Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Sao Thủy nghịch hành lần 2 năm 2022: 12 chòm sao phải ứng phó như nào?

Sao Thủy nghịch hành lần 2 năm 2022 diễn ra từ ngày 10/5 cho đến ngày 2/6/2022, cuộc sống của 12 cung hoàng đạo sẽ phải chịu những ảnh hưởng bất lợi nào ở khoảng thời gian tới?

Xem thêm

Theo nhiều nhà chiêm tinh học, hiện tượng nghịch hành của các hành tinh thường kéo theo nhiều điều tiêu cực. Liệu trong giai đoạn sao Thủy nghịch hành lần 2 năm 2022 diễn ra từ ngày 10/5 cho đến ngày 2/6/2022, cuộc sống của 12 cung hoàng đạo sẽ phải chịu những ảnh hưởng bất lợi nào ở khoảng thời gian tới?

Sao Thủy nghịch hành lần 2 năm 2022

Thời gian phát sinh: Bắt đầu ở Song Tử và kết thúc tại Kim Ngưu vào ngày 10/5/2022 đến ngày 2/6/2022

Thời gian tác động: Từ ngày 26/4/2022 đến ngày 18/6/2022

sao thủy nghịch hành lần 2 năm 2022

Các cung hoàng đạo bị ảnh hưởng nặng nề nhất: Kim Ngưu, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ

Vào ngày 10/5/2022 kỳ nghịch hành thứ 2 trong năm 2022 của sao Thủy diễn ra. Cũng trong năm 2022, sao Thủy nghịch hành sẽ diễn ra vào 4 kỳ và tác động mà hiện tượng chiêm tinh này gây ra cho cuộc sống của chúng ta là không nhỏ.

Đồng thời, trong thời gian này, sao Diêm Vương nghịch hành (từ 29/4 đến 8/10/2022) cũng có nhiều tác động tiêu cực đến với cuộc sống của chúng ta. So với sao Diêm Vương, sự ngược dòng của sao Thủy có thể không quá mạnh mẽ, nhưng nó cũng gây ra nhiều xáo trộn không nhỏ tới cuộc sống của chúng ta.

Hiện tượng một hành tinh nào đó nghịch hành tức là di chuyển lùi lại so với quỹ đạo thông thường của nó. Mỗi một lần có hành tinh nghịch hành đều là cơ hội để mọi người để tâm suy nghĩ nhiều hơn về các lĩnh vực trong cuộc sống, làm việc chỉn chu, tỉ mỉ hơn.

Trong tất cả các hành tinh, chu kỳ nghịch hành thường được nhắc đến nhiều nhất là của sao Thủy, với tần suất khoảng 3 đến 4 lần mỗi năm đem lại tất cả các rắc rối trong giao tiếp, lịch trình hằng ngày, thiết bị công nghệ và nhiều hơn thế nữa.

Ở lần nghịch hành thứ 2 trong năm 2022 này, lộ trình Thủy ngược dòng sẽ bắt đầu từ cung Khí Linh Hoạt - chòm Song Tử và kết thúc ở cung Đất Cố Định - chòm Kim Ngưu.

Lưu ý trong kỳ nghịch hành thứ 2 của sao Thủy năm 2022:

Gặp vấn đề trong khả năng tập trung:

Điều dễ thấy là mọi người đều có xu hướng khó tập trung hoặc cảm thấy hoang mang, bối rối trong thời gian sao Thủy ngược dòng. Bạn hãy chú ý đến việc tiếp nhận và xử lý các thông tin văn bản cũng như bảo quản dữ liệu trong quá trình làm việc và học tập, tránh trường hợp cam kết bằng miệng.

Nếu đi du lịch, những người này có thể gặp trục trặc trong quá trình di chuyển, gặp rối về vé tàu xe, lộ trình có sự thay đổi, đặt phòng...

Gặp trục trặc trong giao tiếp:

Trong nửa đầu của quá trình ngược dòng, khi sao Thủy ở Song Tử có thể khiến mọi người cảm thấy khó khăn trong việc chia sẻ và thực hiện những ý tưởng sáng tạo một cách hiệu quả, hay khả năng đa nhiệm và tư duy logic cũng dần trở nên kém hơn.

