Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 28-03-2024

Thần số học năm 2022 tiết lộ thiên cơ về vận mệnh của bạn

Thần số học năm 2022 là phương thức giúp ta hiểu rõ hơn về vận mệnh của mình trong năm mới. Hãy tham khảo ngay cách tính con số chủ đạo và những dự báo tử vi năm 2022 của Tử Vi Số dưới đây.

Xem thêm

thần số học năm 2022

Dựa vào thần số - con số chủ đạo của mỗi người, đó là những tấm gương soi chiếu vận mệnh, dự báo tương lai trọn đời hoặc cũng có thể là của một năm phía trước. Hãy cùng Tử Vi Số theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu tử vi của bạn trong năm 2022. 

Thần số học là gì?

Thần Số Học là việc nghiên cứu ý nghĩa, biểu tượng của các con số và những ảnh hưởng của nó đối với đời sống con người.

Những người tin vào Thần Số Học cho rằng những con số là phương thức rõ ràng nhất xác định ta là ai ngay từ khi sinh ra, những bài học ta cần phải trải qua và thử thách ta cần phải đối mặt. Có thể nói Thần Số Học chính là tấm gương phản chiếu hành trình của một con người dưới dạng con số.

Tất cả những con số, cho dù phức tạp cỡ nào thì khi luận giải cũng đều sẽ được giảm xuống trở thành những con số có một chữ số, ngoại trừ số 11 và số 22 là hai con số đặc biệt.

Vì vậy chúng ta có tổng cộng 11 con số chính, sẽ sử dụng để phát triển biểu đồ Thần Số Học: 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 11 và 22. Đối với những con số lớn hơn, chúng ta chỉ cần cộng chúng lại với nhau cho tới khi nào xuất hiện đúng một con số thuộc 11 con số chính.

Chỉ có một ngoại lệ đó là trong dãy số chính thì có số 11 và 22 là không phải số có một chữ số, vì đây là được gọi là số Chủ – con số đặc biệt. Ý nghĩa của chúng cũng có sự khác biệt và cao cấp hơn.

Cách tính số chủ đạo:

Bước đầu, chúng ta sẽ cộng ngày tháng năm sinh để xác định số chủ đạo của bản thân. Nếu ra số có 2 chữ số thì tiếp tục cộng chúng với nhau cho đến khi được một số đơn.

Ví dụ: bạn sinh ngày 04/11/1996, lấy tất cả các số có trong ngày sinh cộng lại với nhau (4+1+1+1+9+9+6), ra được kết quả là 31, vì số này không phải số đơn nên các bạn lại tiếp tục cộng (3+1) kết quả cuối cùng ra là 4. Vậy số 4 chính là con số chủ đạo của bạn.

Xem vận mệnh qua thần số học năm 2022

Số chủ đạo là 1

thần số học năm 2022

Số 1 của vận mệnh được cai trị bởi sao Hỏa. Năm 2022 sẽ là một năm tốt đẹp về mặt tình cảm của bạn. Bạn sẽ tận hưởng trọn vẹn những khoảnh khắc hạnh phúc bên những người thân yêu, còn người độc thân có thể tìm được đối tượng ưng ý và tính đến chuyện kết hôn. Đối với các cặp vợ chồng, cuộc sống sẽ thuận lợi hơn nữa. Các mối quan hệ tương trợ cho nhau cũng rất bền chặt.

Thần số học năm 2022 cũng dự báo, về phương diện công việc, đối với những người mới đi làm hoặc khởi nghiệp, cả năm sẽ có nhiều vất vả, tuy nhiên nếu vẫn giữ vững phong độ chăm chỉ, có tư duy và tầm nhìn tốt thì tương lai sẽ vô cùng có lợi.

Những ai đang kinh doanh thì đầu năm cần cẩn thận một chút. Thần số học dự báo bạn có khả năng xảy ra bất đồng với đối tác kinh doanh. Giữa năm sẽ tốt hơn, giúp bạn có thể phát triển công việc của mình. Bên cạnh đó, các vấn đề sức khỏe sẽ xảy ra đột ngột và sẽ qua đi đột ngột, vì vậy hãy chú ý giữ gìn sức khỏe của mình. Về tài chính, 2022 sẽ là một năm tiền vô như nước cho những người có thần số là 1 này.

