Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 18-04-2024

Sao Kế Đô năm 2022: Chiếu mạng tuổi nào và cách giải hạn

Sao Kế Đô năm 2022 được dự báo là sẽ mang tới vận hạn cho những người mạng Hỏa, mạng Mộc. Những người mạng Kim và mạng Thủy sẽ được bình an.

Xem thêm

sao kế đô năm 2022

Sao Kế Đô năm 2022 được dự báo là sẽ mang tới vận hạn cho những người mạng Hỏa, mạng Mộc. Những người mạng Kim và mạng Thủy sẽ được bình an.

Sao Kế Đô năm 2022

Sao hạn Kế Đô năm 2022 được ví như vạn sự khởi đầu nan, đầu năm bình thường, giữa năm xuất chúng, đầu năm đại hung thì cuối năm đại cát. Thế nên gia chủ cứ hi vọng, mong mỏi một năm tốt đẹp thì hơn.

Tuy vậy Kế Đô vẫn được xếp vào hàng sao xấu trong hệ thống sao hạn hàng năm, có nguồn gốc từ đạo giáo. Khi nó xuất hiện thì trong nhà sẽ xuất hiện những điều bất lợi, nhiều hiện tượng bất thường sẽ xảy ra. Có thể là thú cưng trong nhà bị mất, chết, đi lạc... hay đồ đạc trong nhà bỗng nhiên bị hỏng.

Đặc biệt nó mang về họa thị phi rất nặng nên những người chịu sao Kế Đô chiếu cần hết sức nhẫn nại và bình tĩnh trong mọi tình huống.

Sao hạn Kế Đô 2022 chiếu mạng tuổi nào

Dưới đây là thông tin về những tuổi gánh hạn sao Kế Đô trong năm Nhâm Dần 2022.

Nam mạng

sao kế đô năm 2022

Sao hạn năm 2022 tuổi Nhâm Dần 1962

Luận sao Kế Đô năm 2022 tuổi Nhâm Dần mạng Kim Bạch Kim sinh năm 1962 vốn là người thẳng thắn. Thời tuổi trẻ thì hay làm một vài chuyện ngang ngược, về gia cuộc sống đủ đầy. Bước vào năm Nhân Dần tạo thành bố cục Tỷ Kiên đầy cạnh tranh.

Đây là năm mà bạn dễ bị người khác lừa gạt về tiền bạc và chuyện đầu tư. Nên người tuổi này cần dành nhiều thời gian để gặp gỡ bạn bè, nghỉ ngơi, vui chơi hơn là tham lam chuyện tài chính.

Mạng này tương sinh với sao Hạn nên sẽ không gặp nhiều vấn đề bất lợi. Nếu muốn có tiền bạc và thuận lợi đường làm ăn thì bạn nên đi xa hoặc lựa chọn những mối làm ăn xa nhà, đi công tác thì mới thuận được.

Sao hạn năm 2022 tuổi Mậu Dần 1998

Luận sao hạn Kế Đô tuổi Mậu Dần mạng Thành Đầu Thổ, gặp sao hạn cũng ngũ hành Thổ tạo nên bố cục tỷ kiên nhiều sự cạnh tranh. Bạn là người thẳng thắng, tuổi trẻ chăm chỉ, biết tiết kiệm, đối nhân xử thế hòa thuận. Về già có nhiều cơ hội hưởng thụ hơn.

Bước vào năm Nhâm Dần bạn có tư duy kiếm tiền khá linh hoạt, nhạy bén. Cơ hội làm giàu khá nhiều. Người làm công ăn lương thì nên cẩn thận cái miệng, đừng để thị phi bám thân.

Vì cung mạng đối đầu với sao hạn nên có nhiều bất lợi, lưu ý chuyện xuất hành, đi lại, khi tham gia giao thông. Những việc không đi đường thẳng được thì nên chọn đường vòng mà hành sự. Vận cạnh tranh nhiều nên làm gì cũng sẽ vất vả hơn người thường.

Sao hạn năm 2022 tuổi Kỷ Tỵ 1989

Luận sao hạn Kế Đô tuổi Kỷ Tỵ mạng Đại Lâm Mộc, gặp sao hạn ngũ hành Thổ tạo thành bố cục khắc chế khá bất lợi. Bạn sinh ra đã thông minh lanh lợi, cuộc sống gia đình sau này sẽ thuận hòa, làm gì cũng được như ý.

