Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Sao Thủy nghịch hành lần 3 năm 2022: Vượt qua tổn thương và bóng ma quá khứ

Sao Thủy nghịch hành lần 3 năm 2023 là hiện tượng chiêm tinh đặc biệt, ảnh hưởng sâu sắc đến tử vi ngày và tử vi tháng của 12 cung hoàng đạo. 

Xem thêm

sao thủy nghịch hành lần 3 năm 2022

Nếu bạn đã cảm thấy mệt mỏi và mất phương hướng — như thể bạn không phải là chính mình — thì bạn có thể đổ lỗi cho việc sao Thủy đi ngược dòng vào ngày 9/9 này. 

Sao Thủy nghịch hành là gì 

Khi hành tinh của chức năng giao tiếp và nhận thức đi ngược, nó có cách khiến bộ não của chúng ta phải làm việc gấp đôi.

Lần nghịch hành thứ 3 này sẽ xoáy sâu vào những thay đổi trong cuộc sống của 12 cung hoàng đạo. Sẽ có khó khăn nhưng cũng sẽ có nhiều điều tích cực. 

Nó kéo dài khoảng 3 tuần, đây sẽ là khoảng thời gian chúng ta xóa bỏ những mâu thuẫn đang có. Nó cho phép chúng ta bỏ lại quá khứ sau lưng. 

Sao Thủy nghịch hành lần 3 năm 2022

Hành trình ngược dòng 

Theo chiêm tinh tháng 9 Sao Thủy ngược dòng bắt đầu từ ngày 9 tháng 9 và kết thúc vào ngày 2 tháng 10. Nó là hiện tượng chiêm tinh đặc biệt, ảnh hưởng sâu sắc đến tử vi ngày và tử vi tháng của 12 cung hoàng đạo. 

Bởi vì sự ngược dòng này bắt đầu từ Thiên Bình, dấu hiệu không khí đại diện cho sự hòa hợp, tình bạn và sự lãng mạn, nên e là chúng ta sẽ gặp rắc rối trong các mối quan hệ tình cảm. Tuy nhiên, nó cũng bắt đầu ở 8 độ Thiên Bình, tức là độ Bọ Cạp, sẽ càng xoáy sâu những hiểu nhầm sâu sắc. 

Đoạn ngược dòng này buộc các chòm sao phải vượt qua tổn thương và thoát khỏi bóng ma quá khứ để sẵn sàng đón nhận đoạn tình cảm sâu sắc hơn.

Khi sao Thủy đi ngược dòng kết thúc ở 24 độ Xử Nữ, nó sẽ mang đến cho chúng ta lời hứa về sự hàn gắn, về một khởi đầu mới. Xử Nữ là cung hoàng đạo thích một kế hoạch thiết thực, nó sẽ cung cấp cho chúng ta cách để điều hướng các mối quan hệ.

Và bởi vì độ 24 được gọi là độ Song Ngư — và nó liên kết với sự đồng cảm và tha thứ — bạn có thể mong đợi rằng đối phương sẽ chấp nhận lời xin lỗi, làm hòa và tiến về phía trước.

Sao Thủy nghịch hành lần 3 năm 2022 và 12 cung hoàng đạo 

Dưới đây là hành trình ngược dòng sao Thủy vào mùa thu của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương 

Đánh giá: 

Sao Thủy nghịch hành lần 3 năm 2022 chuẩn bị đi sâu vào các mối quan hệ của Bạch Dương. Đã đến lúc xem xét lại sự hòa hợp và gắn bó trong mối quan hệ của bạn. Nó có thể gây ra vết thương lòng nhưng nó sẽ có tác dụng chữa lành cho Bạch Dương về sau. 

Một khi sao Thủy lùi vào cung thứ sáu của Bạch Dương, chủ về sức khỏe và hạnh phúc vào ngày 23 tháng 9, có thể dẫn đến cảm giác lộn xộn và vô tổ chức. 

Tuy nhiên, điều này chỉ khuyến khích bạn lấy lại cân bằng và nhắc nhở bạn hãy chăm sóc chính mình nhiều hơn. 

Kim Ngưu

Đánh giá: 

Khi sao Thủy nghịch hành lần 3 năm 2022 bắt đầu vào ngày 9 tháng 9, nó sẽ đánh dấu sự bắt đầu của một cuộc đại tu chăm sóc bản thân lớn. Kim Ngưu cần xem lại những thói quen hiện hữu, nó đã thật sự giúp ích cho bạn. Đến 23/9 sao Thủy đi ngược tại ngôi nhà thứ 5, ngôi nhà đại diện cho sự lãng mạn và sáng tạo. 

