Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Sao chiếu mệnh là gì? Xem sao chiếu mệnh, sao hạn năm 2020

Quan niệm dân gian vẫn luôn cho rằng, cuộc đời con người là tuần hoàn của sự biến đổi. Mỗi người luôn mang trên mình một vận hạn được tác động bởi những yếu tố trong vũ trụ. Và theo chiêm nghiệm từ nhiều yếu tố thì vận hạn bị ảnh hưởng bởi chu kì của 9 ngôi sao chiếu mệnh (Cửu diệu). Vận hạn tốt xấu từng năm ra sao sẽ được quyết đinh bởi tính chất của từng sao. Vậy sao chiếu mệnh là gì? Xem sao chiếu mệnh, sao hạn năm 2020? Cùng Tuviso đi tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây.

Xem thêm

sao chiếu mệnh

Quan niệm dân gian vẫn luôn cho rằng, cuộc đời con người là tuần hoàn của sự biến đổi. Mỗi người luôn mang trên mình một vận hạn được tác động bởi những yếu tố trong vũ trụ. Và theo chiêm nghiệm từ nhiều yếu tố thì vận hạn bị ảnh hưởng bởi chu kì của 9 ngôi sao chiếu mệnh (Cửu diệu). Vận hạn tốt xấu từng năm ra sao sẽ được quyết đinh bởi tính chất của từng sao. Mỗi sao chiếu mệnh sẽ mang đến một vận hạn nhất định áp đặt lên cuộc đời con người và bắt buộc phải trải qua. Điều này cũng chính là chi tiết của sự ảnh hưởng theo sự tuần hoàn của vũ trụ mà con người sẽ phải chịu ảnh hưởng. Vì thế để diễn tả những yếu tố biến dịch tốt xấu đó người xưa đã đưa ra các Sao và Hạn cho từng năm. Vậy sao chiếu mệnh là gì? Xem sao chiếu mệnh, sao hạn năm 2020? Cùng Tuviso đi tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây.

→ Xem thêm: Sao hạn năm 2020

Đặc biệt tùy theo từng sao và hạn mà nam hay nữ sẽ có những ảnh hưởng khác nhau. Có thể cùng là một sao và hạn nhưng nếu là nam thì xấu hơn so với nữ… Do đó người xưa có câu: “Nam La Hầu, Nữ Kế Đô.” Đây là hai sao rất xấu cho nam và nữ riêng biệt, được gọi là Hung Tinh. Còn riêng Sao Mộc Đức thì tốt cho cả nam và nữ, nên được gọi là Kiết Tinh (Cát Tinh).

Sao chiếu mệnh

sao chiếu mệnh

Sao Thái Dương

Đây là một sao tốt, mang lại may mắn tốt lành, suôn sẻ, may mắn về công danh và sức khỏe. Sao này tốt cho Nam giới nhiều hơn. Nhưng với nữ giới lại hay đau ốm nhất là tháng 6 và tháng 10.

Những năm gặp sao hạn Thái Dương chiếu mệnh thì làm ăn được phát đạt, thăng quan, tiến chức, gặp may mắn trong việc buôn bán, nhất là vào tháng 6 và tháng 10 là hai tháng Đại cát.

Với nữ giới gặp sao này chiếu mệnh thì nên chú ý thường hay bị đau ốm, thường gặp tai ách, làm ăn khó khăn nhất là tháng 6 và tháng 10 âm lịch.

Chi tiết: Sao thái dương năm 2020

Sao Thái Âm

Sao Thái Âm là sao tốt mang ý nghĩa may mắn cho cả nam và nữ giới. Từ công danh đến tiền bạc, tháng 9 có hỉ sự. Tuy nhiên vào tháng 10 vẫn cần chú ý đến sức khỏe, sinh đẻ đối với nữ giới.