Là nam mạng thì người này khá giỏi giang, dễ làm nên nghiệp lớn. Nên trong năm 2022 gặp Nhâm Dần ngũ hành Kim Bạch Kim xuất hiện bố cục Quan tinh tọa mạng. Nó ngụ ý một năm đầy cạnh tranh và thách thức; cũng đồng nghĩa với cơ hội thăng tiến và mở rộng vận sự nghiệp của mình.

Người làm ăn lưu ý mặt thuế má, tiền bạc xuất nhập; đề phòng nạn thị phi tòa án bám thân. Người đang đi làm thì vận quý nhân khá tốt. Khi sao Kế Đô tọa mạng bạn sẽ gặp không ít khó khăn; muốn sinh tiền bạc, giàu có thì nên đi xuất hành xa. Đây là năm không nên ngồi ì trong nhà, ôm cây đợi thỏ.

Sao hạn năm 2022 tuổi Canh Thân 1980

Luận sao hạn Kế Đô tuổi Canh Thân mạng Thạch Lựu Mộc, khắc chế sao hạn ngũ hành Thổ tạo thành cục diện khá bất lợi. Người tuổi Canh Thân sinh ra đã vất vả bôn ba, cuộc sống lúc nào cũng bận rộn.

Là nam mạng thì người này khá giỏi giang, dễ làm nên nghiệp lớn. Nên trong năm 2022 gặp Nhâm Dần ngũ hành Kim Bạch Kim xuất hiện bố cục Quan tinh tọa mạng. Nó ngụ ý một năm đầy cạnh tranh và thách thức; cũng đồng nghĩa với cơ hội thăng tiến và mở rộng vận sự nghiệp của mình.

Người làm ăn lưu ý mặt thuế má, tiền bạc xuất nhập; đề phòng nạn thị phi tòa án bám thân. Người đang đi làm thì vận quý nhân khá tốt. Khi sao Kế Đô tọa mạng bạn sẽ gặp không ít khó khăn; muốn sinh tiền bạc, giàu có thì nên đi xuất hành xa. Nếu cứ ở lỳ trong nhà sẽ gặp nhiều chuyện không may mắn.

Sao hạn năm 2022 tuổi Đinh Hợi 2007

Luận sao Kế Đô năm 2022 tuổi Đinh Hợi sinh năm 2007 mạng Ốc Thượng Thổ. Bạn trẻ này là người thông minh, nhanh nhẹn. Bản thân rất tự lập, tự mình làm mọi việc. Tuổi này hợp với việc thành lập gia đình muộn, cuộc đời bình lặng hay làm chuyện thiện nguyện. Tiền bạc ổn định về sau.

Bạn trẻ này gặp vận Thực Thương trong năm 2022, vẫn còn trẻ người non dạ, ham chơi nhiều. Nhưng là người nhanh trí, tư duy tốt nên có rất nhiều năng lượng dư thừa cũng như sự tò mò với thế giới xung quanh. Nếu được cha mẹ nên dồn sự chú ý của họ vào những môn phụ thêm và luôn phải đồng hành cùng đứa trẻ.

Vì cung mạng đối đầu với sao hạn nên có nhiều bất lợi, lưu ý chuyện xuất hành, đi lại, khi tham gia giao thông. Năm nay cạnh tranh trong lớp cũng khá nhiều nên việc học hành cũng sẽ tiêu tốn nhiều sức lực.

Sao hạn năm 2022 tuổi Tân Hợi 1971

Luận sao hạn Kế Đô tuổi Tân Hợi sinh năm 1971 ngũ hành nạp âm là Thoa Xuyến Kim, có quan hệ tương sinh với sao hạn nên không gặp điều gì quá bất lợi. Bạn vốn là người khá cẩn thận, không hay lo chuyện bao đồng nên cuộc đời bình an. Tuổi trẻ không biết tiết kiệm nên về về già chỉ có thể coi là no đủ. Nhưng mạng này có thể coi là mạng vinh hoa.

Bước vào năm Nhân Dần bạn dễ bị người khác lừa gạt về tiền bạc và chuyện đầu tư. Mạng này tương sinh với sao Hạn nên sẽ không gặp nhiều vấn đề bất lợi nên người tuổi này cần dành nhiều thời gian để gặp gỡ bạn bè, nghỉ ngơi, vui chơi hơn là tham lam chuyện tài chính.

Nữ mạng

sao kế đô năm 2022

Sao hạn năm 2022 tuổi Ất Hợi 1995

Luận sao hạn Kế Đô tuổi Ất Hợi sinh năm 1995 mạng Sơn Đầu Hòa, sinh thuận với sao hạn nhưng bản thân lại tiêu hao nhiều căn khí. Người này vốn sống rất hiền hòa, thời trẻ sẽ gặp nhiều chông gai, vất vả. Khi lập gia đình thì cuộc sống ấm êm, hạnh phúc, tiền bạc có của ăn của để.