Nó ngụ ý rằng đã đến lúc Kim Ngưu cần nói lời tạm biệt, đã tới thời điểm kết thúc những mối quan hệ độc hại. 

Song Tử

Đánh giá: 

Hãy sẵn sàng, Song Tử! Sao Thủy là hành tinh cai trị của bạn, có nghĩa là sự ngược dòng này nhất định sẽ ảnh hưởng đến bạn ở mức độ khốc liệt. Khi nó bắt đầu vào ngày 9 tháng 9, nó đi ngược tại ngôi nhà thứ năm của bạn. 

Đây là ngôi nhà của niềm vui, sự ham muốn và sáng tạo. Nghĩa là Song Tử sẽ cảm thấy ngột ngạt và bức bối trong các lĩnh vực này. Nó khiến bạn yếu mềm và dễ kết nối lại với những mối quan hệ rạn nứt cũ.

Nó cũng khuyến khích Song Tử khởi động lại những dự án mình còn làm dang dở.

Tuy nhiên khi nó quay lại ngôi nhà thứ 4 của bạn thì mối quan hệ trong gia đình của Song Tử sẽ xảy ra nhiều xung đột và mâu thuẫn. Nó dự báo sự tổn thương sắp tàn phá gia đình bạn.

Cự Giải 

Đánh giá: 

Khi sao Thủy quay ngược dòng trong ngôi nhà thứ tư trong nhà và gia đình của bạn vào ngày 9 tháng 9, nó sẽ khuyến khích bạn hàn gắn mối quan hệ với gia đình. 

Khi sao Thủy nghịch hành trở lại ngôi nhà giao tiếp thứ ba của bạn vào ngày 23 tháng 9, nó có thể dẫn đến những rủi ro trong quan hệ xã giao. Bạn gặp khó khăn trong việc hòa nhập và điều này khiến vận trình của bạn bị thụt lùi. 

Mời Cự Giải xem thêm Tử vi tháng 9/2022 cung Cự Giải để hiểu thêm về tử vi tháng 9 của mình nhé!

Sư Tử 

Đánh giá: 

Sư Tử sẽ gặp rắc rối với các thư từ và tài liệu trong công việc thời điểm này. Bởi sao Thủy đi ngược tại ngôi nhà thứ 3, ngôi nhà của kỹ năng và giao tiếp.

Còn khi nó di chuyển vào ngôi nhà thứ 2, ngôi nhà của tài chính ngày 23/9 thì Sư Tử cần phải thận trọng với các quyết định về tiền bạc.

Tuy nhiên đừng từ chối khi bạn muốn bản thân được hưởng thụ những thú vui đơn giản nhé. Bạn cần lấy lại cân bằng lắm đó! 

Xử Nữ 

Đánh giá: 

Sao Thủy nghịch hành ngay mùa Xử Nữ có nghĩa là Xử Nữ đang phải suy nghĩ khá nhiều về cách sống của mình. 

Ngày 9/9 sao Thủy khiến bạn cảm thấy mình không đủ tốt cho những gì mình đang hưởng thụ. Và đến 23/9, bạn lại được khuyến khích bỏ qua những sai lầm mà mình đã mắc phải. Cuối cùng Xử Nữ cũng sẽ đả thông được tư tưởng và hướng về phía trước.

Thiên Bình 

Đánh giá: 

Tại ngôi nhà đầu tiên của mình sao Thủy ngược dòng yêu cầu Thiên Bình cần nghĩ đến chính mình nhiều hơn. Đừng vì nhu cầu của bất cứ ai mà coi nhẹ chính mình. 

Một khi sao Thủy đi ngược dòng vào lại cung tâm linh và chữa bệnh thứ 12 của bạn ngày 23 tháng 9, thì quá trình này sẽ chuyển sang một cái gì đó thậm chí còn sâu sắc và nội tâm hơn. 

Trong giai đoạn cuối của sao Thủy ngược dòng, Thiên Bình có thể thấy rằng những giấc mơ của mình trở nên sống động hơn và cảm xúc của bạn dường như cũng mãnh liệt hơn. 

Điều này có nghĩa Thiên Bình trở nên khá nhạy cảm và dễ tổn thương.

