Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Sao Thái Bạch năm 2022: Chiếu mạng tuổi nào và cách giải hạn

Sao Thái Bạch năm 2022 hay còn gọi là Khẩu Thiệt Tinh là một trong Cửu Diệu của hệ thống vận hạn hàng năm, là hung tinh thuộc hành Kim. Đây là ngôi sao sẽ mang tới cho gia chủ nhiều chuyện ưu sầu.

Xem thêm

sao thái bạch năm 2022

Sao Thái Bạch năm 2022 được dự báo là sẽ mang tới vận hạn cho những người mạng Hỏa, mạng Mộc. Những người mạng Kim và mạng Thủy sẽ được bình an.

Sao Thái Bạch năm 2022

Sao Hạn Thái Bạch năm 2022 sẽ mang tới cho gia chủ nhiều chuyện ưu sầu. Đường sự nghiệp và công việc của nam mạng có nhiều trở ngại, dễ bị kẻ khác chơi xấu. Đây là ngôi sao của chuyện thị phi, cãi cọ, mâu thuẫn nội bộ.

Sao Thái Bạch hay còn gọi là Khẩu Thiệt Tinh là một trong Cửu Diệu của hệ thống vận hạn hàng năm, là hung tinh thuộc hành Kim. Đây chính là một hung tinh mang đến những điều không may, bất kể nam hay nữ cũng đều phải cẩn thận. Về bệnh tật thì người nam nên đề phòng các bệnh về mắt, tương đối xấu.

Sao hạn Thái Bạch 2022 chiếu mạng tuổi nào

Dưới đây là thông tin về những tuổi gánh hạn sao Thái Bạch trong năm Nhâm Dần 2022.

Nam mạng

sao thái bạch năm 2022

Sao hạn năm 2022 tuổi Quý Hợi 1983

Luận sao hạn Thái Bạch của người tuổi Quý Hợi sinh năm 1983 mạng Đại Hải Thủy được ngũ hành sao hạn tương sinh nên sẽ bớt phần nào nguy hại. Bạn thường có tính cách thật thà, ngay thẳng, chất phác. Bạn luôn giúp đỡ mọi người một cách nhiệt tình nhưng không màn đến trả ơn. Bạn là người không đam mê vật chất, tiền tài hay danh vọng. Bạn thích một cuộc sống an nhàn, ấm no và đủ đầy.

Bước vào năm 2022 dù sinh thuận với sao hạn nhưng Thái Bạch vẫn là một hung tinh nên những người tuổi Hợi sẽ có nhiều đối thủ cạnh tranh, dù không gặp nhiều phiền phức nhưng bản mệnh sẽ phải bỏ ra khá nhiều phí tổn.

Để cải thiện cục diện mâu thuẫn bạn nên chọn quần áo, phụ kiện, đồ nội thất trang trí có màu sắc hoặc hình dáng ngũ hành Thủy sẽ giúp bạn hóa giải tiêu hao bớt năng lượng xấu của hung tinh. Ví dụ như màu xanh da trời, xanh nước biển… bể cá, bình nước, tranh phong cảnh là sông, biển…

Sao hạn năm 2022 tuổi Nhâm Thân 1992

Luận sao Thái Bạch năm 2022 của người tuổi Nhâm Thân sinh năm 1992 mạng Kiếm Phong Kim đồng cung với ngũ hành sao hạn nên khá xấu. Năm Nhâm Dần người tuổi Thân gặp vận phạm Thái Tuế, gọi là tương phá, lại thêm Huyết Kỵ và Trầm Phù hung tinh. Nên vận số bôn ba, mưu sự đều khó thành công, gặp trở ngại.

Bước vào năm 2022 chủ về hành Kim vượng nên bạn phải chịu đựng nhiều sự chèn ép của đồng nghiệp hoặc cấp trên. Điều này khiến một số người có suy nghĩ từ chức, thay đổi môi trường nơi làm việc.

