Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Sao Mộc thuận hành năm 2022: Mùa " Vàng" gặt hái thành công

Sao Mộc thuận hành năm 2022 diễn ra vào ngày 24 tháng 11 năm 2022. Nó sẽ mang lại những kết quả có lợi hơn và những điều đang mong chờ diễn ra suôn sẻ.

Xem thêm

sao mộc thuận hành năm 2022

Trong bài viết đặc biệt về sao Mộc thuận hành năm 2022, bạn sẽ hiểu được khi sao Mộc chiếu thẳng Song Ngư vào ngày 24 tháng 11 năm 2022 sẽ tác động đến cuộc sống của 12 cung hoàng đạo như thế nào? Bạn phải đối mặt với những thăng trầm trong nhiều khía cạnh khác nhau của cuộc sống? Bạn có thể tìm thấy câu trả lời cho những câu hỏi này trong bài viết dưới đây!

Sao Mộc thuận hành 

Sao Mộc là gì?

Sao Thủy, sao Kim là các hành tinh gần mặt trời nhất, chúng chuyển động liên tục qua các cung hoàng đạo, hoàn thành mười hai dấu hiệu trong vòng một năm, bắt đầu những thay đổi và phát triển cá nhân khi chúng bay. 

Các hành tinh bên ngoài như sao Thổ, sao Diêm Vương chao đảo ở một dấu hiệu trong vài năm tại một thời điểm, đánh dấu các kỷ nguyên và sự thay đổi thế hệ đối với con người. Sao Mộc sẽ mất khoảng mười hai năm để thực hiện một cuộc cách mạng hoàn toàn trong biểu đồ của nó.

Sao Mộc được đặt theo tên của vị vua của các vị thần, người ném tia chớp trực giác từ trên trời xuống và tự do lang thang giữa các thần dân của mình, tìm kiếm những thú vui và cuộc phiêu lưu không có ranh giới. Bất cứ nơi nào hành tinh đi qua, đó là giờ chiếu, với ánh đèn vũ trụ lớn trên một khu vực nhất định trong biểu đồ của bạn. 

Cùng với Song Ngư, sao Mộc cai quản Nhân Mã là dấu hiệu gắn liền với việc theo đuổi kiến ​​thức và mở rộng bản thân. Vì vậy hành tinh này, với tư cách là sứ giả của nó, hấp thụ kinh nghiệm và tổng hợp chúng thành sự khôn ngoan. Sao Mộc mang lại kết quả, sự rõ ràng và động lượng bất cứ nơi nào nó đi.

Sao Mộc thuận hành năm 2022

Hành trình vận hành của sao Mộc 

Sao Mộc là hành tinh cai trị của cung Song Ngư, thuộc cung nhà thứ 12. Trong Chiêm tinh học, sao Mộc là hành tinh có lợi nhất và gửi những tín hiệu tích cực khi được đặt trong tử vi. Khi sao Mộc được đặt trong ngôi nhà của chính Song Ngư thì nó sẽ mang lại những kết quả có lợi hơn và những điều đang mong chờ diễn ra suôn sẻ.

Sao Mộc tác động trực tiếp đến cuộc sống của con người. Nó chiếu thẳng vào cung Song Ngư có nghĩa là nó sẽ mang lại kết quả đầy đủ dưới dạng thịnh vượng về tài chính, tiến bộ trong công việc, thăng chức và các sự kiện tốt lành như hôn nhân. Đây là thời gian “vàng” giúp bạn có thể đạt được kết quả tốt đẹp như mong muốn.

Thời gian Sao Mộc thuận hành

Sao Mộc trực tiếp trong cung Song Ngư đang diễn ra vào ngày 24 tháng 11 năm 2022 lúc 04:36 sáng. Trong thời gian này, sao Thổ hiện diện ở cung Ma Kết và sao Mộc đối diện với cung Song Ngư. 

Đồng thời, Mặt Trời chiếm giữ cung Bọ Cạp và được sao Mộc thần thánh coi trọng. Do đó sẽ có một ảnh hưởng tốt lành hiện tại và sự thịnh vượng chung cho người bản xứ về nghề nghiệp, tài chính, mối quan hệ và sức khỏe sẽ được chứng kiến.

