Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Màn kết hợp 20 năm mới có một lần, ơn trời sao Thổ trùng tụ sao Mộc trong năm 2020 rồi đây!

Hiện tượng sao Thổ gặp sao Mộc còn được gọi là Cuộc Giao Hội Lớn khi phải mất tới 20 năm sự kiện này mới lặp lại một lần. Sự kết hợp này chắc chắn sẽ khiến bạn được củng cố thêm về ý chú và trở thành một người đầy kiêu hãnh, quyết tâm thành đạt được thành công.

Xem thêm

sao thổ trùng tụ sao mộc 2020

Chi tiết sao Thổ trùng tụ sao Mộc năm 2020:

Sao Thổ trùng tụ sao Mộc 2020: Cuộc giao hội của 2 thập kỷ

Hiện tượng sao Thổ gặp sao Mộc còn được gọi là Cuộc Giao Hội Lớn khi phải mất tới 20 năm sự kiện này mới lặp lại một lần. Hiện tượng chiêm tinh này đang là tiêu điểm của các nhà chiêm tinh học trên toàn thế giới, mọi người đều hào hứng với những may rủi mà chu kì mới này sẽ đem lại. Và cho dù các cục diện tinh tượng sẽ phát triển theo chiều hướng nào đi chăng nữa thì đây cũng sẽ là dấu mốc bắt đầu cho một hành trình kéo dài tới 2 thập kỷ tiếp theo.

Sự gặp gỡ giữa hai hành tinh này đã đánh dấu nhiều thời kì thay đổi trong lịch sự loải người nói chung và trong chiêm tinh học truyền thống nói riêng. Khi sao Thổ gặp sao Mộc, bạn sẽ cảm nhận được sự căng thẳng leo thang khi cái cũ dần dần tan biến và một sức sống mới dồi dào hơn dần trỗi dậy. Cụ thể là trong thế kỷ 21, chu kì của hai hành tinh này luôn gắn liền với thời điểm chuyển giao của các thập kỷ. Sao Mộc và sao Thổ trung tụ vào năm 1980 và 2000, đối góc vào năm 1990 và 2010.

Năm 2020, Cuộc Giao Hội Lớn sẽ diễn ra vào ngày 21/12 ở độ đầu tiên của Bảo Bình. Vì vậy mà phần lớn của năm 2020 sẽ là cái kết của một chu kì lớn. Không khí chủ đạo trong năm sẽ là sự chờ đợi, hướng đến một thời đại mới và cùng lúc, những vấn đề còn tồn đọng sẽ nhắc nhở bạn rằng chúng cần được xử lý đi thôi. Cùng nhau, sao Thổ và sao Mộc sẽ mở rộng trí tưởng tượng và khả năng biểu đạt của bạn. Đồng thời, chúng cũng đem lại sự kỉ luật và tính cứng rắn cần thiết để loại bỏ những điều rườm rà và giúp bạn tập trung vào mục tiêu chính. Mộc tinh vốn là ngôi sao may mắn, đem lại những cơ hội trời ban và có khả năng kích hoạt sự hào phóng của mỗi người. Tuy nhiên, nó cũng là điềm báo cho lòng tham và tính hoang tưởng. Đây là lúc bạn cần tới sự giúp sức của sao Thổ để hạn chế tối đa những thói xấu và phù phiếm mà Mộc tinh mang tới. Cùng lúc đó, Mộc tinh cũng giúp chế ngự những thái độ tiêu cực, nỗi sợ và những chướng ngại đến từ sao Thổ. Năm 2020 được dự đoán sẽ là một năm đầy thú vị khi hai ngôi sao này liên tục cân bằng lẫn nhau và đặt thế giới lên một cán cân lớn với một bên là sự phát triển tổng quan một cách vượt bậc (Mộc) và một bên là tái sắp xếp theo một thứ tự mới (Thổ).

Sao Thổ

Sao Thổ là ngôi sao dính nhiều tiếng xấu nhất hệ mặt trời khi người ta thường gắn nó với những cảm xúc tiêu cực, nỗi sợ và sự cực đoan. Quả thật sự ảnh hưởng của chòm sao này khiến ta có những hành động rất khó đoán nhưng nó sẽ đem lại nhiều thành tự và những món quà cuộc sống mà bạn không hề ngờ tới. Tác động của sao Thổ sẽ tiếp cho bạn sức sống dồi dào, tính kỉ luật, mục đích và sức mạnh thể chất. Do bản thân nó đã là đại diện cho sự thúc đẩy nên nếu bạn không vận hành theo đúng cường độ đã đặt ra thì sao Thổ sẽ gây ra những trở ngại và vận xui, sự u uất và nỗi lo lắng.

