Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Sao Thái Dương năm 2022: Chiếu mạng tuổi nào và cách giải hạn

Sao Thái Dương năm 2022 được dự báo là sẽ mang tới vận hạn cho những người mạng Hỏa, mạng Mộc. Những người mạng Kim và mạng Thủy sẽ được bình an.

Xem thêm

sao thái dương năm 2022

Sao Thái Dương năm 2022 được dự báo là sẽ mang tới vận hạn cho những người mạng Hỏa, mạng Mộc. Những người mạng Kim và mạng Thủy sẽ được bình an.

Sao Thái Dương năm 2022

Sao Thái Dương là một Phúc tinh tốt với cả nam và nữ mệnh khi được sao này chiếu mạng. Sao này mang lại sự tốt lành, an khang thịnh vượng, công danh rộng mở, phát tài phát lộc, giúp cho nam mệnh có khả năng thăng quan tiến chức, vạn sự đều may.

Sao hạn Thái Dương năm 2022 là cát tinh mang về may mắn và phú quý cho gia chủ. Tinh tú này thuộc hành Hỏa thường sẽ tốt hơn cho nam mạng. Khi nó đi vào cung mạng gia chủ sẽ gặp thuận lợi đường buôn bán, làm ăn. Sự nghiệp có cơ hội lên chức, tăng lương, có uy tín hơn trong mắt mọi người.

Nữ mệnh được sao Thái Dương chiếu mạng cũng rất tốt, được người bạn đời gánh vác, lo toan mọi việc, ngày càng khỏe mạnh, duyên dáng. Có thể gặp tai ách vào tháng 6 và 10 âm lịch nhưng vì đây là phúc tinh nên cũng không đáng quan ngại.

Sao hạn Thái Dương 2022 chiếu mạng tuổi nào

Dưới đây là thông tin về những tuổi gánh hạn sao Thái Dương trong năm Nhâm Dần 2022.

Nam mạng

sao thái dương năm 2022

Sao hạn năm 2022 tuổi Quý Sửu 1973

Luận sao hạn Thái Dương của người tuổi Quý Sửu sinh năm 1973, là mạng Tang Đố Mộc có quan hệ tương sinh với sao Hạn. Có thể nói người này cuộc đời khá vất vả, xung quanh không thiếu chuyện thị phi. Quan hệ bạn bè người thân khá xa cách nhưng với gia đình lại tương đối ấm êm.

Bước vào năm 2022 cung mạng gặp sao Thái Dương dù tương sinh nhưng căn khí lại bị tiêu hao cho sao hạn nên e là sẽ vẫn gặp những chuyện không như ý. Vận khí tốt nhưng năng lực, tuổi tác và thời gian không cho phép để bạn đạt lấy hết các cơ hội tốt trước mắt. Với tình trạng hiện tại bạn cứ nên an hưởng tuổi già, trong nhà sẽ có tin vui nhờ thêm con cháu.

Sao hạn năm 2022 tuổi Giáp Thìn 1964

Luận sao hạn Thái Dương của người tuổi Giáp Thìn sinh năm 1964, là mạng Phú Đăng Hỏa có quan hệ cạnh tranh bất lợi với sao Hạn. Người này có cuộc sống khá đầy đủ cả vật chất và tinh thần. Nhưng thời tuổi trẻ thì bận rộn, khó khăn nhiều phải dựa vào chính mình mà vươn lên.

Bước vào năm 2022, cung mạng tạo thành bố cục đối đầu sao Thái Dương nên sẽ gặp những chuyện không như ý. Lúc này vận tiền bạc tốt nhưng lại có quá nhiều người muốn tranh giành với bạn. Lúc này bạn nên thường xuyên chia sẻ mọi thông tin với người thân, con cái trong nhà đề phòng bị lừa gạt về tiền bạc. Sao Thái Dương sẽ che chở và giúp đỡ bạn.

Sao hạn năm 2022 tuổi Canh Thìn 2000

Luận sao hạn của người tuổi Canh Thìn sinh năm 2000, là mạng Bạch Lạp Kim chịu sự khắc chế của sao hạn nên sẽ xuất hiện một vài điều không như ý. Bạn là người sinh ra đã có sự đầy đủ cả về tiền bạc và sự nghiệp, nhưng để đạt tới cảnh giới đó người này sẽ phải lao động và hi sinh rất nhiều.