Để cải thiện cục diện mâu thuẫn bạn nên chọn quần áo, phụ kiện, đồ nội thất trang trí có màu sắc hoặc hình dáng ngũ hành Thủy sẽ giúp bạn hóa giải tiêu hao bớt năng lượng xấu của hung tinh. Ví dụ như màu xanh da trời, xanh nước biển… bể cá, bình nước, tranh phong cảnh là sông, biển…

Sao hạn năm 2022 tuổi Tân Tỵ 2001

Luận sao hạn Thái Bạch của người tuổi Tân Tỵ sinh năm 2001 mạng Bạch Lạp Kim đồng cung với ngũ hành sao hạn nên khá xấu. Năm 2022 dự báo những cơ hội mới giàu tiềm năng trong sự nghiệp, tài vận, tình cảm và cả sức khỏe. Nhưng đi cùng với đó cũng là nhiều thách thức khó lường cho lòng can đảm của bạn

Bước vào năm 2022 chủ về hành Kim vượng nên bạn vì quá vội vã, bốc đồng trong lời nói và hành vi mà động chạm đến pháp luật. Mặt khác, mạng phạm vào Câu Giảo tinh thì rước thêm xui xẻo, hao tài tốn của, thân thể bị thương.

Để cải thiện cục diện mâu thuẫn bạn nên chọn quần áo, phụ kiện, đồ nội thất trang trí có màu sắc hoặc hình dáng ngũ hành Thủy sẽ giúp bạn hóa giải tiêu hao bớt năng lượng xấu của hung tinh. Ví dụ như màu xanh da trời, xanh nước biển… bể cá, bình nước, tranh phong cảnh là sông, biển…

Sao hạn năm 2022 tuổi Ất Tỵ 1965

Luận sao hạn Thái Bạch của người tuổi Ất Tỵ sinh năm 1965 mạng Phú Đăng Hỏa tương khắc với ngũ hành sao hạn nên khá xấu. Tuổi Tị vì quá vội vã, bốc đồng trong lời nói và hành vi mà động chạm đến pháp luật. Cho nên bản mệnh nên cố gắng tránh thật xa các rắc rối, biết nhún nhường một chút để biến xấu thành tốt thay vì làm ngược lại.

Bước vào năm 2022 chủ về quan hệ tương khắc với sao hạn nên cần tránh xa những hành vi dính dáng đến pháp luật, không đến những nơi quá xô bồ để tránh rước phải phiền toái.

Để cải thiện cục diện mâu thuẫn bạn nên chọn quần áo, phụ kiện, đồ nội thất trang trí có màu sắc hoặc hình dáng ngũ hành Thổ sẽ giúp bạn hóa giải mâu thuẫn ngũ hành với hung tinh. Ví dụ như màu vàng, màu nâu, màu da cam… hoặc tranh phong cảnh núi non, đồ nội thất bằng gỗ…                                           

Sao hạn năm 2022 tuổi Giáp Dần 1974

Luận sao hạn Thái Bạch của người tuổi Giáp Dần sinh năm 1974 mạng Đại Khê Thủy được ngũ hành sao hạn tương sinh nên sẽ bớt phần nào nguy hại. Tuổi Giáp Dần gặp năm Nhâm Dần thì có quan hệ Thiên sinh địa đồng, tức thiên can tương sinh còn địa chi trùng nhau. Nhờ đó mà sự nghiệp của Giáp Dần năm nay sẽ được quý nhân chiếu cố, bản thân người này cũng có năng lực kiệt xuất nên tài vận và công việc đều thu hoạch được thành tựu nhất định.

Tuy nhiên vì Thái Bạch vốn là một hung tinh nên bạn vẫn phải làm tốt công tác hóa giải. Với ngũ hành Hỏa trong cung mạng bạn sẽ hạn chế sự phát tác của Thái Bạch, suy yếu năng lượng của nó để nó không phát huy được hung khí. Nên nhưunxg đồ vật có màu đỏ, màu hồng... hoặc trong nhà có nhiều nến, nhiều ánh sáng sẽ giúp bạn xua đuổi vận xấu từ Thái Bạch.

Nữ mạng

sao thái bạch năm 2022

Sao hạn năm 2022 tuổi Tân Sửu 1961

Luận sao Thái Bạch năm 2022 của người tuổi Tân Sửu sinh năm 1961 mạng Bích Thượng Thổ tương sinh sao hạn nên cũng đỡ phần nào hung hại. Năm 2022 mang tới một năm mà sự nghiệp hay tiền bạc đều có nhiều cơ hội mới. Tình cảm được tăng cường, sức khỏe và quan hệ xã giao thì bạn lưu ý chút. Nhưng nhìn chung người tuổi Sửu là một con giáp may mắn nhất trong năm 2022.