Sao Mộc thuận hành tại Song Ngư

Sao Mộc được mệnh danh là người Thầy vĩ đại, quá trình di chuyển qua Song Ngư chính là lúc để học hỏi từ tâm hồn của chúng ta. Đây là thời điểm để thu thập kiến thức thông qua sự yên lặng. Khi sao Mộc trong Song Ngư là giải thưởng quý giá được tìm thấy từ trái tim. 

Song Ngư là dấu hiệu của tâm linh,  sao Mộc là hành tinh của triết học và tôn giáo. Khi hai hành tinh này kết hợp với nhau, khái niệm đức tin của chúng ta sẽ mở rộng ra rất nhiều. Chúng ta có thể học hỏi rất nhiều điều về kết nối tâm linh của chính chúng ta bằng cách lắng nghe kinh nghiệm và quan điểm của người khác. 

Khi sao Mộc di chuyển qua Song Ngư chúng ta cảm nhận được lòng từ bi ở rộng ra rất nhiều. Cảm nhận được những khổ đau, lo lắng và sợ hãi của người khác chúng ta mong muốn giúp những người xung quanh đến một nơi có cuộc sống hạnh phúc hơn. Sao Mộc là hành tinh có tính tích cực và những phần thưởng lớn mang sự kết nối nhiều hơn với những người thân yêu.

Nhìn chung, sao Mộc trong cung Song Ngư ban phước cho chúng ta một nguồn năng lượng đẹp giúp củng cố mối quan hệ của chúng ta với những người khác và dạy chúng ta rất nhiều về bản thân. 

Tuy nhiên, Song Ngư là một chòm sao rất duy tâm và kết hợp với Sự tích cực dồi dào của sao Mộc, những kỳ vọng của chúng ta có thể trở nên lý tưởng đến mức khiến chúng ta thất vọng. Chúng ta sẽ không đánh mất niềm hy vọng và sự ngạc nhiên, nhưng chúng ta phải nhận ra rằng một chút thận trọng có thể giúp chúng ta tránh được sự thất vọng lớn.

sao mộc thuận hành năm 2022

12 cung hoàng đạo mùa sao Mộc thuận hành

Chòm sao may mắn mùa sao Mộc thuận hành

Kim Ngưu

Trong thời gian sao Mộc thuận hành năm 2022, bạn có thể kiếm được tiền thông qua thừa kế, đầu tư.. Nhưng đồng thời, bạn có thể không duy trì được mối quan hệ tốt đẹp với anh chị em vì sao Mộc chiếu thẳng Song Ngư.

Về sự nghiệp, bạn có thể sẽ đạt được những thành tựu trong công việc. Bạn có thể bắt gặp những cơ hội việc làm mới sẽ mở rộng, cơ hội thăng tiến có thể nảy sinh. Ngoài ra, bạn có thể sẽ nhận được sự hỗ trợ từ đồng nghiệp. Nếu bạn kinh doanh có thể sẽ gặp được thành công trong giao dịch.

Về tài chính, bạn có thể thu được cả lợi nhuận và chi phí. Bạn sẽ chi tiêu cho các mục đích tốt lành và tâm linh. Bạn có thể theo đuổi các quyết định lớn trong thời gian này, chẳng hạn như đầu tư mới, v.v.

Về tình cảm, bạn sẽ có thể gặp được mối quan hệ tốt đẹp với người bạn đời của mình và sẽ thấu hiểu được lẫn nhau. Chú ý một số trường hợp có thể bạn không kiềm chế được cái tôi và phải đối mặt với một số vấn đề bất lợi.

Về mặt sức khỏe, bạn sẽ không gặp phải vấn đề gì lớn về sức khỏe ngoại trừ đau nhức chân, cảm lạnh v.v.

Cự Giải

Khi sao Mộc thuận hành năm 2022, nhiều cơ hội mới trong công việc có thể mở ra và điều này có thể mang lại cho Cự Giải sự hài lòng. Nếu bạn đang kinh doanh thì chúc mừng bạn chuyện kinh doanh đang phát triển rất tốt.  Việc kinh doanh sẽ có lợi nhuận cao.