Chúng ta cần phải để ý hơn đến các hình thức giao tiếp như nói, nghe, đọc, nghiên cứu, chỉnh sửa, đàm phán, hay các giấy tờ, văn bản để tránh sai sót.

Thất thoát tài chính:

Lần này sao Thủy nghịch hành thứ 2 năm 2022 có diễn ra ở chòm Kim Ngưu nên gây ra nhiều ảnh hưởng nhất định đến tài chính của mọi người. Ví dụ như có thể xảy ra những tình huống như bị mất tiền, mua nhầm đồ, chi tiêu pung phí, bị lừa tiên v.v. Cho nên đương số cần phải cẩn thận trông coi đồ đạc cẩn thận trong thời gian này để tránh những tổn thất lớn về tài chính.

Đặc biệt, Kim Ngưu là một chòm sao có sức ì lớn nên tốc độ của mọi thứ diễn ra sẽ bị chậm lại dưới sự tác động của sao Thủy. Do mà chúng ta dễ mất kiên nhẫn, thậm chí là có phần chán nản. Lúc này, điều quan trọng là sự kiên trì và quyết tâm theo đuổi lý tưởng của mình.

Chú ý trong các mối quan hệ:

Ngoài ra, Sao Thủy nghịch hành lần 2 này cũng là lúc mà những kí ức xưa cũ đến từ quá khứ sẽ trở lại. Điều này đánh thức những phần cảm xúc đang ngủ yên đã lâu bên trong chúng ta.

Những mối tình dang dở, những người bạn xưa cũ bằng một cách nào đấy lại xuất hiện trước mặt chúng ta một lần nữa. Và đương nhiên, đôi khi chúng ta cũng sẽ có những cảm xúc ùa về như nhớ nhung về người cũ hay những kỉ niệm đã xảy ra.

Trục trặc trang thiết bị máy móc, thiết bị:

Bên cạnh đó, hiện tượng ngược dòng của Sao Thủy còn có thể tác động đến các loại trang bị máy móc, phương tiện vận chuyển và truyền thông. Ví dụ như tình trạng hỏng hóc của điện thoại - máy tính, giao hàng trễ hẹn, chuyến bay bị hoãn, hay tai nạn giao thông, tắc đường... xảy ra với tần suất nhiều hơn bình thường cũng đều là do sao Thủy nghịch hành gây ra.

sao thủy nghịch hành lần 2 năm 2022

Ảnh hưởng của Thủy nghịch lần 2 năm 2022 lên 12 cung hoàng đạo

Dưới đây, hãy cùng Tử Vi Số tìm hiểu xem ở lần nghịch hành lần thứ 2 này của sao Thủy, cụ thể cuộc sống của 12 cung hoàng đạo sẽ bị xáo trộn ở những phương diện nào?

Bạch Dương

Trong thời gian quá trình sao Thủy nghịch hành lần 2 này diễn ra, tư duy của những người cung Bạch Dương dễ gặp phải tình trạng bế tắc. Chòm sao này có những suy nghĩ không thấu đáo, dễ đưa ra quyết định vội vàng.

Vốn dĩ, Dương Dương đang trên đà tiến bước, nhưng sao Thủy nghịch hành buộc bạn phải giảm tốc độ. Tại thời điểm này, bạn hãy chú ý các vấn đề về xử lý hợp đồng, tài liệu, hồ sơ, sao lưu dữ liệu cẩn thận, đề phòng hư hỏng xe cộ, tai nạn...

Nếu đã có kế hoạch đăng ký học thêm, thi cử,… thì chòm sao này càng phải cẩn thận hơn, đây là thời điểm tốt để Bạch Dương sắp xếp và hệ thống lại kiến ​​thức, có nhu cầu tiến bộ khi chủ động học hỏi thêm nhiều kỹ năng mới. Nhưng bạn cần tránh theo đuổi quá nhiều việc cùng lúc bởi vì điều này sẽ khiến bạn kiệt sức.

Bên cạnh đó, sao Thủy nghịch hành lần 2 năm 2022 cũng đem đến những tác động ở lĩnh vực tài chính. Chính vì thế mà Bạch Dương cần phải cảnh giác với thói quen chi tiêu, đặt ra mục tiêu tài chính cụ thể và nghiêm ngặt thực hiện nó.

