Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 18-04-2024

Sinh con năm 2021 tháng nào, giờ nào tốt nhất?

Cùng giải đáp ngay câu hỏi sinh con năm 2021 tháng nào và giờ nào là tốt nhất qua bài viết sau đây: Mời các bạn cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết này nhé!

Xem thêm

Bất cứ người khiến cha mẹ nào đều muốn điều tốt sang trọng nhất đến với con tới với gia đình của mình. Trước lúc mang kế hoạch để có thai sinh con phổ biến bố mẹ xoàng trải nghiệm tuổi để sinh con hợp cha phụ mẫu như sinh con năm 2021 tháng nào tốt, sinh con năm 2021 ngày nào tháng nào tốt và sinh con năm 2021 giờ nào tốt nhất.

Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ gợi ý và giúp quý cha má bí quyết chọn tháng sinh con hợp tuổi ba phụ mẫu, giúp con có một sự khởi đầu đầy đủ và tốt nhất. Dựa theo cổ học Phương Đông bí truyền bắt buộc sinh con năm 2021 vào tháng nào thì thấp.

Sinh con năm 2021 tháng nào tốt dựa theo Cổ Học Phương Đông là gì?

Thực chất việc xem năm 2021 sinh con tháng nào tốt được hầu hết người biết tới chính là từ cổ học Phương Đông. Đây là bí quyết áp dụng cho các vua quan triều đình Phong Kiến ngày xưa dựa theo Cung – Mệnh – Tứ Trụ – Can chi. Sau đó được lưu truyền lại và cho tới nay đã trải qua hàng trăm năm. Tuy nhiên dù ở thời điểm nào, dù là phong kiến hay hiện tại thì các bố – các phụ mẫu đã bị ăn sâu vào tiềm thức chọn tháng sinh con hợp tuổi cha mẹ để làm cho ăn , để cải vận, để con được khỏe mạnh…

Hay chọn năm sinh con thứ 2 hợp tuổi cả nhà để gia đạo được bằng an.. Số đông lý do, nếu mang kể ra thì cả ngày cũng ko hết. Do đó để áp dụng rẻ phương pháp này thì tuyệt nhiên cha mẹ bắt buộc thật sự hiểu biết phương pháp tính sinh con năm 2021 tháng nào sang trọng. Mang sự tư vấn từ những người sở hữu lĩnh vực chuyên môn hiểu biết chính xác về Cung – Mệnh – Tứ Trụ – Can Chi.

Năm 2021 là năm con gì? Năm 2021 mệnh gì?

+ Theo Gia Đình Là Vô rét, Các em bé sinh năm 2021 dương lịch từ ngày 12/02/2021 đến ngày 31/01/2022. Năm sinh âm lịch là Tân Sửu, năm 2021 là năm con Trâu. Mang Can là Tân mang Chi là Sửu

+ Các bé sinh năm 2021 Tân Sửu sẽ sở hữu ngũ hành bản mệnh là Thổ (Bích Thượng Thổ), tức là Đất Trên Vách cần ỷ lại mạng Mộc thì bản mệnh Tân Sửu mới tốt được.

+ Các bé sinh năm Tân Sửu sở hữu mệnh Ngũ Đế là con nhà Huỳnh Đế (Quan Lộc, Phú Quý), tướng tinh con Đười Ươi, xương con Trâu.

+ Các bé trai sinh năm Tân Sửu thuộc cung Tốn – Đông Tứ Mệnh, còn các bé gái sinh năm 2021 thuộc cung Khôn – Tây Tứ Mệnh.

– Xin nói thêm về mạng Thổ tức Bích Thượng Thổ – Đất Trên Vách. Các bé sinh năm này chỉ sở hữu tính phương pháp rất hướng nội, nam thì nhanh chóng còn nữ thì kỹ càng tỉ mỉ. Sinh năm Tân Sửu thì 60 năm mới mang 1 lần, do đó nên tới năm 2081 mới mang năm Tân Sửu. Cũng nên nói thêm, các bé sinh năm 2021 Tân Sửu vô cùng hợp các màu như: Đỏ, Da cam, Vàng, Xanh Lá, Vàng Chanh. Tuy nhiên các bé lại Kỵ Màu: Đen, Xanh Nước Biển. Con số may mắn của các bé sinh năm 2021 này là: 8, 5 và 2.