Trong tình cảm, bạn sẽ có một khoảng thời gian vui vẻ với người bạn đời của mình. Có lẽ trong thời gian này bạn còn cùng người ấy đi du lịch, tạo thêm nhiều kỉ niệm đẹp cho cả hai. Đây thực sự là quãng thời gian vô cùng vui vẻ và hạnh phúc.

Về mặt sức khỏe, bạn sẽ có được sức khỏe tốt; ngoại trừ một số vấn đề về cảm lạnh. Nói chung, bạn sẽ tràn đầy năng lượng trong suốt thời gian này.

Xử Nữ

Đối với Xử Nữ, thời điểm sao Mộc thuận Hành năm 2022 cho thấy bạn sẽ gặt hái được những thành công lớn, bạn sẽ kết giao được rất nhiều bạn bè tốt và lôi kéo được những cộng sự tốt có thể cùng nhau phát triển sự nghiệp. Đặc biệt, bạn sẽ có cơ hội thăng chức và nhận được nhiều khoản tiền thưởng xứng đáng cho những công sức bạn bỏ ra.

Nếu bạn đang kinh doanh thì đây có thể là thời điểm thích hợp để bạn dấn thân vào một ngành kinh doanh mới hoặc mở rộng phạm vi kinh doanh hiện tại. Bạn sẽ thu được rất nhiều lợi nhuận và chuyện kinh doanh ắt sẽ lên như diều gặp gió.

Chuyện tình yêu của Xử thì vẫn vậy, không có nhiều thay đổi. Về mặt sức khỏe, bạn có thể đang có sức khỏe tốt nhưng có thể bạn sẽ bị béo phì, cân nặng. Do đó, bạn có thể cần phải tuân theo một chế độ ăn kiêng tốt.

Bảo Bình

Đối với Bảo Bình  khi sao Mộc thuận hành năm 2022 là điềm báo bạn sẽ hoàn thành được những dự án và mọi dự định ấp ủ từ lâu. Bạn có nhiều cơ hội tìm việc, thậm chí có thể ra nước ngoài để làm việc bởi sự tin tưởng từ cấp trên và họ cho rằng cử bạn đi công tác là lựa chọn sáng suốt.

Về mặt tài chính, bạn sẽ có được nhiều cơ hội để kiếm tiền, nhận được số tiền thưởng khổng lồ từ công việc bạn đang làm. Bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều tiền trong khoảng thời gian này. 

Chuyện tình cảm của Bảo Bình cũng đơm hoa kết trái, có thể sẽ biến từ tình yêu sang hôn nhân. Hai bạn sẽ cùng nắm tay nhau đi vào lễ đường, thực hiện những nghi thức tốt đẹp nhất của một tình yêu.

Về mặt sức khỏe, bạn có thể bị dị ứng, cảm lạnh và các vấn đề liên quan đến da. Bạn nên thực hiện các biện pháp điều trị để có sức khỏe tốt hơn.

Bọ Cạp

Khi sao Mộc thuận hành năm 2022, Bọ Cạp sẽ gặt hái được rất nhiều thành công và làm được những điều mà bạn cảm thấy bản thân khó có thể làm được.

Trong sự nghiệp, bạn sẽ bắt gặp những cơ hội việc làm mới và những cơ hội đó có thể mang lại cho bạn sự hài lòng tốt. Cơ hội thăng tiến, ưu đãi và các quyền lợi khác sẽ có thể đến với bạn trong thời gian này.

Đặc biệt, bạn sẽ duy trì được mối quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp và cấp trên của mình. Bạn cũng sẽ may mắn có cơ hội ra nước ngoài trên cơ sở đi vì công việc. Còn nếu bạn đang kinh doanh thì nó sẽ phất lên được và thu được khoản lợi nhuận khổng lồ.