Thêm nữa, hành tinh của sự dồi dào và may mắn- sao Mộc sẽ di chuyển vào chòm Bạch Dương vào ngày 11/5 đem đến nguồn năng lượng sáng tạo đầy mới mẻ. Nhưng chòm sao này tốt nhất hãy giữ tỉnh táo. Bạn chớ nên bay bổng quá mức cần thiết mà hãy đợi đến khi chu kỳ nghịch hành này chấm dứt.

Kim Ngưu

Là một trong những chòm sao chịu ảnh hưởng trực tiếp từ sao Thủy nghịch hành lần 2 năm 2022, chắc chắn cuộc sống của những người cung Kim Ngưu chẳng được dễ chịu là bao trong khoảng thời gian này. Ngưu Nhi thấy mọi thứ dần trở nên căng thẳng hơn, nhiều trở lực hơn.

Thời gian này, Kim Ngưu nên cảnh giác về nơi bạn đang tiêu xài ví tiền và năng lượng của mình. Tốt nhất là, đương số nên lập kế hoạch đầu tư và quản lý tài chính một cách hợp lý và khoa học để có thể sử dụng nguồn tiền một cách linh hoạt hơn.

Hãy cảnh giác với thói quen chi tiêu cũng như kiểm tra kỹ càng bất kỳ khoản phí phát sinh nào có trong tài khoản của bạn. Bởi vì rất có khả năng Kim Ngưu sẽ xảy ra rủi ro tài chính trong khoảng thời gian từ ngày 10 – 22/5. Cho nên mọi giao dịch tốn kém, bản mệnh nên đợi đến khi sao Thủy thuận chiều.

Trong nửa sau chu kỳ nghịch hành, tác động của sao Thủy ngày càng rõ ràng có thể khiến Kim Ngưu có những nỗi nghi ngờ, tự ti về chính mình. Khi sự tiêu cực ập đến, chòm sao này hãy cố gắng củng cố bản thân bằng những lời động viên, câu nói truyền cảm hứng.

Một số Kim Ngưu cũng có thể bất cẩn làm hỏng đồ đạc, dẫn đến việc phải sửa chữa, đền bù, thay mới khá tốn kém. Do đó, bạn hãy cố gắng làm mọi việc một cách cẩn thận nhất có thể.

Song Tử

Cơn khủng hoảng mà Song Tử phải đón nhận trong kỳ nghịch hành lần 2 của sao Thủy trong năm 2022 không kém Kim Ngưu là bao.

Sao Thủy nghịch hành khiến cho cung hoàng đạo này hoang mang về tương lai của mình. Có thể Song Tử đã lên kế hoạch cho hướng phát triển tiếp theo của bản thân mình nhưng trong thời gian này, bạn dễ bị lung lay quan niệm, đảo lộn một số quan điểm, lý tưởng trước đó, cuộc sống cũng theo đó mà thay đổi.

Cũng trong khoảng thời gian này, Song Song có có những ảo tưởng viển vông, lý tưởng hóa quá mức cuộc sống của mình. Điều đó sẽ chỉ khiến bản mệnh càng ngày càng rời xa mục đích ban đầu của mình mà thôi.

Lần sao Thủy nghịch hành thứ 2 năm 2022 sẽ giữ Song Tử ở trong không gian nội tâm, rất có khả năng chòm sao này sẽ bắt đầu cảm thấy bị mắc kẹt bởi những suy nghĩ của chính mình. Vì vậy bạn hãy giữ tâm trí thoải mái và rèn tính kỷ luật cho bản thân.

Khi sao Thủy di chuyển vào chòm Kim Ngưu, Song Tử cần tạm thời từ bỏ cuộc sống xã hội để tập trung chữa lành những bất an trong nội tâm. Đặc biệt, chòm sao này cần tránh các cám dỗ hay bị cuốn hút vào dòng xoáy mạng xã hội trong thời gian này.

Cự Giải

Bất ngờ là kỳ sao Thủy nghịch hành này lại cung cấp cho Cự Giải rất nhiều cảm hứng để có thể cảm thấy có nhiều luồng ý tưởng ẩn sâu trong lòng bỗng tuôn trào mạnh mẽ ra bên ngoài.