Con số may mắn: 13

Màu sắc may mắn: Vàng

Ngày may mắn: Thứ năm

Số chủ đạo là 2

thần số học năm 2022

Đối với những người thuộc mệnh số 2, Tử vi năm 2022 chỉ ra rằng chỉ số cảm xúc của bạn năm nay rất cao và phức tạp, điều này dễ dẫn đến rắc rối trong các mối quan hệ cá nhân của bạn. Giữa các cặp đôi có thể xảy ra nhiều tranh cãi. Bạn nên dành thời gian và không gian để chia sẻ nhiều hơn với đối phương, giúp cho cả 2 đều cảm thấy thoải mái nhất có thể. Chỉ khi đó mối quan hệ của bạn mới có tiến triển.

Về phương diện công việc, bạn sẽ thu được kết quả tốt trong năm nay và có cơ may được khen thưởng. Ở nơi làm việc không thiếu những rắc rối bất ngờ, vì thế bạn cần thật tỉnh táo khi lắng nghe lý trí thay vì hành xử theo cảm xúc.

Đối với những người làm ăn buôn bán, năm nay đầu năm sẽ thuận lợi nhưng giữa năm sẽ có thử thách. Về mặt tinh thần, bạn phải quan tâm đến sức khỏe của mình vì thái độ làm việc thiếu cẩn thận có thể khiến sức khỏe của bạn giảm sút.

Con số may mắn: 21

Màu sắc may mắn: Hồng

Ngày may mắn: Thứ tư

Số chủ đạo là 3

thần số học năm 2022

Năm nay bạn có khả năng gặp phải một số rắc rối do sự rộng lượng của mình. Theo tử vi 2022, cuộc sống vợ chồng sẽ thuận lợi cho bạn. Mặc dù bạn có thể phải đối mặt với cái tôi của đối tác, nhưng bạn vẫn có thể thuận lợi thông qua sự hiểu biết lẫn nhau. Đầu năm thuận lợi cho chuyện tình cảm. Người độc thân có khả năng tìm được ai đó.

 Theo số học của bạn, những người đang làm công việc có thể phải đối mặt với sự thuyên chuyển hoặc bộ phận của bạn cũng có thể thay đổi. Tuy nhiên, sự thay đổi này sẽ có lợi cho bạn, và bạn sẽ có được những khoản tiền kha khá.

Năm nay thuận lợi cho những người kinh doanh. Bạn cũng sẽ phải đi lại nhiều cho công việc kinh doanh và mở rộng mạng lưới quan hệ của mình. Năm nay có thể xảy ra các vấn đề liên quan đến dạ dày, các vấn đề về đường ruột. Bạn không nên trì hoãn và đi khám để được tư vấn kịp thời.

Con số may mắn: 20

Màu sắc may mắn: Trắng

Ngày may mắn: Thứ sáu

Số chủ đạo là 4

thần số học năm 2022

Những người có số cá nhân 4 thường là những người không thể đoán trước, và họ thường khiến cho người khác bất ngờ khi đột ngột đưa ra quyết định. Cũng nhờ sự duy tân duy tiến đó mà họ sẽ là người đi trước thời đại.

Năm nay, chuyện tình cảm của đôi lứa khá tốt đẹp và suôn sẻ, đặc biệt là những cặp vợ chồng đã kết hôn. Khoảng đầu năm vẫn sẽ gặp chút khó khăn, đề nghị mọi người nên bình tĩnh, dùng cách xử trí nhẹ nhàng, hợp lý nhất. Đừng để mâu thuẫn leo thang dẫn đến rạn nứt.

Về phương diện sự nghiệp, những người này có thể sẽ thăng tiến hoặc có bước tiến lớn trong năm nay. Đây cũng là một năm gặt hái nhiều lợi nhuận cho những người làm kinh doanh.

Về sức khỏe của người có số chủ đạo là 4 thì sẽ ở mức trung bình. Các bệnh liên quan đến dạ dày và các bệnh truyền nhiễm có thể tạo ra căng thẳng. Với sự trợ giúp của yoga và pranayama, bạn có thể giữ cho mình khỏe mạnh ở mức độ tuyệt vời.