Tuy nhiên vì Thái Bạch vốn là một hung tinh nên bạn đang bước vào giai đoạn nghỉ hưu nên cảm xúc của người tuổi này dễ bị xáo trộn, tinh thần bất ổn, rất cần được người bạn đời quan tâm, hỏi han. Với ngũ hành Hỏa trong cung mạng bạn sẽ hạn chế sự phát tác của Thái Bạch, suy yếu năng lượng của nó để nó không phát huy được hung khí. Nên nhưunxg đồ vật có màu đỏ, màu hồng... hoặc trong nhà có nhiều nến, nhiều ánh sáng sẽ giúp bạn xua đuổi vận xấu từ Thái Bạch.

Sao hạn năm 2022 tuổi Mậu Thìn 1988

Luận sao hạn Thái Bạch của người tuổi Mậu Thìn sinh năm 1988 mạng Đại Lâm Mộc chịu sự khắc chế của sao hạn nên khá xấu. Người tuổi Thìn muốn thành công thì chỉ có thể chăm chỉ làm việc và bước ra ngoài để tìm kiếm cơ hội. Có như vậy thì tài sản của bạn mới có thể cải thiện được. Năm 2022, người tuổi Thìn chịu ảnh hưởng bởi các hung tinh Thất Sát, Điếu Khách, Tang Môn, Thiên Quan Cẩu. Những người cầm tinh con rồng có khả năng bị thương trong khi đang làm việc.

Tuy nhiên vì Thái Bạch vốn là một hung tinh nên có thể sẽ bạn phải chịu áp lực kinh tế khá lớn trong Nhâm Dần 2022, nhất là những gia đình có người lớn tuổi ốm đau. Tuổi Mậu Thìn có thể tốn nhiều tiền chạy chữa bệnh nên càng phải chuẩn bị tâm lý. Cần làm tốt công tác hóa giải bằng cách sử dụng ngũ hành Thủy để dung hòa mâu thuẫn Kim Mộc. Nên những đồ vật có màu đen, xanh nước biển, xanh da trời... hoặc trong nhà có nhiều đồ dùng đựng nước, tranh về biển cả, bể cá... sẽ giúp bạn xua đuổi vận xấu từ Thái Bạch.

Sao hạn năm 2022 tuổi Kỷ Mùi 1979

Luận sao hạn Thái Bạch của nữ mạng tuổi Kỷ Mùi sinh năm 1979 mạng Thiên Thượng Hỏa khắc chế với sao hạn nên khá xấu. Bởi vậy, có thể thấy tuổi Kỷ Mùi năm nay sẽ có một sự nghiệp khá toàn vẹn, song áp lực và phiền toái cũng rất cao, không phải ai cũng chịu được.

Tuy nhiên vì Thái Bạch vốn là một hung tinh nên trong vận tình cảm sẽ gặp đối tượng tâm đầu ý hợp, chính trực thiện lương, nhưng cũng có nhiều yêu cầu đòi hỏi với bạn. Về mặt sức khỏe, nên tránh xa các chất kích thích, chỉ nên ăn uống sinh hoạt điều độ và khoa học thì hơn.

Cần làm tốt công tác hóa giải bằng cách sử dụng ngũ hành Thổ để dung hòa mâu thuẫn Kim Hỏa. Nên những đồ vật có màu vàng, màu nâu, màu da cam... hoặc trong nhà có nhiều đồ dùng từ gỗ, tranh về cây cối... sẽ giúp bạn xua đuổi vận xấu từ Thái Bạch.

Sao hạn năm 2022 tuổi Canh Tuất 1970

Luận sao hạn Thái Bạch của nữ tuổi Canh Tuất sinh năm 1970 mạng Thoa Xuyến Kim đồng cung với ngũ hành sao hạn nên khá tệ. Tử vi tuổi Tuất năm 2022 cho hay đây là năm tốt lành đối với người cầm tinh con chó. Mọi phương diện của người tuổi này như được thổi nguồn gió mới mà bừng sáng.

Tuy nhiên vì Thái Bạch vốn là một hung tinh nên bạn vẫn cần làm tốt công tác hóa giải. Công việc làm ăn của người tuổi Canh Tuất tuy có mở rộng nhưng lại khó thuận ngay từ ban đầu. Xu hướng vận khí của người tuổi này tăng dần về cuối năm, nên bản mệnh cần phải phấn đấu chờ thời cơ bùng nổ.

