Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Sổ tay dành cho Song Tử trong mùa sao Thủy nghịch hành năm 2020

Trong 12 chòm sao, Song Tử là người có tính cách cao ngạo, ưa cô độc. Ảnh hưởng của sao Thủy nghịch hành sẽ khiến những tật xấu và khuyết điểm của bạn bị khuếch đại, vậy thì cung Song Tử cần chú ý điều gì trong mùa sao Thủy nghịch hành năm 2020 sắp tới đây?

Xem thêm

song tử

Chi tiết về số phận Song Tử trong mùa sao Thủy nghịch hành 2020

Sao Thủy nghịch hành 2020 tại Song Tử

Năm 2020, chòm sao Song Tử gặp sao Thủy nghịch hành vào tháng 6. Ảnh hưởng của sự kiện này sẽ khiến bạn gặp nhiều khó khăn trong sự nghiệp và công việc. Đối với Song Tử, việc chinh phục các nhà tuyển dụng chưa bao giờ là vấn đề. Họ là những cá nhân xuất sắc, thông minh và nhanh nhẹn. Song Tử luôn có cách thực hiện ước mơ của mình, tìm được một công việc lý tưởng. Tuy nhiên, trong tháng 6 năm 2020, vận trình sự nghiệp của chòm sao này có cảnh báo xuống dốc. Người đang tìm việc thì vật lộn, người đang đi làm thì có nguy cơ nhảy việc.

Cục diện này sẽ kéo dài hai tuần tức 14 ngày. Trong khoảng thời gian này, bạn hãy cẩn thận và chú ý chăm sóc sức khỏe tinh thần của mình. Áp lực công việc sẽ khiến chòm sao này nảy sinh thói tiêu xài hoang phí để xả stress. Song Tử sẽ luôn rơi vào trạng thái mâu thuẫn, một mặt thì muốn giữ gìn tiền bạc trong thời điểm khó khăn, một mặt khác lại không thể từ chối niềm vui do việc mua sắm đem lại. Cuối cùng, bạn lại quay trở lại với thực tại rằng công việc lý tưởng vẫn còn ở rất xa và ủ dột hơn bao giờ hết. Song Tử sẽ dễ dàng rơi vào tình trạng chán nản và không cảm thấy hào hứng với bất cứ điều gì.

Song Tử nên chú ý gì trong mùa sao Thủy nghịch hành 2020?

Sao Thủy nghịch hành khiến cho Song tử gặp rắc rối với việc bộc lộ những ưu điểm của mình. Họ vốn là người cao ngạo, luôn tự tin vào khả năng của bản thân. Những thất bại liên tiếp sẽ gây ra đả kích nặng nề cho lòng tự tôn của Song Tử. Hy vọng quá nhiều thì luôn thất vọng lớn. Chòm sao này cần học cách sống chậm lại và rút kinh nghiệm từ chính những sai lầm của mình. Người xưa vẫn nói: “Thất bại là mẹ thành công”, Song Tử đừng vì một cơn mưa mà cho rằng cả cuộc đời tắt nắng.

Một lời khuyên cho Song Tử đó là bạn nên dành thời gian để bồi dưỡng kiến thức và kĩ năng cho chính mình. Ngoài ra, Song Tử cũng nên coi lần ngã ngựa này là bài học quý giá dành cho mình. Sự kiêu ngạo sẽ chẳng đưa bạn đi xa, chòm sao này sẽ học được cách hạ thấp những yêu sách của mình và hòa nhập với cuộc sống cộng đồng hơn. Mục tiêu của Song Tử trong cuộc sống luôn là trở thành một người ưu tú hơn và một công việc nhiều thử thách sẽ là thứ giúp bạn mở ra cánh cửa đó.

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top