Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Sao Thủy đi vào Nhân Mã năm 2022: Tiến đến ánh hào quang đón tương lai tươi sáng

Sao Thủy đi vào Nhân Mã năm 2022 diễn ra lúc 06:34 sáng ngày 3/12 dương lịch. Sự kiện này mở ra cơ hội và những thay đổi tích cực xung quanh cuộc sống của 12 cung hoàng đạo.

Xem thêm

sao thủy đi vào nhân mã năm 2022

Sao Thủy đi vào Nhân Mã năm 2022

Trong chiêm tinh học, sao Thủy đại diện cho trí thông minh, trí nhớ và khả năng học hỏi của chúng ta. Nó kiểm soát phản xạ của chúng ta, hệ thống thần kinh, tính linh hoạt, lời nói, giao tiếp ngôn ngữ (bằng văn bản hoặc bằng lời nói) và bất cứ điều gì liên quan đến các con số.

Do đó, biết được ý nghĩa của hành tinh Sao Thủy đi vào Nhân Mã này sẽ giúp bạn hiểu được nó đóng vai trò như thế nào đối với cuộc đời của bạn.

Sao Thủy là gì?

Sao Thủy là hành tinh nhỏ nhất và gần Mặt Trời nhất trong tám hành tinh thuộc Hệ mặt trời. Sao Thủy ở Nhân Mã vào ngày 3 tháng 12 năm 2022, đây không phải là sự kiện quá cảnh thông thường. Sự kiện này sẽ mở ra vô số cơ hội và những thay đổi tích cực xung quanh cuộc sống của 12 cung hoàng đạo.

Sao Thủy trong chiêm tinh học

Sao Thủy là hành tinh của trí thông minh và khả năng đàm thoại. Nó điều chỉnh các nhà thứ ba và thứ sáu trong tử vi của 12 cung hoàng đạo, và ý nghĩa của các nhà thứ tư và thứ mười trong chiêm tinh học.

Sao Thủy hoạt động tốt hơn trong ngôi nhà thứ tư, ngôi nhà của sự hạnh phúc. Tương tự, ngôi nhà thứ mười là ngôi nhà của công việc và sự nghiệp sao Thủy có thể làm tốt hơn nhiều trong ngôi nhà này vì nó có khả năng giao tiếp tuyệt vời và có thể giúp bạn thiết lập công việc kinh doanh của mình.

Và bây giờ sao Thủy đang chuyển dịch trong Nhân Mã tức là nó sẽ chuyển dịch vào trong ngôi nhà thứ chín. Đó là một dấu hiệu bốc lửa có bản chất kép và nam tính. Dấu hiệu Nhân Mã biểu thị sự giàu có, động lực, thông minh và may mắn.

Đây là thời điểm rất tốt cho các triết gia, nhà tư vấn, cố vấn, giáo viên lúc này họ dễ gây ảnh hưởng đến người khác. Nhưng cụ thể đối với người bản địa, ảnh hưởng của quá trình sao Thủy trong Nhân Mã sẽ phụ thuộc vào vị trí của nó trong biểu đồ.

Thời gian Sao Thủy đi vào Nhân Mã

Quá trình sao Thủy đi vào Nhân Mã diễn ra vào lúc 06:34 sáng thứ Bảy ngày 3 tháng 12 năm 2022. Sao Thủy là hành tinh nhỏ nhất cũng như di chuyển nhanh nhất trong hệ Mặt Trời sau Mặt Trăng, nó có thể dễ dàng bị ảnh hưởng bởi các hành tinh khác và các cung hoàng đạo.

Và theo Chiêm tinh học, hành tinh Thủy ngân được coi là một chàng trai trẻ đẹp với trí thông minh, khả năng suy luận và kỹ năng giao tiếp tốt.

sao thủy đi vào nhân mã năm 2022

Tử vi 12 cung hoàng đạo khi Sao Thủy đi vào Nhân Mã

Bạch Dương

Đối với những người thuộc cung Bạch Dương khi sao Thủy luân chuyển trong cung Nhân Mã là thời điểm rất tốt cho các nhà triết học, nhà tư vấn, cố vấn, giáo viên.

Những sinh viên đang lên kế hoạch cho các nghiên cứu cao hơn có cơ hội tốt để theo đuổi điều đó. Bạch Dương sẽ nhận được sự ủng hộ của cha và những người cố vấn của mình.

Đây cũng là thời điểm rất tốt để đi xa và hành hương. Bạn cũng sẽ có xu hướng theo con đường tôn giáo và sẽ cố gắng gia tăng nghiệp tốt của mình.

Kim Ngưu

Sao Thủy đi vào Nhân Mã trong ngôi nhà thứ 8 của Kim Ngưu về những điều bất ngờ, bí ẩn, huyền bí. Với những chòm sao ưa tìm hiểu, nghiên cứu về chiêm tinh hay bất kỳ những điều bí ẩn nào thì đây là khoảng thời gian tốt nhất để bắt đầu.