Sao Mộc

Ngược lại với những "tai tiếng" của sao Thổ, sao Mộc được coi là vị thần may mắn trong Chiêm Tinh học. Đúng là khi ngôi sao này luôn xuất hiện cũng vận may và những điều tốt lành, nhưng cũng như những người anh em khác trong vũ trụ, Mộc tinh cũng có những mặt tối của riêng mình. Khi bị sao Mộc ảnh hưởng, ta có thể đánh mất mình trong sự ảo tưởng, tự tin quá mức và dễ dàng tin vào những trò cá cuộc của số phận. Hoặc thực tế và đơn giản hơn, bạn sẽ tăng cân đó! Thực chất, sao Mộc giúp ta phát triển và đẩy những khả năng của con người đến một giới hạn mới. Ta được ban cho cơ hội tìm hiểu chính mình và tự hỏi rằng: "Mình còn có thể tiến xa đến đâu?".

Mối quan hệ trùng tụ giữa sao Mộc và sao Thổ luôn được xem là một hiện tượng tinh tượng quan trọng, đặc biệt là năm 2020 này, Cuộc Giao Hội Lớn sẽ mang lại nhiều dấu ấn đáng kinh ngạc hơn cả. Hai ngôi sao này có một "thói quen" đó là trong khoảng 200 năm, những thời điểm trùng tụ sẽ rơi vào các cung hoàng đạo thuộc cùng một yếu tố. Ví dụ như từ năm 1802 đến năm 2000, Mộc Thổ trùng tụ tại các cung hoàng đạo thuộc yếu tố Đất. Với sự kết thúc của nhóm yếu tố này, lần giao hội trong năm 2020 tới đây tại cung Bảo Bình sẽ là sự khởi đầu cho kì thống trị của nguyên tố Khí.

Ảnh hưởng của Thổ Mộc trùng tụ tới tính cách và vận mệnh con người

Sự kết hợp này chắc chắn sẽ khiến bạn được củng cố thêm về ý chú và trở thành một người đầy kiêu hãnh, quyết tâm thành đạt được thành công. Nhiệt thành và sự kiên nhẫn được hòa trộn hoàn hảo và trở thành công thức cho những thành tựu lớn. Bạn sẽ làm việc hiệu quả hơn trong công việc và có những mục tiêu mới cho tương lai. Một sự nghiệp vững chắc sẽ là chìa khóa cho hạnh phúc của bạn. Bạn trở nên có sắp xếp và tuần tự hơn, đồng thời cũng hạ quyết tâm học thêm những tri thức mới cần thiết cho nghề nghiệp của mình. Không còn những ngõ tắt và sự lười biếng, giờ đây bạn tràn ngập tính cầu tiến và lòng tin vào chính mình.

Tuy nhiên, khi mọi chuyện không xảy ra theo ý muốn của bạn, sự thiếu kiên nhẫn và bướng bỉnh sẽ trỗi dậy. Đừng cố bám lấy những bất mãn và sự hậm hực vì chúng chỉ đang ghìm bạn lại. Đánh mất sự điềm tĩnh thường thấy sẽ khiến hình ảnh và danh tiếng của bạn bị ảnh hưởng. Lời khuyên dành cho các chòm sao đó là hãy giải tỏa căng thẳng qua những hoạt động cho phép bạn thể hiện cá tính của mình như vẽ, viết nhật kí, trò chuyện...

Sao Thổ trùng tụ sao Mộc 2020 và những dự đoán về tương lai

Từ xa xưa, cuộc giao hội giữa sao Thổ và sao Mộc đã gắn liền với thăng trầm của hoàng tộc, các nhà lãnh đạo và những vĩ nhân. Đây là một cơ hội hiếm có mà vũ trụ đem lại, truyền năng lượng thay đổi mới cho thế giới. Một trong những điều mà các nhà chiêm tinh đã dự đoán đó là sự "ngã ngựa" của tổng thống Mỹ đương nhiệm Donald Trump. Tuy nhiên, họ cũng chỉ ra rằng ông sẽ không từ bỏ dễ dàng. Nước Mỹ và toàn thế giới sẽ phải xem xét lại những ưu tiên và các giá trị của xã hội hiện đại. Điều này có thể gây ra những ảnh hưởng mạnh mẽ đến nền kinh tế thế giới.

Sự chú ý sẽ đổ dồn vào Trung Quốc khi đất nước này khám phá được vài trò mới của mình trên cán cân thế giới. Trung Quốc thuộc sao Ma Kết và sẽ chiếm được tâm điểm của thế giới nhờ những hành động táo bạo của mình.

Những đứa trẻ được sinh ra trong khoảng từ tháng 12 năm 2019 đến tháng 12 năm 2024 sẽ là những đứa trẻ đầy sức mạnh và ý chí. Thế hệ này sẽ xây dựng một thế giới mới với những khả năng và nỗ lực của mình. Họ có cách nhìn nhận thú vị về vũ trụ, cuộc sống và ý nghĩa của sinh mệnh. Dù những trải nghiệm, cảm nhận của họ vượt quá rào cảo lý trí nhưng chính lý trí sẽ là chuyến xe đưa họ đến cái đích của việc hoàn thiện thế giới.

(Thông tin trong bài chỉ mang tính dự đoán, chiêm nghiệm)

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top