Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tháng xui tuổi Dậu năm 2021: Tháng 6 giữ bí mật của bản thân

Tháng xui tuổi Dậu năm 2021, vào tháng 6 thì một điều gì đó sẽ xảy ra khiến những người tuổi Dậu khiến bạn cảm thấy xấu hổ cho nên bạn đừng cho ai biết nhược điểm của mình.

Xem thêm

tháng xui tuổi dậu năm 2021

Tử vi tuổi Dậu năm 2021

Bước sang năm 2021 tức năm Tân Dậu, tuổi Dậu với tuổi Sửu có quan hệ Tam Hợp, trước mắt sẽ có nhiều triển vọng tích cực. Sao Lộc Huân thúc đẩy sự nghiệp phát triển. Sao Giải Thần giúp giải trừ vận xui trong chuyện tình cảm. Chỉ có sao Trầm Phù có thể sẽ tạo ra một số xui xẻo về mặt tài vận, chỉ cần chú ý cẩn thận là được.

Mặc dù nói vận thế cả năm khá tốt, nhưng cũng không phải là chắc chắn 100%, còn tùy vào khả năng của bản mệnh, nếu không cẩn trọng sẽ khiến cho công sức cả năm trở thành công dã tràng.

Hơn nữa, tính cách tuổi Dậu không quá tốt, có phần bướng bỉnh và mạnh mẽ, vì thế mà khó bình tĩnh để làm việc. Con giáp này cần chú ý giữ gìn tốt quan hệ xã giao, tỏ ra khiêm nhường, lễ nghĩa, không nên gây thù chuốc oán, giảm thiểu vận xui trong năm mới.

Xem thêm: Tử vi tuổi Dậu năm 2021

Tháng xui tuổi Dậu năm 2021

Tháng tư

Khó khăn lớn nhất của người tuổi Dậu trong tháng này chính là vấn đề tài chính. Đặc biệt là đối với những người lao động tự do kinh doanh, tháng này công việc làm ăn rất tốt, khối lượng công việc cũng nhiều nhưng lại khó thu hồi vốn.

Người tuổi Dậu thích chấp nhận rủi ro và luôn thích thử thách với những dự án thu hồi vốn nhanh, lợi nhuận cao. Tuy nhiên trong tháng tư thì điều này không khả quan. Nhiều khoản nợ bên ngoài không thu hồi được dẫn đến việc người tuổi Dậu gặp khó khăn về tiền bạc, vòng quay vốn không được thông thoáng. Và thậm chí điều này khiến bạn mất một số dự án hợp tác lớn, điều này cũng khiến những người tuổi Dậu cảm thấy rất ê chề.

Tháng sáu

Những người tuổi Dậu có tính cách mạnh mẽ, thường cảm thấy hơi viển vông và luôn chú ý đối mặt bất kể khi nào và ở đâu. Vào tháng 6, một điều gì đó sẽ xảy ra khiến những người tuổi Dậu khiến bạn vô cùng cảm thấy xấu hổ. Ví dụ, khuyết điểm của bản thân bị bạn bè vô tình nói ra, hoặc khía cạnh xấu hổ nhất lại bị người quan tâm nhất phát hiện ra.

 Trong mắt người ngoài thì đây chỉ là chuyện nhỏ nhưng lại là chuyện lớn trong mắt bạn, nhất là trước mặt người mình thích. Trong tháng này, những người cầm tinh con gà sẽ cảm thấy rất chán nản, thậm chí mất quyết tâm theo đuổi người mình thích. Vì vậy người tuổi Dậu tuyệt đối không được để lộ nhược điểm của mình trước mặt người khác.

Tháng Chín

Tháng này là một tháng tương đối kém may mắn đối với người tuổi Dậu ở nơi làm việc. Bạn sẽ phải đối mặt với những rắc rối giữa các đồng nghiệp và có thể xảy ra tranh chấp với người khác trong công việc. Những người tuổi Dậu có ham muốn mạnh mẽ hơn. Điều này khiến bạn sẽ cố gắng hết sức để tranh giành cơ hội thể hiện bản thân trong công ty.

Nhưng tháng này bạn sẽ bị áp chế, có thể có người tài giỏi hơn bạn. Sự xuất hiện của đối phương sẽ thay thế trực tiếp địa vị của người tuổi Dậu, hoặc lấy đi cơ hội thuộc về bạn. Điều này sẽ dẫn đến những xung đột và căng thẳng ở nơi làm việc.

Tháng mười một

Tháng mười một là một tháng cần chú ý đối với những người tuổi Dậu đang kết hôn. Bạn sẽ có xung đột với người yêu vì chuyện của con cái. Vì quá chú trọng phát triển sự nghiệp mà bỏ qua vấn đề học hành, người cầm tinh con gà sẽ nhận thấy có nhiều vấn đề nhỏ nhặt trong vấn đề nuôi dạy con cái nên hay cãi vã với người yêu.

Hai người trốn tránh nhau và đổ lỗi cho nhau. Điều này gây ảnh hưởng lớn đối với những đứa con của họ. Nên người tuổi Dậu và nửa kia của mình nên giao tiếp và thấu hiểu nhau nhiều hơn. Cả hai nên cùng nhau kiên nhẫn giáo dục con cái. Những cuộc cãi vã không những không giải quyết được vấn đề mà còn để lại bóng đen cho con cái.

Kết luận

Trên đây là thông tin về Tháng xui tuổi Dậu năm 2021 mà Tử vi số nghiên cứu. Hy vọng bạn sẽ nhận được nhiều may mắn thuận lợi và có những biện pháp để chống lại các rủi ro trong năm mới.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết. Chúc các bạn một ngày làm việc vui vẻ. 

Xem thêm: Tháng xui tuổi Tuất năm 2021

Hải Thư

Hải Thư

Chào các bạn, tôi là Hải Thư chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả về những bài viết trong trên trang web Tử Vi Số. Mong những bài viết của tôi giúp ích và mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top