Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 19-03-2024

Mặt trời chiếu rọi tháng của cung Sư Tử năm 2021, 12 chòm sao nên làm gì?

Tháng của cung Sư Tử năm 2021 rơi vào tháng 8, cũng chính là thời điểm để 12 cung hoàng đạo tỏa sáng! Liệu bạn đã chuẩn bị đầy đủ chưa? Cần làm những gì để tháng này được trọn vẹn? Câu trả lời sẽ có trong bài viết này!

Xem thêm

tháng của cung sư tử năm 2021

Tháng của cung Sư Tử năm 2021

Hãy sẵn sàng để gầm lên! Mặt Trời đang ghé thăm dấu hiệu mạnh mẽ của Sư Tử từ ngày 22/7 đến ngày 22/8/2021, báo hiệu cho một tháng mới tràn đầy ánh sáng, hướng tới niềm vui, những kỷ niệm, sự lãng mạn và sáng tạo.

Bởi vậy, hãy tận dụng tối đa công suất mà tháng của cung Sư Tử mang tới cho bạn nhé! Cho dù chiêm tinh nhận định đây sẽ là một tháng bận rộn, song chắc chắn cơ hội cũng theo đó mà đến rất nhiều, quan trọng là bạn có tinh tường nhận ra hay không thôi.

Dưới đây chính là những điểm sáng trong tử vi của 12 cung hoàng đạo trong tháng 8, hãy cùng xem đó là gì nào!

Bạch Dương (21/ 3 – 19/ 4)

Sức nóng đang bùng phát và bạn yêu điều đó, khi Mặt trời tiếp thêm năng lượng cho đỉnh nhà 5 của bạn. Nhà 5 là đại diện cho tình yêu và những điều lãng mạn, trẻ nhỏ (con cái), tính sáng tạo, khuynh hướng, giải trí và thể thao.

Đây là thời điểm lý tưởng để khởi động một dự án mới mẻ, hoặc đưa sự sáng tạo của bạn theo những hướng đổi mới. Tăng cường sức hấp dẫn của bạn bằng cách nói những lời chân thành và chia sẻ vật chất một cách hào phóng, cơ hội để tìm kiếm tình yêu sẽ đến. Việc để sự tự tin biến thành kiêu hãnh quá mức sẽ vô tình khiến cho bạn xa cách hơn với đối phương.

Kim Ngưu (20/ 4 - 20/5)

Tháng của cung Sư Tử năm 2021 khuyên bạn hãy sử dụng nguồn cảm hứng bùng cháy này để tạo ra (hoặc tái tạo) ngôi nhà trong mơ của bạn, khi các tia sáng Mặt trời kích hoạt đỉnh nhà 4 của cung Kim Ngưu. Nhà 4 tượng trưng cho nơi để bạn dựa vào, một thế giới riêng của bạn (cả về mặt không gian lẫn về mặt tinh thần).  

Những kế hoạch để cải thiện ngôi nhà của bạn đã và đang ở giai đoạn chuẩn bị sẵn sàng. Những mối quan hệ trong quá khứ có thể xuất hiện và khiến cho bạn bối rối. Kim Ngưu cần đến sự hỗ trợ về mặt tinh thần, hãy gọi ngay cho người bạn cảm thấy đủ tin tưởng và chia sẻ khúc mắc trong lòng mình đi nhé!

Song Tử (21/ 5 – 20/ 6)

Bạn là sứ giả thông tin của 12 cung hoàng đạo và trong tháng này, kỹ năng giao tiếp của bạn được đánh dấu khi Mặt trời ghé thăm đỉnh nhà 3 của bạn. Nó tượng trưng cho khả năng giao tiếp, nói năng, môi trường lúc nhỏ, học vấn và các mối quan hệ gần (anh em họ hàng hoặc bạn bè cực kỳ thân).

Song Tử hãy khai thác năng lượng sáng tạo tiềm tàng của Mặt trời Sư Tử bằng cách tham khảo nhiều quan điểm và sau đó chia sẻ thông điệp của bạn với thế giới. Hãy giải phóng những định kiến của bạn từ các mối quan hệ từ trong quá khứ, và mở lòng đón nhận tình yêu mới, có lẽ với một ai đó mà bạn đã quen thân từ trước rồi.

