Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Sao Thủy nghịch hành lần 4 năm 2022: Ma Kết quỷ quyệt chọc gậy bánh xe

Sao Thủy nghịch hành lần 4 năm 2022 mang tới những hiểu làm và rủi ro không cần thiết. Sự nghiệp, địa vị và tham vọng sẽ che mờ sự minh mẫn khiến chúng ta có thể gặp thất bại

Xem thêm

sao thủy nghịch hành lần 4 năm 2022

Tháng 12 có lẽ là khoảng thời gian kết năm đặc biệt nhất đối với chiêm tinh năm 2022. Sau mùa Ma Kết thì sao Thủy nghịch hành lần 4 năm 2022 sẽ là cạm bẫy lớn nhất đối với 12 chòm sao. Hãy xem lần thứ 4 này, sao Thủy sẽ mang lại nỗi ám ảnh nào!

Sao Thủy nghịch hành lần 4 năm 2022

Thông tin Sao Thủy nghịch hành lần 4 năm 2022 và cũng là lần cuối cùng của năm 2022. Nó bắt đầu vào thứ Năm, ngày 29 tháng 12, tại Ma Kết đầy tham vọng. Nếu như các chòm sao cung Đất được cai trị bởi sao Thổ, là những người kỷ luật và chuyên nghiệp. Thì Ma kết lại là những người quỷ quyệt nhất.

Thông tin Sao Thủy nghịch hành lần 4 năm 2022

Giai đoạn ngược dòng tiếp theo của sao Thủy bắt đầu vào ngày 29 tháng 12 năm 2022 ở Ma Kết đầy tham vọng và tiếp tục đến ngày 18 tháng 1 năm 2023.

Thời gian nghịch hành: Ngày 29 tháng 12 năm 2022

Mỗi lần sao Thủy ngược dòng là một thời điểm mà những hiểu lầm và rủi ro thường xảy ra. Vì sao Thủy dường như đang di chuyển lùi trên bầu trời, những thứ liên quan đến sao Thủy - các cuộc trò chuyện, đàm phán, công nghệ, du lịch - có xu hướng đi ngược chiều.

Khi sao Thủy di chuyển đặc biệt qua Ma Kết, nó nhắm vào các lĩnh vực trong cuộc sống mà Ma Kết quy định: sự nghiệp, tham vọng và địa vị của chúng ta. Bạn có thể gặp thất bại trong công việc, xung đột với quyền lực hoặc bị ảnh hưởng xấu đến hình ảnh của mình.

Nhưng luôn có thứ gì đó tốt mà bạn có thể lấy từ Sao Thủy ngược dòng! Ngược dòng ở Ma Kết là thời điểm tuyệt vời để nhìn lại cuộc đời nghề nghiệp của bạn và đánh giá xem nơi nào cần thay đổi. Nếu bạn không hài lòng với hướng đi của mình, đây là lúc để xem lại các kế hoạch hoặc con đường bạn đã thử nghiệm trong quá khứ để xem liệu chúng có hợp lý hơn không.

Giai đoạn ngược dòng này thực sự có thể dẫn đến sự rõ ràng sâu sắc! Tất cả là về cách bạn điều hướng nó, vì vậy hãy khám phá cách hướng cuộc sống tình yêu của bạn đi đúng hướng ...

Thời gian thuận hành: Ngày 18 tháng 1 năm 2023

Khi năm mới 2023 ùa tới với tiếng pháo hoa và tiếng chào mừng đếm ngược, chúng ta sẽ vẫn chịu sự ám ảnh của sao Thủy. Những công việc của năm cũ chưa hoàn thành hoặc xảy ra sai sót vào phút chót. Đó có thể là những nhát dao chí mạng nếu 12 cung hoàng đạo không bình tĩnh. Hãy bình tĩnh vì đoạn nghịch hành trong tháng cuối cùng của năm sẽ không quá lâu, vì ngày 18/1/2023 nó sẽ kết thúc.

Chúng ta chỉ cần lưu ý về mặt giao tiếp, cách ăn nói bởi sao Thủy là hành tinh của thị phi và khẩu nghiệp. Những lời nói có cánh và khen ngợi hãy dành cho năm mới, dành cho người thân yêu, bè bạn và đồng nghiệp. Bỏ qua những lời miệt thị, soi mói, hãy để cho sự khắt khe chôn xuống đáy lòng, sao Thủy đi qua bạn có thể bật Chú Đại Bi, bạn sẽ cảm thấy thanh thản hơn đó!

