Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Sự kiện chiêm tinh quan trọng nhất năm 2021: Giáng sinh bão tố

Sự kiện chiêm tinh quan trọng nhất năm 2021: Vào ngày 17/2, một góc vuông sẽ hình thành giữa Sao Thổ và Sao Thiên Vương, một sự kiện chỉ xảy ra 22 năm một lần

Xem thêm

sự kiện chiêm tinh quan trọng nhất năm 2021

Sự kiện chiêm tinh quan trọng nhất năm 2021

Chiêm tinh học chủ yếu dựa trên vành đai xung quanh đường đi của Mặt Trời, được gọi là vòng hoàng đạo, chia ra 12 phần bằng nhau, mỗi phần là mỗi cung hoàng đạo. Vì vậy sự chuyển động của mỗi hành tinh trong hệ mặt trời đều có sự ảnh hưởng nhất định đến mỗi cung hoàng đạo và cuộc sống của con người. Cùng xem Sự kiện chiêm tinh quan trọng nhất năm 2021 là gì nhé.

Chiêm tinh 2021

Vào ngày 17/2, một góc vuông sẽ hình thành giữa Sao Thổ và Sao Thiên Vương, một sự kiện chỉ xảy ra 22 năm một lần. Góc vuông này trong chiêm tinh được biết đến là nơi tạo ra sự căng thẳng liên quan đến Sao Thổ - hành tinh của quy tắc và ranh giới, và Sao Thiên Vương - hành tinh của tự do và nổi loạn, bạn có thể đặt cược rằng mọi thứ sắp trở nên khá căng thẳng.

Hai hành tinh này rất khác nhau. "Trong khi sao Thổ truyền thống thích xây dựng và bảo tồn, thì sao Thiên Vương thích thay đổi và phá hủy". Các nhà chiêm tinh học cho rằng "Khía cạnh này về cơ bản là cái cũ được so sánh với cái mới, một cuộc đụng độ giữa nổi loạn và truyền thống." Hai hành tinh này sẽ dính sát nhau trong 12 tháng tới.

Sự kiện chiêm tinh quan trọng nhất năm 2021, khi sao Thổ (ở cung Bảo Bình) và sao Thiên Vương (ở cung Kim Ngưu) tạo thành một góc vuông, chúng ta thường thấy các vết nứt xuất hiện trên nền tảng của xã hội. Các vấn đề thể chế chính trị, tài chính và xã hội của chúng ta được phơi bày, và sau đó sẽ sụp đổ. Chiêm tinh học năm 2020 đã phơi bày mặt tối của xã hội chúng ta vào vào năm 2021, chúng ta sẽ chứng kiến ​​sự sụp đổ của nhiều nền tảng cấu trúc để chúng ta có thể xây dựng lại chúng dựa trên các khái niệm về tự do, tính toàn diện và cá nhân. Mặc dù quá trình này có thể hơi khó khăn, nhưng đó chính xác là những gì chúng ta cần để tạo ra sự thay đổi có ý nghĩa cho tương lai.

Nếu bạn cảm thấy thất vọng hoặc ngột ngạt trong thời gian này, hãy tự hỏi bản thân: Có điều gì đó mà tôi chưa sẵn sàng để buông bỏ đang kìm hãm mình không? đây không phải là thời điểm để cố chấp bám lấy quá khứ của mình. 

Cách tốt nhất để xử lý năng lượng tiêu cực này là hướng tới những thay đổi tích cực trong tương lai thay vì tiêu cực. "Nếu một cuộc chia tay xảy ra trong cuộc sống cá nhân của bạn, thì mối quan hệ đó rất có thể đã tồn tại đủ lâu và đến lúc phải ra đi rồi. Xem xét mặt tiêu cực và mặt tích cực, tập trung vào việc cải thiện bản thân hoặc những gì bạn có thể làm để tìm một mối quan hệ lâu dài và phù hợp hơn trong tương la là điều bạn nên làm trong lúc này.

Sao Thủy cũng sẽ nghịch hành cho đến ngày 20/2/2021. Tùy thuộc vào nhà mà Bảo Bình và Kim Ngưu cai trị trên biểu đồ ngày sinh của bạn, quá trình này có thể ảnh hưởng đến bạn theo những cách khác nhau. Một số biểu hiện của quá trình này có thể bao gồm: thay đổi công việc và công việc đột ngột, chia tay các mối quan hệ không có tương lai hoặc không ổn định. Thời gian này bạn mong muốn có được sự tự do nhiều hơn khỏi bất cứ điều gì để bản thân đỡ ức chế.

Góc vuông thứ ba và cuối cùng của Sao Thổ - Sao Thiên Vương sẽ là góc vuông mạnh nhất, nó sẽ xảy ra vaò dịp giáng sinh năm 2021. Mặc dù chúng ta có thể bắt đầu nhận thấy sự ảnh hưởng của hiện tượng này từ bây giờ, nhưng chúng ta sẽ không có được sự cảm nhận đầy đủ cho đến tháng 12. Vì vậy, hãy bắt đầu thực hiện những bước nhỏ từ bây giờđể hướng tới sự thay đổi và sẵn sàng phát triển, đây sẽ là một năm trọng đại.

Kết luận

Trên đây là tổng hợp Sự kiện chiêm tinh quan trọng nhất năm 2021 có tầm ảnh hưởng lớn đến con người. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết, chúc các bạn có một ngày làm việc vui vẻ và hạnh phúc. Đừng quên đón xem các bài viết trên chuyên mục 12 cung hoàng đạo của Tử vi số bạn nhé.

Hồng Anh

Hồng Anh

Chào quý bạn, tôi là Hồng Anh - chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả của các bài viết trên website Tử Vi Số. Tôi mong rằng những kiến thức này sẽ hỗ trợ được cho quý bạn cải vận thành công, gặp nhiều điềm lành và may mắn hơn trong cuộc sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top