Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tháng xui tuổi Dần năm 2021: Tháng 7 stress nặng nề

Đối với tuổi Dần, năm 2021 không phải là năm phạm Thái tuế của bạn. Hung tinh trong năm có Không Trung, Cô Thần, cát tinh có Hồng loan, Thiên Ất. Quan trọng là bản mệnh cần biệt tận dụng vận khí tốt để vươn lên, bảo vệ bản thân tránh khỏi những rủi ro sau này.

Xem thêm

tháng xui tuổi dần năm 2021

Tháng xui tuổi Dần năm 2021

Đối với tuổi Dần, năm 2021 không phải là năm phạm Thái tuế của bạn. Hung tinh trong năm có Không Trung, Cô Thần, cát tinh có Hồng loan, Thiên Ất. Quan trọng là bản mệnh cần biệt tận dụng vận khí tốt để vươn lên, bảo vệ bản thân tránh khỏi những rủi ro sau này. Dưới đây, hãy cùng Tử Vi Số tìm hiểu xem đâu là những tháng xui tuổi Dần năm 2021 nhé!

Tháng 2

Tử vi tuổi Dần năm 2021 cho hay, bạn sẽ vô tình gặp phải họa sát thương vào tháng 2 năm 2021. Trong trường hợp nghiêm trọng, có thể tử vong. Khi đi chơi trong tháng này, bạn phải tuân thủ nghiêm ngặt luật lệ giao thông và không được tùy tiện vượt đèn đỏ, nếu không sẽ xảy ra tai nạn xe cộ khủng khiếp.

Nếu bạn là một người bạn lớn tuổi, hãy cẩn thận khi lên xuống cầu thang ở nhà để đề phòng trượt ngã. Ngoài ra, trẻ con cũng nên ngoan ngoãn nghe lời cha mẹ, không tùy tiện nói chuyện với người lạ, không dễ dàng chạm vào các vật sắc nhọn, nguy hiểm như lưỡi, kéo để đảm bảo an toàn. Ngoài họa huyết quang bất ngờ, tuổi Dần cũng nên chú ý giữ gìn thân thể trong tháng này, ăn uống điều độ, đi ngủ và dậy sớm.

Tháng 4

Những người tuổi Dần sẽ rủi ro tiền bạc hoặc phá sản vào tháng 4 năm 2021, vì vậy bạn không được bất cẩn. Trong tháng này, bạn nên tập trung sự chú ý và sức lực của mình vào việc tiết kiệm tiền, và đừng mong kiếm được quá nhiều tiền.

Trong nhà phải thực hiện các biện pháp an ninh, trong nhà không được để quá nhiều đồ vật có giá trị, phải lắp đặt cửa sổ chống trộm. Đồng thời, không nên phô trương sự giàu có khi ra ngoài, không đeo vàng bạc, không mang theo nhiều tiền mặt, nếu không, bạn có thể nguy hiểm đến tính mạng và sức khỏe của mình khi gặp tai nạn.

Nếu có người hỏi vay tiền mình trong tháng này, người cầm tinh con Hổ phải tìm hiểu rõ mục đích của người kia, nếu không phải trường hợp khẩn cấp thì tốt nhất nên từ chối khéo léo, nếu không xác suất trả lại là rất nhỏ.

Đồ phong thủy cho người tuổi Dần năm 2021 để tránh hung rước cát về nhà
Đồ phong thủy cho người tuổi Dần năm 2021 để tránh hung rước cát về nhà
Đồ phong thủy cho người tuổi Dần năm 2021 để tránh hung rước cát về nhà

Năm 2021 là năm Tân Sửu, tổng quan vận thế tuổi Dần trong năm nay khá ổn định nhưng cũng có nhiều điều cần chú ý. Muốn phát triển tốt hơn về mọi mặt, bạn có thể sử dụng một số linh vật phong thủy để cải vận, hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu xem đồ phong thủy cho tuổi Dần năm 2021 là những gì nhé!

Tháng 7

Tháng xui tuổi Dần năm 2021 trong tháng 7 sẽ gặp khá nhiều chuyện không hay trong sự nghiệp, ngày nào cũng bị stress. Rất nhiều công việc sẽ chồng chất, thậm chí nếu bạn đi sớm về muộn mỗi ngày, bạn vẫn có thể không hoàn thành được công việc.

Bạn phải học cách kết hợp làm việc với nghỉ ngơi, đừng tạo áp lực quá lớn cho bản thân. Đồng thời không ngừng nâng cao hiệu quả công việc và thành thạo thêm nhiều kỹ năng, để tinh thần ngày càng nhàn hạ.

Ngoài ra, trong tháng này, tuổi Dần cũng nên đề phòng kẻ tiểu nhân ở nơi làm việc, khi đối xử với người khác nên chú ý hơn, đừng nói lung tung kẻo dễ bị người khác bắt bài. Nếu là bạn tự kinh doanh thì phải đích thân xử lý tài chính, không nên nhờ cậy người khác kẻo bị cấp dưới phản bội.

Tháng 11

Người tuổi Dần sẽ có vận trình tình cảm ảm đạm trong tháng 11 năm 2021, vì vậy bạn phải chuẩn bị tâm lý trước. Trong tháng này, những người độc thân sẽ bị người yêu cũ lôi kéo, cuộc sống và công việc bình thường trở nên lộn xộn, bạn phải nhanh chóng cắt bỏ mớ hỗn độn đó, đừng lưu luyến niệm tình, nếu không, mọi việc sẽ trở thành một vũng lầy khó thoát ra hơn.

Tháng xui tuổi Dần năm 2021 cảnh báo, với những người đã kết hôn, hãy cẩn thận với bẫy đào hoa trong tháng này, hãy đối xử trung thành với hôn nhân và đừng nghĩ đến việc tìm kiếm người khác ở bên ngoài. Khi gặp được một người tỏ ra rất nồng nhiệt với mình, bạn càng phải đề cao cảnh giác, rất có thể đối phương đến với bạn chỉ vì tiền bạc và quyền lực mà thôi. Trong tháng này, người tuổi Dần nên bình tĩnh, tự chủ về tình cảm của mình, đừng ôm ảo tưởng hão huyền.

Kết luận

Trên đây là thông tin về Tháng xui tuổi Dần năm 2021 mà Tử vi số nghiên cứu và tổng hợp. Hy vọng bạn sẽ nhận được nhiều may mắn thuận lợi và có những biện pháp để chống lại các rủi ro trong năm mới.

Đừng quên theo dõi thêm những bài viết liên quan tại chuyên mục Phong thủy của Tử Vi Số nhé! Chúc các bạn một ngày làm việc vui vẻ. 

Xem thêm: Tháng xui tuổi Mão năm 2021

Tin liên quan

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top