– giảng nghĩa kỹ hơn: Vì sao Bích Thượng Thổ buộc phải phải mệnh Mộc mới phát quang đại vận được. Bởi người mệnh Thổ cần phải có chỗ dựa kiên cố thì mới hưng thịnh được bởi vậy, đất trên vách (tức người mệnh Thổ) phải dựa dẫm tường đá, núi đá (Tức mệnh Mộc) để chống đỡ hầu hết khắc nghiệt, thử thách, sóng gió, thời tiết.


Vậy Sinh con năm 2021 tháng nào, giờ nào tốt nhất?

Sinh con năm 2021 tháng mấy thì đẹp? Đây là câu hỏi mà phổ biến người khiến bố là mẹ hay thắc mắc. Bởi theo quan niệm từ xưa đến nay, việc đẻ con là vô cùng quan trọng, có người muốn chọn tháng sinh con hợp tuổi bố phụ mẫu khiến ăn, có người xem năm 2021 sinh con tháng nào rẻ để gia đạo được bình an…. Cũng sở hữu bố má tin rằng việc sinh con tuổi Sửu 2021 tháng nào tốt sẽ giúp con của mình sẽ mang được vận số rẻ. Khởi đầu sở hữu nhiều thuận lợi, đầu xuôi thì đuôi lọt, cuộc sống của con về sau sẽ luôn gặp gỡ may mắn. Vậy sinh con năm Tân Sửu tháng nào thấp nhất?


Bảng sinh con năm 2021 tháng nào tốt cho con?

Từ bảng sinh con năm 2021 tháng nào rẻ sở hữu thể thấy năm 2021 ngũ hành bản mệnh là Bích Thượng Thổ thì buộc phải đẻ con vào các tháng 3, tháng 6, tháng 9 và tháng 12 Âm lịch là tháng Vượng Khí tốt tháng Tứ Quý. (Tháng tứ được gọi là tháng cuối cộng trong 4 mùa tiết khí). Tuy nhiên đối với mỗi bản mệnh của má sở hữu những tháng sinh con khác nhau. Tại tháng tương sinh, tương hợp với hành mệnh của người má sinh con sẽ thuận lợi hơn.

– Má mệnh Kim sinh con tháng 7, tháng 8 là rẻ nhất

– Má mệnh Thủy sinh con tháng 10, tháng 11 tốt nhất

– Phụ mẫu mệnh Mộc sinh con tháng 1, tháng 2 thấp nhất

– Phụ mẫu mệnh Thổ sinh con tháng 3, tháng 6, tháng 9 và tháng 12 tốt nhất

⇒ Lý giải tại chi tiết các tháng trong năm để sinh con năm 2021 Tân Sửu

– Sinh con tháng 1 và tháng 2 là mùa Xuân, mùa xuân thì Mộc vượng.

– Sinh con vào tháng 4 và tháng 5 là mùa Hạ, tức là Hỏa vượng.

– Sinh con vào tháng 7 và 8 là mùa Thu,thuộc hành Kim tức Kim vượng.

– Sinh con vào tháng 10,11 là mùa Đông tức hành Thủy mang Thủy vượng.

– Bốn tháng cuối của bốn mùa là tháng 3, tháng 6, tháng 9 và tháng 12 thuộc hành thổ.Thì Thổ vượng.

⇒ Kết luận sinh con năm 2021 tháng nào tôt nhất? Cha má cần sinh con vào tháng Tứ Quý gồm các tháng tháng 3, 6, 9 và 12.

Sinh con năm 2021 mùa nào tốt nhất? Như đã nói ở trên thì tháng tứ quý là tháng cuối cùng của 4 mùa, bởi thế màu Xuân thì tháng 3, mùa Hè tháng 6, mùa Thu tháng 9 và mùa Đông tháng 12 là sinh con thấp.

>>>Xem thêm: Sinh con năm 2022 tháng nào mùa nào giờ nào tốt nhất?

Sinh con năm 2021 giờ nào tốt?

+ Sinh con năm 2021 vào giờ Tý (23-1h): Con sinh vào giờ này sẽ sở hữu diện mạo thanh tú, đúng đắn, đa tài và mang sức lôi cuốn người khác giới. Thông minh trình độ, diện mạo thanh tú nhưng dễ lụy về tình.

