Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tháng sinh âm lịch gặp xui xẻo năm 2022, cần hết sức cẩn trọng

Tháng sinh âm lịch gặp xui xẻo năm 2022 dự đoán những người thường xuyên gặp xui xẻo trong năm Nhâm Dần tới đây. Cùng Tử Vi Số tìm hiểu xem những người này sinh tháng nào thông qua bài viết dưới đây nhé!

Xem thêm

tháng sinh âm lịch gặp xui xẻo năm 2022

Tháng sinh âm lịch gặp xui xẻo năm 2022 dự đoán những người thường xuyên gặp xui xẻo trong năm Nhâm Dần tới đây. Cùng Tử Vi Số tìm hiểu xem những người này sinh tháng nào thông qua bài viết dưới đây nhé!

Tổng quan năm 2022

Theo chu kỳ lục thập hoa giáp thì năm 2022 là năm con hổ tức Nhâm Dần mang mệnh kim, cụ thể là Kim Bạch Kim nghĩa là vàng pha bạc.

Năm 2022 Nhâm Dần có thiên can Nhâm Thủy Dần Mộc. Trong 5 hành tạo nên Ngũ Hành, hành Thủy có kết nối với cảm xúc mãnh liệt nhất. Bà Susan Levitt (nhà chiêm tinh học, tarot reader và tác giả cuốn sách Taoist Astrology: A Handbook of Authentic Chinese Tradition) giải thích: “Thủy gắn với sự nhạy cảm và sáng tạo.

Tuy nhiên, đây cũng là nguyên tố có sức mạnh lớn nhất trong 5 hành. Hành Thủy có thể vượt qua mọi trở ngại mà không mất đi bản chất của nó”. Do đó, năm Nhâm Dần 2022 này sẽ là thời điểm của những cảm xúc rất mạnh mẽ và hoang dại.

Tháng sinh âm lịch gặp xui xẻo năm 2022

Những người sinh vào các tháng dưới đây cần phải cần thận, làm việc nên suy nghĩ thấu đáo chu toàn kẻo xảy ra sơ sót gây ra nhiều kết quả không thể cứu vãn. 

Tháng Giêng

tháng sinh âm lịch gặp xui xẻo năm 2022

Trong lịch vạn niên, tháng Giêng dùng để chỉ tháng đầu tiên của năm, ứng với tháng Dần. Trong năm 2022 là năm Nhâm Dần mà gặp tháng Dần thì không gặp may mắn chút nào.

Người sinh vào tháng Giêng dính vào danh sách tháng sinh âm lịch gặp xui xẻo năm 2022, đương số có vận hạn đen đủi trong năm và thường gặp những chuyện không vui như thất tình, thất nghiệp, sa thải. Tâm lý là phương diện bị ảnh hưởng nhiều nhất. Những người này dễ cảm thấy mệt mỏi và tủi hờn, sức khỏe đi xuống nhiều hơn so với năm Tân Sửu 2021.

Người sinh tháng 1 âm lịch sẽ thấy rằng trong năm 2022 mình làm chuyện gì cũng sẽ có kẻ cản đường, không cho bạn làm việc một cách suôn sẻ.

Trong năm 2022 Nhâm Dần, người sinh tháng Giêng tốt nhất nên chọn ngày lành tháng tốt để làm những việc hệ trọng. Đồng thời họ nên kiêng về muộn, không nên đến những nơi vắng vẻ hoang vu vào đêm khuya. Đặc biệt là cần hạn chế nhậu nhẹt rượu bia kẻo rước họa vào thân.

Tháng 4 âm lịch

tháng sinh âm lịch gặp xui xẻo năm 2022

Tháng 4 âm lịch tương ứng với tháng Tỵ, hành Hoả bắt đầu vượng, xung khắc với Nhâm Thủy. Những người sinh vào tháng 4 âm lịch sẽ rất dễ bị phụ tình, phản bội và chịu nhiều tổn thất về mặt tinh thần trên nhiều phương diện tình cảm khác nhau trong năm Nhâm Dần 2022.

Tâm lý bất ổn, lâu ngày dồn nén còn tác động không nhỏ đến sức khỏe của người sinh tháng 4, đương số dễ bị stress vì áp lực, mất ngủ, rụng tóc thường xuyên gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

Do đó, trong năm 2022, bạn phải nỗ lực, cảnh giác và cẩn thận hết mình trong mọi việc mình làm, tránh lọt ra sơ hở và để người khác lợi dụng. Chuyện tình cảm không cần phải nóng vội để tránh những cú sốc đến từ nó.