Bước vào năm 2022 cung mạng tạo thành bố cục bất hòa với sao hạn, nhưng may mắn Thái Dương là cát tinh nên sẽ không gây nhiều khó khăn cho bạn. Người này chỉ cần làm tốt công tác hóa giải và giải hạn là được.

Thường ngày nên chọn quần áo, phụ kiện, đồ nội thất trang trí có màu sắc hoặc hình dáng ngũ hành Thổ sẽ giúp bạn dung hòa quan hệ với Thái Dương. Ví dụ như màu nâu, màu vàng đất, vàng da cam...

Sao hạn năm 2022 tuổi Tân Mùi 1991

Luận sao Thái Dương năm 2022 của người tuổi Tân Mùi sinh năm 1991, là mạng Lộ Bàng Thổ có quan hệ tương sinh với sao Thái Dương nên vô cùng cát lợi. Bạn là người có ý chí cao xa, có tấm lòng bao dung độ lượng, tuổi trẻ bình an không có họa hạn mấy. Tới trung vận sẽ phát đạt, cuộc sống gia đình thuận hòa.

Bước vào năm 2022 quan hệ tương sinh với sao hạn sẽ giúp bạn có tư duy kiếm tiền khá linh hoạt, nhạy bén. Cơ hội làm giàu khá nhiều. Người làm công ăn lương thì nên cẩn thận cái miệng, đừng để thị phi bám thân.

Năm thuận lợi nên bạn có thể tận dụng cơ hội tốt để đi du lịch, đi làm ăn nơi xa thì sẽ càng cát lợi. Vận mạng có điềm vạn sự như ý, thêm nhiều tin vui.

Sao hạn năm 2022 tuổi Nhâm Tuất 1982

Luận sao hạn Thái Dương của người tuổi Nhâm Tuất sinh năm 1982, là mạng Đại Hải Thủy chịu sự khắc chế của sao hạn nên sẽ xuất hiện một vài điều không như ý. Người này cả một đời luôn làm việc thiện, sống chân thành nên được quý nhân giúp đỡ, vạn sự như ý. Tuổi trẻ bình lặng, cuối đời mới phất đạt.

Bước vào năm 2022 cung mạng tạo thành bố cục bất hòa với sao hạn, nhưng may mắn Thái Dương là cát tinh nên sẽ không gây nhiều khó khăn cho bạn. Về mặt sự nghiệp bạn dễ dàng thăng tiến về địa vị công việc nhưng quá trình sẽ tương đối gian nan. Đây cũng là năm bạn dễ dàng có cơ hội mua xe mua nhà nhưng quá trình thì sẽ gặp không ít trở ngại.

Thường ngày nên chọn quần áo, phụ kiện, đồ nội thất trang trí có màu sắc hoặc hình dáng ngũ hành Mộc sẽ giúp bạn dung hòa quan hệ với Thái Dương. Ví dụ như màu xanh bộ đội, xanh lục, xanh lá cây... cây cảnh, chậu hoa, đồ dùng bằng gỗ.

Nữ mạng

sao thái dương năm 2022

Sao hạn năm 2022 tuổi Tân Hợi 1971

Luận sao hạn Thái Dương tuổi Tân Hợi 1971 sinh thuận với sao hạn nhưng bản thân lại tiêu hao nhiều căn khí. Người này vốn sống rất hiền hòa, thời trẻ sẽ gặp nhiều chông gai, vất vả. Khi lập gia đình thì cuộc sống ấm êm, hạnh phúc, tiền bạc có của ăn của để.

Bước vào năm 2022 bạn gặp Tài Tinh nên chăm chỉ, cần cù thì sẽ đạt được thành tựu đáng có. Công việc thì nên chăm chút với vị trí mình đang có, lãnh đạo sẽ tặng bạn cơ hội bạn cần. Chuyện tình cảm thuận, người có gia đình đề phòng họa đào hoa quá vượng.

Cung mạng gặp sao hạn Thái Dương dù tương sinh nhưng căn khí lại bị tiêu hao cho sao hạn nên e là sẽ vẫn gặp chuyện thị phi. Trong công việc thì gặp họa vì mâu thuẫn đồng nghiệp, giấy tờ. Đây là năm mà bạn nên đi ra ngoài nhiều hơn, tận dụng cơ hội để đi du lịch, đi công tác thì sẽ cát lợi.

