Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tháng đào hoa của 12 chòm sao năm 2020

Năm 2020 và bạn vẫn đang độc thân, bạn muốn biết vận đào hoa của mình sẽ nở rộ trong tháng nào ? Hãy cùng xem nhé !

Xem thêm

Bạch Dương: Tháng 7 và tháng 9, người khác giới bùng nổ

  Tính cách của Bạch Dương rất vô tư và thân mật, cũng tình cảm chính vì tính cách dễ gần của họ mà họ dễ hòa đồng hơn, họ cũng dễ dàng thu hút sự chú ý của người khác giới. Vì vậy, rất có thể là vào tháng 7 và tháng 9, họ có thể tìm thấy cuộc hôn nhân của mình ở người khác giới.

Kim Ngưu: Tháng ba và tháng tư, tình yêu bí mật nở rộ

  Kim Ngưu truyền thống và bảo thủ hơn các chòm sao khác. Đó là dám yêu, ghét và thực tế, yêu một người cho dù điều kiện của người khác là gì, họ sẽ cố gắng thỏa mãn nhau. Năm 2020 Kim Ngưu sẽ được tỏ tình vào tháng 3 và vận đào hoa của họ sẽ dần tốt lên.

Song Tử: Tháng một và tháng hai, những ngày mù không ngừng

  Song Tử sống động và vui vẻ, hài hước và giỏi giao tiếp giữa các cá nhân, đặc biệt là trong mắt người lớn tuổi, một khi họ đến tuổi, họ sẽ sắp xếp những cuộc hẹn hò mù quáng, đặc biệt là tuổi và những người mai mối sẽ giới thiệu nhiều đối tượng hơn với Song Tử.

Cự Giải: Tháng 10, tình yêu bắt đầu bằng một lời tỏ tình

  Mặc dù tính cách của Cự Giải tương đối điềm tĩnh và kiềm chế, họ đối xử với tình yêu bằng sự nghiêm túc và bền bỉ, và đặc biệt hơn các chòm sao khác. Vì vậy, vào năm 2020, sự quyến rũ của Cự Giải là không giới hạn, và có rất nhiều người theo đuổi họ, vào tháng 10, có rất nhiều lời thú nhận và dự kiến ​​sẽ thành công.

Sư Tử: Tháng Năm và Tháng Sáu, định mệnh

  Sư Tử hống hách và mạnh mẽ chuyên tâm theo đuổi sự nghiệp. Khi họ nghĩ rằng sự nghiệp chưa ổn định, họ sẽ không xem xét sự kiện hôn nhân. Do đó, nó đã bị trì hoãn cho đến bây giờ, nhưng vào tháng 5 và tháng 6 năm 2020, vận may tình yêu của Sư Tử là rất tốt, và xác suất gặp được định mệnh gặp nhau là vô cùng cao.

Xử Nữ: Gặp người bạn yêu từ cái nhìn đầu tiên vào tháng 12

  Người cầu toàn điển hình của Xử Nữ khác với lý trí của người thường, vì vậy họ hiếm khi chủ động thổ lộ và đối xử với tình cảm của mình một cách hợp lý hơn, nhưng vào tháng 12 năm 2020, Xử Nữ mạnh mẽ, có thể gặp một người khiến mình yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Thiên Bình: Tháng Hai và tháng Ba, nhiều người tìm kiếm

  Sinh ra và cao quý và thanh lịch, Thiên Bình là nữ thần trong trái tim của mọi người, nhưng họ thường dám ngưỡng mộ mà không can đảm thú nhận, và tháng 2 và tháng 3 năm 2020 là giai đoạn phức tạp nhất trong mối quan hệ của Thiên Bình, và có nhiều sự theo đuổi xung quanh Thiên Bình.

Bọ Cạp: Tháng 4 và tháng 8, những điều bất ngờ sẽ đến

  Bọ Cạp kiêu hãnh và lãnh đạm có vẻ nghiêm khắc và thờ ơ, nhưng điều đó không thể ngăn cản hoa đào vào tháng 4 và tháng 8 năm 2020. Mặc dù Bọ Cạp hiếm khi theo đuổi bất cứ ai một cách chủ động, nhưng có rất nhiều người khác giới bị thu hút bởi sự quyến rũ lạnh lùng cao độ của Bọ Cạp, anh ta thường gửi quà và những điều bất ngờ cho Bọ Cạp để bày tỏ tình yêu của mình.

Nhân Mã: Tháng 1 và tháng 2, không thiếu những người dị tính xung quanh tôi

  Nhân Mã tự do và dễ gần có tính cách sôi nổi và vui vẻ. Những bông hoa đào xung quanh anh ấy sẽ tự nhiên tiếp tục vào năm 2020, đặc biệt là vào tháng 1 và tháng 2, người khác giới xung quanh Nhân Mã đang bùng nổ, và những người cầu hôn đang tràn ngập.

Ma Kết: Tháng 10 và tháng 11, tình cảm ổn định

  Ma Kết trưởng thành và ổn định sẽ có những bông hoa đào mạnh mẽ và những cảm xúc phong phú vào năm 2020, có một tình cảm sâu sắc và dành riêng cho cảm xúc, và đó là một trong những chòm sao có giá trị nhất. Vào tháng 10 và tháng 11 năm 2020, cuối cùng họ sẽ ổn định và tìm thấy đồ đạc tình cảm của họ.

Bảo Bình: Tháng 5 và tháng 7, chủ yếu là hoa đào thối

  Bảo Bình cổ xưa và kỳ lạ, không chỉ có giá trị cao mà còn có tài năng xuất chúng, anh ấy cũng hiểu được trái tim con người. Vào tháng 5 và tháng 7 năm 2020, hoa đào Bảo Bình rực rỡ rất mạnh, và có rất nhiều người theo đuổi nó, nhưng rất ít người thực sự thích nó, và hầu hết trong số họ là hoa đào thối.

Song Ngư: Tháng Tư, Tháng Năm, Tháng Chín, tình yêu bí mật nở rộ

  Song Ngư lãng mạn, tháng 4, tháng 5 và tháng 9 năm 2020 là khi hoa đào đang ở đỉnh cao, dù bạn thích hay yêu bí mật, miễn là bạn dũng cảm thú nhận, cuối cùng bạn sẽ nhận được phản hồi: Tôi chỉ yêu bạn.

=> Xem thêm: Chòm sao phù hợp nhất với Bạch Dương 

Tin liên quan

Minh Thuỳ

Minh Thuỳ

Tôi là Minh Thùy - Chuyên gia phân tích và đọc các lá bài tử vi. Với những kiến thức mình có được và chia sẻ lại, hy vọng sẽ gửi tới quý độc giả thông tin hữu ích về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top