Bản mệnh khi làm bất cứ việc gì cũng phải tính toán trước sau kỹ càng, chuẩn bị chu đáo để giảm bớt xui xẻo. Những người sinh tháng 4 dễ vì lời ăn tiếng nói mà gặp phải họa thị phi, thậm chí còn xảy ra kiện tụng, vướng vào pháp luật. Bạn cũng không nên can thiệp quá sâu vào chuyện của người khác mới tránh được phiền phức bám lấy.

Tháng 7 âm lịch

tháng sinh âm lịch gặp xui xẻo năm 2022

Tháng 7 âm lịch (tháng cô hồn) tương ứng là tháng Thân, tháng con khỉ, Dần Thân tương xung nên những người sinh vào tháng này sẽ gặp những biến động lớn trong năm Nhâm Dần 2022. Người sinh tháng 7 âm lịch tuổi Thân thì bị ảnh hưởng nặng nhất vì va vào cả hạn Tam Tai 2022.

Năm 2022, tài lộc của bản mệnh sẽ bị ảnh hưởng, dễ bị hao tài tốn của, kiện cáo, nhảy việc không thành công, sự nghiệp bấp bênh. Đa phần năm Nhâm Dần, những tai họa đều đến từ công việc là chính.

Điều này gây bất lợi đối với những người sinh vào tháng 7 âm lịch, tài lộc của bạn trong năm nay bất ổn. Những người này dễ gặp phải tai họa bất ngờ, mất tiền bạc, sự nghiệp trì trệ, khó tiến lên.
Về phương diện tài chính, bạn bị kẻ khác lợi dụng do cả tin, ngây thơ. Đương số cần phải bình tĩnh suy nghĩ thấu đáo lại tất cả các mối quan hệ của mình hiện có kẻo ‘tiền mất tật mang”.

Bên cạnh đó thời điểm giữa năm, người sinh tháng 7 âm lịch cũng cần đề phòng bị mất trộm tài sản quý giá hoặc bị kẻ xấu lừa gạt tiền đầu tư vào bất động sản, chứng khoán, forex, vay nặng lãi.

Tháng 10 âm lịch

tháng sinh âm lịch gặp xui xẻo năm 2022

Tháng 10 âm lịch theo lịch vạn niên tương ứng với tháng Hợi, trong năm nay đường tài lộc của những người này gặp nhiều biến động, dễ có phá tài, quan hệ hôn nhân. Tình yêu của người sinh tháng 10 cũng dễ rạn nứt, cần đề phòng trước.

Muốn đảo ngược tình thế bất lợi thì người sinh tháng Hợi nên hành sự thận trọng, khi làm việc luôn phải cẩn thận chuẩn bị kỹ để tránh tối đa rủi ro, gặp chuyện gì cũng phải bình tĩnh, không nên hấp tấp hành động.

Đồng thời, bản mệnh cố gắng giữ thái độ khiêm tốn và khéo léo trong ăn nói, cư xử đúng đắn trong tất cả các mối quan hệ. Ngoài ra, người sinh tháng 10 âm lịch nên hạn chế uống bia, rượu, đồ uống có còn để không phải vì say xỉn mà mắc những sai phạm khó có thể sửa chữa.

Vận đào hoa của đương số cũng không vượng, đường tình duyên của người sinh tháng 10 âm lịch trong năm 2022 Nhâm Dần khá lận đận. Người độc thân khó tìm được đối tượng ưng ý, cho dù họ có chủ động hơn thì cũng ít có cơ hội níu giữ người khác ở bên mình.

Những người có gia đình mà vợ chồng nếu có cãi nhau thì bạn nên chủ động làm lành với nửa kia, chịu khó nhún nhường để giữ cho hạnh phúc gia đình bền lâu.

Trên đây là Tháng sinh âm lịch gặp xui xẻo năm 2022, hy vọng bài viết đã có những thông tin dự báo bổ ích, giúp bạn sớm đưa ra những lời khuyên tuyệt vời. Tử Vi Số mong rằng bạn sẽ sớm nhìn nhận ra vấn đề và nhanh chóng xử lý ổn thỏa. Chúc mọi người sẽ gặp nhiều may mắn, thành công trong cuộc sống!

Hải Thư

Hải Thư

Chào các bạn, tôi là Hải Thư chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả về những bài viết trong trên trang web Tử Vi Số. Mong những bài viết của tôi giúp ích và mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top