Ngoài ra để hóa giải bớt sự hung hãn của Thái Dương, người này có thể mặc quần áo hoặc dùng phụ kiện ngũ hành Kim để tiêu hao bớt năng lượng của nó. Ví dụ như đồ màu vàng, màu bạc, màu trắng, màu xám... phụ kiện hay đồ trang trí thì nên dùng bằng kim loại, bằng vàng, mạ vàng, mạ bạc...

Sao hạn năm 2022 tuổi Canh Thân 1980

Luận sao hạn Thái Dương của người tuổi Canh Thân sinh năm 1980, có quan hệ tương sinh với sao Hạn. Người này có một cuộc đời khá vất vả, bôn ba.

Bước vào năm 2022 cung mạng gặp sao Thái Dương dù tương sinh nhưng căn khí lại bị tiêu hao cho sao hạn nên e là sẽ vẫn gặp những chuyện không được thuận lợi. Nó báo hiệu một năm mà bạn dễ bị người khác lừa gạt về tiền bạc và chuyện đầu tư. Nên người tuổi này cần dành nhiều thời gian để gặp gỡ bạn bè, nghỉ ngơi, vui chơi hơn là tham lam chuyện tài chính.

Thường ngày nên chọn quần áo, phụ kiện, đồ nội thất trang trí có màu sắc hoặc hình dáng ngũ hành Mộc sẽ giúp bạn tăng cường năng lượng cá nhân. Ví dụ như màu xanh bộ đội, xanh lục, xanh lá cây... cây cảnh, chậu hoa, đồ dùng bằng gỗ...

Sao hạn năm 2022 tuổi Kỷ Tỵ 1989

Sao Thái Dương năm 2022 tuổi Kỷ Tỵ gặp sao hạn ngũ hành Hỏa tạo thành bố cục tương sinh thuận lợi. Bạn sinh ra đã thông minh lanh lợi, cuộc sống gia đình sau này sẽ thuận hòa, làm gì cũng được như ý.

Là nữ mạng thì người này hiền lành, tốt bụng dễ được quý nhân giúp đỡ. Bước vào năm 2022 cung mạng gặp sao Thái Dương dù tương sinh nhưng căn khí lại bị tiêu hao cho sao hạn, lại thêm bản mạng là nữ nên sao Thái Dương sẽ vẫn mang tới những điều bất lợi. Người này làm gì cũng không được tham lam hay dối trá thì sẽ tránh được họa mất tiền trong năm.

Thường ngày nên chọn quần áo, phụ kiện, đồ nội thất trang trí có màu sắc hoặc hình dáng ngũ hành Thủy sẽ giúp bạn tăng cường năng lượng cá nhân. Ví dụ như màu xanh da trời, xanh lam... bình hoa có nước, bể cá...

Sao hạn năm 2022 tuổi Quý Tỵ 1953

Luận sao hạn Thái Dương tuổi Quý Tỵ gặp sao hạn ngũ hành Hỏa tạo thành bố cục tương khắc bất lợi. Bạn sinh ra đã thông minh lanh lợi, nhưng cuộc sống lại nhiều gập ghềnh, bôn ba. Cuối đời mới được hưởng vinh hoa phú quý.

Bước vào năm 2022 cung mạng gặp sao Thái Dương có quan hệ Thủy Hỏa mâu thuẫn nên e là cuộc sống gia đình sẽ gặp nhiều áp lực. Tinh thần của bạn lúc nào cũng ưu sầu, phiền muộn. Ở thời điểm này người tuổi Quý Tỵ nên dùng một thái độ tích cực để đối diện với mâu thuẫn. Dùng áp lực chuyển biến thành động lực bảo vệ gia đình.

Để cải thiện cục diện người này nên chọn quần áo, phụ kiện, đồ nội thất trang trí có màu sắc hoặc hình dáng ngũ hành Mộc sẽ giúp bạn tăng cường năng lượng cá nhân. Ví dụ như màu xanh bộ đội, xanh lục, xanh lá cây... cây cảnh, chậu hoa, đồ dùng bằng gỗ...

Sao hạn 2022 tuổi Mậu Thìn 1988

Luận sao hạn Thái Dương tuổi Mậu Thìn có quan hệ tương sinh với sao Thái Dương nên vô cùng cát lợi. Người này vốn tính tình chính trực, thời trẻ chăm chỉ cần mẫn mà phát đạt. Trong cuộc sống biết lấy cái nhân lễ mà đối xử với mọi người nên thường nhận được nhiều cơ hội thăng tiến tốt.