Con số may mắn: 25

Màu sắc may mắn: Nâu

Ngày may mắn: Chủ nhật

Số chủ đạo là 5

thần số học năm 2022

Tử vi năm Nhâm Dần 2022 khuyên người có số 5 nên tận dụng khả năng lãnh đạo hiệu quả nhất có thể. Điều này vừa giúp bạn hoàn thành tốt nhiều công việc và gặt hái được thành công trong sự nghiệp. Vận tình cảm sẽ có những thăng trầm, bạn có thể có một số mâu thuẫn với gia đình của mình. Hãy cố gắng ít tranh cãi và dùng hành động để chứng minh. Năm nay được dự báo là rất thuận lợi cho cuộc sống vợ chồng.

Nhìn chung, Thần số học năm 2022 thấy rằng những người làm về chuyên ngành sẽ thu được lợi ích tốt trong năm nay. Có thể được tăng lương cao hơn một chút so với kỳ vọng của bạn.

Những người kinh doanh sẽ hái được quả ngọt từ kỹ năng và sự cống hiến của mình từ các giao dịch có lợi. Về mặt sức khỏe, đừng nên lười biếng, nếu không bệnh tật sẽ dễ đến với bạn. Có thể là các bệnh vặt như cảm lạnh, nhiễm trùng,… dù không có nguy cơ cao nhưng sẽ gây phiền toái.

Con số may mắn: 15

Màu sắc may mắn: Xám

Ngày may mắn: Thứ Ba

Số chủ đạo là 6

thần số học năm 2022

Tử vi 2022 cho người có số 6 cho biết cách cư xử lãng mạn của bạn trong vấn đề tình cảm sẽ rất được lòng người thân yêu và điều này sẽ nâng cao mối quan hệ của bạn. Năm nay sẽ tốt cho những người đã kết hôn. Các vấn đề nhỏ sẽ làm phiền bạn, tuy nhiên, các bạn sẽ rất quan tâm và hoàn toàn dành cho nhau.

Về mặt chuyên môn, bạn có khả năng thay đổi công việc và bạn có thể sẽ có được một công việc tốt. Tránh thay đổi công việc vào giữa năm. Những người trong kinh doanh sẽ phải cẩn thận một chút.

Về mặt sức khỏe không được tốt lắm trong năm nay. Bạn nên uống nhiều nước hơn và chăm chỉ vận động vừa sức. Về mặt tài chính sẽ có tình trạng bình thường trong năm nay.

Con số may mắn: 10

Màu sắc may mắn: Mù tạt

Ngày may mắn: Thứ Ba

Số chủ đạo là 7

thần số học năm 2022

Tử vi năm 2022 cho người có thần số 7 cho biết, bạn sẽ phải rất cố gắng trong lĩnh vực công việc của mình. Về mặt tình duyên, năm cũng mắc phải không ít khó khăn. Bạn có thể phải đối mặt với những bất đồng quan điểm với người mình yêu, đôi bên dễ xảy ra tranh cãi nên phải cực kỳ thận trọng. Hãy nhớ rằng sự khác biệt cũng chính là điểm thu hút, đòi hỏi bạn và người ấy phải bình tĩnh và biết quan tâm đến nhu cầu của nhau hơn.  Còn người đã kết hôn sẽ rất chủ động trong cuộc sống của họ.

Về mặt sự nghiệp, tử vi cho biết những người đang tìm việc sẽ có cơ hội rất hứa hẹn vào dịp đầu năm. Năm nay sẽ mang lại thành công trong công việc của bạn.

Các nhà kinh doanh sẽ phải thận trọng một chút. Có thể có một số vấn đề liên quan đến khu vực chính phủ. Bạn cần lưu ý phải nộp thuế đúng hạn. Về mặt sức khỏe năm nay sẽ có phần yếu hơn, vì vậy bạn phải chú ý giữ gìn sức khỏe đầy đủ, đừng chủ quan trong mọi mặt. Đầu năm sẽ khá khó khăn, nhưng từ tháng 5 đến tháng 6, những stress của bạn sẽ được giải tỏa và các vấn đề sẽ dịu đi.