Bước vào năm 2022 bạn gặp Tài Tinh nên chăm chỉ, cần cù thì sẽ đạt được thành tựu đáng có. Công việc thì nên chăm chút với vị trí mình đang có, lãnh đạo sẽ tặng bạn cơ hội bạn cần. Chuyện tình cảm thuận, người có gia đình đề phòng họa đào hoa quá vượng.

Cung mạng gặp sao hạn Kế Đô dù tương sinh nhưng căn khí lại bị tiêu hao cho sao hạn nên e là sẽ vẫn gặp chuyện thị phi. Trong công việc thì gặp họa vì mâu thuẫn đồng nghiệp, giấy tờ. Đây là năm mà bạn nên đi ra ngoài nhiều hơn, tận dụng cơ hội để đi du lịch, đi công tác thì sẽ cát lợi.

Ngoài ra để hóa giải bớt sự hung hãn của Kế Đô, người này có thể mặc quần áo hoặc dùng phụ kiện ngũ hành Kim để tiêu hao bớt năng lượng của nó. Ví dụ như đồ màu vàng, màu bạc, màu trắng, màu xám... phụ kiện hay đồ trang trí thì nên dùng bằng kim loại, bằng vàng, mạ vàng, mạ bạc...

Sao hạn năm 2022 tuổi Kỷ Hợi 1959

Luận sao hạn Kế Đô tuổi Kỷ Hợi sinh năm 1959 mạng Bình Địa Mộc, khắc chế sao hạn ngũ hành Thổ tạo thành cục diện khá bất lợi. Người này sinh ra đã thông minh hơn người, cuộc đời đầy đủ, yên ổn, nhưng ít được người thân giúp đỡ, vợ chồng thuận hòa.

Bước vào năm Nhân Dần tạo thành bố cục Quan tinh khá thuận nhưng cũng báo hiệu một năm mà bạn dễ bị người khác lừa gạt về tiền bạc và chuyện đầu tư. Nên người tuổi này cần dành nhiều thời gian để gặp gỡ bạn bè, nghỉ ngơi, vui chơi hơn là tham lam chuyện tài chính.

Mạng này khắc sao hạn nên nếu được bạn nên dùng đồ hoặc màu quần áo, phụ kiện theo ngũ hành Hỏa thì sẽ thuận lợi hơn rất nhiều. Ngũ hành Hỏa sẽ làm sứ giả để cải thiện quan hệ của bạn và sao hạn. Ví dụ như màu đỏ, màu hồng, màu cánh sen... đồ trang trí thì nên dùng nến thơm, đèn để trang trí.

Sao hạn năm 2022 tuổi Mậu Thân 1968

Luận sao hạn Mậu Thân sinh năm 1968, mạng Đại Trạch Thổ tạo nên bố cục song hành có nhiều bất lợi. Bạn là người có số phận khá vất vả, bản thân có ý chí độc lập tự chủ, không dựa dám vào ai mà vươn lên. May mắn là về già vẫn thuận lợi.

Người này có quan hệ tương xung với Thái Tuế Nhâm Dần nên về mặt sức khỏe phải hết sức thận trọng. Mọi chuyện không được nóng giận mà tổn thương tâm khí.

Vì cung mạng đối đầu với sao hạn nên có nhiều bất lợi, lưu ý chuyện xuất hành, đi lại, khi tham gia giao thông. Năm nay cạnh tranh trong lớp cũng khá nhiều nên việc học hành cũng sẽ tiêu tốn nhiều sức lực.

Sao hạn năm 2022 tuổi Đinh Tỵ 1977

Sao Kế Đô năm 2022 của Đinh Tỵ sinh năm 1977 mạng Sa Trung Thổ có bố cục đối đầu với sao hạn nên không được tốt cho lắm. Bạn là người sinh ra đã có số làm quan, tính cách cương trực, mạnh mẽ nên đôi lúc không được lòng đám đông. Sự nghiệp vô cùng vinh hiển.

Bước vào năm 2022 Nhâm Dần thì ngụ ý một năm đầy cạnh tranh và thách thức; cũng đồng nghĩa với cơ hội thăng tiến và mở rộng vận sự nghiệp của mình.