Cự Giải (21/6 - 22/7)

Mặt Trời Sư Tử mang đến cơ hội sáng tạo trong mặt tài chính của bạn, thắp sáng đỉnh nhà 2 của bạn. Nhà 2 cai quản vật chất và những khía cạnh hữu hình trong cuộc sống của bạn.

Vậy, Cự Giải đã dự tính những cách tiếp cận mới để mang lại thu nhập chưa? Có lẽ điều gì đó khiến bạn hứng thú hơn và bạn có thể trở thành ông chủ của chính mình? Bạn có thêm niềm tin vào lĩnh vực tài chính và may mắn đang đứng về phía bạn, vì vậy hãy cứ liều lĩnh đi nhé.

Sư Tử (23/ 7 – 22/8)

Đến giờ diễn rồi! Bạn đã chờ đợi cả năm cho khoảnh khắc này khi Mặt trời chiếu đến đỉnh nhà 1 của bạn, và cuối cùng nó đã ở đây. Tháng của cung Sư Tử năm 2021 cho biết, nhà 1 tượng trưng cho cái tôi và những gì liên quan đến thân thể của bạn.

Liệu Sư Tử đã sẵn sàng “cập nhật” hình ảnh và phong cách mới của mình, nắm bắt quan điểm mới và khởi chạy các dự án mới chưa nào? Hãy suy nghĩ về việc làm thế nào để có thể tạo ra nhiều niềm vui hơn, thể hiện sự độc đáo hơn và chiếu ánh sáng của bạn một cách rực rỡ hơn?

tháng của cung sư tử năm 2021

Xử Nữ (23/ 8 – 22/ 9)

Ánh sáng bên trong của bạn bùng cháy rực rỡ - mặc dù chỉ có bạn mới có thể nhận thấy, khi Mặt trời đi vào nhà số 12. Nhà 12 trong bản đồ sao đại diện cho tiềm thức, nội lực, những thất bại và những hoạt động thầm kín, vô thức của chúng ta.

Bởi vậy, Xử Nữ hãy chú ý đến những giấc mơ của bạn, chúng có thể ngầm đưa ra những hướng dẫn giúp bạn định hướng cuộc sống của mình. Nghỉ ngơi nhiều và lấy lại tinh thần - bạn cần khoảng thời gian này để chuẩn bị cho tháng sau khi Mặt trời chiếu vào cung của bạn và đưa bạn trở thành tâm điểm.

Thiên Bình (23/ 9 – 22/ 10)

Mặt trời đang đốt nóng đỉnh nhà 11 của Tinh thần đồng đội, bạn bè và mạng lưới xã hội của Thiên Bình. Khả năng hợp tác sáng tạo được đề cao trong chương trình nghị sự và bạn cảm thấy tự tin hơn khi đảm nhận vai trò lãnh đạo trong các nhóm và tổ chức.

Bạn bè của bạn có thể khiến bạn ngạc nhiên với những biểu hiện ấn tượng về tính tự cao tự đại, thách thức bạn duy trì trạng thái cân bằng bên trong. “Giọt nước làm tràn ly”, và điều này có thể thúc đẩy bạn giải phóng những mối quan hệ không còn khiến bạn cảm thấy tích cực nữa.

Bọ Cạp (23/ 10 - 21/11)

Mặc dù bạn cảm thấy thoải mái hơn ở hậu trường, nhưng tháng này bạn đang ở trong ánh đèn sân khấu, khi Mặt trời chiếu sáng đỉnh nhà thứ 10 về hình ảnh đại chúng của bạn. Bạn đã sẵn sàng để đảm nhận vai trò lãnh đạo nhiều hơn trong sự nghiệp của mình và tiếp cận công việc của mình với sự sáng tạo cao hơn.