Con số may mắn: 28

Màu sắc may mắn: Xanh da trời

Ngày may mắn: thứ bảy

Số chủ đạo là 8

thần số học năm 2022

Thần số học năm 2022 cho những người thuộc mệnh số 8 khuyên bạn rằng năm nay bạn phải từ bỏ thái độ ngoan cố này, chỉ có như vậy bạn mới thoát khỏi những rắc rối trong cuộc sống cá nhân và công việc. Đầu năm sẽ thuận lợi cho các vấn đề liên quan đến tình duyên. Những người đã kết hôn sẽ có được những cơ hội để cuộc sống vợ chồng trở nên dễ chịu. Sự hòa hợp giữa vợ chồng bạn sẽ tốt hơn và năm nay bạn sẽ tiến tới trong cuộc sống hôn nhân.

Về phương diện sự nghiệp, người làm nghề sẽ phải cẩn thận một chút trong năm nay vì tâm trí bạn sẽ ít tham công tiếc việc, nay đây mai đó. Vào giữa năm, bạn sẽ nhận được một số cơ hội tốt trong công việc, điều này sẽ củng cố vị trí của bạn. Năm nay sẽ thuận lợi cho những người kinh doanh.

Về mặt sức khỏe, đau ngực, cứng khớp, ớn lạnh, sốt cao hoặc bất kỳ vấn đề truyền nhiễm nào có thể làm phiền bạn. Bạn có thể gặp rắc rối với răng và cổ họng của mình, vì vậy hãy quan tâm đến những thứ bạn ăn và uống.

Con số may mắn: 11

Màu sắc may mắn: Bạc

Ngày may mắn: Thứ Hai

Số chủ đạo là 9

thần số học năm 2022

Theo tử vi Nhâm Dần 2022 của những người có số chủ đạo là 9, bạn sẽ gặt hái được rất nhiều thành tựu trong năm nay. Mặt tình cảm của bạn được dự là sẽ không tránh khỏi một số khúc mắc hay hiểu lầm, nhưng độ gần gũi và thân mật của các cặp đôi cũng sẽ cao hơn. Những người đã có vợ hoặc chồng cần lưu ý, bệnh tật của đối phương có thể sẽ làm phiền và lấy đi một khoản tiền lớn của bạn.

Những người làm trong lĩnh vực chuyên ngành sẽ được tiếp thêm sức mạnh trong công việc. Bạn nên giữ thái độ tốt với các đồng nghiệp, tiền bối và duy trì mối quan hệ tốt với họ, vì năm nay bạn có thể nhận được rất nhiều cơ hội, cần có người giúp đỡ. Bạn có khả năng được thăng chức vào những tháng cuối năm. Người kinh doanh sẽ cần đầu tư một số vốn vào đầu năm.

Về mặt sức khỏe, năm nay thể trạng của bạn ở mức trung bình. Các vấn đề liên quan đến vai và đau khớp, bệnh dạ dày và đau đầu có thể làm phiền bạn, vì vậy hãy đi khám để được tư vấn kịp thời.

Con số may mắn: 12

Màu sắc may mắn: Nâu sẫm (nâu hạt dẻ)

Ngày may mắn: Thứ tư

>> Xem thêm: bói bài tarot hàng ngày miễn phí các vấn đề chính xác 

Trên đây là thần số học năm 2022 cùng những thông tin dự báo về vận mệnh của một năm mới cho quý độc giả của Tử Vi Số. Chúc bạn sẽ có một năm mới bình an, thịnh vượng và đón nhận nhiều may mắn!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Xem bói hung cát trọn đời người tuổi Thìn: Cẩn thận năm bản mệnh
Xem bói hung cát trọn đời người tuổi Thìn: Cẩn thận năm bản mệnh
Xem bói hung cát trọn đời người tuổi Thìn: Cẩn thận năm bản mệnh
Xem bói

Xem bói hung cát trọn đời người tuổi Thìn gặp năm Mão nhất là vào những tháng 2 âm lịch luôn có nhiều khó khăn trong công việc, xích với đồng nghiệp, bạn bè. Nên tránh việc tranh cãi đến thấp nhất có thể, nếu không sẽ mang đến những ảnh hưởng xấu đến công việc.

Back to top