Về mặt cá nhân, nếu bạn đang yêu thì chuyện  tình yêu sẽ ngày càng nảy nở và có kết quả tốt. Ngoài ra, nếu bạn muốn kết hôn thì khoảng thời gian này là thời điểm tốt tương đối thích hợp. 

sao mộc thuận hành năm 2022

Chòm sao xui rủi mùa sao Mộc thuận hành

Bạch Dương

Về sự nghiệp, khi sao Mộc thuận hành năm 2022 Bạch Dương có thể phải đối mặt với những thách thức và áp lực tại nơi làm việc. Vì vậy bạn có thể cần phải lập kế hoạch và sắp xếp lịch trình làm việc của mình cho phù hợp. Với ai kinh doanh sẽ không nhận được sự hỗ trợ của đối tác, không thích hợp để  tham gia các dự án. 

Về tài chính, bạn có thể phải đối mặt với các khoản chi phí tăng thêm, tuy nhiên bạn vẫn có cơ hội kiếm được tiền nhờ tài sản thừa kế và nguồn bên ngoài. Thời gian này bạn có thể khó giữ lại tiền vì vậy nên cẩn trọng.

Về tình cảm, bạn có thể sẽ gặp phải trục trặc với người bạn đời. Có thể những tranh cãi phát sinh do chưa đủ hiểu nhau, do đó bạn sẽ phải điều chỉnh để hai bạn hiểu rõ nhau hơn.

Về mặt sức khỏe, bạn có thể dễ gặp các vấn đề liên quan đến cảm lạnh và đau đầu gối hoặc sẽ phải chi tiền cho sức khỏe của bố mẹ bạn.

Song Tử

Sao Mộc thuận hành năm 2022, bạn có thể gặp một số vấn đề trong công việc có thể là với đồng nghiệp hoặc cấp trên, đồng thời bạn cũng sẽ chịu nhiều áp lực trong công việc.

Về sự nghiệp, có thể bạn sẽ không đạt được các mục tiêu công việc và có thể muốn thay đổi công việc triển vọng hơn. Ngoài ra, bạn có thể cảm thấy bất an tại nơi làm việc do không được công nhận và đánh giá cao. Với những ai đang kinh doanh có thể gặp phải những vấn đề không thuận trong các giao dịch kinh doanh và đối tác.

Về mặt tài chính, bạn có thể gặp phải nhiều khoản chi tiêu hơn. Các tình huống có thể vượt ra ngoài tầm kiểm soát của bạn, các chi phí trong gia đình có thể tăng lên. Sẽ có ít phạm vi tiết kiệm hơn.

Về tình cảm, bạn sẽ phải đối mặt với những xích mích liên quan đến cái tôi với người bạn đời. Sẽ tốt hơn cho bạn khi giải quyết các vấn đề một cách hợp lý và trò chuyện với người bạn đời của mình. 

Về mặt sức khỏe, bạn có thể gặp phải các vấn đề liên quan đến hệ thần kinh và đau mỏi cổ vai v.v.

Sư Tử

Trong thời gian này, Sư Tử có thể đang gặp phải nhiều áp lực và những rắc rối từ cấp trên cùng đồng nghiệp. 

Nếu bạn đang kinh doanh thì bạn có thể phải đối mặt với những vấn đề không mong muốn trong giao dịch kinh doanh và với đối tác kinh doanh của bạn trong suốt thời gian. Các khoản lợi nhuận đang dần biến mất. Kinh tế của bạn cũng sụt giảm nghiêm trọng

Về chuyện tình cảm, bạn sẽ phải đối mặt với các vấn đề liên quan đến cái tôi với người bạn đời của mình. Điều này có thể gây ra xích mích trong các mối quan hệ và kết quả là thiếu đi sự gắn bó trong tình yêu.  Bạn nên dùng nhiều thời gian cho người yêu và chia sẻ với nhau nhiều hơn.

Về mặt sức khỏe, bạn có thể gặp phải các vấn đề liên quan đến thần kinh, đau mỏi cổ vai v.v.

Thiên Bình

Thiên Bình sẽ gặp những căng thẳng và kiệt quệ về tinh thần khi sao Mộc thuận hành năm 2022. Bạn có thể lo lắng về tương lai của mình liên quan đến công việc và sự ổn định của nó. Có thể có vấn đề với cấp trên và đồng nghiệp của bạn. Cũng có khả năng bạn phạm phải sai sót trong công việc.

