Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Sao Kim nghịch hành trong năm 2021: Đừng vội vàng kết hôn

Sao Kim nghịch hành trong năm 2021: Sao Kim sẽ đi vào Ma Kết vào ngày 5/11/2021, nghịch hành ngày 19/12/2021, sao Kim sẽ thuận hành vào ngày 29/1/2022 và sao Kim sẽ rời Ma Kết vào ngày 6/3/2022.

Xem thêm

sao kim nghịch hành trong năm 2021

Sao Kim nghịch hành trong năm 2021

Đúng là sao Kim sẽ nghịch hành vào năm 2021, nhưng nó sẽ chỉ bắt đầu vào cuối năm, và đặc biệt sao Hỏa sẽ không nghịch hành trong năm nay.

Sao Kim nghịch hành trong năm 2021: Sao Kim sẽ đi vào Ma Kết vào ngày 5/11/2021, nghịch hành ngày 19/12/2021, sao Kim sẽ thuận hành vào ngày 29/1/2022 và sao Kim sẽ rời Ma Kết vào ngày 6/3/2022.

Liệu bạn có muốn biết thêm về những ảnh hưởng khi sao Kim nghịch hành hay không? Hãy cùng tử vi số nghiên cứu bài viết sau đây nhé.

Ảnh hưởng của Sao Kim nghịch hành

Sao Kim và Ma Kết rất coi trọng những vấn đề lãng mạn. Sao Kim Ma Kết muốn biết rằng người yêu hiện tại có phải là đối tượng tiềm năng.

Vào thời điểm khó khăn nhất, Sao Kim Ma Kết sẽ kết hôn vì tiền hoặc địa vị. Nhưng sao Kim Ma Kết cũng có thể cực kỳ trung thành và là chỗ dựa vững chắc cho sự phát triển của một mối quan hệ. Phẩm chất này liên quan chặt chẽ đến các mối quan hệ 1-1 và các hợp đồng.

Sao Kim nghịch hành trong năm 2021: Sao Kim cai quản tình yêu và các mối quan hệ, cũng như tiền bạc, sắc đẹp, nghệ thuật và khoái cảm giác quan. Sao Kim là nữ tính và đại diện cho phụ nữ. Khi một ngôi sao đi nghịch hành, năng lượng của nó rất yếu, vì vậy khi sao Kim nghịch hành, nó không thích hợp để theo đuổi các mục tiêu.

Thay vào đó, vào thời điểm này, bạn có thể trải nghiệm và học hỏi sâu sắc về tình yêu và các mối quan hệ giữa các cá nhân. Bạn có thể chọn cách xa người mình yêu, hoặc để mối quan hệ trở nên trầm lắng. Đây là thời điểm để hướng nội suy nghĩ, thay vì các hoạt động bên ngoài.

Tốt nhất, khi sao Kim đi nghịch hành, hãy suy ngẫm về tình yêu là gì, nó có ý nghĩa như thế nào đối với bạn, liệu bạn có đang ở trong một mối quan hệ phù hợp hay không và bạn muốn kiểu quan hệ nào.

Hiện tượng chiêm tinh cực khủng cuối năm 2021: Sao Thiên Vương rung chuyển trời đất
Hiện tượng chiêm tinh cực khủng cuối năm 2021: Sao Thiên Vương rung chuyển trời đất
Hiện tượng chiêm tinh cực khủng cuối năm 2021: Sao Thiên Vương rung chuyển trời đất

Hiện tượng chiêm tinh cực khủng cuối năm 2021 dự báo chỉ có hai và bốn dấu hiệu chiêm tinh vào năm 2021, tất cả đều liên quan đến Sao Mộc ở Bảo Bình, Sao Thổ và Sao Thiên Vương ở Kim Ngưu. Sao Thiên Vương cũng là người cai trị Bảo Bình hiện tại.

Giống như các chu kỳ nghịch hành khác, sao Kim nghịch hành cũng liên quan đến quá khứ. Bạn có thể đã nghe tin tức từ người yêu cũ hoặc mối tình đầu của mình. Nếu bạn vẫn còn cảm xúc về những người trong quá khứ, bạn nên quay lại và liên lạc lại, nhưng đừngvội vàng đưa ra những quyết định quan trọng và hãy đợi sao Kim nghịch hành xong, chúng ta sẽ suy nghĩ về chuyện này.

Chu kỳ nghịch hành của sao Kim thích hợp để đánh giá lại những gì bạn ấp ủ trong cuộc sống, những gì bạn theo đuổi và mong muốn, và nhận ra những điều quan trọng đối với bạn. Tận dụng thời gian nghịch hành của sao Kim để thay đổi quan niệm của bạn, hiểu sâu hơn về nhu cầu và tình yêu cũng như sự theo đuổi thực sự của bạn.

Nói chung, Sao Kim nghịch hành trong năm 2021 là thời điểm không thích hợp để kết hôn, cũng không phải cho các dự án quan trọng, cũng như phẫu thuật thẩm mỹ hay mua sắm hàng hiệu giá cao. 

Nếu bạn đã sắp xếp cho các hoạt động của sao Kim trong thời gian sao Kim đi nghịch hành cũng có một số ngày tương đối thuận lợi, trong khi những ngày khác nên tránh càng xa càng tốt.

Chiêm tinh tin rằng nếu bạn bắt đầu một mối quan hệ trong thời kỳ sao Kim nghịch hành, mối quan hệ sẽ thể không kéo dài. Mối quan hệ mà Kim nghịch hành có thể là mối quan hệ cần nhiều thời gian để phát triển hơn. Giai đoạn nghịch hành giống như một cuộc chạy đua giữa rùa và thỏ, không cần phải lo lắng, sử dụng tốc độ chậm và kiên nhẫn sẽ giúp bạn có được những mối quan hệ tốt đẹp trong tương lai.

Sao Kim đi nghịch hành có thể đồng nghĩa với việc thay đổi suy nghĩ. Sau khi sao nghịch hành, bạn sẽ nhìn các mối quan hệ ở một góc độ mới.

Xem thêm: Sao Thủy nghịch hành trong năm 2021

Những thời gian may mắn

Sao Kim ở Nhân Mã: 1/1 đến 8/1, 7/10 đến 5/11

Sao Kim ở Ma Kết: 8/1 đến 1/2, 5/11 đến 31/12

Sao Kim ở Bảo Bình: 1/2 đến 25/2

Sao Kim ở Song Ngư: 25/2 đến 21/3

Sao Kim ở Bạch Dương: 21/3 đến 14/4

Sao Kim ở Kim Ngưu: 14/4 đến 9/5

Sao Kim ở Song Tử: 9/5 đến 2/6

Sao Kim ở Cự Giải: 2/6 đến 27/6

Sao Kim ở Sư Tử: 27/6 đến 22/7

Sao Kim ở Xử Nữ: 22/7 đến 16/8

Sao Kim ở Thiên Bình: 16/8 đến 10/9

Sao Kim ở Bọ Cạp: 10/9 đến 7/10

Kết luận

Trên đây là thông tin về Sao Kim nghịch hành trong năm 2021, hy vọng bài viết này sẽ lý giải nhiều hơn cho quý độc giả thông tin về sức ảnh hưởng cực lớn trong thời gian sao Thủy nghịch hành.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết, đừng quên đón đọc các bài viết của chúng tôi trên website bạn nhé.

Tử vi số chúc bạn đọc một ngày học tập và làm việc thành công!

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top