Bọ Cạp

Đánh giá: 

Tại ngôi nhà thứ 12 tâm linh, sao Thủy nghịch hành lần 3 năm 2022 đang tìm cách đánh thức con quỷ bên trong Bọ Cạp. Nhưng điều này lại đốt cháy khao khát thành công của bạn, nó mạnh mẽ đến nỗi vượt qua cả cảm giác sự hãi thất bại bên trong. Mặc dù Bọ Cạp có thể thấy mình thận trọng hơn, dè dặt hơn nhưng nó cũng giúp bạn dễ thành công hơn. 

Khi sao Thủy nghịch hành quay trở lại ngôi nhà thứ 11 trong cộng đồng của bạn vào ngày 23 tháng 9, nó có thể dẫn đến những phát triển thú vị trong đời sống xã hội của bạn.

Bạn có thể thấy mình đang kết nối lại với những người bạn cũ. Giúp bạn có cơ hội mở ra sự hợp tác mới, cũng có sự bất hòa nhưng cũng sẽ có thành công. 

Nhân Mã 

Đánh giá: 

Đây không phải đoạn chiêm tinh may mắn cho Nhân Mã, nó khiến bạn khép kín và dễ dàng bỏ dở các cuộc vui. Và khi sao Thủy đi lùi vào ngôi nhà thứ 10 thì Nhân Mã sẽ phải đối diện với những sai lầm đã qua. Cụ thể là sự nghiệp của bạn đang gặp rắc rối, lúc này bạn cần kết nối lại với sếp cũ hoặc đồng nghiệp cũ để sửa chữa sai sót. 

Ma Kết

Đánh giá: 

Đã đến lúc tạm gác tính cách loại A của bạn sang một bên, bởi vì sao Thủy đang tiến hành lùi bước qua cung thứ 10 trong sự nghiệp của bạn kể từ ngày 9 tháng 9. Điều này có thể sẽ khiến một số kế hoạch công việc bị ảnh hưởng. 

Đã đến lúc phải suy nghĩ thấu đáo khi giải quyết các vấn đề liên quan đến công việc, bởi vì không phải lúc nào Ma Kết cũng có thể dựa vào ai đó làm việc đó cho mình. 

Khi sao Thủy quay trở lại ngôi nhà thứ 9 của sự phiêu lưu và trí tuệ kể từ ngày 23 tháng 9, nó có thể đưa bạn đến một số địa điểm bất ngờ, đặc biệt nếu những nơi này quen thuộc với bạn. Bạn được gieo thêm niềm hứng khởi cho công việc mới. 

Bảo Bình

Đánh giá: 

Giai đoạn này Bảo Bình sẽ phải đi đường vòng khá nhiều, công việc và tài chính đều gặp phải sự chậm trễ. Lúc này bạn không nên chán nản, hãy tiếp tục kiên trì con đường đã đi vì cuộc sống sẽ có cách để đưa bạn đi đúng hướng. 

Nhưng lưu ý ngày 23/9, khi sao Thủy đi vào ngôi nhà thứ 8, nó sẽ khơi lại những nối đau đã qua. Bạn sẽ phải kìm nén cảm xúc phức tạp bên trong mình. Cuộc sống với Bảo Bình dường như khó khăn hơn.

Song Ngư

Đánh giá: 

Đoạn ngược dòng này sẽ khiến Song Ngư phải đề phòng chuyện liên quan đến tiền bạc. Nó không cho phép bạn tham lam, nó nhắc nhở bạn cần buông bỏ chấp niệm hiếu thắng. 

Tuy nhiên, khi sao Thủy tiến lùi trở lại ngôi nhà thứ bảy về quan hệ xã giao vào ngày 23 tháng 9, thì bóng ma quá khứ sẽ quay lại ám ảnh Song Ngư. 

Bạn càng bắt đầu hiểu những mối quan hệ cũ của mình, bạn sẽ càng hiểu những mối quan hệ hiện tại của mình. Đừng để lịch sử lặp lại bạn nhé!

Kết luận 

Bạn biết không sao Thủy nghịch hành lần 3 năm 2022 dù căng thẳng nhưng những trải nghiệm của nó lại không phải ngày tận thế.

Xét cho cùng, nó chỉ diễn ra khoảng 3 đến 4 lần mỗi năm, có nghĩa là sao Thủy ngược dòng không chỉ là một trải nghiệm quen thuộc đối với bạn mà còn là một phần không thể thiếu trong hành trình hàng năm của tất cả chúng ta!

Chúc quý độc giả vững vàng trong mùa nghịch hành của hành tinh drama nhất mùa thu này!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top