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt khi sao Thủy Vương nghịch hành lần 4 năm 2022

9:35 chiều, sao Thủy nghịch hành trùng tụ sao Kim

Điều đặc biệt nhất ngày sao Thủy nghịch hành lần 4 đó là đoạn trùng tụ của nó và sao Kim cùng tại Ma Kết. Nó dự báo đây là thời điểm tuyệt vời để hẹn hò và gặp gỡ mọi người. Đoạn trùng tụ lại chuyển hướng tiêu cực của sao Thủy, giúp chúng ta có cảm hứng làm việc và yêu đương hơn.

sao thủy nghịch hành lần 4 năm 2022

Tử vi 12 cung hoàng đạo khi sao Thủy nghịch hành

Sao Thủy nghịch hành lần thứ 4 tại Ma Kết mang tới những hiểu làm và rủi ro không cần thiết. Sự nghiệp, địa vị và tham vọng sẽ che mờ sự minh mẫn khiến chúng ta có thể gặp thất bại, xung đột với quyền lực hoặc bị ảnh hưởng xấu đến hình ảnh của mình.

Bạch Dương

Bạch Dương là một chòm sao gặp thuận lợi trong sự nghiệp thời gian này. Khi cả thế giới đang nhao nhao vì sự thay đổi khi sao Thủy đi qua, thì Bạch Dương có được sự bình tĩnh đáng kinh ngạc. Và tinh thần của bạn là đáng quý khi đứng lên xây dựng lại những gì đoạn nghịch hành đình đám phá hủy.

Đây là cơ hội để bạn thay đổi cách nhìn về những vấn đề xưa cũ, nó giúp Bạch Dương tìm ra con đường đi rõ ràng và mạch lạc nhất vào năm mới 2023.

Kim Ngưu

Kim Ngưu là hành tinh thuộc nhóm Đất, nó đón nhận điềm may mắn khi sao Thủy đi ngược. Bạn có được tính khách quan và trí tuệ minh mẫn nhất để đưa ra những phán đoán chính xác, mang về lợi ích tài chính cho mình.

Trong một thế giới khao khát quyền lực khi sao Thủy Ma Kết đi qua Kim Ngưu có được sự tỉnh táo cần thiết để mang về lợi ích cho mình. Bạn là chòm sao gặp may mắn về tiền bạc khi sao Thủy nghịch hành lần 4 năm 2022.

Song Tử

Sao Thủy nghịch hành lần 4 năm 2022 là bệ phóng để Song Tử vươn lên tầm cao mới. Trải qua đoạn chiêm tinh sao Hỏa nghịch hành bạn sẽ năng động và linh hoạt hơn với mọi khó khăn.

Bạn là người dẫn đường xuất sắc, mang đội ngũ của mình chạm tới thành công. Nó khai mở trí tuệ để bạn vượt qua khỏi ranh giới tư duy bình thường, bạn sẽ là chòm sao đón nhận khởi đầu mới khi sao Thủy nghịch hành.

Cự Giải

Cự Giải cũng là cung hoàng đạo thoát nạn mùa sao Thủy nghịch hành. Mọi thứ không diễn ra như kế hoạch không có nghĩa là nó tiêu cực hay lệch quỹ đạo của cuộc sống. Chúng ta đón nhận cơ hội mới, công việc mới và đào tạo ra những người cố vấn quan trọng.

Sự thành công của bạn và đội ngũ sẽ là điều mà Cự Giải không thể ngờ được trong lần nghịch hành này của sao Thủy. Lúc này bạn đã ung dung hưởng lợi từ những thành quả mình tạo ra.

Sư Tử

Sư Tử là chòm sao cung khí được hưởng lợi từ đoạn nghịch hành lần thứ 4 của sao Thủy. Nó giúp bạn kết nối với những người hay việc từ quá khứ. Khởi động lại những kế hoạch cũ sẽ giúp bạn dễ dàng thành công.

Bởi đây là thời gian chín mồi và Sư Tử học được cách giải quyết những sai sót đã qua. Từng bước hoàn thiện mình là tín hiệu mà vũ trụ gửi tới sư tử.

Xử Nữ

Mặc dù sao Thủy nghịch hành là thời điểm mạnh mẽ để nhìn lại quá khứ, nhưng với Xử Nữ thì cần giải phóng những điều xưa cũ. Lập một kế hoạch mới cho cuộc sống và cai nghiện những thói quen tệ hại sẽ là những điều Xử Nữ làm lúc này.