Với trí tưởng tượng ngày càng trở nên phong phú, nếu làm trong lĩnh vực nghệ thuật và sáng tạo, cung hoàng đạo này sẽ được lợi rất nhiều.

Tất nhiên, sao Thủy đi ngược dòng vẫn sẽ gây ra một vài ảnh hưởng tiêu cực tới những Cự Giải, nhưng mức độ không quá đáng quan ngại. Đôi khi, những chú cua cảm thấy tâm trí trì trệ. Đây sẽ là cơ hội tuyệt vời để bạn suy ngẫm sâu về bản chất của mọi vấn đề vì có thể nó xảy ra đều không như bạn nghĩ. Hãy dành quãng thời gian nghịch hành lần thứ 2 này của sao Thủy để thư giãn, cho mình không gian nghỉ ngơi cần thiết, hợp lý.

Mặt khác, có thể Cự Giải sẽ có một chút rắc rối với các mối quan hệ xã hội do vậy mà tốt nhất bạn hãy hết sức thận trọng với bạn bè, cả trên mạng lẫn ngoài đời. Khi sao Thủy di chuyển vào chòm Kim Ngưu, rất có thể Giải Giải sẽ phải đối mặt với những mẫu thuẫn từ phía bạn bè. Bạn cần tránh các xung đột không cần thiết và tập trung vào việc hóa giải hơn là làm căng thẳng vấn đề khiến nó trở nên phức tạp hơn.

Sư Tử

Các nhà chiêm tinh học tiết lộ, kỳ sao Thủy nghịch hành vào tháng 5 này sẽ ảnh hưởng đến các mối quan hệ của Sư Tử, cả quá khứ lẫn hiện tại.

Về mối quan hệ trong quá khứ, Sư Tử có thể kết nối lại với những người bạn cũ, hoặc nhận được tín hiệu hàn gắn từ người yêu cũ. Dù ý đồ của đối phương là gì, chúng đều sẽ gây nhiều tác động đến tâm trạng của bạn.

Do đó mà Sư Tử nên cân nhắc hơn về các mối quan hệ này. Đừng ngần ngại khi dứt khoát cắt đức mối quan hệ với những người có ảnh hưởng tiêu cực tới bạn. Chớ quên bài học từ sự tổn thương, nỗi đau mà bạn từng phải chịu trong quá khứ.

Ngoài ra, trong khoảng thời gian này, bạn cũng dễ gây hiểu lầm với người khác trong phương diện giao tiếp, hay bị điều tiếng, dính thị phi cho nên cẩn thận trong mối quan hệ với những người bạn này.

sao thủy nghịch hành lần 2 năm 2022

Xử Nữ

Tại kỳ nghịch hành lần 2 của sao Thủy năm 2022, những người cung Xử Nữ được khuyên tốt nhất nên tránh xa các nền tảng mạng xã hội bởi chu kỳ này sẽ gây ra nhiều điều tai tiếng của bạn và chỉ cần một bước lầm lỡ có thể hủy hoại hình ảnh của chòm sao này xây dựng trước đó.

Xử Nhi cần chú ý khi truyền đạt bất cứ thông tin nào, cho dù là trong công việc hay trên mạng xã hội bởi vì nó dễ gây ra rắc rối lớn do há miệng mắc quai. Cách tốt nhất là bạn nên kiểm tra cẩn thận, kỹ lưỡng và nhớ “uốn lưỡi bảy lần trước khi nói” để tránh hiểu lầm trong phương diện giao tiếp.

Mặt khác, khi sao Thủy đi ngược dòng, cung hoàng đạo này rất dễ mắc phải sai sót trong công việc, chẳng hạn như bất đồng quan điểm với khách hàng, giao tiếp không thuận với đối tác, khách hàng, cấp trên... dẫn tới việc tiến độ của các dự án bị chậm trễ.

Dù thường ngày bạn luôn tỏ ra sắc sảo và giỏi giang ra sao nhưng Xử Nữ cũng khó giấu được vẻ uể oải và chán chường của bản thân trong thời gian này.

Lần sao Thủy nghịch hành này trong năm cũng khiến cho Xử Nhi muốn tăng cường chiều sâu tri thức khi đặt nghi vấn về những kiến thức mà mình có trước đó và cảm thấy e ngại khi có việc gì đó chưa rõ, chưa chắc chắn.