Nếu bạn đang kinh doanh thì bạn có thể đang phải đối mặt với các vấn đề với đối tác trong việc chia sẻ lợi nhuận. Ngoài ra, nếu bạn mở rộng kinh doanh hoặc mạo hiểm vào lĩnh vực kinh doanh mới thì nên cẩn thận vì khả năng thua lỗ khá cao. Tài chính hiện tại của bạn cũng bất ổn, không thể tiết kiệm mà phải chi ra quá nhiều/

Chuyện tình yêu của Thiên Bình cũng căng thẳng, bạn với người ấy xảy ra bất hòa. Trong gia đình, bạn cũng có vẻ không vui vẻ với mọi người và tranh luận rất nhiều những vấn đề liên quan đến tiền bạc.

Nhân Mã

Thời điểm hiện tại Nhân Mã đang phải đối mặt với rất nhiều áp lực trong công việc. Bạn cảm thấy chán nản, không nhận được sự công nhận từ cấp trên cho những công sức mà bạn bỏ ra. Nếu bạn kinh doanh thì chuyện kinh doanh cũng đang đi vào bế tắc, chẳng ra đâu với đâu.

Tài chính giai đoạn này của Nhân Mã cũng không ổn định, bạn phải chi ra quá nhiều và bạn không còn có thể làm theo kế hoạch tiết kiệm nữa. 

Chuyện tình yêu của Nhân Mã xảy ra nhiều cuộc tranh cãi khiến Nhân Mã vô cùng suy sụp. Hãy bình tĩnh nói chuyện với những người thân yêu. Bạn cũng đừng khiến người yêu của mình phải áp lực, hãy cùng nhau chia sẻ khó khăn; như vậy tình yêu của hai bạn sẽ ngày càng được củng cố.

Ma Kết

Bạn sẽ chịu nhiều áp lực trong công việc, không được sếp hoặc đồng nghiệp công nhận, luôn bị làm khó khiến bạn vô cùng nản chí. Chuyện kinh doanh thì đình trệ, những nỗ lực chỉ như phù du không thể thay đổi được điều gì. Đã vậy có quá nhiều khoản phải chi ra, bạn đang thiếu tiền và không thể kiểm soát được tài chính của chính mình.

Tình cảm thì đổ nghiêng đổ ngả, hai bạn cảm thấy đối phương vô lý, luôn tìm cớ gây sự thành ra tranh cãi nhiều và không ai chịu nhún nhường ai. Chuyện tình cảm cứ dần dần đi vào bế tắc.

Về phương diện sức khỏe, bạn có thể bị đau nhức chân, đùi và đau đầu… Do đó bạn có thể phải điều trị và theo đuổi phương pháp thiền hoặc yoga.

Song Ngư

Giai đoạn này có vẻ không tốt với Song Ngư, bạn gặp nhiều khó khăn trong công việc. Bạn sẽ phải đối mặt với những tranh chấp, cãi vã, thị phi. Dường như bạn đang quyết định dừng lại và tìm một công việc mới phù hợp với bản thân hơn. 

Nếu bạn đang kinh doanh thì nên chậm lại, cẩn thận đi từng bước vì có thể bạn sẽ thất bại, các đối tác kinh doanh của bạn dường như không muốn đầu tư vào nữa. Bạn sẽ bị thua lỗ nhiều và tài chính sụt giảm nghiêm trọng. Hãy cẩn thận nhé!

Chuyện tình cảm của Song Ngư cũng không tốt, bạn và người ấy đang xuất hiện khoảng cách. Dường như các bạn cũng đang muốn dừng lại để suy nghĩ kĩ hơn về chuyện tình này.

>>> Xem thêm: Top chòm sao được ban phước khi sao Mộc nghịch hành

Trên đây là những thông tin về Sao Mộc thuận hành năm 2022: Ban phước lành đến nhân loại Tử vi số xin cảm ơn sự đón đọc của quý độc giả. 

Chúc các bạn có một cuộc sống vui vẻ và hạnh phúc!

 

Phương Dao

Phương Dao

Mình là Phương Dao, chuyên gia về lĩnh vực Tử vi và Nhân tướng của Tử Vi Số. Mong rằng sẽ được mọi người đón nhận và ủng hộ cho tâm huyết của mình!


Cùng Chuyên mục

Back to top