Bước vào năm 2022 cung mạng gặp sao Thái Dương có quan hệ tương sinh khá thuận nên sẽ giúp bạn có tư duy kiếm tiền khá linh hoạt, nhạy bén. Cơ hội làm giàu khá nhiều. Người làm công ăn lương thì nên cẩn thận cái miệng, đừng để thị phi bám thân.

Năm thuận lợi nên bạn có thể tận dụng cơ hội tốt để đi du lịch, đi làm ăn nơi xa thì sẽ càng cát lợi. Vận mạng có điềm vạn sự như ý, thêm nhiều tin vui.

Sao hạn 2022 tuổi Nhâm Dần 1962

Luận sao hạn Thái Dương của người tuổi Nhâm Dần sinh năm 1962 chịu sự khắc chế của sao hạn nên sẽ xuất hiện một vài điều không như ý. Bạn là người chính trực, thẳng thắn. Tuổi trẻ hành sự có chút ngang tàng, về già cũng có của ăn của để

Bước vào năm 2022 cung mạng tạo thành bố cục bất hòa với sao hạn, nhưng may mắn Thái Dương là cát tinh nên sẽ không gây nhiều khó khăn cho bạn. Người này chỉ cần làm tốt công tác hóa giải và giải hạn là được.

Thường ngày nên chọn quần áo, phụ kiện, đồ nội thất trang trí có màu sắc hoặc hình dáng ngũ hành Thổ sẽ giúp bạn dung hòa quan hệ với Thái Dương. Ví dụ như màu nâu, màu vàng đất, vàng da cam...

Luận hạn 2022 do sao Thái Dương chiếu

Như đã nói ở trên thì sao Thái Dương sẽ mang đến một hạn cho từng tuổi tùy theo từng năm. Đặc biệt, tùy theo từng sao và hạn mà nam hay nữ sẽ có những ảnh hưởng khác nhau. Có thể cùng là một sao và hạn nhưng nếu là nam thì xấu hơn so với nữ hoặc ngược lại. Dưới đây là thông tin chi tiết:

Hạn Toán Tận 2022 nam mạng

Luận hạn Toán Tận năm 2022 dành cho nam mạng chủ yếu liên quan đến chuyện thất thoát tiền bạc. Nhiều tai ách bất ngờ xảy ra, có thể là bị cướp, bị ăn cắp tiền bạc... hay lớn hơn là chung vốn làm ăn với người quen mà bị liên quan đến pháp luật, rồi thiệt hại về tiền của, tài sản. Với nam mạng thì Toán Tận sẽ gây ra những tai nạn đột ngột, không kịp chống đỡ, tương đối nguy hiểm.

Hạn Địa Võng 2022 nữ mạng

Luận hạn Địa Võng năm 2022 dành cho nữ mạng chủ yếu sẽ liên quan nhiều tới mặt tâm lý, cảm xúc. Áp lực vô hình khiến bạn luôn cảm thấy phiền muộn cảm xúc bất an. Thường ngày hay bị vướng vào chuyện hiểu lầm, chuyện thị phi, bị điều tiếng xấu vây quanh.

Cách giải hạn Thái Dương 2022

sao thái dương năm 2022

Cách giải hạn

Cách giải hạn sao Thái Dương năm 2022 thì nữ mạng nên làm đầu tiên. Bởi sao Thái Dương là dương tính không tốt cho căn mạng âm của nữ. Những người mạng Thủy thì nên dùng nhiều đồ có màu sắc hoặc hình dáng là ngũ hành Mộc để hóa giải mâu thuẫn với sao hạn.

Những người mạng Thổ thì nên có thêm yếu tố ngũ hành Kim để cân bằng năng lượng sinh vượng thoái của ngũ hành. Những người mạng Kim thì cần dùng ngũ hành Thổ để chia sẻ bớt áp lực với hành Hỏa của sao hạn. Ngoài ra nam mạng vào tháng 6 và tháng 10 trong năm cần sẽ nhận được nhiều may mắn hơn.

Còn nam mạng thì nếu muốn cải thiện tốt hơn nữa năng lượng của sao Thái Dương thì bạn nên tận dụng thật tốt sức mạnh của ngũ hành Hỏa và ngũ hành Mộc. Những đồ dùng bạn nên có là cây cảnh, đồ dùng bằng gỗ, nến thơm, đèn trong nhà nên sáng thường xuyên … Màu sắc phù hợp nhất là màu đỏ, màu hồng, màu xanh lá…

Và vào tháng 6 tháng 10 âm lịch nữ mạng cần thận trọng và cảnh giác hơn trong mọi mặt của cuộc sống, bởi sao Thái Dương sẽ phát xung phí vào thời điểm này trong năm.