Việc nghiên cứu trong thời điểm Sao Thủy đi vào Nhân Mã năm 2022 có thể sẽ giúp bạn gặt hái được nhiều thành công từ quá trình làm việc chăm chỉ.

Đây là lúc bạn có thể thể hiện tất cả những nghiên cứu, những thành quả của mình với thế giới.Tuy nhiên bạn cần có ý thức về sức khỏe của mình nên ăn uống điều độ.

Đồng thời sẽ là thời điểm thích hợp để cân đối tiền tiết kiệm nếu bạn không chú ý. Khoản tiết kiệm có thể được sử dụng cho các khoản chi tiêu đột xuất.

Song Tử

Sao Thủy là hành tinh cai trị ngôi nhà thứ tư và bây giờ nó đang chuyển tiếp trong ngôi nhà thứ 7 của cuộc sống và quan hệ đối tác kinh doanh cho Song Tử.

Sự chuyển dịch của sao Thủy trong cung Nhân Mã sẽ mang lại cơ hội cho những ai đang tìm kiếm một cuộc hôn nhân hạnh phúc để gắn kết với một người phù hợp, các cặp đôi đã kết hôn tình cảm gắn bó bền chặt hơn và có kế hoạch cho tương lai của mình.

Đây cũng là thời điểm tốt để hợp tác kinh doanh, đồng thời chăm sóc sức khỏe bản thân và có một lối sống lành mạnh.

Cự Giải

Thời điểm Sao Thủy đi vào Nhân Mã năm 2022, Cự Giải cần phải chăm sóc bản thân thật tốt. Bởi việc uống quá nhiều chất kích thích hoặc thức ăn dầu mỡ có thể gây ra các vấn đề như tiểu đường, rối loạn gan hoặc các vấn đề tiêu hóa.

Các chuyên gia trong lĩnh vực thông dịch dữ liệu, giao dịch, đàm phán, ngân hàng có thể tận dụng tốt quá trình trung chuyển vì đây là khoảng thời gian giúp bạn dễ dàng giải quyết các vấn đề về pháp lý.

Với các bạn sinh viên chuẩn bị bước vào các kỳ thi có thể sẽ thành công và nhận được sự hỗ trợ từ gia đình của bạn.

Sư Tử

Sao Thủy đi vào Nhân Mã năm 2022 sẽ diễn ra trong ngôi nhà thứ 5 của Sư Tử, đại diện cho giáo dục, tình yêu, con cái. Với những ai đang kinh doanh thì đây là thời gian có thể kiếm được lợi nhuận tốt.

Với những người đang theo đuổi con đường học vấn sẽ có con đường tươi sáng, cũng có thể trong số họ nhận được học bổng.

Về mặt tình cảm, bạn sẽ tận hưởng khoảng thời gian lãng mạn và mối quan hệ sẽ bền chặt hơn. Những Sư Tử đã lên kế hoạch sinh con từ lâu có thể nhận được tin vui trong thời gian này.

Xử Nữ

Với Xử Nữ, việc sao Thủy đi qua ngôi nhà thứ 4 của bạn tượng trưng cho mẹ, cuộc sống gia đình, nhà cửa, xe cộ, tài sản bạn có thể khiến ngôi nhà của bạn ngập tràn hạnh phúc và bạn cũng sẽ nhận được sự hỗ mẹ của mình.

Trong thời gian sao Thủy di chuyển ở Nhân Mã, đây là thời điểm rất tốt để mua những tài sản có giá trị như mua xe, mua nhà,... Vì vậy nếu bạn đang có ý định tậu cho mình một trong khối tài sản đó thì hãy bắt tay vào làm ngay.

Ngoài ra bạn có thể phát triển mảng bất động sản hoặc bắt đầu một số công việc ở nhà như sửa sang nhà cửa.

Thiên Bình

Sao Thủy đang chuyển dịch trong ngôi nhà thứ ba của Thiên Bình. Đây là giai đoạn tuyệt vời cho những người kết nối với truyền thông, xuất bản, viết, tài liệu, tư vấn, tiếp thị, nơi giao tiếp là điểm chính vì trong thời gian này, cách nói của bạn có thể thu hút mọi người và họ sẽ dễ dàng bị thuyết phục với quá trình suy nghĩ của bạn.

Sao Thủy dịch chuyển trong cung Nhân Mã cho thấy bạn có thể lên kế hoạch đi du lịch hoặc hành hương ngắn hạn với anh chị em hoặc bạn bè thân thiết để dành thời gian chất lượng cho họ và làm cho mối quan hệ trở nên bền chặt hơn.

Bò Cạp

Trong quá trình Sao Thủy đi vào Nhân Mã năm 2022, Bọ Cạp sẽ rất trưởng thành và có tác động trong cách nói và giao tiếp của họ với người khác. Bạn có thời gian trò chuyện chia sẻ với gia đình và làm cho mối quan hệ bền chặt hơn.

