Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 16-04-2024

Sao Thủy nghịch hành sẽ đem lại rắc rối gì cho Song Ngư trong năm 2020?

Song Ngư là những con người thất thường như thời tiết. Tâm trạng của bạn luôn xoay như chong chóng và đây là một trong những điểm yếu của chòm sao này. Ảnh hưởng của sao Thủy nghịch hành sẽ khiến những tật xấu và khuyết điểm của bạn bị khuếch đại, vậy thì cung Song Ngư cần chú ý điều gì trong mùa sao Thủy nghịch hành năm 2020

Xem thêm

song ngư

 

Chi tiết về số phận Song Ngư trong mùa sao Thủy nghịch hành 2020:

Sao Thủy nghịch hành 2020 tại Song Ngư

Năm 2020, Song Ngư gặp sao Thủy nghịch hành trong tháng 12. Trong thời điểm nhạy cảm này, bạn sẽ gặp rất nhiều tai họa từ trên trời rơi xuống. Có nhiều khi, Song Ngư chẳng làm gì, chỉ ngồi yên cũng bị người khác bắt bẻ, tìm cớ gây sự. Lại thêm tính cách đa sầu đa cảm dưới sự ảnh hưởng của Thủy tinh nghịch hành càng trở nên mẫn cảm gấp bội, bạn sẽ có cảm giác cả thế giới này đang chống lại mình. Mặc dù khi bị oan ức, Song Ngư sẽ luôn tìm cách minh oan cho mình song mọi lời nói của bạn chẳng thể thuyết phục được đối phương khiến bạn càng cảm thấy ấm ức.

Hiện tượng nghịch hành kéo dài trong 7 ngày. Đây sẽ là quãng thời gian đầy tai bay vạ gió cho Song Ngư, gây ảnh hưởng tới nhiều mặt của cuộc sống thường ngày. Bạn có cuộc sống khá êm đềm, bình lặng. Điều này một phần là do tính cách Song Ngư thích những thứ nhẹ nhàng, giản dị, tự mình vui với cuộc sống của mình. Nay bỗng gặp phải sóng gió bất chợt, các chú cá thật không biến bơi đi đâu mới có thể trốn thoát. Tuy nhiên, may mắn là cục diện này sẽ sớm kết thúc, giải thoát cho Song Ngư.

Song Ngư nên chú ý gì trong mùa sao Thủy nghịch hành 2020?

Do ảnh hưởng của cục diện nghịch hành, chòm sao này sẽ bị người khác dèm pha, đặt điều sau lưng. Song Ngư vốn hiền lành, thường ngày có bị chê trách gì cũng chẳng dám nói lại mấy câu. Chính vì vậy mà người khác càng được nước làm tới, coi bạn như chỗ để xả giận. Thậm chí kể cả khi người sai là đối phương, Song Ngư cũng sẽ cảm thấy có lỗi vì khiến họ không thoải mái. Do tính cách quá yếu mềm và nhu nhược mà bạn thường xuyên trở thành đối tượng bị bắt nạt.

Lời khuyên cho bản mệnh đó là đừng quá nhẫn nhịn tới mức ngu ngốc. Hãy đứng lên, cất tiếng nói đảm bảo quyền lợi cho mình. Điều này không những là tuyên bố của Song Ngư rằng bạn chẳng phải là người dễ bắt nạt và còn khiến những con hổ giấy kia hiểu rõ hành động của mình đáng xấu hổ như thế nào. Ngoài ra, hãy cố gắng tránh xa những chuyện thị phi, buôn dưa lê bán dưa chuột nơi công sở và cẩn thận thái độ hành xử của mình. Nếu bạn không để lộ ra sơ hở thì chẳng ai có thể nắm thóp được bạn.

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Chấm điểm các chòm sao phù hợp với cô nàng Song Ngư
Chấm điểm các chòm sao phù hợp với cô nàng Song Ngư
Chấm điểm các chòm sao phù hợp với cô nàng Song Ngư
Cung Song Ngư

Ai là chòm sao tốt nhất cho các cô gái Song Ngư? Các cô gái Song Ngư có một sức hút kỳ lạ khó cưỡng. Đây là một người lãng mạn và giàu trí tưởng tượng, có khát khao sống nhưng thiếu khả năng thích nghi. Do đó, các cô gái Song Ngư cần một người để bảo vệ họ. Cô ấy thích người khác sắp xếp mọi thứ cho cô ấy, vậy ai là người có thể bảo vệ cô ấy? Xin hãy xem chòm sao mà các cô gái Song Ngư phù hợp nhất.

Back to top