Lúc sao Thủy đi vào chòm Kim Ngưu, Xử Nữ cảm thấy cần phải thoát khỏi nhịp sống thường ngày nhàm chán nhưng tốt nhất bạn nên tránh đi du lịch đường dài hoặc bất cứ điều gì nằm ngoài lịch trình thông thường của mình nếu có thể.

Thiên Bình

Sao Thủy đi ngược chiều lần 2 trong năm sẽ mang lại cho Thiên Bình một nguồn năng lượng nội tâm mạnh mẽ khiến chom chòm sao này phải kiểm tra lại một số giá trị của bản thân.

Những người cung Thiên Bình thấu hiểu mặt tối của mình nên sẽ tìm thấy rất nhiều ý nghĩa và đặt niềm tin vào lần sao Thủy nghịch hành, trở thành người toàn diện hơn với những lớp mới trong tính cách khiến cho người khác kinh ngạc lẫn thích thú.

Trong khoảng thời gian này, Thiên Bình hãy đọc nhiều sách hoặc xem lại một tác phẩm điện ảnh và truyền hình kinh điển bởi điều đó sẽ mang lại cho Bình Nhi những cảm hứng khác nhau.

Khi đi du lịch, bạn cần cẩn thận trong quá trình di chuyển, tránh nơi sông suối ao hồ, các trò chơi mạo hiểm, đùa nghịch quá trớn dẫn tới tai nạn không đáng có...

Tuy nhiên, đây cũng là khoảng thời gian để bạn soi chiếu và buông thả bản thân. Do đó mà hãy dành ngày nghỉ của bản thân để khám phá bản ngã nhằm định hướng lại tiêu chuẩn đạo đức, củng cố niềm tin dành cho mình và thế giới xung quanh.

Bọ Cạp

Đây một khoảng thời gian để Bọ Cạp điều chỉnh lại vấn đề chi tiêu, quản lý tài chính của bản thân trong kỳ sao Thủy nghịch hành lần 2 năm 2022.

Có thể chòm sao này sẽ dành nhiều sự quan tâm hơn tới việc hợp tác làm ăn, các quỹ thu nhập chung, tài sản hôn nhân hay các tài sản thừa kế hoặc một số vấn đề như bảo hiểm, lương hưu, tiền cho vay mượn...

Trong giai đoạn này, Bọ Cạp cũng nên cố gắng tránh đưa ra các quyết định đầu tư vội vàng, chưa được cân nhắc kỹ lưỡng. Những lợi nhuận nghe có vẻ dễ dàng đạt được thì càng nhiều rủi ro tiềm ẩn không thể lường trước. Cho nên ít nhất bạn hãy đợi tới khi sao Thủy đi thuận chiều trở lại. 

Nhân Mã

Sao Thủy đi ngược chiều lần 2 giúp cho Nhân Mã hiểu sâu sắc hơn về các mối quan hệ của mình. Đó có thể là tình cảm gia đình, tình yêu đôi lứa hay tình bạn, tình đồng nghiệp...

Trong khoảng thời gian này, Cung Thủ dễ xảy ra cãi vã và hiểu lầm với người khác cũng chỉ bởi vì quá trình giao tiếp không thực sự suôn sẻ như ý bạn. Đôi bên tồn tại nhiều hiểu lầm về nhau, dẫn tới những khúc mắc trong lòng không đáng có.

Một số Nhân Mã đang gặp phải tình trạng kết nối lại với bạn bè cũ hoặc bị người yêu cũ quấy rầy cuộc sống. Nếu bạn cảm thấy không thoải mái, hãy nói rõ ràng suy nghĩ của mình cho đối phương biết, đừng mập mờ vì cả nể rồi bạn lại tự rước phiền não vào người.

sao thủy nghịch hành lần 2 năm 2022

Ma Kết

Kỳ sao Thủy nghịch lần này được cho là có thể làm xáo trộn một vài thói quen sống hàng ngày của Ma Kết. Nhưng thực tế ảnh hưởng của nó lại không quá lớn với Kết Kết, mọi chuyện thay đổi sẽ không nhằm nhò gì với tính thực dụng và kỷ luật cao của bạn.