Bạn muốn nhìn thấy một Xử Nữ mới mẻ, tự tin và thành công. Bạn đã sẵn sàng để đối đầu với thế giới, bạn cũng đủ sức mạnh để đón nhận những nhiệm vụ khó khăn nhất.

Thiên Bình

Thiên Bình và Bảo Bình đều là những dấu hiệu không khí, sao Thủy nghịch hành lần thứ 4 này đóng vai trò như một đòn bẩy. Nó khiến bạn lên một kế hoạch chi tiết tuyệt vời cho mọi công việc mà bạn có. Bạn luôn luôn tìm kiếm sự hòa hợp với mọi người xung quanh.

Bạn là người hòa giải tự nhiên với vũ trụ nên bạn sống và cho đi vô tư và thoải mái. Với biểu tượng cán cân, yêu thích sự cân bằng. Bạn đã nhận ra sau khoảng thời gian cống hiến vừa rồi thì bây giờ là lúc bạn bắt đầu một chu kỳ mới trong quá trình phát triển cá nhân.

Bọ Cạp

Bọ Cạp không thích sao Thủy nghịch hành, nhất là vị trí tại Ma Kết lần thứ 4 này. Đoạn chiêm tinh này khuyến khích bạn giải phống nỗi sợ hãi, bất an và những điều khiến bạn tự ti.

Bạn có thể cảm thấy rất khó chịu khi phải nhìn vào bóng tối của mình. Nhưng nó sẽ giúp bạn cảm thấy nhẹ nhõm hơn và giải thoát bạn khỏi đoạn nghịch hành ngang trái này.

Nhân Mã

Sao Thủy nghịch hành Ma Kết sẽ truyền cảm hứng cho Nhân Mã trong công việc và tài lộc. Nhưng trước khi lao đầu vào công việc kinh doanh mới, Nhân Mã cần nhìn vào bức tranh toàn cảnh để xem mình có bỏ lỡ điều gì không. Lưu ý đừng để sao Thủy khiến bạn gặp sai sót.

Ma Kết

Sao Thủy nghịch hành mang tới nhiều sóng gió trong cuộc sống của Ma Kết. Dê biển sẽ gặp chút khó khăn hơn bình thường, nhưng đừng lo đoạn nghịch hành này sẽ sớm kết thúc. Đây là thời điểm hoàn hảo để “suy ngẫm về giá trị của mình. Bạn cần hiểu điều gì thúc đẩy mình và quyết định cách bạn có thể trao quyền cho bản thân.

Bảo Bình

Chiêm tinh tháng 12 năm 2022 nói rằng Bảo Bình đã có nhiều thăng tiến trong vài tháng qua. Đoạn nghịch hành là thời điểm tuyệt vời để các dấu hiệu khí bắt nhịp cuộc sống. Đối với một Bảo Bình luôn hoạt động với tần suất một cái máy tính thì đoạn chiêm tinh này giúp bạn có được tầm nhìn và cơ hội để biến ước mơ thành hiện thực.

Một ý tưởng sẽ trở nên hữu hình khi Bảo Bình để tâm tới nó. Lên kế hoạch, lập danh sách những việc cần làm và tập trung tinh thần chắc chắn bạn sẽ vượt qua suất sắc kỳ nghịch hành này của sao Thủy.

Song Ngư

Đoạn nghịch hành này đi sâu vào ý thức khác giúp bạn cộng hưởng hơn nữa với mong muốn chân thật nhất của mình. Bởi Song Ngư là một hành tinh mơ mộng, bạn sẽ không thấy thoải mái khi sao Thủy đi ngược.

Nhưng bạn cần tin tưởng vào trực giác của mình. Sao Thủy nghịch hành tại Ma Kết sẽ đưa ra những dẫn chứng chân thực để bạn khẳng định quyết tâm của mình.

>>> Xem thêm: Sao Thiên Vương nghịch hành

Quý độc giả thân mến, Sao Thủy nghịch hành lần 4 năm 2022 là một trong 4 hiện tượng chiêm tinh quan trọng khép lại tháng 12 năm 2022. Chúc quý độc giả vạn sự bình an!

Phương Dao

Phương Dao

Mình là Phương Dao, chuyên gia về lĩnh vực Tử vi và Nhân tướng của Tử Vi Số. Mong rằng sẽ được mọi người đón nhận và ủng hộ cho tâm huyết của mình!


Cùng Chuyên mục

Back to top