Người già gặp sao này chiếu mệnh đau ốm nhẹ cũng khó qua khỏi. Chủ về mọi chuyện được như ý. Cầu danh lợi đều được, nên đi xa, gặp người trên có lợi.Nam giới gặp sao này chiếu mệnh thì được bạn bè phái nữ giúp đỡ, nhất là về tiền bạc vì sao này còn gọi là Tài tinh. Người chưa lập gia đình có thể sẽ gặp được những cuộc tình duyên kỳ ngộ hoặc thậm chí có vợ vào năm sao Thái Âm. Mọi việc đều như ý, cầu danh cầu tài đều tốt.

Chi tiết: Sao Thái Âm năm 2020

Sao Mộc Đức

Đây là sao tốt cho cả nam và nữ, mang đến sự an lành và may mắn, hỉ sự. Đặc biệt tốt vào tháng 10 và tháng Chạp âm lịch. Tuy nhiên với nữ giới nên đề phòng bệnh máu huyết, nam giới coi chừng bệnh về mắt.

Sao hạn Mộc Đức chiếu mạng sẽ gặp được nhiều may mắn trong công việc, có bạn mới, được thăng quan tiến chức, gặp quý nhân giúp đỡ, hôn nhân hòa hợp. Tuy nhiên, với người mới bắt đầu khởi nghiệp cần thận trọng, đề phòng thất bại. Có sao Mộc Đức chiếu mệnh, không nên quá tự phụ, kiêu ngạo, hãy khiêm tốn lắng nghe ý kiến mọi người xung quanh, đặc biệt là lãnh đạo hoặc tiền bối đi trước, gặp phải chuyện khó thì bình tĩnh tìm cách giải quyết.

Chi tiết: Sao Mộc Đức năm 2020

Sao Vân Hớn

Khi gặp sao này nam hay nữ công việc làm ăn chỉ ở mức trung bình, có đau ốm, chú ý lời lẽ tránh những điều thị phi, bất lợi. Đặc biệt nam gặp tai tiếng, bất lợi, dính pháp luật còn nữ không tốt về thai sản. Nam gặp tai tinh, bị kiện, thưa bất lợi, nữ không tốt về thai sản nhất là vào tháng 2 tháng 8 âm lịch.

Sao Vân Hớn là một hung tinh (sao xấu) chủ về bệnh tật, nữ nhân khó sinh họa huyết quang, nam nhân thì quan trường bất lợi. Gia đình bất an, điền sản bất vượng, tự phải cẩn trọng.

Chi tiết: Sao Vân Hớn năm 2020

Sao Thổ Tú:

Chủ về việc liên quan đến quan trường, sự tai tiếng, kiện cáo, pháp luật, gia đạo không yên, sức khỏe giảm sút. Đi lại không gặp may, dễ bị tiểu nhân phá. Hạn Thổ Tú còn được gọi là ách tinh, có tại họa, khó yên, hay ngủ mê, lục súc bất yên, không nên đi xa làm ăn, đề phòng tiểu nhân hãm hại. Xấu nhất là tháng 4 và tháng 8 âm lịch.

Mặc dù sao Thổ Tú là sao xấu nhưng lại rất hợp với những người mệnh Thổ vì thế nếu người nào thuộc mệnh Thổ thì quả thực cũng không đáng lo ngại lắm. Tuy nhiên, người già mà gặp sao này thì bệnh tật hoành hành, ốm lâu, khó khỏi. Đi lại khó khăn, làm việc hay bị tiểu nhân quấy rối. Gia trạch bất an, chủ nhân hay chiêm bao mộng mị, không nên nuôi con vật gì. Tháng 4, tháng 8 sẽ có việc buồn đau.

Chi tiết: Sao Thổ Tú năm 2020

Sao Thủy Diệu:

Sao này có tính chất trung tính, vừa tốt vừa xấu tùy thuộc vào từng tháng. Sao này chủ về tài lộc và hỉ sự. Ngoài ra cần kiêng sông nước, không nên đi sông biển, đi xa tránh qua sông qua đò, giữ gìn lời nói (nhất là nữ giới) nếu không sẽ có tranh cãi, lời tiếng thị phi đàm tiếu.. Đặc biệt sao sẽ xấu hơn vào tháng 4 và tháng 8 âm lịch.