Tháng của cung Sư Tử năm 2021 thúc đẩy bạn hãy thể hiện con người thật của mình nhiều hơn vào công việc và nó sẽ tạo ra những thay đổi đáng kể - đừng những lối sống và nếp suy nghĩ cũ rích ngăn cản bạn bước đến thành công.

Cung hoàng đạo gặp thị phi tháng 8 năm 2021: Giữ mồm giữ miệng thì giữ được của
Cung hoàng đạo gặp thị phi tháng 8 năm 2021: Giữ mồm giữ miệng thì giữ được của
Cung hoàng đạo gặp thị phi tháng 8 năm 2021: Giữ mồm giữ miệng thì giữ được của

Cung hoàng đạo gặp thị phi tháng 8 năm 2021 đưa ra các dự báo về những chòm sao có khả năng gặp tiểu nhân trong tháng. Hy vọng mối chúng ta đều sẽ có những biện pháp cho bản thân mình để có thể vượt qua được giai đoạn khó khăn này.

Nhân Mã (22/11 – 21/ 12)

Bạn cảm thấy mình đang “sôi sục” với nguồn năng lượng rực lửa và cuồng nhiệt từ mặt trời, và nó đang tiếp thêm sinh lực cho đấu trường yêu thích của bạn - Ngôi nhà thứ 9 của Du lịch và Mở rộng.

Đây là thời điểm lý tưởng để lên kế hoạch cho một kỳ nghỉ hè, tốt nhất là đến một địa phương nước ngoài hoặc đi sâu vào vùng hoang dã. Rất khó để có một cái nhìn toàn diện, vì thế hãy tiếp thu cả ý kiến của người khác nữa.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Mặt Trời Sư Tử chiếu sáng những góc khuất trong tiềm thức của bạn, mang lại nhận thức về những khía cạnh của bản thân mà bạn có thể muốn giấu kín. Cuộc hành trình của Mặt Trời qua nhà số 8 của bạn có thể không mang đến nhiều vui vẻ, nhưng nó mang lại cơ hội để cảm nhận và giải phóng những cảm xúc tiêu cực cản trở bạn đến gần người ấy hơn. Trung thực -với bản thân và những người thân yêu là cách tiếp cận tốt nhất cho Kết Kết lúc này.

tháng của cung sư tử năm 2021

Bảo Bình (20/ 1 - 18/2)

Đỉnh nhà thứ 7 đại diện cho sự hợp tác sẽ giúp bạn sẵn sàng cho niềm vui mùa hè, mở ra cánh cửa cho tình yêu mới hoặc gắn kết lại mối quan hệ hiện tại. Hãy sáng tạo trong việc tạo ra niềm vui của bạn với bạn bè và những người thân yêu.

Việc phân tích quá kỹ và dự đoán về tương lai khiến bạn không thể hành động một cách tự nhiên và tận hưởng những món quà của thời điểm hiện tại. Tháng của cung Sư Tử năm 2021 khuyên Bảo Nhi hãy dẫn dắt bằng trái tim và cho bộ não bận rộn của bạn được nghỉ ngơi.

Song Ngư (19/2 – 20/ 3)

Khi Mặt trời kích hoạt Nhà thứ 6 về Công việc, Sức khỏe và Nhiệm vụ hàng ngày của bạn, bạn được thử thách để mang lại nhiều niềm vui hơn cho những lĩnh vực trần tục này của cuộc sống.

Bạn có nhiệm vụ khó nhằn là giải quyết danh sách những công việc cần làm. Nhưng giờ đây, bạn có cơ hội để thực hiện nó một cách mới mẻ và sáng tạo. Giữ óc hài hước tại nơi làm việc sẽ giúp bạn thoải mái hơn là bị cuốn vào các drama công sở.

Trên đây là dự báo chiêm tinh và lời khuyên dành riêng cho 12 cung hoàng đạo trong tháng 8 này. Anh hùng là người giỏi xuôi theo thời thế, vì vậy đừng chần chừ gì nữa mà hãy hành động đi, ngay khi năng lượng mặt trời đang bùng cháy bên trong bạn! Đừng quên khám phá thêm nhiều điều thú vị trong tháng 8 tại tuviso.com nhé!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top