương tiền bạc, cũng đừng dành quá nhiều thời gian cho cơm ăn áo mặc, nếu không bạn sẽ tự chuốc lấy những rắc rối không đáng có. Tóm lại, tâm trí tháng này không nên dồn vào việc kiếm tiền mà hãy ôm tiền.

Tháng sáu

Tháng 6, những người đã kết hôn không thể tập trung cho cuộc sống gia đình, dễ rơi vào tình trạng ngoại tình. Bản thân tuổi Ngọ vốn đào hoa, tháng này họ sẽ nhận được rất nhiều cám dỗ, khó cưỡng lại những thôi thúc sai trái.

Tệ hơn nữa, đối phương hoàn toàn không phải vì tình yêu mà vì tiền bạc hay quyền lực, để rồi bạn rơi vào bẫy đào hoa. Cuối cùng chẳng những hạnh phúc gia đình tự tay hủy hoại mà tệ hơn nữa là thiệt hại lớn về kinh tế. Vì vậy, trong tháng này, tuổi Ngọ cần sống khép kín, không được xới tung hoa lá bên ngoài.

Tháng mười một

Tháng cuối năm của 2021 sẽ trở nên đau đớn về thể xác và tinh thần đối với các bạn còn đi học. Ngày nào cũng vậy, áp lực học hành nặng nề, đi sớm về khuya, thậm chí buổi tối không ngủ đủ giấc vì phải thức khuya đọc sách.

Theo thời gian, thể lực sẽ ngày càng kém đi, các loại bệnh tật xuất hiện. Muốn thay đổi được tình trạng này, bạn phải ăn uống điều độ và làm việc và nghỉ ngơi, ăn uống đủ 3 bữa / ngày, đặc biệt đừng lái xe đêm đi học. Ngoài ra hãy tăng cường rèn luyện thể chất và chạy bộ thường xuyên.

Kết luận

Trên đây là thông tin về Tháng xui tuổi Ngọ năm 2021 mà Tử vi số nghiên cứu và tổng hợp. Hy vọng bạn sẽ nhận được nhiều may mắn thuận lợi và có những biện pháp để chống lại các rủi ro trong năm mới.

Đừng quên theo dõi thêm những bài viết liên quan tại chuyên mục Phong thủy của Tử Vi Số nhé! Chúc các bạn một ngày làm việc vui vẻ. 

Xem thêmTháng xui tuổi Mùi năm 2021

Hồng Anh

Hồng Anh

Chào quý bạn, tôi là Hồng Anh - chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả của các bài viết trên website Tử Vi Số. Tôi mong rằng những kiến thức này sẽ hỗ trợ được cho quý bạn cải vận thành công, gặp nhiều điềm lành và may mắn hơn trong cuộc sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top