Trong công việc, vấn đề mà tuổi Canh Tuất gặp phải là dù đã nỗ lực nhiều nhưng không được ghi nhận chỉ vì có ai đó thành kiến, đối xử không công bằng. Bản mệnh nên nhớ, một điều nhịn chín điều lành nên đừng phản ứng quá đà mà rước thiệt thân vào người.

Nên để cân bằng vận khí với sao hạn người này cần sử dụng ngũ hành Thủy để tiêu hao bớt năng lượng hành Kim. Nên những đồ vật có màu trắng, màu xám, màu đen... hoặc trong nhà có nhiều đồ dùng đựng nước như bể cá, bình cắm hoa tươi, tranh về biển cả, sông ngòi... sẽ giúp bạn xua đuổi vận xấu từ Thái Bạch.

Sao hạn năm 2022 tuổi Bính Tuất 2006

Luận sao Thái Bạch năm 2022 của nữ Bính Tuất 2006 tương sinh sao hạn nên cũng đỡ phần nào hung hại. Năm 2022 mang tới một năm mà sự nghiệp hay tiền bạc đều có nhiều cơ hội mới. Tình cảm được tăng cường, sức khỏe và quan hệ xã giao thì bạn lưu ý chút. Nhưng nhìn chung người tuổi Sửu là một con giáp may mắn nhất trong năm 2022

Tuy nhiên vì Thái Bạch vốn là một hung tinh nên bạn đang bước vào giai đoạn nghỉ hưu nên cảm xúc của người tuổi này dễ bị xáo trộn, tinh thần bất ổn, rất cần được người bạn đời quan tâm, hỏi han.

Với ngũ hành Hỏa trong cung mạng bạn sẽ hạn chế sự phát tác của Thái Bạch, suy yếu năng lượng của nó để nó không phát huy được hung tính. Nên những đồ vật có màu đỏ, màu hồng...hoặc trong nhà có nhiều nến, nhiều ánh sáng sẽ giúp bạn xua đuổi vận xấu từ Thái Bạch.

Luận hạn 2022 do sao Thái Bạch chiếu

Như đã nói ở trên thì sao Thái Bạch sẽ mang đến một hạn cho từng tuổi tùy theo từng năm. Đặc biệt, tùy theo từng sao và hạn mà nam hay nữ sẽ có những ảnh hưởng khác nhau. Có thể cùng là một sao và hạn nhưng nếu là nam thì xấu hơn so với nữ hoặc ngược lại. Dưới đây là thông tin chi tiết:

Hạn Tam Kheo 2022 nam mạng

Hạn Địa Võng thường gặp rắc rối, thị phi, tranh cãi, bị hiểu lầm, mang tiếng xấu… Vì những điều trên nên cuộc sống của đương số cảm thấy lo âu, phiền muộn, buồn rầu…

Hạn Diêm Vương 2022 nữ mạng

Hạn Thiên Tinh chủ sức khỏe. Những người gặp hạn này, dễ gặp vấn đề về sức khỏe, đặc biệt là ngộ độc khi ăn uống. Khi có bị đau ốm, song song với việc chữa trị, thì phải thành tâm cầu xin Trời Phật phù hộ độ trì thì bệnh tình mới mau chóng thuyên giảm. Với những người phụ nữ mang thai, cũng dễ bị ngộ độc, nếu trèo cao, hoặc cố lấy những đồ vật trên cao, dễ bị té ngã, dẫn tới trụy thai.

Xem thêm: Bảng sao hạn năm 2022 cho 12 con giáp

Cách giải hạn sao Thái Bạch 2022

sao thái bạch năm 2022

Cách giải hạn

Cách giải hạn sao Thái Bạch năm 2022 cho biết, là một hung tinh mạnh nhất trong hệ thống cửu diệu niên hạn, người bị sao Thái Bạch chiếu thường hao tốn tiền bạc, tài sản, gặp tiểu nhân kẻ xấu hãm hại, có thể vướng mắc với pháp luật hay mắc các bệnh về nội tạng. Bên cạnh đó, sao này thuộc hành Kim nên có thể mắc bệnh liên quan đến xương khớp, hô hấp, thương tích và tai nạn giao thông.