Trước những biến động lớn sắp tới, Ma Kết sẽ chủ động sắp xếp lại trật tự mỗi ngày bằng cách tập làm quen với những thay đổi nhỏ đang diễn ra. Sự kiên trì đều đặn mỗi ngày của bạn chính là cứu tinh trong lần nghịch hành này.

Cung trong thời gian này, Ma Kết cần chú ý hơn đến việc bảo quản tài liệu và lưu trữ cẩn thận kết quả công việc để có thể đối chứng sau này.

Ngoài ra, trên phương diện giao tiếp liên quan đến công việc của bạn có thể bị hiểu sai. Do đó mà khi trao đổi với đồng nghiệp, cấp trên hay khách hàng, chòm sao này nên cố gắng biểu đạt thật rõ ràng, ngắn gọn và đầy đủ thông tin nhất có thể.

Có nhiều người cung Ma Kết sẽ tính đến chuyện chuyển đổi công việc, nhảy việc nhưng vận may trong khoáng thời gian chưa thực sự ủng hộ, quá trình tìm việc khá thăng trầm. Chòm sao này chớ nên vì nóng vội nhất thời mà dứt áo ra đi.

Bảo Bình

Trong thời gian sao Thủy nghịch hành lần 2 năm 2022, những người cung Bảo Bình thường xuyên xảy ra hiểu lầm trong mối quan hệ gia đình, tình cảm rơi vào hỗn loạn.

Đặc biệt, các bậc phụ huynh cần chú ý trong phương diện giao tiếp với con cái. Bạn chớ nên ép buộc con theo hướng cực đoan kẻo gây phản tác dụng không đáng có. Cha mẹ và con cái cần phải có tiếng nói chung để việc trao đổi, nói chuyện diễn ra dễ dàng hơn.

Ngoài ra, vận may về tài chính của Bảo Bình cũng trên đà giảm sút, cần tránh hao tài do ăn chơi, tiêu phí quá đà. Việc đầu tư một số tiền lớn ở thời điểm này cũng không phải quyết định khôn ngoan của Bảo Bình.

Nhưng bù lại, cung hoàng đạo cũng có rất nhiều sáng tạo và cảm hứng trong quá trình sao Thủy nghịch hành, và Bảo Bình có thể thử áp dụng những ý tưởng này vào công việc, sự nghiệp và học tập của chính mình.

Song Ngư

Trong thời gian sao Thủy nghịch hành lần 2 năm 2022, Song Ngư và gia đình phải trao đổi nhiều lần về một vấn đề nào đó cho nên bạn cần kiên nhẫn và khoan dung hơn để hiểu được suy nghĩ của đối phương.

 Mâu thuẫn gia đình trong nhà bạn cũng có thể bùng nổ bất cứ lúc nào. Những diễn biến kỳ quặc có thể xảy ra trong hoàn cảnh sống hiện tại của Song Ngư và cần được xử lý kịp thời, nhanh chóng.

Đây cũng không phải là thời điểm tuyệt vời để Song Ngư lên kế hoạch chuyển nhà bởi vì có thể bạn sẽ hối tiếc một điều gì đó về nơi ở mới.

Sao Thủy nghịch hành lần này cũng tác động đến lĩnh vực giao tiếp, khiến cho Ngư Nhi vô cùng bối rối khi cần thể hiện ý tưởng hoặc tiếp nhận thông tin đến với mình. Nếu cung hoàng đạo này không bày tỏ rõ ràng thì sẽ dễ bị tổn thương nhiều hơn trong thời gian này.

Trên đây là bài viết Sao Thủy nghịch hành lần thứ 2 năm 2022 do Tử Vi Số tổng hợp và biên soạn. Chúc quý độc giả có những ngày bình yên, làm việc suôn sẻ, đủ dũng khí đẻ đối diện khó khăn trong mùa nghịch hành này. Đừng quên đón các chuyên mục khác của chúng tôi trên trang web Tuviso.com nhé.

Xem thêm: Lịch vạn niên

Hải Thư

Hải Thư

Chào các bạn, tôi là Hải Thư chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả về những bài viết trong trên trang web Tử Vi Số. Mong những bài viết của tôi giúp ích và mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top