Cách cúng sao hạn

Cách cúng sao hạn Thái Dương năm 2022 gia chủ nên thực hiện vào ngày mùng 27 hàng tháng. Vào lúc 21 - 23h, bày một chiếc bàn nhỏ mặt tiền hướng về phía Chính Đông và dùng 12 ngọn nến và xếp theo trận đồ như ảnh trên.

Giữa bàn đặt một tờ giấy màu đỏ viết tên Thái Dương tinh quần: Nhật Cung Thái Dương Tiên Tử Tinh Quân Vị Tiền.. Bên trên dùng một chiếc rìu (nếu có) và dùng tấm bải che kín bài vị và rìu.

Thắp 3 nén hương và thiền trong khoảng thời gian từ 21-23h, sau đó đem giấy vào nhà bếp đốt là được.

Đồ cúng sao hạn Thái Dương

12 ngọn đèn hoặc nến, Mũ vàng. Đinh tiền vàng. Gạo, muối, Trầu cau, Hương hoa, trái cây, phẩm oản, Chai nước

Lưu ý: Để giải hạn sao La Hầu tất cả mọi thứ bạn chuẩn bị cần phải màu vàng. Nếu những thứ gì có màu sắc khác thì bạn có thể dùng giấy màu vàng gói vào hoặc lót giấy màu vàng xuống phía dưới mâm sau đó để lễ lên phía trên.

Văn khấn

Nam Mô A Di Đà Phật !

Nam Mô A Di Đà Phật

Nam Mô A Di Đà Phật !

- Con lạy chín phương Trời, mười phương Chư Phật, Chư Phật mười phương.

- Nam mô Hiệu Thiên chí tôn Kim Quyết Ngọc Hoàng Thượng Đế.

- Con kính lạy Đức Trung Thiên tinh Chúa Bắc cực Tử Vi Tràng Sinh Đại Đế.

- Con kính lạy ngài Tả Nam Tào Lục Ty Duyên Thọ Tinh Quân.

- Con kính lạy Đức Hữu Bắc Đẩu cửu hàm Giải ách Tinh Quân.

- Con kính lạy Đức Thiên cung Thần thủ La Hầu Đức Tinh Quân.

- Con kính lạy Đức Thượng Thanh Bản mệnh Nguyên Thần Chân Quân.

Tín chủ con (chúng con) là:..........................

Hôm nay là ngày............. Tháng............. Năm................... Tín chủ con thành tâm sắm lễ, hương hoa trà quả, đốt nén tâm hương thiết lập linh án tại (địa chỉ) ................ để làm lễ cúng sao giải hạn La Hầu chiếu mệnh. Cúi mong chư vị chấp kỳ lễ bạc phù hộ độ trì giải trừ vận hạn, ban phúc, lộc, thọ cho chúng con gặp mọi sự lành, tránh mọi sự dữ, gia đạo bình yên, an khang thịnh vượng.

Tín chủ con lễ bạc tâm thành, trước án kính lễ, cúi xin được phù hộ độ trì.

Nam Mô A Di Đà Phật !

Nam Mô A Di Đà Phật !

Nam Mô A Di Đà Phật !

Lưu ý

Việc tổ chức cúng sao giải hạn nên đảm bảo trang nghiêm, tiết kiệm, tránh mê tín dị đoan, không để xuất hiện yếu tố dịch vụ, trục lợi, mà phải đúng Chính pháp để mọi người hiểu luật nhân quả của Phật giáo, làm việc tốt, sống đời sống chính mạng, chính nghiệp mới tránh bất an trong đời sống của mình.

Lễ xong chờ hết tuần hương thì hoá sớ, bài vị và tiền vàng rồi vẩy rượu lên. Sau đó lấy muối gạo rắc bốn phương tám hướng.

Trên đây là nội dung vể sao hạn Thái Dương năm 2022. Mong rằng quý độc giả đã có thêm nhiều phương án tránh hạn cầu cát phù hợp với tử vi năm mới của mình. Chúc các bạn có một năm mới 2022 gặp nhiều may mắn, bình an và thành công tốt đẹp!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top