Có thể thấy những người mạng Thổ sẽ đỡ gặp hoạn nạn hơn còn những người mạng Kim, mạng Hỏa sẽ cần có phương pháp hóa giải phù hợp theo tuổi của mình.

Cách cúng sao hạn

Cách cúng sao hạn Thái Bạch năm 2022 gia chủ nên thực hiện vào ngày mùng 15 âm lịch hàng tháng. Vào lúc 18 20h, bày một chiếc bàn nhỏ mặt tiền hướng về phía Chính Tây và dùng 8 ngọn nến và xếp theo trận đồ như ảnh trên.

Giữa bàn đặt một tờ giấy màu trắng viết tên Thái Bạch tinh quần: Tây Phương Canh Tân Kim Đức Thái Bạch Tinh Quân Vị Tiền. Bên trên dùng một chiếc rìu (nếu có) và dùng tấm bải che kín bài vị và rìu.

Thắp 3 nén hương và thiền trong khoảng thời gian từ 18-20h, sau đó đem giấy vào nhà bếp đốt là được.

Đồ cúng sao hạn Thái Bạch

8 ngọn đèn hoặc nến, Mũ trắng. Đinh tiền vàng. Gạo, muối, Trầu cau, Hương hoa, trái cây, phẩm oản, Chai nước

Lưu ý: Để giải hạn sao Thái Bạch tất cả mọi thứ bạn chuẩn bị cần phải màu trắng. Nếu những thứ gì có màu sắc khác thì bạn có thể dùng giấy màu trắng gói vào hoặc lót giấy màu trắng xuống phía dưới mâm sau đó để lễ lên phía trên.

Văn khấn

Nam Mô A Di Đà Phật !

Nam Mô A Di Đà Phật !

Nam Mô A Di Đà Phật !

- Con lạy chín phương Trời, mười phương Chư Phật, Chư Phật mười phương.

- Nam mô Hiệu Thiên chí tôn Kim Quyết Ngọc Hoàng Thượng Đế

- Con kính lạy Đức Trung Thiên tinh chúa Bắc cực Tử vi Tràng Sinh Đại Đế

- Con kính lạy ngài Tả Nam Tào Lục Ty Duyên Thọ Tinh Quân

- Con kính lạy Đức Hữu Bắc Đẩu Cửu hàm Giải ách Tinh Quân

- Con kính lạy Đức Tây phương Canh Tân Kim đức Thái Bạch Tinh Quân

- Con kính lạy Đức Thượng Thanh Bản mệnh Nguyên Thần Chân Quân

Tín chủ con là: ......................................

Hôm nay là ngày ..... tháng ..... năm ................. tín chủ con thành tâm sắm lễ, hương hoa trà quả, đốt nén tâm hương thiết lập linh án tại (địa chỉ) ................ để làm lễ cúng sao giải hạn sao Thái Bạch chiếu mệnh.

Cúi mong chư vị chấp kỳ lễ bạc phù hộ độ trì giải trừ vận hạn, ban phúc, lộc, thọ cho chúng con gặp mọi sự lành, tránh mọi sự dữ, gia nội bình yên, an khang.

Tín chủ con lễ bạc tâm thành, trước án kính lễ, cúi xin được phù hộ độ trì.

Nam Mô A Di Đà Phật !

Nam Mô A Di Đà Phật !

Nam Mô A Di Đà Phật !

Lưu ý:

Việc tổ chức cúng sao giải hạn nên đảm bảo trang nghiêm, tiết kiệm, tránh mê tín dị đoan, không để xuất hiện yếu tố dịch vụ, trục lợi, mà phải đúng Chính pháp để mọi người hiểu luật nhân quả của Phật giáo, làm việc tốt, sống đời sống chính mạng, chính nghiệp mới tránh bất an trong đời sống của mình.

Lễ xong chờ hết tuần hương thì hoá sớ, bài vị và tiền vàng rồi vẩy rượu lên. Sau đó lấy muối gạo rắc bốn phương tám hướng.

Trên đây là nội dung vể sao hạn Thái Bạch năm 2022. Mong rằng quý độc giả đã có thêm nhiều phương án tránh hạn cầu cát phù hợp với tử vi năm mới của mình. Chúc các bạn có một năm mới 2022 gặp nhiều may mắn, bình an và thành công tốt đẹp!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top