Người làm ăn lưu ý mặt thuế má, tiền bạc xuất nhập; đề phòng nạn thị phi tòa án bám thân. Người đang đi làm thì vận quý nhân khá tốt. Khi sao Kế Đô tọa mạng bạn sẽ gặp không ít khó khăn; muốn sinh tiền bạc, giàu có thì nên đi xuất hành xa. Nếu cứ ở lỳ trong nhà sẽ gặp nhiều chuyện không may mắn.

Thổ khí vượng khiến sao hạn càng phát tác nên người tuổi Đinh Tỵ có thể thêm yếu tố ngũ hành Kim để tiêu hao bớt năng lượng hành Thổ này. Bạn có thể mặc quần áo hoặc dùng phụ kiện ngũ hành Kim để tiêu hao bớt năng lượng của nó. Ví dụ như đồ màu vàng, màu bạc, màu trắng, màu xám... phụ kiện hay đồ trang trí thì nên dùng bằng kim loại, bằng vàng, mạ vàng, mạ bạc...

Sao hạn năm 2022 tuổi Bính Dần 1986

Luận sao hạn tuổi Bính Dần sinh năm 1986 mạng Lư Trung Hỏa sinh thuận với sao hạn ngũ hành Thổ. Người này ăn nói linh hoạt, có tài diễn thuyết. Là người chính trực không thích luồn cúi, có số làm quan.

Bước vào năm 2022 có số làm ra tiền nhưng cũng không kém phần vất vả. Cuộc sống gia đình thì có một màn sương mù bao phủ, đòi hỏi bản mạng phải thật tỉnh táo, né tránh mọi cám dỗ bất lợi.

Cung mạng gặp sao hạn Kế Đô dù tương sinh nhưng căn khí lại bị tiêu hao cho sao hạn nên e là sẽ vẫn gặp chuyện thị phi. Trong công việc thì gặp họa vì mâu thuẫn đồng nghiệp, giấy tờ. Đây là năm mà bạn nên đi ra ngoài nhiều hơn, tận dụng cơ hội để đi du lịch, đi công tác thì sẽ cát lợi.

Ngoài ra để hóa giải bớt sự hung hãn của Kế Đô, người này có thể mặc quần áo hoặc dùng phụ kiện ngũ hành Kim để tiêu hao bớt năng lượng của nó. Ví dụ như đồ màu vàng, màu bạc, màu trắng, màu xám... phụ kiện hay đồ trang trí thì nên dùng bằng kim loại, bằng vàng, mạ vàng, mạ bạc...

Luận hạn 2022 do sao Kế Đô chiếu

Như đã nói ở trên thì sao Kế Đô sẽ mang đến một hạn cho từng tuổi tùy theo từng năm. Đặc biệt, tùy theo từng sao và hạn mà nam hay nữ sẽ có những ảnh hưởng khác nhau. Có thể cùng là một sao và hạn nhưng nếu là nam thì xấu hơn so với nữ hoặc ngược lại. Dưới đây là thông tin chi tiết:

Hạn Địa Võng 2022 nam mạng

Hạn Địa Võng thường gặp rắc rối, thị phi, tranh cãi, bị hiểu lầm, mang tiếng xấu… Vì những điều trên nên cuộc sống của đương số cảm thấy lo âu, phiền muộn, buồn rầu…

Hạn Thiên Tinh 2022 nữ mạng

Hạn Thiên Tinh chủ sức khỏe. Những người gặp hạn này, dễ gặp vấn đề về sức khỏe, đặc biệt là ngộ độc khi ăn uống. Khi có bị đau ốm, song song với việc chữa trị, thì phải thành tâm cầu xin Trời Phật phù hộ độ trì thì bệnh tình mới mau chóng thuyên giảm. Với những người phụ nữ mang thai, cũng dễ bị ngộ độc, nếu trèo cao, hoặc cố lấy những đồ vật trên cao, dễ bị té ngã, dẫn tới trụy thai.

Xem thêm: Bảng sao hạn năm 2022 cho 12 con giáp

Cách giải hạn sao Kế Đô 2022

sao kế đô năm 2022

Cách giải hạn

Cách giải hạn sao Kế Đô năm 2022 cho biết, vì là một hung tinh thuộc hành Thổ, nên chiếu theo ngũ hành có quan hệ tương sinh với Hỏa, bình hòa với Thổ, tương khắc với Mộc và tương sinh với Kim.

Do đó, muốn hóa giải được những nguồn năng lượng tiêu cực từ sao này thì cần phải dùng hành Kim (Thổ sinh Kim), hành Mộc (Mộc khắc Thổ) để tiết chế. Ngoài ra, nên tránh dùng hành Thổ, Hỏa. Do đó:

Người gặp sao Kế Đô kỵ dùng các màu thuộc hành Hỏa là màu đỏ, hồng, tím, cam…, màu thuộc hành Thổ là màu vàng, nâu…

Người gặp sao Kế Đô hợp với các màu thuộc hành Kim là màu trắng, xám, ghi… và màu thuộc hành Mộc là xanh lá xây.

