Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 28-03-2024

Tháng xui tuổi Mão năm 2021: Tháng Giêng cấm ăn chơi sa đọa

Tháng xui tuổi Mão năm 2021 cần dự báo tử vi năm của bạn. Tuổi Mão năm 2021 có vận thế bình thường nên đề phòng các tháng giêng, tháng 5 - 6 - 8.

Xem thêm

tháng xui tuổi mão năm 2021

Tử vi tuổi Mão năm 2021

Tháng xui tuổi Mão năm 2021 cần dự báo tử vi năm của bạn. Tuổi Mão năm 2021 có vận thế bình thường, tuy nhiên sự xuất hiện của nhiều hung tinh như Tang Môn, Địa Tang, Phi Đầu khiến cho bạn cần phải đề cao cảnh giác. Trong công việc thì đề phòng mưu hại.

Người tuổi Mão tính cách nhu nhược, làm việc lề mề, cho nên bất lợi cho cuộc sống tương lai của bạn. 

Tử vi tuổi Mão năm 2021 dự báo bạn cần nhìn lại các mục tiêu của cuộc sống, không ngừng thay đổi để khiến bản thân tốt hơn. Đồng thời, không nên phí thời gian vào những chuyện tình cảm không đâu, mà nên chú trọng vào học tập, sự nghiệp. Bởi lẽ nếu bạn bạn thiếu thốn nghèo đói, cũng không thể hạnh phúc.

Tử vi khuyên bạn không nên quá mức đơn thuần, đối với người khác vẫn cần đề phòng, nếu không sẽ mang đến cho bạn nhiều vấn đề.

Xem thêm: Tử vi tuổi Mão năm 2021

Tháng xui tuổi Mão năm 2021

Tháng Giêng

Tháng xui tuổi Mão năm 2021 phải kể đến tháng 1. Tử vi tháng 1 khuyên tuổi Mão nên đề phòng nơi làm việc sẽ xuất hiện kẻ xấu, nếu không cẩn thận sẽ rơi vào bẫy do người khác giăng ra. Bạn nên cảnh giác trong quan hệ với đồng nghiệp và đừng bao giờ tin tưởng người khác 100%. Phải thận trọng trong lời nói và việc làm, nói ít làm nhiều, nói được làm được. 

Một điều hết sức quan trọng nữa, đó là đừng nói xấu đồng nghiệp hay sếp sau lưng, nếu không thì hậu quả sẽ rất tai hại. Tử vi khuyên tuổi Mão đừng tham gia vào những vụ tranh cãi lộn xộn trong công ty, cũng đừng tùy tiện chia bè kéo cánh, quan trọng nhất là phải dồn hết tâm trí và sức lực cho công việc đang làm.

Tháng năm

Tháng xui tuổi Mão năm 2021 cần chú ý đến tháng 5, tình hình tài chính của bạn sẽ khó lòng ổn định trong tháng này. Công việc không đạt yêu cầu, gặp nhiều biến cố, khiến tiền lương không ổn định, thậm chí còn bị cắt thưởng, trừ lương.

Về tài lộc tháng 5 cũng nên lưu ý, tuổi Mão không giỏi quản lý tiền bạc, chẳng thèm quản lý các tài chính đầu tư nên dễ bị thất thoát. Do đó, đừng kỳ vọng hay ảo tưởng về thu nhập của mình trong tháng này, tốt hơn hết là hãy làm việc một cách trung thực.

Tháng sáu

Người tuổi Mão độc thân trong tháng 6 năm 2021 sẽ đối mặt với cuộc khó khăn đối. Bạn chịu nhiều áp lực trong việc kết hôn và tìm người yêu, càng lớn tuổi càng có nhiều những áp lực từ phía gia đình, bố mẹ. Mấu chốt là nhân duyên của người tuổi Mão không tốt, rất có thể đặc biệt xấu trong tháng 6 cho nên mới xảy ra cơ sự này.

Tử vi dự báo dưới áp lực của cha mẹ, bạn phải đi dự tiệc hẹn hò nhiều lần, cả người sẽ vô cùng chán nản, thậm chí còn có ý muốn kết hôn cho bằng được. 

Bạn phải điều chỉnh tình trạng cá nhân của mình và thông báo cho cha mẹ về những suy nghĩ thực sự bên trong của bạn thì sẽ tốt hơn đấy.

Tháng Tám

Tháng xui tuổi Mão năm 2021 cần đề phòng tháng 8. Bạn rất có thể mắc bệnh tật vào tháng này nên tuyệt đối không được bất cẩn. Bạn phải khám sức khỏe định kỳ để có thể hiểu biết toàn diện hơn về tình trạng cơ thể của mình, dù phát hiện ra bệnh nặng cũng không cần quá lo lắng, chỉ cần bạn tích cực hợp tác với bác sĩ thì khả năng khỏi bệnh là khá cao. 

Đồng thời, hãy chú ý hơn đến các chương trình giữ gìn sức khỏe vào các ngày trong tuần, cố gắng nấu những công thức nấu ăn giữ gìn sức khỏe và không ngừng tập thể dục. Bên cạnh đó cũng có thể dùng một số sản phẩm chăm sóc sức khỏe tùy theo tình trạng của bản thân.

Kết luận

Trên đây là thông tin về Tháng xui tuổi Mão năm 2021 mà Tử vi số nghiên cứu. Hy vọng bạn sẽ nhận được nhiều may mắn thuận lợi và có những biện pháp để chống lại các rủi ro trong năm mới.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết. Chúc các bạn một ngày làm việc vui vẻ. 

Xem thêm: Tháng xui tuổi Thìn năm 2021

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top