+ Sinh con năm 2021 vào giờ Sửu (1-3h): Con sinh vào giờ này sẽ mang lối sống thiên về vật chất. Hơi tiêu cực, hám tài, trọng danh và coi nhẹ tình nghĩa.

+ Sinh con năm 2021 vào giờ Dần (3-5h): Sinh con năm Tân Sửu vào giờ Dân, thì tính con sẽ cương trực, mạnh mẽ, ko ưa người khác kiểm soát, nóng tính.

+ Sinh con năm 2021 vào giờ Mão (5-7h): Sinh con năm Tân Sửu vào giờ Mão thì số con an nhàn, có quý nhân trợ phù, gặp gỡ đa dạng thuận lợi trong cuộc sống về sau dư dả tiền bạc. Thích giúp đỡ người khác yếu thế hơn mình.

+ Sinh con năm 2021 vào giờ Thìn (7-9h): Sinh con năm Tân Sửu vào giờ Thìn mang số vinh hoa, đa dạng tài lẻ. Vô cùng dễ nổi danh giả dụ làm cho về ngành nghệ thuật.

+ Sinh con năm 2021 vào giờ Tỵ (9-11h): Sinh vào giờ Tỵ sẽ mang sao Bạch Hổ. Đây là sao tốt về đại cát có thần phận phù trợ dễ vang danh thiên hạ.

+ Sinh con năm 2021 vào giờ Ngọ (11-13h): Sinh vào giờ Ngọ là người mang chức có quyền, thích giúp đỡ chuyện bao đồng vì vậy tiền bạc ko dữ lại được.

+ Sinh con năm 2021 vào giờ Mùi (13-15h): Sinh vào giờ Mùi thì sở hữu tướng tài, xinh đẹp, giỏi giang nhưng tài không qua được vận. Cần dù có tài thì cuộc đời cũng bắt gặp phổ biến cạnh tranh phải phải cố gắng mới vượt qua được.

+ Sinh con năm 2021 vào giờ Thân (15-17h): Đây là giờ rẻ nhất sinh bé chuột năm 2021 Tân Sửu. Bé Sửu là người giỏi giang, sáng suốt, nhanh nhẹn và khéo léo. Mang tài nghệ hơn người, giỏi biện luận về sau nổi danh một thời.

+ Sinh con năm 2021 vào giờ Dậu (17-19h): Người sinh giờ này vận thế đại vượng, tuy nhiên cẩn trọng dễ gặp gỡ của quan nên hay bị phiền phức. Đời sống mang vất vả chút nhưng vẫn thành công.

+ Sinh con năm 2021 vào giờ Tuất (19-21h): Sinh vào giờ này thì là người thích sự tự do, ko phụ thuộc vào một ai. Thích sự bình yên, nhưng đổi lại tình duyên sẽ đơn độc và lạc lõng. Sinh giờ này sẽ cưới muộn.

+ Sinh con năm 2021 vào giờ Hợi (21-23h): Sinh vào giờ hợi có thăng trầm trong cuộc sống cả về tình duyên lẫn tiền bạc, nhưng vẫn được hưởng an nhàn khi vê già. Cẩn trọng lúc chọn bạn mà chơi, dễ bị tiểu nhân quây phá.

Kết Luận 

Trên đây là bài viết được tổng hợp và đúc kết lại. Chia sẻ cho các má hiểu được cách tính sinh con năm 2021 tháng nào tốt nhất, tháng nào xấu, tháng nào hợp tuổi cha mẹ. Tuy nhiên, bài viết chỉ sở hữu tính chất tham khảo. Chúng tôi cũng hay khuyên các ba phụ mẫu, việc sinh con thì phải để thuận ngẫu nhiên và nên có sự chỉ định từ các y bác sỹ để đảm bảo việc có thai và sinh nở rẻ nhất cho cả phụ mẫu và bé các mẹ nhé. Chúc bạn đọc có một ngày vui vẻ tại Tử vi số.

Nguồn xem: Xem tuổi

Hoàng Linh

Hoàng Linh

Tôi là Hoàng Linh - Chuyên gia trong lĩnh vực xem ngày tốt xấu, vận mệnh; là tác giả của tử vi số. Hy vọng những bài chia sẻ của tôi có thể giúp bạn có cái nhìn tích cực và định hướng tốt cho cuộc sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top