Phụ nữ thì bất lợi hơn,sao này rất hợp cho người mệnh Mộc và Kim. Nó mang đến sự bất ngờ và may mắn trong công việc. Người mệnh Hỏa gặp sao này có phần trở ngại nhưng sẽ được hóa giải phần nào nếu làm lễ cúng sao giải hạn.

Chi tiết: Sao Thủy Diệu năm 2020

Sao La Hầu :

Sao mang điềm khẩu thiệt tinh, chủ về ăn nói thị phi, hay liên quan đến công quyền, nhiều chuyện phiền muộn, bệnh tật về tai mắt, máu huyết. Nam rất kỵ, nữ cũng bi ai chẳng kém. Kỵ tháng giêng, tháng bảy.

Người nào mệnh Kim và Mộc thì chịu ảnh hưởng nặng hơn mệnh khác vì sao này thuộc Hành Kim. Ảnh hưởng nhiều đến nam giới.
Đàn ông gặp sao này chiếu mệnh mà người vợ có thai thì trong năm đó lại được hên may, làm ăn được phát đạt mà người vợ sinh sản cũng được bình an.

Chi tiết: Sao La Hầu năm 2020

Sao Kế Đô:

Hung tinh, kỵ tháng ba và tháng chín nhất là nữ giới. Chủ về ám muội, thị phi, đau khổ, hao tài tốn của, họa vô đơn chí; trong gia đình có việc mờ ám, đi làm ăn xa lại có tài lộc mang về.

Đây là một trong những sao hung, sao xấu cho cả nam và nữ. Thường đem lại điềm giữ không may liên quan đến luật pháp, công quyền, tai nạn, bệnh tật, tai tiếng thị phi, hao mòn của cải. Mang đến nhiều chuyện buồn phiền, bi ai. Kỵ tháng 3, tháng 9, hoặc có việc ai bi (Đại kỵ cho nữ giới, nhất là tháng 3 và tháng 9).
Nhưng đàn bà khi gặp sao hạn này chiếu mệnh mà có thai thì lại hên may lạ thường, cái hên nó còn ảnh hưởng đến cả người chồng nữa. Khi sinh sản cũng được yên lành.

Chi tiết: Sao Kế Đô năm 2020

Thái Bạch (Kim tinh) :

Là hung tinh và đây cũng được xem là sao xấu nhất trong 9 sao. Bất lợi cho nam giới. Vì thế người bị sao Thái bạch chiếu mạng thường bị hao tốn tài của, sức khỏe xấu. Xấu nhất là tháng 2, 5,8 âm lịch. Cần giữ gìn trong công việc kinh doanh, có tiểu nhân quấy phá, hao tán tiền của, đề phòng quan sự. Xấu vào tháng năm và kỵ màu trắng quanh năm. Dân gian có câu ” Thái bạch quét sạch cửa nhà”.

Người quyền quý gặp sao này có lợi, thêm đinh thêm khẩu. Kết hôn cẩn thận bệnh phần bụng. Vì sao hạn Thái Bạch ảnh hưởng không tốt tới người mang hạn nên tốt nhất là cần làm lễ cúng sao giải hạn sao Thái Bạch để giải trừ vận hạn.

→ Chi tiết: Sao Thái Bạch năm 2020

 

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Lễ Giáng sinh này con giáp nào tình tiền đỏ thắm may mắn hết phần thiên hạ?
Lễ Giáng sinh này con giáp nào tình tiền đỏ thắm may mắn hết phần thiên hạ?
Lễ Giáng sinh này con giáp nào tình tiền đỏ thắm may mắn hết phần thiên hạ?
Xem Tướng mũi luận giải về tiền bạc, công danh, tài vận

Mặc dù là ngày lễ được du nhập từ văn hóa phương Tây nhưng ngày nay Tết Noel đẽ trở thành một ngày lễ được người dân Châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng hết sức xem trọng. Những người hưởng ứng ngày lễ này ngày một đông. Đây cũng là dịp lễ lớn vào cuối năm, là dịp để mọi người vui chơi quây quần bên nhau. Vậy trong 12 con giáp ai sẽ có được vận may lớn trong dịp lễ đặc biệt này? Hãy cùng Tuviso khám phá ngay nhé.