Bọ Cạp có thể có những khoản thăng tiến bất ngờ, được thăng chức hoặc tăng lương. Đối với những người làm kinh doanh sẽ phân tích dòng tiền, thu nhập và khả năng kiếm tiền của họ. Và có nhiều khả năng bạn có thể có một khoản đầu tư.

Những bạn thuộc cung Bọ Cạp có thiên hướng về chiêm tinh học và muốn tìm hiểu có thể bắt đầu điều đó trong thời gian này.

Nhân Mã

Sao Thủy trong ngôi nhà đầu tiên của Nhân Mã là thời điểm rất tốt cho các nhà khoa học dữ liệu, xuất nhập khẩu, đàm phán, ngân hàng, y tế và những người chủ kinh doanh gặt hái những thành công lớn.

Ngay cả khía cạnh của sao Thủy trong ngôi nhà thứ bảy cũng sẽ cải thiện mối quan hệ hợp tác chuyên nghiệp của bạn và bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ của họ.

Về tình cảm, các cặp đôi đã kết hôn sẽ tận hưởng một mối quan hệ hòa bình và yêu thương với người bạn đời của mình trong suốt quá trình sao Thủy di chuyển trong Nhân Mã.

Ma Kết

Việc sao Thủy đi vào Nhân Mã trong ngôi nhà thứ 12 của Ma Kết có thể bạn có cơ hội đi nước ngoài rất cao, có thể theo hình thức du lịch, du học hoăc xuất khẩu lao động.

Với những Ma Kết đang làm việc với công ty nước ngoài hoặc kinh doanh xuất nhập khẩu sẽ tận hưởng 1 giai đoạn hoàng kim.

Tuy nhiên các Ma Kết cần để ý tới sức khỏe, cân bằng chế độ ăn uống và cẩn thận tránh chi tiêu một cách lãng phí.

Bảo Bình

Sao Thủy giữ vị trí chúa tể của các ngôi nhà thứ 5 và thứ 8 và chuyển tiếp trong ngôi nhà thứ 11 của Bảo Bình biểu thị sự phát đạt về tài chính, sự mong muốn, anh chị em, chú rể. Trong quá trình sao Thủy ở Nhân Mã, Bảo Bình sẽ nhận được sự hỗ trợ của anh trai và chú ruột.

Bảo Bình có thể có được lợi nhuận đột ngột về tiền bạc và trong quá trình vận chuyển này, bạn sẽ được hưởng những đặc quyền của tất cả những gì đã làm việc chăm chỉ trong một năm qua cho sự nghiệp và kinh doanh.

Đây sẽ là thời điểm tốt cho các sinh viên, đặc biệt là trong lĩnh vực giao tiếp đại chúng, viết lách, và bất kỳ khóa học ngôn ngữ nào.

Về tình cảm, Bảo Bình sẽ có khoảng thời gian vui vẻ, tận hưởng cảm giác yêu và được yêu với người bạn đời của mình.

Song Ngư

Đối với Song Ngư, sao Thủy đang chuyển đổi trong ngôi nhà thứ 10 của bạn về nghề nghiệp, nơi làm việc.
Giai đoạn này sẽ rất hữu ích cho cuộc sống nghề nghiệp của bạn, nó sẽ cung cấp cho bạn danh tiếng và địa vị. Việc kinh doanh sẽ phát đạt, và giá trị thương hiệu của nó sẽ tăng lên trong giai đoạn này.

Đây là một trong những vị trí tốt nhất cho sao Thủy về vị trí điều hành trong chính trị, lĩnh vực công nghệ và lĩnh vực giao tiếp. Tại đây sao Thủy trở nên đa chiều, bạn sẽ được nạp thêm những cơ hội mới, tích cực mới trong sự nghiệp của bạn có thể đến hoặc bạn có thể bắt đầu một việc gì đó của riêng mình.

Đây có thể là thời điểm tốt để mua một chiếc xe mới hoặc bất kỳ vật dụng xa xỉ nào cho ngôi nhà của bạn, bạn cũng có thể chi một số tiền để tiến hành một số lễ cúng tế trong nhà của bạn.

Kết luận

Trên đây là nội dung Sao Thủy đi vào Nhân Mã năm 2022 , từ đó chúng ta có thể đón nhận và thanh lọc rất nhiều thứ, nhất là những điểm xấu. Các chòm sao cũng có thể ghé thăm mang lại những cơ hội, mở ra chân trời mới và nhiều điều tích cực trong cuộc sống. 

Bằng cách này chúng ta có thể lợi dụng sự dịch chuyển của sao Thủy, chính là tính biến đổi, để phục vụ tốt hơn cho vận trình sắp tới. Chúc quý độc giả thành công!

Phương Dao

Phương Dao

Mình là Phương Dao, chuyên gia về lĩnh vực Tử vi và Nhân tướng của Tử Vi Số. Mong rằng sẽ được mọi người đón nhận và ủng hộ cho tâm huyết của mình!


Cùng Chuyên mục

Back to top