Sao Kế Đô kỵ nhất là vào tháng 3 và tháng 9 âm lịch, hạn gây ra khiến cả gia đình bao trùm một không khí ưu phiền, lo lắng.

Cách cúng sao hạn

Cách cúng sao hạn Kế Đô năm 2022 gia chủ nên thực hiện vào Hàng tháng vào lúc 13 giờ đến 15 giờ chiều ngày 18 âm lịch. Vào lúc 13 - 15h, bày một chiếc bàn nhỏ mặt tiền hướng về phía Chính Tây và dùng 21 ngọn nến và xếp theo trận đồ như ảnh trên.

Giữa bàn đặt một tờ giấy màu vàng viết tên Kế Đô tinh quần: Địa Cung Thần Vĩ Kế Đô Tinh Quân vị tiền. Bên trên dùng một chiếc rìu (nếu có) và dùng tấm bải che kín bài vị và rìu.

Thắp 3 nén hương và thiền trong khoảng thời gian từ 13-15h, sau đó đem giấy vào nhà bếp đốt là được.

Đồ cúng sao hạn Kế Đô

21 ngọn đèn hoặc nến, Mũ vàng. Đinh tiền vàng. Gạo, muối, Trầu cau, Hương hoa, trái cây, phẩm oản, Chai nước

Lưu ý: Để giải hạn sao Kế Đô tất cả mọi thứ bạn chuẩn bị cần phải màu vàng. Nếu những thứ gì có màu sắc khác thì bạn có thể dùng giấy màu vàng gói vào hoặc lót giấy màu vàng xuống phía dưới mâm sau đó để lễ lên phía trên.

Văn khấn

Đồ cúng sao hạn Kế Đô Nam Mô A Di Đà Phật !

Nam Mô A Di Đà Phật !

Nam Mô A Di Đà Phật !

- Con kính lạy chín phương Trời, mười phương Chư Phật, Chư Phật mười phương.

- Nam Mô Hiệu Thiên Chí Tôn Kim Quyết Ngọc Hoàng Thượng Đế.

- Con kính lạy ngài Tả Nam Tào Lục Ty Duyên Thọ Tinh Quân.

- Con kính lạy Đức Hữu Bắc Dẩu cửa hàm giải Ách Tinh Quân.

- Con kính lạy Đức Địa cung thần Vỹ Kế Đô Tinh Quân.

- Kính lạy Đức Thượng Thanh Bản Mệnh Nguyên Thần Châu Quân

Tín chủ con là: ..........................................................................

Hôm nay là ngày ..... tháng ...... năm ................... tín chủ con thành tâm sắm lễ, hương hoa trà quả, đốt nén tâm hương thiết lập linh án tại (địa chỉ) .................để làm lễ cúng sao giải hạn Kế Đô chiếu mệnh. Cúi mong chư vị chấp kỳ lễ bạc phù hộ độ trì giải trừ vận hạn, ban phúc, lộc, thọ cho chúng con gặp mọi sự lành, tránh mọi sự dữ, gia đạo bình yên, an khang thịnh vượng.

Tín chủ con lễ bạc tâm thành, trước án kính lễ, cúi xin được phù hộ độ trì.

Nam Mô A Di Đà Phật !

Nam Mô A Di Đà Phật !

Nam Mô A Di Đà Phật !

Lưu ý

Việc tổ chức cúng sao giải hạn nên đảm bảo trang nghiêm, tiết kiệm, tránh mê tín dị đoan, không để xuất hiện yếu tố dịch vụ, trục lợi, mà phải đúng Chính pháp để mọi người hiểu luật nhân quả của Phật giáo, làm việc tốt, sống đời sống chính mạng, chính nghiệp mới tránh bất an trong đời sống của mình.

Lễ xong chờ hết tuần hương thì hoá sớ, bài vị và tiền vàng rồi vẩy rượu lên. Sau đó lấy muối gạo rắc bốn phương tám hướng.

Trên đây là nội dung vể sao hạn Kế Đô năm 2022. Mong rằng quý độc giả đã có thêm nhiều phương án tránh hạn cầu cát phù hợp với tử vi năm mới của mình. Chúc các bạn có một năm mới 2022 gặp nhiều may mắn, bình an và thành công tốt đẹp!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top