Khám phá tính cách của bạn thông qua hình dáng mũi: Mũi Hy Lạp quyến rũ chết người
Khám phá tính cách của bạn thông qua hình dáng mũi: Mũi Hy Lạp quyến rũ chết người
Khám phá tính cách của bạn thông qua hình dáng mũi: Mũi Hy Lạp quyến rũ chết người
Xem Tướng mũi luận giải về tiền bạc, công danh, tài vận

Khám phá tính cách của bạn thông qua hình dáng mũi giúp bạn có một góc nhìn khác về nhận định tính cách của bản thân và những người xung quanh mình. Từ đó chọn bạn mà chơi.

Xếp hạng đào hoa 12 con giáp năm 2020: Ai sẽ được thần tình yêu ưu ái nhất?
Xếp hạng đào hoa 12 con giáp năm 2020: Ai sẽ được thần tình yêu ưu ái nhất?
Xếp hạng đào hoa 12 con giáp năm 2020: Ai sẽ được thần tình yêu ưu ái nhất?
Xem Tướng mũi luận giải về tiền bạc, công danh, tài vận

Năm 2020 là năm Canh Tý. Năm mới sẽ mang lại những may mắn và niềm vui mới cho 12 con giáp. Người độc thân đang tìm kiếm tình yêu đích thực liệu có thấy được bến đỗ cho mình, các cặp đôi liệu có giữ được lửa tình nồng thắm trong năm nay? Hãy cùng tìm kiếm câu trả lời trong bảng xếp hạng đào hoa 12 con giáp năm 2020 dưới đây nhé!

Xem tuổi xông đất 2020 tuổi Giáp Dần 1974: Sự nghiệp, tài lộc hanh thông
Xem tuổi xông đất 2020 tuổi Giáp Dần 1974: Sự nghiệp, tài lộc hanh thông
Xem tuổi xông đất 2020 tuổi Giáp Dần 1974: Sự nghiệp, tài lộc hanh thông
Xem Tướng mũi luận giải về tiền bạc, công danh, tài vận

Năm 2020 người tuổi Giáp Dần Thiên khắc địa sinh, Tuế can Canh Kim và Thiên can Giáp Mộc tương khắc. Người tuổi Nhâm Dần năm nay không chịu ảnh hưởng từ Thái tuế, có cơ hội phát triển cao. Tài lộc, sự nghiệp cải thiện, nên nắm bắt thời cơ. Gia chủ sinh năm 1974 được phúc lộc lâm môn, tài vận gia tăng. Nhưng năm nay người này cũng chịu không ít áp lực. Nên giữ tinh thần, sức khỏe.

Xông đất 2020 tuổi Canh Tý sinh năm 1960: Canh Thìn thượng cát
Xông đất 2020 tuổi Canh Tý sinh năm 1960: Canh Thìn thượng cát
Xông đất 2020 tuổi Canh Tý sinh năm 1960: Canh Thìn thượng cát
Xem Tướng mũi luận giải về tiền bạc, công danh, tài vận

Năm 2020, tuổi Canh Tý sinh năm 1960 gặp cục diện thiên địa tương đồng. Can chi của tuổi tương đồng với can chi của năm, đánh dấu một vòng thập lục niên giáp. Đây được xem là cơ hội trời cho đối với bản mệnh, mệnh chủ có nhiều may mắn và cát lành chờ đợi. Tuy nhiên, tuổi Canh Tý nên chú trọng giữ gìn sức khỏe.

Back to top